• Đang mở bán

9X Golden Stella

Đ.Lê Văn Quới, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.

800 triệu - 1.2 tỷ

Giới thiệu

 9X Golden Stella Bình Tân – Tổ ấm lý tưởng cho người thu nhập thấp

Gia đình bạn đang mong muốn được sở hữu một căn hộ hiện đại, thông thoáng, đảm bảo an ninh nhưng lại đang do dự vì nguồn tài chính hạn hẹp. Với dự án 9X Golden Stella Bình Tân mong muốn của bạn sẽ trở thành hiện thực. Nhằm tạo điều kiện cho những khách hàng có nguồn tài chính hạn hẹp thì chủ đầu tư đã đưa ra phương án thanh toán nhiều đợt và giá căn hộ 9X Golden Stella chỉ từ 900 triệu đồng.

I. Tổng quan về dự án 9X Golden Stella Bình Tân

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án 9x Golden Stella

9X Golden Stella có tổng diện tích toàn khu là 2.056 m2. Dự án được phát triển dựa trên ý tưởng Co-living, gồm 1 tầng nổi và 6 tầng hầm. Trong đó, tầng 1 và tầng 2 của dự án dành để kinh doanh thương mại, các tầng trên là căn hộ để ở.

Chủ đầu tư 9X Golden Stella là ai? Công ty TNHH TTL Tây Sài Gòn chính là chủ đầu tư của dự án 9X Golden Stella, lĩnh vực hoạt động chủ yếu của công ty này là kinh doanh bất động sản.

II. Vị trí dự án 9X Golden Stella

Vị trí dự án 9X Golden Stella nằm ngay mặt tiền đường Lê Văn Quới, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. Nhờ vị trí thuận lợi nên cư dân sống tại căn hộ mini Bình Tân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, các quận lân cận và kết nối thuận tiện với tất cả tiện ích sống có trong khu vực như dịch vụ y tế, giải trí, thương mại…

Hình ảnh vị trí dự án 9x Golden Stella

III. Tiện ích dự án 9X Golden Stella

Tiện ích của dự án 9X Golden Stella Bình Tân rất phong phú và đa dạng bao gồm phòng đọc sách, trung tâm mua sắm, phòng Gym và Spa, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, cửa hàng tiện ích… và điểm đặc biệt là có quán coffee sân vườn trên sân thượng nhằm đáp ứng các nhu cầu sống thiết yếu cho các cư dân sống tại đây.

Hình ảnh tiện ích ngoại khu dự án 9x Golden Stella

IV. Thiết kế căn hộ 9X Golden Stella

Dự án 9X Golden Stella Bình Tân có tổng cộng 230 căn hộ mini, dưới bàn tay tài ba của các kỹ sư, thiết kế căn hộ 9X Golden Stella được làm theo phong cách hiện đại với hệ thống giếng trời được bố trí xen kẽ giúp cho toàn bộ khu nhà luôn thông thoáng và đón được gió tự nhiên. Các căn hộ ở đây có diện tích từ 30m2 – 40m2, được thiết kế theo phong cách tối giản nhằm tạo cảm giác rộng rãi. Tất cả các căn hộ ở đây đều được sơn bằng những gam màu tươi sáng giúp cho căn hộ mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, khơi gợi được cảm hứng sáng tạo. Đặc biệt khoá của ở mỗi căn hộ đều được làm bằng thẻ từ giúp mang lại sự an toàn cho cư dân.

1. Nội thất căn hộ 9X Golden Stella

Nội thất căn hộ 9X Golden Stella được chủ đầu tư lựa chọn rất kỹ lưỡng từ những đối tác uy tín trên thị trường hiện nay. Khi sở hữu căn hộ dự án 9X Golden Stella Bình Tân quý khách sẽ được bàn giao tất cả các trang thiết bị có trong căn hộ gồm: giường ngủ thông minh, bàn ăn – 4 ghế, tủ lạnh 120 lít, máy lạnh Daikin, bếp điện âm 2 nồi, TV 42 inch. Danh sách chi tiết từng mục nội thất bàn giao sẽ được ghi rõ trong phần phụ lục hợp đồng tại thời điểm khách hàng ký hợp đồng mua bán.

Hình ảnh mẫu nội thất căn hộ dự án 9x Golden Stella

2. Hệ thống an ninh

Nhằm đảm bảo an toàn cho những người dân sống tại đây, tất cả các hành lang và các tầng của dự án 9X Golden Stella Bình Tân đều được lắp đặt camera an ninh.

3. Chính sách bán hàng và thời gian bàn giao nhà

Nắm bắt được suy nghĩ của khách hàng, chủ đầu tư đã thực hiện chính sách bán hàng và thời gian bàn giao nhà theo phương thức thanh toán chia nhỏ ra thành nhiều đợt và có những chính sách ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng đặt mua sớm cũng như thanh toán tiền sớm hơn thời hạn.

V. Hình thức thanh toán:

  • Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc thông qua chuyển khoản (thông tin tài khoản ngân hàng sẽ do bên bán (Bên A) cung cấp và chi phí chuyển khoản sẽ do bên mua (Bên B) chịu trách nhiệm.
  • Khi bên bán (Bên A) xác nhận được bên mua (Bên B) đã thanh toán tiền thì sẽ tiến hành xuất phiếu thu về khoản tiền đã nhận của Bên B. Trường hợp Bên B chuyển khoản thì sẽ ghi vào phiếu thu là đã chuyển vào tài khoản của Bên A.

Thời gian thanh toán:

Đợt

Thời gian

Thanh toán

Đợt 1

Ký hợp đồng nhượng quyền

30% giá trị nhượng quyền

Đợt 2

30 ngày kể từ đợt 1

10% giá trị nhượng quyền

Đợt 3

30 ngày kể từ đợt 2

10% giá trị nhượng quyền

Đợt 4

30 ngày kể từ đợt 3

10% giá trị nhượng quyền

Đợt 5

30 ngày kể từ đợt 4

10% giá trị nhượng quyền

Đợt 6

30 ngày kể từ đợt 5

10% giá trị nhượng quyền

Đợt 7

Nhận bàn giao nhà ở

20% giá trị nhượng quyền

VI. Giá bán căn hộ 9X Golden Stella

Căn hộ 9X Golden Stella có giá bán từ 900 triệu trở lên tùy vào kích thước căn hộ. Ngoài ra, kể từ đợt thanh toán thứ 5 khách hàng sẽ được nhà đầu tư hỗ trợ vay 40% giá trị căn hộ và khách hàng có thể trả góp số tiền này trong vòng 10 năm.

Trên đây là những chia sẻ về dự án Căn hộ 9X Golden Stella. Với chính sách hỗ trợ tuyệt vời đến từ chủ đầu tư, dự án 9X Golden Stella sẽ thực hiện hoá giấc mơ mua nhà của bạn. Nếu bạn đang có những thắc mắc về dự án, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp. Chúng tôi rất vinh hạnh khi được phục vụ các bạn.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng tham khảo thêm tại đây

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty TNHH TTL Tây Sài Gòn
Tổng diện tích
2,056.0 m²
Thời gian xây dựng
Quý III/2018
Thời gian bàn giao
Quý IV/2021
Quy mô
1 hầm + trệt + 5 lầu
Cơ cấu diện tích
37 - 47 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Công viên
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Nhà hàng
  • Thư viện
  • Quán cafe

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí