• Đã bàn giao

Diamond Island

Đ.số 104, P.Bình Trưng Tây, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

2.64 tỷ - 36 tỷ

Giới thiệu

Đảo Kim Cương - Diamond Island 

Có bao giờ bạn tưởng tượng được, ở giữa một đô thị xa hoa, sầm uất lại xuất hiện một hòn đảo? Thế nhưng, ở quận 2 Thành phố Hồ Chí Minh lại có một hòn đảo như vậy. Nó mang tên một loại đá quý, giá trị cao: Đảo Kim Cương – Diamond Island. Dự án Đảo Kim Cương – Diamond Island được đánh giá là một tuyệt tác đảo ngọc kiến tạo nên không gian sống trang trọng, hoàn mĩ giữa lòng Sài Gòn.

I. Tổng quan về dự án Diamond Island

Khi đời sống vật chất và tinh thần ngày càng phát triển thì những tiêu chuẩn về không gian sống của con người cũng thay đổi theo. Lúc này đây một ngôi nhà với tiêu chí tiện nghi và cao cấp sẽ gắn liền với sự chan hòa cùng thiên nhiên để giúp con người tận hưởng những giá trị của cuộc sống đích thực. Đó là lý do tại sao dự án Đảo Kim Cương – Diamond Island ra đời.

 

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án Diamond Island

Dự án căn hộ Diamond Island là hòn đảo vàng có một không hai tại trung tâm quận 2, TP.HCM. Sở hữu khu đất rộng đến 8ha và được bao bọc bởi 2 con sông lớn là sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố  tạo nên không gian với 4 bề sông nước. Khu căn hộ Đảo Kim Cương mang đến cho bạn view lên đến 360 độ, bao quát được cả thành phố. Còn gì hạnh phúc hơn khi mỗi buổi sáng thức dậy được hít thở không gian bình yên đến lạ thường, được ngắm phố phường trong những phút giây nắng mới và mỗi buổi chiều đến lại được đắm chìm trong khung cảnh hoàng hôn lãng mạn.

Để hòn Đảo Kim Cương – Diamond Island trở thành không gian sống xanh, sạch hoàn mỹ và đậm chất nghỉ dưỡng, Chủ đầu tư là Công ty Bình Thiên An trực thuộc Kusto Home (Kusto Group)- thương hiệu đến từ Singapore đã dành 86,5% diện tích xây dựng trên đảo để thiết kế ra những không gian tươi mát với hệ thống cây xanh cũng như những tiện ích nội khu đạt tiêu chuẩn Resort 5*. Còn 13,5% còn lại dành cho mật độ xây dựng. Ở Diamond Island, tỷ lệ mảng xanh là 16.2m2/người, đứng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh tính đến thời điểm hiện nay.

Quy mô Diamond Island quận 2 bao gồm 6 tòa tháp được đặt tên theo 6 hòn đảo nổi tiếng trên thế giới là tháp Brilliant, Hawaii, Bora Bora, Canary, Bahamas và Maldives. Chiều cao trung bình của mỗi tòa là từ 25 đến 29 tầng. Dự kiến sẽ cung ứng cho thị trường bất động sản khoảng 1323 căn hộ cao cấp và 222 căn hộ Officetel. Diện tích mỗi căn hộ dao động từ 45,28 - 135,6m2, có thiết kế từ 1 đến 4 phòng ngủ. Ngoài ra, dự án Đảo Kim Cương Diamond Island còn phát triển và cung cấp ra thị trường các loại hình căn hộ độc đáo như căn hộ chìa khóa đôi, căn hộ thông tầng, Garden Villa, Pool Villa và Sky Villa. 

Tất cả 6 tòa tháp của dự án Diamond Island đều đã được xây dựng xong và tiến hành bàn giao nhà cho cư dân vào năm 2018.

Thông tin chi tiết về dự án Diamond Island

  • Chủ đầu tư: Công Ty Bình Thiên An trực thuộc Kusto Home (Kusto Group).
  • Đơn vị quản lý: Tập đoàn quản lý hàng đầu Thế Giới (The Ascott – Singapore).
  • Đơn vị thiết kế: Dự án Đảo Kim Cương được lên ý tưởng và thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh thế giới người Nhật Bản Ông Arata Isozaki.
  • Đơn vị xây dựng: Coteccons.
  • Ngân hàng bảo lãnh dự án: Ngân Hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
  • Vị trí: Số 1, Đường 104-BTT, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh hay còn gọi (Đảo Kim Cương Quận 2, ngay trung tâm hành chính quận 2).
  • Tên tiếng việt: Dự Án Đảo Kim Cương.
  • Tên tiếng anh: Diamond Island.
  • Tổng diện tích đất: 8 ha.
  • Mật độ xây dựng: Chỉ 15% diện tích, 85% còn lại dành cho các hạng mục tiện ích, không gian xanh.
  • Số tòa tháp: Dự án Đảo Kim Cương tổng cộng gồm 6 tòa tháp
  • Tổng số căn hộ: 1.275 căn và được chia ra làm 2 giai đoạn chính.
     + Giai đoạn 1: Đã bàn giao hoàn tất và sử dụng 250 căn hộ thuộc tòa Brilliant.
     + Giai đoạn 2: 1.025 căn hộ thuộc 5 tòa tháp Hawaii – Bora Bora – Canary – Bahamas – Maldives
  • Số căn trên 1 sàn: 10 căn hộ.
  • Số thang máy trên 1 sàn: 4 thang máy cao cấp.
  • Các loại diện tích căn hộ Diamond Island
     1. Căn hộ 1 Phòng Ngủ: 55 m2.
     2. Căn hộ 2 Phòng Ngủ: 87.7 m2 – 89.2 m2 – 94.2 m2.
     3. Căn hộ 3 Phòng Ngủ: 118.04 m2 – 119.5 m2 – 138m2.
    4. Căn hộ 4 Phòng Ngủ: 233 – 670 m2.

II. Lý do nên sở hữu căn hộ Diamond Island

1. Vị trí kim cương tại quận 2

Dự án Diamond Island quận 2 tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn, ở phường Bình Trưng Tây, Quận 2. Với vị trí này có thể dễ dàng tiếp cận với hàng ngàn những tiện ích trong và ngoài khu vực. Với việc tiếp giáp với khu đô thị mới Thủ Thiêm ở quận 1- khu vực với nền kinh tế phát triển vượt bậc sẽ mang đến nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng phục vụ đời sống cư dân.

Hình ảnh vị trí dự án căn hộ Diamond Island

Hơn nữa, với sự ra đời của cây cầu có tên Thời Đại, nó càng làm cho vị trí của dự án Diamond Island trở nên đắc địa hơn. Cũng từ đó mà giá trị bất động sản trên Đảo Kim Cương tăng đáng kể. Cây cầu này bắc qua sông Giồng Ông Tố, kết nối Đảo Kim Cương với Đại lộ Mai Chí Thọ. Từ đó giúp cho tuyến đường di chuyển vào trung tâm thành phố của cư dân căn hộ Diamond Island được rút ngắn đi đáng kể.

Kết nối vùng của dự án Diamond Island 

-  Phía Bắc tiếp giáp trung tâm tài chính, hành chính, văn hóa quận 2.
-  Khoảng cách đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7 là 10 phút đi xe.

-  Khoảng cách đến trung tâm quận Bình Thạnh khoảng 10 phút chạy xe.
-   Khoảng cách tới quảng trường trung tâm đô thị Thủ Thiêm khoảng 6 phút đi xe.

2. Tiện ích khu căn hộ Diamond Island

Cho dù dự án Đảo Kim Cương Diamond Island tọa lạc ngay giữa chốn phồn hoa đô thị với nhịp sống hối hả, nhộn nhịp nhưng mỗi khi đặt chân vào nơi đây bạn như bước vào một thế giới khác. Lúc này bạn được hòa mình vào thiên nhiên yên bình, tận hưởng những khoảnh khắc bình yên đến lạ thường trên ốc đảo nhỏ này.

Hình ảnh tiện ích khu căn hộ Diamond Island

Giờ đây bạn không cần phải đau đầu tìm kiếm các giải pháp nghỉ ngơi ở những khu nghỉ dưỡng đắt tiền và đông đúc. Thay vào đó hãy dành thời gian để trải nghiệm và thư giãn với chính hệ thống tiện ích trong nhà và ngoài trời tại nơi đây.

Ngoài sở hữu vị trí vàng, có một không hai tại Sài Gòn, dự án căn hộ Diamond Island Việt Nam sẽ khiến cho những ai lần đầu tiên bước chân vào đây cảm thấy ngỡ ngàng bởi tổ hợp tiện ích cao cấp, toàn diện và vượt trội với hơn 50 tiện ích phục vụ cho mọi đối tượng cư dân.

Đặc biệt, với cụm tiện ích được thiết kế theo tiêu chuẩn resort 5 sao như hồ bơi với diện tích 2300m2, hồ bơi hải tặc, hồ bơi Olympic, Pool Bar, Jacuzzi, vườn BBQ, vườn thiền và thư viện ngoài trời mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

Một số tiện ích nội khu của căn hộ Diamond Island:

+ Toàn bộ khu căn hộ cao cấp được bao quanh bởi thảm xanh ven sông với thiết kế đường dạo bộ dài 1.3 km
+ Công viên trung tâm với thảm thực vật quanh năm xanh tốt

+ Bên cạnh lưới điện quốc gia thì hệ thống điện dự phòng lúc nào cũng trong trạng thái sẵn sàng.

+ Hệ thống nhà hàng sang trọng, Khu vực Cafe ven sông, gần đồi.
+ Các câu lạc bộ vui chơi giải trí, quán Bar.
+ Rạp chiếu phim, khu vui chơi dành cho trẻ em
+ Phòng tập Gym, Spa cao cấp.
+ Câu lạc bộ du thuyền sát chung cư Đảo Kim Cương.
+ Hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế : 2000m2
+ Cửa hàng tiện lợi, trung tâm mua sắm dành riêng cho dân cư
+ Thư viện , phòng đọc ven sông
+ Phòng chờ tài xế, phòng sơ chế thực phẩm, phòng cho người giúp việc

Không chỉ có hạng mục tiện ích nội khu đẳng cấp mà tại dự án Đảo Kim Cương Diamond Island, cư dân còn được trải nghiệm hàng loạt các tổ hợp tiện ích ngoại khu cao cấp, đa dạng và tiện lợi như:

- Hệ thống trường học quốc tế: Trường quốc tế Châu Âu, quốc tế Hồ Chí Minh, trường quốc tế ACG, quốc tế Anh Quốc, quốc tế Úc Châu.
- Hệ thống bệnh viện hàng đầu: Bệnh viện quận 2, Bệnh Viện Phúc An Khang.
- Hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại: Parkson Cantavil, siêu thị Metro An Phú An Khánh.

Ngoài ra, Diamond Island còn nằm tại ngã ba sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố cho nên cư dân chỉ mất khoảng 10 phút đi cano từ bến Bạch Đằng sang đến trung tâm TP. HCM

Hình ảnh một số tiện ích dự án Diamond Island

3. Mặt bằng của dự án Diamond Island

Mặt bằng Diamond Island ( Đảo Kim Cương) tổng cộng gồm 6 tòa tháp với các tên gọi được đặt theo tên của các địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới như: Brilliant,  Hawaii, Bora Bora, Canary, Bahamas, Maldives.

Tổng số căn hộ của dự án Đảo Kim Cương Diamond Island sau khi hoàn thành cung cấp ra thị trường là 1.275 căn chung cư cao cấp. Được chia thành 2 giai đoạn thi công:

+ Diamond Island giai đoạn 1: Hoàn tất bàn giao và đưa vào sử dụng tổng số 250 căn thuộc tòa nhà Brilliant.

+ Diamond Island giai đoạn 2: Hoàn tất bàn giao và đưa vào sử dụng 1.025 căn hộ thuộc 5 tòa tháp Hawaii – Bora Bora – Canary – Bahamas – Maldives.

Mỗi một tầng được bố trí 10 căn hộ cùng 4 thang máy cao cấp hoạt động để đảm bảo tối đa quá trình sinh hoạt của cư dân.

Hình ảnh mặt bằng tầng điển hình dự án Diamond Island

4. Thiết kế căn hộ Diamond island có gì độc đáo?

Hệ thống căn hộ của dự án Diamond Island Việt Nam với sự góp mặt của 15 công ty chuyên thiết kế hàng đầu thế giới thông qua cuộc thi kiến trúc quốc tế.

Kiến trúc “Tổ Ong Lệch” đã làm nên điểm nhấn của khu căn hộ cao cấp này. Mỗi khối nhà đều được chia nhỏ ra, và có ít nhất là 2 view, nhìn sông Sài Gòn, nhìn ra công viên cây xanh, nhìn về trung tâm quận 1.

Một điểm làm nên ấn tượng trong thiết kế căn hộ Diamond Island quận 2 chính là có sự xuất hiện của hành lang nối giữa các tòa nhà với nhau. Điều này giúp tạo điều kiện cho không khí dễ dàng lưu thông, tạo cho không gian ngôi nhà của bạn sự thoáng đãng, mát mẻ.

Ngoài ra, thiết kế mặt bằng Diamond Island rất vuông vắn, hạn chế sự xuất hiện của những chi tiết không cần thiết, tối ưu hóa diện tích sử dụng. Ngoài ra, Diamond Island còn tận dụng tối đa thảm thực vật xanh cùng dòng nước mát lành để mang đến không gian sống chan hòa với thiên nhiên cho từng căn hộ.

Hình ảnh thiết kế căn hộ mẫu dự án

 Các căn hộ tại dự án Diamond Island Việt Nam từ diện tích nhỏ đến lớn đều được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, bài trí khoa học cho từng phòng chức năng. Mỗi phòng chức năng như phòng ăn, phòng ngủ, phong khách, phòng bếp… đều được chủ đầu tư Diamond Island bài trí, lắp đặt trang thiết bị nội thất sang trọng, hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn ở châu Âu như  Hafele, Kohler (Đức)…  

5. Cộng đồng cư dân Đảo Kim Cương

Đối tượng khách hàng mà dự án Diamond Island Việt Nam hướng đến là những doanh nhân thành đạt, người có tiền, có điều kiện ở phạm vi trong và ngoài nước. Hầu hết những người đã và đang sinh sống tại các căn hộ Diamond Island đều thuộc giới thượng lưu. Chính vì vậy, họ tạo ra cộng đồng dân cư với cuộc sống văn minh, lịch sự, tư tưởng, nhận thức tiến bộ.

Với giá bán 2000 - 2400$/m2 (chưa VAT), giá trị cuộc sống của bạn sẽ được nâng lên hoàn mỹ, nếu so với các dự án cùng phân khúc như dự án Diamond Island quận 9,  bạn muốn mua đất Diamond Island quận 9 đã có giá ngang ngửa với giá bán căn hộ Diamond Island quận 2, vì vậy đây được xem là một mức giá rất phù hợp.

Trên đây là những thông tin chi tiết dự án Đảo Kim Cương Diamond Island Quận 2 chúng tôi chia sẻ đến quý khách hàng. Hy vọng bài viết này đã mang lại những thông tin hữu ích để quý khách có lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu cần tư vấn thêm về dự án Diamond Island Việt Nam, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua có điện thoại đường dây nóng nhé.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công Ty Bình Thiên An trực thuộc Kusto Home (Kusto Group)
Tổng diện tích
80,000.0 m²
Thời gian xây dựng
Quý I/2014
Thời gian bàn giao
Quý I/2019
Mật độ xây dựng
15%
Quy mô
6 tòa tháp (Brilliant; Hawaii; Bora Bora; Canary; Bahamas; Maldives)
Cơ cấu diện tích
55m2 - 670m2 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Công viên nước
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Bến du thuyền
  • Đường dạo bộ
  • Sân golf

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí