• Đã bàn giao

Lotus Garden

Đ.Trịnh Đình Thảo, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh.

608 triệu - 1.7 tỷ

Giới thiệu

 Lotus Garden 

Dự án căn hộ Lotus Garden là sản phẩm căn hộ chung cư có tổng số vốn đầu tư lên tới 30 triệu USD, đây là dự án bất động sản chuyên cung cấp những sản phẩm có thiết kế tinh tế cùng không gian sống xanh, chuỗi tiện ích hiện đại và dịch vụ đẳng cấp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

I. Giới thiệu chung về dự án căn hộ Lotus Garden

Hình ảnh phối cảnh dự án căn hộ Lotus Garden

Dự án căn hộ chung cư cao cấp Lotus Garden tọa lạc tại địa chỉ số 36 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh, thuộc khu vực dân cư ổn định và hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi.  Đây là khu vực được cho là vị trí khá rất thuận lợi về mặt giao thông có thể dễ dàng kết nối với Quận trung tâm trong thành phố và các tiện ích hiện hữu trong khu vực như: Công viên văn hóa Đầm Sen, siêu thị Co.op Mart, các trung tâm thương mại lơn,...

Dự án Lotus Garden là khu căn hộ được xây dựng và đầu tư phát triển bởi Công ty Cổ phần Việt Âu có tổng diện tích là 7.363 m2 và vốn đầu tư lên tới 30 triệu USD. Dự án căn hộ Lotus Garden thuộc phân khúc khu căn hộ cao cấp do đó khi đến với dự án này, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống thoải mái, thư giãn với đầy đủ tiện nghi sau những ngày làm việc mỏi.

II. Những lý do nên lựa chọn dự án căn hộ Lotus Garden

1. Tọa lạc tại vị trí đắc địa

Hình ảnh vị trí dự án Lotus Garden

Chung cư Lotus Garden được cho là một dự án căn hộ chung cư có vị trí vàng đón ngàn tiện ích khi tọa lạc tại vị trí ngay trung tâm quận Tân Phú, nơi đây đang được định hướng phát triển trở thành vùng kinh tế trọng điểm phát triển tại phía Tây Sài Gòn. Vị trí của dự án nằm liền kề với những tuyến đường huyết mạch của thành phố như: Cao tốc Bến Lức – Long Thành, Quốc lộ 50, Vành đai số 4, Ga Metro số 5, bên cạnh đó dự án còn có vị trí gần với những tiện ích về phát triển công nghiệp và dịch vụ như: Cảng biển quốc tế SPTC, Cảng Tân Tập, Khu công nghiệp Phước Đông, Khu công nghiệp Cầu Cảng Phước Đông, Khu công nghiệp Cầu Tràm,...

Với vị trí địa lý đắc địa, từ vị trí của dự án Lotus Garden có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích hiện đại trong khu vực như:

  • Cách Bệnh viện đa khoa Phú Thọ 3km
  • Cách công viên văn hóa Đầm Sen 750m
  • Cách trung tâm Quận Tân Phú khoảng 1,3 km
  • Cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 7km
  • Cách các Quận trong trung tâm thành phố như: Quận 10, Quận 5, Quận 11,... chỉ từ 3 đến 5km giúp cư dân có thể thuận tiện hơn trong việc di chuyển cũng như tiết kiệm được thời gian và chi phí. Không những vậy, với vị trí nằm cạnh những quận trung tâm, tiềm năng gia tăng giá trị của sản phẩm cũng rất cao, do đó có thể dễ dàng thu hút được những nhà đầu tư thông thái đến với dự án.

2. Tiện ích hiện đại đẳng cấp

Hình ảnh một số tiện ích dự án Lotus Garden

Chung cư Lotus Garden Trịnh Đình Thảo có mật độ xây dựng chỉ chiếm 30% tổng diện tích quy hoạch, diện tích còn lại của dự án được dành cho việc thiết kế tiện ích và không gian sống trong lành, giúp cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống an nhiên thoáng mát không chật chội bon chen.

Với định hướng xây dựng và phát triển căn hộ Lotus Garden Tân Phú trở thành một dự án có không gian sống xanh, thân thiện với môi trường và có chất lượng sống tốt nhất, chủ đầu tư dự án đã tập trung thiết kế những tiện ích hiện đại nhằm đáp ứng được những nhu cầu của cư dân bao gồm: Hệ thống trung tâm thương mại, khu vui chơi dành cho thiếu nhi, tầng hầm đỗ xem có diện tích lên tới 6.350 m2 và có sức chứa 100 chiếc ô tô, 2000 mô tô và xe máy nhằm đáp ứng những yêu cầu tiêu chuẩn của cư dân. 

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn cho xây dựng và thiết kế những tiện ích đẳng cấp dành riêng cho cư dân của Lotus Garden 36 Trịnh Đình Thảo như: Hồ sinh thái có diện tích 1000m2, công viên cây xanh có diện tích 3x400 m2, khu thể thao đa năng,hệ thống phòng tập Gym, Spa thư giãn, các nhà hàng sinh thái và trung tâm thương mại Lotus Garden giúp cư dân có thể tận hưởng cuộc sống với đầy đủ những tiện ích hiện đại.

3. Thiết kế tinh tế và sang trọng

Hình ảnh thiết kế mẫu căn hộ Lotus Garden

Được đầu tư và xây dựng bởi Công ty Cổ phần Việt Âu thuộc Tập đoàn tài chính Jaccar Holdings (Pháp), dự án Lotus Garden Trịnh Đình Thảo mang trong mình một phong cách thiết kế vừa hiện đại vừa cổ điển với phương trâm đề cao những yếu tố cần thiết trong tổ ấm gia đình.

Với quy mô diện tích  rộng 7.363,3m2, mỗi căn hộ có diện tích từ 52 – 86m2 có từ 1 - 3 phòng ngủ. Cùng những loại hình căn hộ đa dạng, được xây dựng thành hai khối nhà với chiều cao lên tới 21 tầng, khi đến với dự án bạn sẽ được tận hưởng một không gian sống trong lành với hệ thống cây xanh bao phủ. Mọi căn hộ trong dự án chung cư đều được thiết kế theo hình chữ nhật, mỗi căn hộ đều có ban công rộng lớn giúp cư dân có thể thỏa thích trồng thêm những loại cây xanh và rau canh giúp không gian trở nên trong lành thoải mái hơn.

4. Chính sách mua chung cư ưu đãi

Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Việt Âu đã cho ra mắt thị trường mức giá bán chung cư Lotus Garden là từ 18 triệu đồng/m2, và tương ứng chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn. Cùng với đó là những chính sách ưu về cho thuê căn hộ Lotus Garden.

Những ưu đãi cụ thể mà nhà đầu tư đã đem đến cho khách hàng đó chính là: Khách hàng chỉ cần đặt trước 35% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà liền tay, phần còn lại khách hàng có thể thanh toán chậm trong vòng một năm, được các ngân hàng Sacombank, BIDV, Viet Capital Bank hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ với mức lãi suất hiện hữu là 11%/ năm.

Với những chính sách cực kỳ ưu đãi trong việc bán căn hộ Lotus Garden và phương thức thanh toán linh hoạt giúp quý khách hàng và các nhà đầu tư có thể dễ dàng tiếp cận được với căn hộ chung cư cao cấp Lotus Garden một cách dễ dàng và chủ đầu tư có thể dễ dàng bán Lotus Garden với tiến độ nhanh chóng và thuận lợi.

5. Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư của căn hộ Lotus Garden Tân Phú là Công ty Cổ phần Việt Âu, đây là công ty được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4103002495 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 15/07/2004 và là thành viên của Tập đoàn tài chính Jaccar Holdings.

Với nhiều năm kinh nghiệm của mình, Công ty Cổ phần Việt Âu đã xuất hiện và hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: Mô giới và quản lý bất động sản, dịch vụ nhà đất, dịch vụ cho thuê văn phòng, kinh doanh và cho thuê nhà ở,... Có thể thấy được rằng với sự uy tín và thành công của mình trên nhiều lĩnh vực, những sản phẩm của Công ty Cổ phần Việt Âu khi được tung ra thị trường đều đã được khách hàng đón nhận và đánh giá cao, và là lựa chọn lý tưởng cho cư dân an cư và đầu tư sinh lời.

Với thiết kế tinh tế cùng sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại Châu Âu và không gian sống Châu Á, dự án Lotus Garden hứa hẹn sẽ là nơi "ấm cúng” để các thành viên trong gia đình có thể sum vầy cùng với nhau sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. Nếu như bạn đang tìm kiếm một nơi an cư đẳng cấp thì hãy nhấc máy lên và gọi điện ngay cho chúng tôi để nhận ưu đãi sớm nhất.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty Cổ phần Việt Âu
Tổng diện tích
7,363.0 m²
Thời gian xây dựng
Quý I/2010
Thời gian bàn giao
Quý I/2012
Mật độ xây dựng
43%
Quy mô
2 block căn hộ cao 21 tầng
Cơ cấu diện tích
52 - 86 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí