• Đã bàn giao

Laimian City

Đ.Lương Định Của, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.

1.47 tỷ - 5.1 tỷ

Giới thiệu

Laimian City 

Laimian City là một trong những dự án lớn tại trung tâm quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Với diện tích 131ha, dự án Laimian là khu phức hợp thương mại, nhà ở có quy mô lớn. Dự án được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà (HDTC). Dự án Laimian City nằm ngay trong lòng khu đô thị An Phú- An Khánh với đầy đủ tiện ích đẳng cấp, thời thượng. Nơi đây được xem là một trong những khu vực đáng sống bậc nhất tại Sài Gòn.

I. Tổng quan về dự án Laimian City quận 2

Hình ảnh tổng quan dự án Laimian City quận 2

Nếu ai đã và đang tìm hiểu về dự án căn hộ cao cấp với quy hoạch hợp lý, đầy đủ cùng với mọi tiện ích, dịch vụ sang trọng, đẳng cấp VinHomes Central Park thì cũng có thể nhận thấy Laimian City cũng có mẫu quy hoạch tương tự. Chủ đầu tư với định hướng biến Laimian City quận 2 thành khu đô thị thông minh với thiết kế đặc biệt bậc nhất tại đây.

Laimian City là sản phẩm bất động sản của Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà (Hồ Chí Minh. Quận 2 được ví như thành phố trong lòng thành phố bởi quy mô xây dựng dự án lên đến 131ha, gồm 8 cụm cao ốc được đánh số theo thứ tự từ CT01, CT02, CT03, CT04, CT05, CT06, CT07 và CT08 với 24 tòa nhà cao tầng. Mỗi tòa cao ốc cao từ 39 đến 40 tầng nổi và 3 tầng hầm, 1 tầng lửng dạng khối. Tổng số căn hộ cung ứng cho thị trường lên đến 13.092 căn. Diện tích các căn hộ cũng rất đa dạng, dao động từ 49m2 đến 135m2. Đan xen trong đó là những trung tâm thương mại, dịch vụ cùng các tiện ích cao cấp để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân nơi đây.

Laimian nắm giữ vị trí trọng điểm, nằm ở cửa ngõ của 4 con đường trọng điểm Lương Định Của, Song Hành, Nguyễn Hoàng và đường A2 mang đến cho cư dân cảm giác được tận hưởng cuộc sống tuyệt vời và khả năng liên kết vùng đỉnh cao. Nơi đây xứng đáng là địa chỉ lý tưởng để bạn và người thân của mình nghỉ ngơi, thư giãn giữa Sài Gòn xô bồ, hoa lệ.

Hiện nay, Laimian City đã được chủ đầu tư HDTC quy hoạch, xây dựng và phát triển thành một khu phức hợp mới cao cấp ngay tại trung tâm của quận 2 với 7 phân khu bao gồm: Laimian Galaxy City (Cụm CT3 và CT4), Laimian Park, Laimian Sapphire, Laimian Ruby, Laimian Center, Laiman Diamond, Laimian Gold. Các căn hộ đều sở hữu view đẹp với tầm nhìn bao quát được toàn thành phố và nhìn ra sông cho nên mang đến không gian sống thoáng đãng.

Có thể nói, dự án Laimian City đang là một trong những dự án hot nhất trong thị trường bất động sản tại quận 2 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Với những tầm cỡ của dự án, nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm đáng sống, là nơi an cư, lập nghiệp cho cư dân.

Thông tin tổng quan dự án Laimian City quận 2:

  • Tên dự án: Laimian City.
  • Vị trí dự án: Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM.
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Phát triển Kinh doanh nhà – HDTC.
  • Quy mô: 131 ha.
  • Số block: 24 block.
  • Loại hình: Căn hộ cao cấp.
  • Số tầng cao: 40 tầng nổi + 3 tầng chìm + 1 tầng lửng
  • Số lượng căn hộ: 13,092 căn.
  • Diện tích: 49 – 135 m2 (1 – 3 PN).
  • Thiết kế: Han-guk Architects & Engineers (tập đoàn nổi tiếng tại Hàn Quốc).
  • Thầu thi công móng: Tập đoàn Delta danh tiếng.
  • Thầu xây dựng: Coteccons, Hòa Bình, An Phong.
  • Khởi công: Quý 2/2017.
  • Pháp lý: Sổ hồng
  • Dự kiến bàn giao: Giai đoạn 1 2021, và tổng thể toàn khu 2025.
  • Hình thức sở hữu: Lâu dài (Việt Nam) – 50 năm (Nước Ngoài).

II. Những lí do khiến bạn đầu tư vào dự án Laimian City quận 2

1. Vị trí dự án Laimian City

Hình ảnh vị trí dự án Laimian City

Vị trí dự án Laimian City quận 2 nằm ở trung tâm của quận, trên trục đường Lương Định Của, cho nên rất thuận lợi trong việc đi lại và kết nối vùng. Từ dự án này có thể thuận lợi di chuyển đến trung tâm của quận 4, quận 1, quận Bình Thạnh. Ngoài ra, với vị trí vàng như thế này kết hợp với hệ thống cơ sở hạ tầng được nâng cấp như việc mở rộng con đường Lương Định Của huyết mạch sẽ khiến cho giá trị bất động sản của dự án Laimian City tăng cao trong tương lai.

Từ dự án Laimian City quận 2 bạn dễ dàng di chuyển đến các con đường khác mà chỉ mất một khoảng thời gian ngắn:

+  Mất khoảng 5 phút di chuyển đến Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận 3,… hoặc ngược về Quận 9, Quận Thủ Đức qua xa lộ Hà Nội.
+ Mất khoảng 10 phút đến Quận 1 theo lộ trình qua đại lộ Mai Chí Thọ, Hầm Thủ Thiêm hoặc đi từ Xa Lộ Hà Nội qua đường Nguyễn Hữu Cảnh.
+ Nằm ngay gần với tuyến đường metro, thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân bằng phương tiện công cộng đến các địa điểm khác quanh Sài Gòn.

+ Dự án Laimian City quận 2 còn nằm gần với cao tốc TP. HCM – Long Thành- Dầu Giây, cùng các tuyến đường Song Hành và quốc lộ 2A…

Trong tương lai, vị trí của cao ốc Lương Định Của quận 2 còn mang tính chiến lược hơn nữa, giá trị bất động sản ở đây sẽ tiếp tục tăng khi: 

+ Tuyến đường huyết mạch Lương Định Của được nâng cấp, mở rộng lên với lộ giới 30m và 6 làn xe kết nối trực tiếp với trung tâm Sài Gòn qua Đại lộ Vòng Cung và cầu Thủ Thiêm 1, cầu Thủ Thiêm 2. 

+ Dự án nút giao An Phú được khởi công bao gồm 3 tầng sẽ giúp giải tỏa gánh nặng giao thông, làm cho giao thông tại khu vực này luôn thông suốt, khi di chuyển về quận 9 cũng như về khu đô thị Nam Rạch Chiếc cũng thuận tiện hơn.

+ Khi tuyến Metro số 1 bến Thành- Suối Tiên được đưa vào khai thác vào đầu năm 2021, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển tới Vincom Mega Mall và trạm dừng tuyến xa lộ Hà Nội.

2. Tiện ích đẳng cấp tại dự án Laimian City

Tiện ích nội khu

Là người tinh tế, chắc chắn khi chiêm ngưỡng sơ qua về tiện ích nội khu tại dự án Laimian City quận 2, bạn sẽ nhận thấy nơi đây có sự kết hợp khá tinh tế và khéo léo giữa vẻ đẹp của truyền thống và hiện đại, giữa tự nhiên và nhân tạo, giữa sự sáng tạo và cái sẵn có để kiến tạo nên được một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và sang trọng giữa lòng Sài Gòn hoa lệ.

Hình ảnh tiện ích nội khu dự án Laimian City

Toàn bộ tiện ích bên trong Laimian City được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của sư dân trong khu đô thị như như cầu mua sắm thường nhật, nhu cầu học tập, nhu cầu chăm sóc sức khỏe, thể dục, thể thao, thư giãn… Gần như chỉ cần bước chân ra khỏi cửa là mọi tiện ích đều ở dưới chân mình.

+ Liền kề ngay với trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế, bạn chỉ mất vài phút đi bộ là tới nơi, cho nên rất thuận tiện cho việc đưa đón con đi học hàng ngày.

+ Trung tâm thương mại nằm ngay trong các tòa cao ốc cho nên thuận tiện với việc mua sắm, shopping của cư dân.

+ Hệ thống phòng tập GYM, Yoga hiện đại để chăm sóc sức khỏe cho cư dân hàng ngày.

+ Tản bộ, giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng tại các công viên Art Garden, Atelier Garden, BBQ Garden, Flower Garden, Picnic Garden, Party Garden, Healing Garden.

+ Thư giãn, thả mình trong dòng nước trong xanh tại các hồ bơi tràn.

+ Tán gẫu, tản bộ cùng người thân, thả hồn theo mây trời tại đài phun nước.

+ Phát triển thể lực, trí thông minh, độ nhạy tay chân cho các bé tại khu vui chơi dành riêng cho con như khu nhà trên cây, khu trò chơi kích thích sự sáng tạo...

+ Giải trí với các bộ phim hay tại rạp chiếu phim hiện đại.

Tiện ích ngoại khu

Dự án Lamian City sở hữu vị trí đắc địa, tại trung tâm của quận 2 cùng với kết nối giao thông dễ dàng bên cạnh những tiện ích nội khu đẳng cấp,  cư dân nơi đây dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ngoại khu như:

+ Hệ thống trường học quốc tế: Trường quốc tế TP.HCM (ISHCMC), trường quốc tế Anh (BIS), trường quốc tế Úc (AIS), trường quốc tế Mỹ (TAS), trường quốc tế Châu Âu (EIS), trường mẫu giáo quốc tế (Etonhouse)... Chỉ mất khoảng 7 phút lái xe là tới.

+ Khu vui chơi, rạp chiếu phim chỉ mất khoảng 5 phút lái xe.

+ Mất khoảng 5 phút để tới các trung tâm thương mại lớn như Vincom Mega Mall, Estella Place, Oxygen, MM Market,…

+ Mất khoảng 5 phút lái xe để tới các bệnh viện lớn như: Bệnh viện quận 2, Bệnh viện đa khoa Bưu Điện, bệnh viện quốc tế Thảo Điền, bệnh viện quốc tế Mỹ, Bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ,…

 Hình ảnh tiện ích ngoại khu dự án Laimian City

Mặt bằng dự án

Lamian City nằm tại khu vực thị trường bất động sản sôi động nhất tại thành phố Hồ Chí Minh với diện tích lớn lên đến 131 ha. Dự án bao gồm 24 tòa cao ốc trong đó có 8 tòa chủ đầu tư dành riêng để xây dựng và phát triển loại hình căn hộ cao cấp. Mỗi tòa nhà đều cao 40 tầng nổi với tổng 13092 căn hộ có diện tích từ 49m2 đến 135m2. Các căn hộ sẽ có từ 1 đến 3 phòng ngủ tùy thuộc và diện tích.

III. Thiết kế căn hộ tại dự án Lamian quận 2 có gì đặc biệt

Hình ảnh mẫu thiết kế căn hộ dự án Laimian Quận 2

Thiết kế các căn hộ Laimian City mang phong cách Hàn Quốc hiện đại và sang trọng, mang đẳng cấp 5 sao như những khách sạn lớn. Các căn hộ tại dự án Lamian City được thiết kế 1, 2 hoặc 3 phòng ngủ tùy theo diện tích nhưng luôn đảm bảo thông thoáng và đón ánh sáng tự nhiên.

Các căn hộ đều được thiết kế phòng chức năng đầy đủ như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh, nhà bếp, ban công… và được trang bị nội thất hiện đại và đầy đủ nhất. Toàn bộ nội thất được sử dụng đều được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Việc bài trí các món đồ nội thất cũng mang ý đồ riêng của gia chủ và nhà thiết kế.

Phần phòng khách hầu hết được thiết kế theo phong cách tối giản, hạn chế sự xuất hiện quá nhiều của các món đồ nội thất. Tường sử dụng gam màu trung tính kết hợp với vách kính phía sau của ghế sofa để tạo sự nổi bật cho những món đồ nội thất khác mà cũng giúp cho không gian được mở ra nhiều chiều hơn.

Các căn hộ tại dự án Lamian City, chung cư Lương Định Của đều có tầm nhìn rất đẹp với view trực diện sông Sài Gòn và bao quát được toàn bộ thành phố giúp cho không gian sống luôn thoáng đãng, mang đến luồng sinh khí tốt lành cho gia đình.

IV. Chủ đầu tư dự án Laimian City là Công ty HDTC

Dự án căn hộ chung cư Lương Định Của do Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà làm chủ đầu tư. Đây là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước. Tiền thân của nó là “Ban quản lý công trình nhà ở” trực thuộc Sở Nhà Đất và Công trình công cộng. Sau nhiều lần đổi tên và sáp nhập từ năm 1984, đến ngày  02/12/2005 theo quyết định số 6110/QĐ-UBND do Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành thì Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà chính thức được ra đời. Cho đến nay, số vốn điều lệ của công ty đã lên đến 2000 tỷ đồng cho nên việc triển khai các dự án lớn như Lamian City là điều hoàn toàn dễ dàng.

Qua một thời gian dài hoạt động và phát triển với phương châm “luôn mang lại những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng” cho nên công ty đã xây dựng được lòng tin từ phía đối tác cũng như khách hàng. Quá trình phát triển của công ty gắn liền với các dự án bất động sản nổi tiếng như Khu chung cư Tô Hiến Thành (Quận 10), Chung cư Nguyễn văn Lượng (Quận Gò Vấp), Chung cư Bình Đăng (Quận 8), Chung cư Bình Phú (Quận 6), Khu chung cư 5 tầng thuộc Khu đô thị mới An Phú – An Khánh (Quận 2),... Trong tương lai, HDTC sẽ còn tiếp tục triển khai, xây dựng nhiều dự án bất động sản  quy mô lớn trên phạm vi cả nước, hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm giá trị, chất lượng, thích hợp với các gia đình trẻ, những ai đang tìm kiếm cho mình chốn an cư, lập nghiệp.

V. Phân tích tiềm năng phát triển của dự án Lamian City

Dự án căn hộ Lamian City được xây dựng và phát triển như một thành phố thu nhỏ trong lòng khu đô thị An Phú- An Khánh, quận 2 thành phố Hồ Chí Minh – nơi kinh tế, văn hóa phát triển mạnh. Dự án sở hữu vị trí vàng, nằm cận  các tuyến đường huyết mạch như đường Lương Định Của, xa lộ Hà Nội và đường Trần Não. Trong tương lai, Lamian City trở thành điểm sáng phát triển toàn diện, góp phần ổn định kinh tế, chính trị cho quận 2 nói riêng và Sài Gòn nói chung.

Hình ảnh tổng quan dự án Lamian City

Khu đô thị mới An Phú- An Khánh tập trung nhiều dự án bất động sản lớn, cao cấp nên rất có tiềm năng đối với các nhà đầu tư. Hơn nữa, hạ tầng đô thị ở xung quanh dự án Lamian quận 2 đang được nâng cấp và cải tạo, trong tương lai nơi đây sẽ là trung tâm mới của thành phố Hồ Chí Minh cho nên đầu tư căn hộ Lamian City sẽ là kênh đầu tư thu lời hiệu quả và bền vững.

Dự án Lamian City được xây dựng dựa trên tiêu chí xanh- sạch- đẹp, hòa hợp với thiên nhiên. Cho nên khi sở hữu căn hộ tại chung cư Laimian City quận 2 bạn không chỉ được sở hữu kiến trúc hiện đại, tiện nghi mà còn được sống trong môi trường trong lành, được thiên nhiên bao phủ xung quanh. Cũng chính vì lý do đó mà giá trị căn hộ chung cư Lương Định Của sẽ tăng theo thời gian.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà (HDTC)
Tổng diện tích
1,310,000.0 m²
Thời gian xây dựng
Quý IV/2018
Thời gian bàn giao
Quý IV/2020
Mật độ xây dựng
40%
Quy mô
7 phân khu cao cấp gồm 24 block cao 40 tầng
Cơ cấu diện tích
49 - 144 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Công viên
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Trường học liên cấp
  • Phòng spa

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí