• Đã bàn giao

Metro Star

Đ.Xa Lộ Hà Nội, P.Phước Long A, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

1.7 tỷ - 3.89 tỷ

Giới thiệu

Metro Star 

Với thiết kế hiện đại cùng các tiện ích tích hợp phong phú kết hợp chuỗi tiện ích ngoại khu, dự án căn hộ Metro Star Quận 9 đảm bảo cuộc sống chất lượng, tiện nghi bậc nhất cho cư dân tương lai. Đặc biệt là tổ ấm lý tưởng cho những cặp gia đình trẻ, những người có thu nhập trung bình. Metro Star hứa hẹn là “ngôi sao” mới ngay cửa ngõ vào trung tâm thành phố, mang lại phong cách sống mới cho những cư dân văn minh của đô thị sáng tạo.

I. Tổng quan dự án Metro Star

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án Metro Star

Metro Star Quận 9 được biết đến là khu phức hợp gồm căn hộ cao cấp, nhà phố thương mại và biệt thự sang trọng tọa lạc ở vị trí trung tâm đắc địa thành phố Thủ Đức. Metro Star là dự án căn hộ mới được công bố trong quý 4/2018 và hoàn tất dự kiến vào quý 4/2021. Dự án đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa 2 tập đoàn CT Group và Soilbuild – Singapore. Trong thời điểm khi mà thị trường rất ít các dự án và đang khan hiếm nguồn cung, Metro Star Quận 9 nổi lên như một điểm sáng, nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng. Dự án căn hộ Metro Star hứa hẹn mang đến cho khách hàng một môi trường sống ưu việt bậc nhất, kết hợp hài hòa giữa văn hóa truyền thống của dân tộc và sự hiện đại, văn minh của phương Tây, từ đó hình thành nên một hệ sinh thái bền vững cho quý khách hàng sinh sống và làm việc.

1. Thông tin dự án:

Dự án Metro Star là khu phức hợp căn hộ cao cấp, nhà phố thương mại và biệt thự tọa lạc ở 360 Xa Lộ Hà Nội, phường Phước Long A, Thành phố Thủ Đức thuộc TP.HCM. Khu phức hợp Metro Star được đầu tư bởi Công ty Liên doanh CTSB. Trong đó, AXIS Architects là đơn vị thiết kế và Thuận Việt là đơn vị tổng thầu thi công. Dự án Metro Star được các ngân hàng HSBC, Vietcombank, BIDV, bảo lãnh và cho vay. CT Group là một trong những chủ đầu tư còn khá mới đối với nhiều khách hàng, tuy nhiên quý khách hàng có thể kiểm chứng độ uy tín của đơn vị với chất lượng công trình, tiến độ xây dựng cũng như chất lượng bàn giao sản phẩm qua dự án Léman Luxury Apartments tại đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM.

2. Quy mô:

Tổng diện tích xây dựng khu đất rộng khoảng 18,337.5 m2 với diện tích sàn là 70.493,52 m2. Dự án căn hộ Metro Star quận 9 bao gồm 2 tháp hình ngôi sao 3 cánh với 6 Block gồm 30 tầng, trong đó có 2 tầng hầm, với tổng số 1.600 căn, trong đó có 2 tầng thương mại phức hợp - Shophouse ở dưới đế. Dự án có 1504 căn hộ tiêu chuẩn (2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ), 122 căn hộ Loft, 8 căn Shophouse Metro Star và 4 căn Villa. Mật độ xây dựng của khối tháp là 33% và phần diện tích còn lại là không gian sống xanh cùng với các tiện ích dịch vụ.

II. Vị trí dự án Metro Star

Hình ảnh tổng quan vị trí dự án Metro Star

Căn hộ Metro Star là dự án sáng giá sở hữu vị trí tọa lạc dọc theo xa lộ Hà Nội, giao với Vành Đai số 2, kết nối các tuyến đường Phạm Văn Đồng – Võ Văn Kiệt – Mai Chí Thọ – Long Thành. Tuyến đường xa lộ Hà Nội đặc biệt là tuyến đường tỷ đô, vốn không còn quỹ đất để phát triển các dự án bất động sản từ lâu. Do vậy, vị trí dự án được đánh giá là sở hữu nhiều ưu thế nhất khu vực thành phố Thủ Đức, hứa hẹn đem lại nhiều tiềm năng kinh tế.

Đây là dự án duy nhất kết nối với cầu bộ hành đến nhà ga số 10. Việc kết nối nhiều tuyến đường quan trọng giúp Metro Star Quận 9 đem lại sự thuận lợi trong việc di chuyển cho cư dân khu vực, cụ thể là:

  • Kết nối trực tiếp với các tuyến Metro như Trạm số 10 – Bình Thái của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên; tuyến số 1 – Ga số 10 – Trạm Bình Thái qua Cầu Vượt Bộ Hành kết nối trực tiếp Trung tâm thương mại của dự án Ga số 10.
  • Sau khi tuyến đường cao tốc Song Hành song song với xa lộ Hà Nội được hoàn thành giúp Metro Star kết nối trực tiếp với các trục của đại lộ như: phía Bắc là Đại lộ Phạm Văn Đồng, phía Nam là Đại lộ Mai Chí Thọ và Đỗ Xuân Hợp. Điều này giúp cư dân di chuyển vô cùng thuận tiện vào Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây hay Đại lộ Võ Văn kiệt, Vành Đai 2.
  • Từ căn hộ Metro Star, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển về các khu vực ở trung tâm thành phố như: mất khoảng 5 phút để tới Ngã Tư Thủ Đức; 7 phút để tới các đường huyết mạch; 30 phút để di chuyển tới Quận 1, Quận 2,…

Cư dân dễ dàng tiếp cận với hàng loạt khu đô thị, hạ tầng trọng điểm như: Các khu đô thị An Khánh, Thảo Điền, City House; tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên; làng Đại học Quốc gia; khu công nghệ cao,…

III. Tiện ích đồng bộ 5 sao

Dự án Metro Star được chủ đầu tư trang bị hơn 100+ tiện ích, không những khẳng định chất lượng sống cho cư dân nơi đây mà còn thúc đẩy lối sống xanh với môi trường hiện đại trong một cộng đồng dân cư đầy văn minh.

1. Tiện ích nội khu:

Với hơn 100+ tiện ích vượt trội và đẳng cấp xung quanh khuôn viên dự án, phía dưới tầng trệt là các căn Shophouse Metro Star với nhiều nhà hàng, siêu thị, cafe,… có lối thiết kế độc đáo giúp Metro Star thu hút lượng lớn khách hàng tìm về dự án này.

Hình ảnh một số tiện ích nội khu dự án

Dự án tích hợp các tiện ích căn hộ cao cấp giúp cư dân thư giãn sau những ngày làm việc vất vả mà không cần phải đi đâu xa như:

  • Vitality Garden – Tower 1: bố trí bể bơi vô cực, phòng aerobic & dance, phòng thể hình, phòng Gym, phòng thể thao trên cạn, phòng thể thao dưới nước, WC, bãi cỏ, khu vực phơi nắng,…
  • Active Enclave – Tower 1 gồm các vườn thảo mộc, vườn gia vị, rạp hát, plaza,…
  • Forest Garden – Tower 2 gồm bãi cỏ, không gian rừng nhân tạo, plaza,…
  • Play Parc – Tower 2 có các khu vui chơi tại hồ bơi, rạp hát, khu vui chơi trẻ em, phòng trò chơi giải trí, khu vực nghỉ ngoài trời, WC,…

Điểm nhấn của dự án không thể không kể đến là hệ thống trung tâm thương mại 2 tầng có tích hợp đầy đủ các tiện ích như: ăn uống, thư giãn, mua sắm. giải trí,…

2. Tiện ích ngoại khu:

Với các tiện ích ngoại khu thuận tiện, sẵn có, cư dân Metro Star không cần đi đâu xa mà chỉ mất vài phút để di chuyển đến các hệ thống siêu thị như: Siêu thị Metro, CoopMart; trung tâm mua sắm Parkson, Vincom; sân tập Golf; công viên thể thao; Ga Metro; hàng chục trường Đại học và Trung học như Trường anh ngữ Việt Mỹ, ĐH Sư phạm Kỹ thuật, ĐH Ngân Hàng, ĐH Quốc Gia,…

Hình ảnh tiện ích của dự án

IV. Thiết kế căn hộ

AXIS Architects là đơn vị trực tiếp thiết kế cho dự án Metro Star, là thương hiệu thiết kế kiến trúc hàng đầu Singapore đã cho ra đời thiết kế sao 3 cánh Độc đáo và Duy nhất nhằm tối ưu hóa không gian và tầm nhìn. Được biết, đây là kiểu thiết kế thường chỉ xuất hiện ở các Condotel tại những khu Resort 5 sao ven biển. Thiết kế sao 3 cánh này được xem như một điểm nhấn sáng tạo đặc biệt, mang đến nhiều lợi thế tuyệt vời và giúp cho tất cả căn hộ ở cả 2 tòa tháp đều có ban công đón nắng, gió tự nhiên. Và cùng với hơn 100+ tiện ích, chắc hẳn cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ thực thụ chuẩn resort tại gia.

Dự án Metro Star Quận 9 sở hữu thiết kế thoáng, tận dụng tốt không gian bên trong căn hộ để bố trí hợp lý đảm bảo tất cả các phòng ở đều có nắng, gió trời. Diện tích căn hộ từ 51 – 78m2, có 1 tới 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh rất phù hợp với các gia đình trẻ. Phòng ngủ có cửa sổ để đón ánh sáng, phòng khách có ban công hướng ra ngoài, nhà bếp cũng được xây không gian mở hào chung phòng khách và có hệ thống thoát khí, khử mùi, cửa thông ra bên ngoài giúp cho việc nấu nướng được phù hợp cũng như không bị ngột.

Hình ảnh mẫu thiết kế căn hộ

Theo đó là sự đa dạng các loại hình căn hộ, giúp khách hàng có thể trải nghiệm với nhiều sự lựa chọn, bao gồm 7 loại căn hộ: căn hộ Compact, căn hộ Regular 1, căn hộ Regular 2, căn hộ Premium 1, căn hộ Premium 2, căn hộ Duplex, căn hộ Loft (gác lửng). Tất cả đều được thiết kế và trang bị theo lối hiện đại và thông minh mang lại không gian sống lý tưởng.

V. Giá bán và cho thuê căn hộ Metro Star

Dự án Metro Star sở hữu lợi thế về vị trí cũng như nhiều tiện ích nội, ngoại khu hoàn hảo, cùng thiết kế khác biệt đã thu hút nhiều khách hàng đầu tư. Điều này đã tiếp thêm động lực để chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ dự án Metro Star nhằm đưa vào sử dụng trong thời gian sớm nhất để cư dân có thể “an cư lập nghiệp”.  Với giá bán căn hộ Metro Star ở mức khoảng tầm 39 triệu/m2 (chưa bao gồm VAT và 2% phí bảo trì), tương đương với khoảng 1,8 tỷ đồng cho căn 2 phòng ngủ, 2 toilet và với căn 3 phòng ngủ là 2,6 tỷ đồng. Metro Star mở bán với mức giá vừa tầm như vậy thì chắc hẳn Metro Star Quận 9 đang là một đối thủ đáng gờm hiện nay.

Với mức giá được xem là vừa tầm, và đôi khi nhiều người còn nhận định là “rẻ” so với thực tế giá trị bất động sản tại thành phố, nên nhiều người cho rằng dự án Metro Star lừa đảo. Nhưng không phải vậy, dự án được sự đầu tư bởi công ty có tiếng hàng đầu về bất động sản và được quyết định phê duyệt đầu tư của thành phố, cùng với đó, chủ đầu tư cam kết pháp lý rõ ràng, cung cấp sổ hồng khi bàn giao nhà cho khách hàng, quý khách còn chần chờ gì mà không “tậu” cho mình một căn hộ sinh lời ngay hôm nay.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

 

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty Liên doanh CTSB
Tổng diện tích
18,337.5 m²
Thời gian xây dựng
Quý I/2018
Thời gian bàn giao
Quý II/2021
Mật độ xây dựng
47%
Quy mô
2 tháp – 6 block - 25-30 tầng
Cơ cấu diện tích
56 - 95 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Công viên
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Cửa hàng tiện ích
  • Quán cafe
  • Trường mầm non
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí