• Đang mở bán

Alpha City

Đ.Cống Quỳnh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

7 tỷ - 39 tỷ

Giới thiệu

Alpha City

Nằm trong chuỗi 11 “siêu dự án” với tham vọng thay đổi "skyline" ngay tại trung tâm thành phố Sài Gòn của Tập đoàn Alpha King, Dự án Alpha City được đánh giá là dự án "tân binh" đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình, trở thành siêu phẩm mang đến dấu ấn khác biệt, sang trọng và đẳng cấp, là nơi hội tụ đủ yếu tố "thiên - thời - địa - lợi - nhân - hòa", trở thành khu căn hộ đáng sống thế hệ mới bậc nhất Sài Gòn tại thời điểm hiện tại. 

I. Tổng quan về dự án Alpha City

Chủ đầu tư dự án Alpha City Cống Quỳnh là tập đoàn Alpha King. Đây là một trong những dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố mang đến những cơ hội đầu tư hái ra tiền. Giá trị hoàn hảo của dự án Alpha City không chỉ nằm ở việc nó đang là tâm điểm của thị trường bất động sản phía Nam mà đây còn là một trong những dự án mở ra những cơ hội kinh doanh mới cho các nhà đầu tư.

Tổng quan dự án Anpha City

Dự án Alpha City tọa lạc ngay tại trung tâm quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh. Alpha City lại nằm ngay ở điểm giữa của hai tuyến đường Nguyễn Cư Trinh và Cống Quỳnh cho nên việc di chuyển giữa dự án đến các địa điểm của trung tâm quận 1 cũng như các khu vực lân cận rất dễ dàng.

Tổng quan dự án Anpha City

 

Tổng quan dự án Anpha City

Bên cạnh đó, quận 1 hiện nay đang là điểm sáng được các nhà đầu tư bởi nhiều chính sách khuyến khích đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng đang rất chú trọng, kinh tế cũng đang phát triển nhanh chóng. Đầu tư vào Alpha City quận 1 sẽ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới cùng như mang đến những nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Dự án Alpha City bao gồm tòa tháp đôi với tổng số tầng nổi là 48 tầng và 4 tầng hầm, xây dựng trên tổng diện tích là 8.320m2 với mật độ xây dựng khoảng 40%. Các căn hộ trong dự án Alpha City có diện tích dao động từ 28m2 đến 124m4. Các ăn hộ ở đây chủ yếu được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại mang đến cho cư dân không gian sống nâng tầm đẳng cấp.

Tổng quan về dự án Alpha City

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Alpha King là chủ đầu tư Alpha City.
  • Quy mô dự án: 8.320m2
  • Kết cấu dự án bao gồm:

Alpha Mall: 8 tầng

Alpha Hills: 2 tháp đôi cao 48 tầng cùng với 4 hầm

  • Tổng số căn hộ Alpha City: 1076

Diện tích phòng ngủ: 28 - 46m2 (căn hộ Alpha 1)

Diện tích phòng ngủ: 92 - 96m2 (căn hộ Alpha 2)

Diện tích phòng ngủ: 124m2 (căn hộ Alpha 3)

  • Giá bán dự kiến: 8.000$/m2 đến 10.000 $/m2
  • Tổng diện tích/căn: 28 - 124m2
  • Tổng diện tích sàn: 124,784m2, trong đó:

Căn hộ chiếm: 91.530m3 diện tích

Khu vực thương mại chiếm 33.254m2 diện tích

  • Loại hình dự án Alpha City 87 Cống Quỳnh, bao gồm:

Căn hộ

Trung tâm thương mại

Văn phòng thương mại cao cấp (hạng A)

  • Đơn vị thiết kế: DPA Singapore
  • Đơn vị quản lý: Team Quốc tế thuộc Tập đoàn Alpha King
  • Thời gian hoàn thiện dự kiến:

Đối với dự án Alpha Mall: 2020

Đối với Alpha Hill: 2021

  • Thời gian mở bán dự án Alpha City Quận 1:

Giai đoạn 1: Quý 4/2018 (tháp A)

Giai đoạn 2: Dự kiến mở bán tháng 11/2019 (tháp B)

  • Về pháp lý:

Đối với người Việt Nam: Được sở hữu sổ hồng trọn đời

  • Thời gian sở hữu là 50 năm đối với chủ nhà là người nước ngoài
  • Thời gian bàn giao: Sau khi hoàn thiện nội thất, dự kiến quý II/2021.

Nghiệm thu ban đầu của dự án Alpha City: 80% sản phẩm giao dịch thành công ngay trong quý I/2018, trở thành "đòn bẩy" mạnh mẽ đối với các hạng mục đang được ấp ủ và sắp tung ra của Tập đoàn Alpha King.

II. Giải mã sức hút của dự án Alpha City

Nếu như Landmark lấy cảm hứng là những "khóm tre" kiên cường, dũng mãnh. Nếu như CBD tạo đột phá với hình ảnh nụ "hoa sen" e ấp, chớm nở khi thiết kế toà nhà Bitexco thì Alpha City chính là biểu tượng hơi thở mới của thời đại, với kiến trúc đẳng cấp quốc tế, là tòa tháp đôi "see through" cao 48 tầng.

Sức hút nào khiến cho giai đoạn I của dự án Alpha City thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá.

1. Sở hữu vị trí “kim cương”

Dự án tòa nhà Alpha City 87 Cống Quỳnh sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm quận 1 TP. HCM. Nó được xem là dự án cuối cùng nằm trên quỹ đất vàng. Alpha City nằm ở góc giao của đường Nguyễn Cư Trinh và đường Cống Quỳnh. Đây là vị trí được mệnh danh là tứ giác vàng của trung tâm thành phố. Chủ đầu tư Alpha City mong muốn mang đến cho cư dân tương lai của mình sự thuận tiện hoàn hảo và giúp cho bạn cảm nhận được tối đa nhịp sống sôi động của Sài Gòn.

Từ các căn hộ của dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến các trung tâm kinh tế, hành chính cả quận 1 như:

- Đối diện với dự án là phố đi bộ Bùi Viện lúc nào cũng sầm uất, đông đúc.

- Từ Alpha City người dân chỉ phải đi bộ 5 phút là tới được siêu thị Metro.

- Cách khu đô thị Thủ Thiêm khoảng 5 phút lái xe.

- Di chuyển đến quận 3, quận 4, quận 5, quận Bình Thạnh hay khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ khoảng 5 đến 7 phút lái xe.

- Chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Với vị trí chiến lược bậc nhất tại quận 1 cũng như Sài Gòn, Alpha City sẽ là chốn an yên sau những giờ phút bon chen với xã hội.

Bên cạnh đó, quận 1 đang được chú trọng phát triển về mọi mặt cho nên đầu tư bất động sản tại nơi đây chắc chắn sẽ mang đến những nguồn lợi khổng lồ cũng như giá trị thanh khoản cao.

Đặc biệt, các căn hộ Alpha City chỉ cách tòa Alpha Town - tòa nhà văn phòng hạng A, nơi được dự kiến sẽ đón nhận khoảng 10.000 nhân sự có chuyên môn kinh nghiệm hàng đầu tới làm việc lâu dài chỉ khoảng 200 mét.

hình ảnh vị trí dự án Anpha City

2. Nhà đầu tư “nặng ký”

Nhà đầu tư chính của dự án Alpha City Quận 1 là Tập đoàn Alpha King. Đây là dự án với 100% nguồn vốn từ nước ngoài. 

Alpha King chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực phát triển căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và các dự án bất động sản đa chức năng.

Với vai trò là chủ đầu tư Alpha City, Alpha King là một trong những tập đoàn đặt nền móng đầu tiên khi đưa giải pháp Smart Building - Tòa nhà thông minh (Công nghệ Smart) áp dụng trong thiết kế các khu căn hộ cao cấp, là công nghệ giúp gia chủ có thể hoàn toàn chủ động trong việc tiết kiệm và quản lý điện năng thông qua điện thoại thông minh có kết nối mạng.

Tập đoàn này sở hữu tới 11 miếng đất với vị trí "vàng" ngay giữa trung tâm thành phố, dự kiến cho 11 "siêu dự án" sẽ sớm triển khai, điều này cho  thấy được tiềm tài chính của chủ đầu tư là không phải dạng vừa.

Thậm chí theo thông tin mới nhất, Alpha King còn vừa mua lại toàn bộ dự án Saigon One Tower để xây dựng và phát triển lớn mạnh.

III. Thiết kế căn hộ mẫu độc đáo, mang hơi thở hiện đại

1. Tổng quan về căn hộ mẫu

Đến với Alpha City, bạn sẽ được chiêm ngưỡng mô hình căn hộ kiểu mẫu cao cấp hay khu phức hợp văn phòng hiện đại bao gồm: Tòa tháp đôi 49 tầng với 40 tầng là nhà ở, 8 tầng dành cho thương mại và có bar trên tầng thượng.

Khi trở thành chủ nhân của một trong số những căn hộ tại Alpha Hill, bạn sẽ được trải nghiệm và choáng ngợp với không gian được thiết kế theo công nghệ SMART đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Nội thất mẫu Anpha City

Cơ sở hạ tầng thời thượng, mang tầm đẳng cấp quốc tế cùng cấu trúc nội thất "biến hình" độc đáo, mang đến cho bạn một cuộc sống mang hơi thở quốc tế, một cuộc sống mới, khẳng định đẳng cấp vị thế mới.

Hệ thống nội thất trong các căn hộ của dự án Alpha Hill - Alpha City đều sử dụng nội thất cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu để kiến tạo nên không gian sống thượng lưu, mang tầm quốc tế.

2. Căn hộ mẫu mang hơi thở hiện đại

Nhà mẫu Alpha City chính là một trong những thế mạnh của dự án. Các căn hộ mẫu thể hiện được một cách đầy đủ, sống động và sắc nét về thiết kế hiện đại cũng như không gian sống lý tưởng, phù hợp để sinh sống, làm việc, nghỉ ngơi thư giãn.

Căn hộ mẫu Anpha City

Khi nhận được căn hộ bàn giao từ phía chủ đầu tư, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tính năng hiện đại dưới đây:

- Mở khóa cửa chính bằng các tính năng thông minh mang tính bảo mật cao như face ID, thẻ từ, vân tay, mật mã…

- Sau khi bước chân vào nhà bạn chỉ cần 1 chạm là toàn bộ đèn dược bật lên cũng như hệ thống rèm cửa được kéo ra.

- Cửa ra vào bằng chất liệu hiện đại cao cấp có khả năng chống khói, chống cháy và chống nhiệt lên đến 90 phút.

- Toàn bộ hệ thống nội thất trong nhà được thiết kế âm tường để tối ưu hóa diện tích cũng như công năng sử dụng cho những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, có thể biến phòng ngủ, phòng làm việc thành phòng sinh hoạt chung... Ví dụ như tivi Samsung led kết hợp với hệ lo mái vòm phủ sóng khắp không gian, mang đến luồng âm thanh trầm ấm. Bạn có thể tận hưởng âm nhạc ở bất kì không gian nào trong phòng. Đặc biệt, sự xuất hiện của chiếc gương thông minh là nơi kết nối những giá trị đỉnh cao, thu nhỏ thể giới chỉ bằng 1 cái chạm nhẹ....

Đặc biệt nhất, Alpha Town khi thiết kế đã lấy cảm hứng từ nét dịu dàng, duyên dáng trong tà áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, kết hợp kết cấu nội thất hiện đại, đem lại cảm giác vừa độc đáo nhưng cũng không kém phần tinh tế.

IV. Mặt bằng của dự án

Dự án Alpha City được đánh giá là tòa tháp đôi với hệ thống căn hộ cao cấp bậc nhất Việt Nam. Dự án được xem là biểu tượng cho một Sào Gòn hiện đại, năng động. Được xây dựng trên quy mô chưa được 8500 mét vuông với hai tòa nhà cao chọc trời với 1.076 căn hộ đa dạng diện tích từ 28m2 đến 124m2, dự án mang đến cho cư dân cuộc sống văn minh, vượt xa so với thực tại.

Nhằm mang đến cho cư dân những không gian sống gần gũi với thiên nhiên nhất, Alpha Hill - Alpha City thiết kế hai giếng trời để đảm bảo không khí lúc nào cũng được lưu thông. Hệ thống hành lang thoáng và rộng giúp cho việc di chuyển và đi lại của cư dân dễ dàng hơn.

Các căn hộ của dự án đều có view rộng và thoáng giúp mở rộng tầm nhìn cho các căn hộ. Sinh sống trong Alpha City quận 1 bạn thoải mái tận hưởng cũng như trải nghiệm nhịp sống hối hả của thành phố mang tên Bác này.

Với mật độ xây dựng khoảng 40% cho nên chủ đầu tư cũng rất chú trọng đến không gian dành cho thiên nhiên, cây xanh. Tuy dự án Alpha City được thiết kế với phong cách đậm chất nghệ thuật đường phố nhưng vẫn mang hơi hướng của văn hóa Sài Gòn xưa. Chỉ nhìn bên ngoài tòa nhà thôi bạn cũng đã thấy choáng ngợp trước hệ thống màn hình led để quảng bá cho các thương hiệu. Không gian  sảnh chờ cao đến 20m được ốp màu đồng sang trọng tạo cho người ta cảm giác thư thái, bình an.

V. Hệ thống tiện ích thế hệ mới 

Tiện ích ở Anpha City

Dự án Alpha City 87 Cống Quỳnh được xem là khu phức hợp kiểu mẫu với sự hòa quyền độc đáo giữa kiến trúc và cảnh quan, kiến tạo nên một hệ sinh thái hòa chỉnh giữa lòng thành phố. Nhiều nhà đầu tư còn đánh giá dự án này giống như một khách sạn cao cấp, hiện đại với chuỗi tiện ích hoàn hảo, mang tầm thế hệ mới. Bước chân ra khỏi cửa căn hộ là bạn có thể trải nghiệm chuỗi tiện ích này như:

- Hệ thống trung tâm thương mại hoạt động chuyên nghiệp để phục vụ cho nhu cầu mua sắm của cư dân.

- Sản chờ, đón khách rộng, cao với thiết kế đạt tiêu chuẩn 5 sao.

- Những dịch vụ tiện ích được hỗ trợ tại sảnh như đặt xe, đặt khách sạn, đặt chỗ nhà hàng, đặt vé máy bay…

- Đài phun nước nghệ thuật độc đáo kết hợp với vườn hoa bốn mùa lúc nào cũng khoe sắc.

- Chuỗi nhà hàng, quán cà phê, vườn nướng BBQ là nơi lý tưởng để thưởng thức ngọc cùng gia đình, bạn bè, người thân.
- Khu vui chơi trẻ em rộng lớn với nhiều trò chơi hiện đại kích thích khả năng phát triển của trẻ em.

- Đường chạy jogging trên không, phòng gym, Yoga... là nơi thích hợp để rèn luyện sức khỏe.
- Phòng đọc sách rộng lớn dành cho những người yêu thích nguồn tri thức vô tận.

- Dịch vụ chăm sóc y tế, hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế.

Tại tầng 9 của dự án, cư dân được trải nghiệm những tiện ích chuẩn chất châu Âu, phù hợp với hoạt động nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe như:

- Hồ bơi tràn rộng đến 400m2 được thiết kế tràn bờ. Bạn thoải mái thả mình sau những giờ làm việc mệt mỏi để xua đi những muộn phiền của cuộc sống. Xung quanh bể bơi còn có ghế nằm tắm nắng cũng như phòng tắm ngoài trời.

- Khu bar chìm ngay tại hồ bơi là địa điểm được nhiều người lựa chọn cho những buổi party sang trọng.

- Đường chạy bộ trên không là nơi nhiều người lựa chọn để rèn luyện sức khỏe.

- Vườn hoa nghệ thuật cũng như vườn BBQ trên không.

Tại tầng 40 của dự án, cư dân sẽ được thoải mái xả hơi với những câu lạc bộ game và tiện ích thể chất như: phòng chơi Game, phòng Bida, Sky GYM, yoga, sảnh sinh hoạt chung, cầu thang bộ nối hai tòa tháp…

Lên đến tầng 49 của tòa, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích như Sky Seminar view vô cực hay sky bar, sky bridge.

Điều đặc biệt của dự án căn hộ Alpha City đó là tại tầng 20 và tầng 40 của tòa nhà được xây dựng phòng trú ẩn để phục vụ cho những trường hợp khẩn cấp, người dân sẽ vào đây để bảo đảm an toàn tính mạng và chờ người đến cứu hộ.

Ngoài ra, khi sinh sống tại căn hộ Alpha City cư dân sẽ được sử dụng cả những tiện ích của các khu đô thị xung quanh như khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu đô thị mới Thủ Thiêm, chợ Bến Thành….

VI. Các phân khu của dự án

Dự án Alpha city 87 Cống Quỳnh được xây dựng một cách có tính toán đã tạo nên một hệ sinh thái hoàn hảo bao gồm:

  • Alpha Mall - Trung tâm thương mại, giải trí thời thượng, sang trọng và đẳng cấp. TTTM gồm 8 tầng với thiết kế lấy cảm hứng từ mô hình nhà ống Sài Gòn, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm duy nhất chỉ có ở Alpha Mall.
  • Alpha Town - Tòa tháp văn phòng hạng A: Với thiết kế gồm 35 tầng, với sự đầu tư chỉnh chu về thiết kế, áp dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới, rất thích hợp để đầu tư bởi lượng khách hàng thuê lâu dài hoặc thường xuyên rất lớn.
  • Veranda Resort - Trải nghiệm cảm giác 5 sao ngay giữa trung tâm thành phố, resort sở hữu 30 tiện ích đạt chất lượng 5 sao, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng nhịp điệu của cuộc sống, hòa mình cùng với thiên nhiên khi tới đây.

VII. Giá căn hộ Alpha City tại Quận 1 là bao nhiêu?

Trong giai đoạn I, dự án Alpha City dự kiến bán với giá khoảng 7000$ - 10.000$/m2

Giai đoạn II của dự án dự kiến sẽ có giá bán rơi vào khoảng 10.000$/m2 - 14.000$/m2, so với giai đoạn I, dự kiến mức giá sẽ có thể tăng lên từ 1000$ - 2000$.

Giá căn hộ Alpha City tại quận 1 cao nhất được xác định chính là 2 căn hộ:

  • 2PN biến hình với diện tích 125m2.
  • 3PN với diện tích 116 - 136.6m2.

Các chuyên gia bất động sản nhận định, Alpha King đã đưa ra mức giá bán "vượt trội bậc nhất" so với các dự án tương tự tại vị trí quận 1.

Theo thông tin mới nhất, chính sách mới của thành phố Hồ Chí Minh từ chối mọi dự án bất động sản mới tại khu vực trung tâm, do đó dự án Alpha City xuất hiện ngay khu CBD mang đến giá trị đầu tư sinh lời cực cao, dự kiến giá trị các dự án tại quận 1 mỗi năm sẽ tăng 10%.

Sự dung hòa giữa nét hiện đại của kiến trúc phương Đông mang đẳng cấp quốc tế và nét truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc và văn hóa của người Việt khiến cho Alpha City là duy nhất, là độc nhất, là lựa chọn đem đến cuộc sống tiện nghi, thời thượng. Alpha King tự tin khẳng định, dự án Alpha City của họ sẽ chinh phục được khách hàng khó tính nhất, đem đến cho họ những trải nghiệm chưa từng có.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để được tư vấn trực tiếp và chi tiết nhất về dự án.

 

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập đoàn Alpha King
Tổng diện tích
8,320.0 m²
Thời gian xây dựng
31/5/2018
Thời gian bàn giao
2,021.0
Cơ cấu diện tích
28 - 124 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Đài phun nước
  • Vườn hoa bốn mùa
  • Phòng game

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí