• Đã bàn giao

Moonlight Boulevard

Đ.Đặng Văn Bi, P.Bình Thọ, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.

1.9 tỷ - 3.5 tỷ

Giới thiệu

Moonlight Boulevard – Ánh trăng trên đại lộ

Nhằm tiếp nối sự thành công của dự án Moonlight Park View, vào đầu năm 2017, Hưng Thịnh Corp tiếp tục tung ra thị trường dự án thứ 3 trong chuỗi các dự án thuộc dòng “Moonlight” của Hưng Thịnh. Dự án căn hộ Moonlight Boulevard tọa lạc trên đường Kinh Dương Vương, Quận Bình Tân, TP.HCM, đây là dòng căn hộ giá rẻ và thành công nhất của tập đoàn Hưng Thịnh trong năm vừa qua. Tuy dự án này còn khá nhiều mới mẻ nhưng nó đang dần chứng tỏ sức hút mãnh liệt của mình, hứa hẹn sẽ thu hút khách hàng tìm kiếm cơ hội đầu tưu và nơi an cư lý tưởng.

I. Tổng quan dự án

Moonlight Boulevard nằm ở số 510 đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP.HCM. Dự án nằm liền kề khu Tên Lửa, là nơi có cơ sở hệ thống hạ tầng hiện đại bậc nhất Quận Bình Tân. Với vị trí vàng tiếp giáp Khu dân cư An Lạc, Bình Trị Đông, phía Bắc giáp với khu dân cư của Công ty Sunimex, ngoài ra còn liền kề Bến xe Miền Tây và tiếp giáp với đường Vành đai, vòng xoay Phú Lâm,… dự án đang được các chuyên gia đánh giá là một trong những dự án có vị trí đẹp và quy mô bậc nhất khu Tây TP.HCM. Dự án chung cư Moonlight Boulevard chắc hẳn sẽ là điểm đến tuyệt vời đối với mọi gia đình đang mong muốn tìm cho mình một nơi an cư lý tưởng.

Hình ảnh tổng quan dự án Moonlight Boulevard

Thông tin dự án:

Moonlight Boulevard là dự án “Moonlight” thứ 3 được khởi công vào quý 1/2018 và chính thức được bàn giao vào quý 1-3/2020. Chủ đầu tư của dự án Moonlight Boulevard Bình Tân là Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp) và được độc quyền phân phối bởi PropertyX, là Công ty thành viên của Hưng Thịnh Land. Moonlight Boulevard được thiết kế bởi đơn vị thiết kế PROWIND và được Công ty Cổ phần Hưng Thịnh INCONS, là công ty thành viên của Hưng Thịnh Corp làm đơn vị xây dựng dưới sự tư vấn giám sát của Công ty ICP – ICP Project. Dự án được Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên phong (gọi tắt là “TPBank”) bảo lãnh và cho vay.

Hình ảnh tổng quan dự án Moonlight Boulevard

Quy mô: Tổng diện tích xây dựng khu đất là 8.280,3m2, dự án bao gồm 3 Block với 20 tầng (không bao gồm tầng kỹ thuật, tầng lửng, sân thượng) và 1 tầng hầm. Tổng số căn hộ là 656 căn, có diện tích từ 51,41 – 96,16m2, trong đó có 54 căn office – tel và 54 căn hộ tầng trệt thương mại.

Mật độ xây dựng của dự án là 33% và phần diện tích còn lại là không gian sống xanh cùng với các tiện ích dịch vụ.

Hình ảnh mặt đứng dự án Moonlight Boulevard

  • Những lý do chọn mua căn hộ Moonlight Boulevard

Thông thường, 3 yếu tố quyết định nhất mà các chuyên gia bất động sản thường đưa ra lời khuyên cho khách hàng khi đầu tư một dự án bất động sản, đó là: Vị trí bất động sản – giá căn hộ – độ uy tín của chủ đầu tư.

Một dự án thỏa được cả 3 yếu tố này thì tỷ lệ thành công trong việc đầu tư dự án đó rất cao cũng như chắc chắn dự án đó sẽ được bán rất nhanh. Và thật may mắn khi Moonlight Boulevard là một trong số đó.

  • Về vị trí

Có thể nói, khó có dự án nào có vị trí đẹp như chung cư Moonlight Boulevard khi nằm trên đường Kinh Dương Vương, là một con đường lớn kết nối khu vực phía Tây và cả các tỉnh miền Tây với Trung tâm Thành phố. Tất cả các khu vực miền Tây khi muốn vào Trung tâm Thành Phố đều phải đi qua con đường này.

Hiện nay, đường Kinh Dương Vương đã được Nhà nước đầu tư mở rộng thành đại lộ với bề ngang hơn 60m và được nâng lên khá cao, đảm bảo không còn ngập nước vào mùa mưa, mặt nhựa đường cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc tế. Có thể nói đây hiện là con đường đẹp nhất, lớn nhất nối liền khu Tây với Trung tâm TP.HCM, giúp cư dân nơi đây thuận tiện trong việc đi lại cũng như kết nối với các tiện ích xung quanh, cụ thể: 

  • Đến UBND Quận Bình Tân, AEON Mall Bình Tân, Bệnh viện Quốc tế City chỉ trong khoảng 1 phút.
  • Đến Bệnh viện Triều An, Bến xe Miền Tây chỉ mất 2 phút.
  • Đến rạp chiếu phim Galaxy Kinh Dương Vương, Go An Lạc, Co.opMart Bình Tân, công viên Phú Lâm chỉ mất khoảng 4 phút.
  • Đến Trường Quốc tế Ngôi Sao Nhỏ, Co.opMart Phú Lâm chỉ mất khoảng 5 phút.

Hình ảnh vị trí dự án Moonlight Boulevard

Ngoài ra, Moonlight Boulevard có không gian sống trong lành nhờ nằm kề 2 “lá phổi xanh” của Thành phố, đó là công viên Phú Lâm và công viên trung tâm Bình Tân rộng 37ha.

  • Giá căn hộ Moonlight Boulevard

Giá bán căn hộ Moonlight Boulevard đối với căn 2 phòng ngủ, 2 wc là 1,1 tỷ/căn, cùng với nhiều tiện ích hiện đại khác nên phù hợp cho các gia đình trẻ hoặc các khách hàng trẻ đang muốn có một mái ấm riêng.

Cơ hội sở hữu căn hộ Moonlight Boulevard với thanh toán trước chỉ 20% giá trị, chắc hẳn đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các gia đình trẻ.

Ngân hàng TP Bank hỗ trợ vay 70% trong vòng 15 năm đến 20 năm, với 2 năm đầu lãi suất 0%.

  • Uy tín của chủ đầu tư

Tập đoàn Hưng Thịnh là một công ty uy tín trong lĩnh vực bất động sản được thành lập và phát triển với 15 năm kinh nghiệm. Những năm vừa qua, Hưng Thịnh Corp phát triển lớn mạnh vượt bật và nổi lên như một “hiện tượng” trong giới bất động sản.

Hưng Thịnh Corp luôn nổ lực vì khách hàng, nổ lực tìm kiếm những vị trí tốt nhất để mang đến những lợi ích tốt nhất có thể cho khách hàng, nổ lực đàm phán, nghiên cứu thị trường, nổ lực tìm các giải pháp mang lại các giá trị kinh tế nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng có giá cả hợp lý cho khách hàng của mình.

Đầu tư nghiên cứu thị trường

Dự án Moonlight Boulevard được Hưng Thịnh đầu tư xây dựng ở vị trí đắc địa khi được Nhà nước quy hoạch, mở rộng đường xá và cơ sở hạ tầng ở đó. Ngoài ra, khu vực xung quanh dự án cũng đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng các cơ sở hạ tầng vô cùng lớn và hiện đại như: khu dân cư Tên Lửa, đại lộ Võ Văn Kiệt, QL1A, đường Tên Lửa,…

  • Những yếu tố khác

Ngoài 3 yếu tố trên, còn có hàng loạt lý do khác chứng tỏ dự án chung cư Moonlight Boulevard là dự án xứng đáng được đầu tư, cụ thể là:

II. Tiện ích nội khu

Không những sở hữu đầy đủ các tiện ích như một khu chung cư cao cấp như: vườn BBQ, nhà trẻ, sân tập Yoga, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, phòng tập Gym, spa, siêu thị mini, trung tâm thương mại, shophouse,..Moonlight Boulevard còn được Hưng Thịnh chăm chút, phủ xanh với công viên nội khu rộng lớn cùng hồ bơi tràn bờ trên không với phương châm mang mảng xanh vào môi trường sống mỗi ngày.

Ngoài ra, cư dân tại Moonlight Boulevard còn được tận hưởng những tiêu chuẩn sống hiện đại với đa dạng các tiện ích, dịch vụ ngoại khu về thương mại, y tế, giáo dục,...chỉ cách vài phút đi bộ.

Hình ảnh tiện ích Moonlight Boulevard

Thiết kế căn hộ Moonlight Boulevard

Căn hộ Moonlight Boulevard được thiết kế thông minh và hiện đại với 1 – 3 phòng ngủ có diện tích đa dạng từ 51 – 96m2, giúp khách hàng có được nhiều sự lựa chọn với nhu cầu của mình. Tất cả căn hộ và khu vực phòng ngủ đều có ban công view nhìn ra bên ngoài, đều này giúp khách hàng có thể đón được ánh sáng cũng như tận hưởng được không khí trong lành của thiên nhiên.

Dự án căn hộ Moonlight Boulevard được bàn giao hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ. Cửa chính được làm bằng gỗ sồi tự nhiên; khóa cửa chính là ổ khóa hiện đại với 3 chế độ khóa: khóa từ, vân tay và mã số; phòng ngủ được trang bị sàn gỗ cao cấp; khu vực bếp với các thiết bị hiện đại, thân thiện với các gia đình Việt.

Hình ảnh nhà mẫu dự án Moonlight Boulevard

  • Tổng Kết

Tóm lại, có thể nói dự án chung cư Moonlight Boulevard là nơi an cư, lập nghiêp lý tưởng dành cho quý khách hàng.

Nếu bạn đã từng kiếm lời từ bất động sản thì đây sẽ là dự án hứa hẹn mang đến thành công cho bạn thêm một lần nữa, nếu bạn chưa từng đầu tư bất động sản thì đây là dự án đầu tiên bạn nên tìm hiểu và nếu như bạn chưa có được may mắn từ bất động sản thì Moonlight Boulevard chắc hẳn là cơ hội quý giá cho bạn kiếm lời.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp)
Tổng diện tích
8,280.0 m²
Thời gian xây dựng
Quý I/2017
Thời gian bàn giao
Quý III/2019
Mật độ xây dựng
38%
Quy mô
4 tòa tháp căn hộ cao 21 tầng
Cơ cấu diện tích
51.41 - 96.16 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Công viên
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí