• Đang mở bán

La Cosmo Residences

Đ.Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

2.56 tỷ - 4.4 tỷ

Giới thiệu

Căn hộ La Cosmo Residences

Dự án căn hộ La Cosmo Residences là một trong những dự án nổi bật do công ty An Gia Hưng làm chủ đầu tư với mong muốn xây dựng nên một cộng đồng dân cư yên tĩnh, trong lành và đầy đủ tiện nghi cho những khách hàng đã chán cuộc sống chật chội nơi đô thị. Đồng thời, dự án cũng mở ra một cơ hội đầu tư mới cho giới đầu tư đang khát khao nguồn hàng trong thời đại 4.0.

I. Tổng quan dự án La Cosmo Residences

La Cosmo là một dự án sáng giá nằm ngay vị trí đắc địa trung tâm quận Tân Bình. Những căn hộ của dự án được đánh giá cao bởi sự tiện nghi sang trọng để trở thành nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho quý cư dân sở hữu căn hộ này. Trong những năm gần đây, Tân Bình đang có sự chuyển mình vượt trội về cả kinh tế, xã hội, du lịch ngày càng rõ rệt, cơ sở hạ tầng được nâng cao đã thu hút sự đầu tư rất lớn từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế khu vực nơi đây, chủ đầu tư An Gia Hưng đã cho ra mắt thị trường bất động sản dự án La Cosmo Residences nhằm đem đến cho khách hàng một giá trị sản phẩm bền vững với thời gian.

  • Tên dự án: La Cosmo Residences
  • Chủ đầu tư: An Gia Hưng
  • Vị trí: Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Tổng diện tích: 5047 m2
  • Tổng diện tích cây xanh, tiện ích, sân bãi, lối đi bộ: 5000 m2
  • Mật độ xây dựng: 46%
  • Quy mô: 26 tầng nổi và 1 tầng hầm
  • Tổng số lượng căn hộ: Trên 500 căn hộ
  • Loại diện tích căn hộ 2 PN + 1 nhà vệ sinh: 62m2 – DTTT: 57-58 M2 – Vị trí: A-2,3,4,5,14 và B-4,7,9,12
  • Loại diện tích căn hộ 2 PN + 1 nhà vệ sinh: 74 – 83 m2 – DTTT: 68-81m2 – Vị trí: A-1,6,8,9,10 và B-1,3,5,6,8,10,11
  • Loại diện tích căn hộ 3 PN 1 nhà vệ sinh: 99.92 – 101m2 – DTTT: 90-92 M2 – Vị trí: A-7 và B-2
  • Hình thức sở hữu: lâu dài
  • Pháp lý: sổ hồng

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án La Cosmo Residences

II. Vị trí dự án La Cosmo Residences

La Cosmo tọa lạc tại đường Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, tại khu vực tiếp giáp các quận Tân Bình, Phú Nhuận và quận 3. Sở hữu con đường đắc địa ngay tại trung tâm Hoàng Văn Thụ cùng với sự phát triển vượt bậc về kinh tế - văn hóa, La Cosmo Tân Bình hứa hẹn sẽ trở thành một điểm sáng trong lòng trung tâm thành phố.

Có 2 con đường vào dự án La Cosmo Residences: hẻm 340C đường Hoàng Văn Thụ và hẻm 99 đường Nguyễn Thái Bình.

Với địa thế vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, nằm ngay trên tuyến đường đẹp nhất và thông thoáng nhất thành phố Hồ Chí Minh, không bị ngập nước, không kẹt xe. La Cosmo hứa hẹn sẽ là một dự án mang tính chiến lược thu hút cư dân và các nhà đầu tư lớn. Bên cạnh đó, môi trường sống an toàn tiện lợi là một trong những điều kiện tối ưu để các quý cư dân lựa chọn La Cosmo Tân Bình.

Tọa lạc ngay quận Tân Bình, là nơi giao nhau của các tuyến đường Lạc Long Quận, Lý Thường Kiệt, Cách Mạng Tháng Tám,… La Cosmo Residences sẽ có cơ hội kết nối với các tiện ích ngoại khu như cách sân bay Tân Sơn Nhất 2,5 km, Cách Bệnh viện Thống Nhất 300m, trường Đại học Bách Khoa và trung tâm TDTT Phú Thọ 1,5 km, đến các trung tâm thương mại như CMC Tân Bình, Coopmart, Vinmart Cộng Hòa chỉ 2 km.

Đặc biệt, trung tâm thương mại Vincom Plaza Cộng Hòa được thiết lập với mục đích đem đến cho khách hàng những giá trị chuẩn mực về vui chơi giải trí, ẩm thực làm đẹp…hứa hẹn sẽ mang lại cho các công dân tương lai một cuộc sống hạnh phúc nhất, đầy đủ nhất.

Với cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện cùng vị trí đắc địa, cư dân La Cosmo Tân Bình có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích một cách nhanh nhất chỉ vài phút đi xe máy.

Hình ảnh vị trí dự án căn hộ La Cosmo Tân Bình

III. Tiện ích nội khu – mang lại cuộc sống hạnh phúc cho cư dân

Căn hộ La Cosmo Tân Bình sở hữu hệ thống tiện ích vô cùng đẳng cấp với hệ thống bệnh viện, trường học, công viên…sẽ đáp ứng đầy đủ các điều kiện khắt khe của khách hàng về một tiêu chuẩn tiện ích hiện đại, năng động. Ngoài ra, đây cũng là nơi phù hợp với những cư dân ưa thể thao khi gần trung tâm thể dục thể thao Hoàng Văn Thụ lớn và là nơi thường xuyên tổ chức các hoạt động thể thao quốc tế.

Tiện ích dự án La Cosmo được bố trí theo chuỗi vui chơi thông minh, tận hưởng không gian với một loạt các tiện ích:

  • Cách Bệnh viện Thống Nhất chỉ 3 phút – đối diện bệnh viện và trạm nhà ga (tuyến Metro, sau này sẽ có xe điện chạy thẳng ra ga Hòa Hưng).
  • Cách Công viên Lê Thị Riêng với 6 phút,
  • Con đường ngân hàng (Lý Thường Kiệt), Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10 phút.
  • Cách Trường PTTH Nguyễn Thượng Hiền, Chợ Tân Bình chỉ 5 phút
  • Kết nối với tiện ích chăm sóc sức khỏe, các bệnh viện lớn như bệnh viện Phú nhuận, Bệnh viện quốc tế Mê Kông, bệnh viện Tim Tâm Đức
  • Kết nối trực tiếp với các trường THPT Phú Nhuận, Marie Curie, Trung tâm Anh ngữ Major, Trung tâm anh ngữ Ila,… Các trường đại học lớn và uy tín ĐH Kinh tế, ĐH Tài Chính Marketing, ĐH Ngoại Thương.

Bên cạnh đó, dự án La Cosmo Residences còn có các hoạt động tiện ích nội khu để cung cấp cho cư dân các dịch vụ tốt nhất, hiện đại nhất mà không một dự án nào có được:

  • Hệ thống trung tâm thương mại – dịch vụ, siêu thị mini, coffee shop: cung cấp cho cư dân đầy đủ tiện ích như: giải trí, mua sắm, nghỉ ngơi, vui chơi…
  • Công viên nội khu với điểm nhấn là yếu tố thiên nhiên hài hòa với con người, tạo nên một môi trường sống trong lành, thoáng đãng và sạch sẽ.
  • Hồ bơi nằm ngay trong tòa nhà, còn điều gì tuyệt vời hơn khi thời tiết Sài Gòn nắng nóng mà được đắm chìm trong làn nước trong mát mà không phải di chuyển tới các bể bơi nằm ở trung tâm thành phố.
  • Các trung tâm thể dục thể thao, Gym, Spa, được trang bị đầy đủ và hiện đại giúp cư dân rèn luyện và chăm sóc sức khỏe.
  • Khu vui chơi trẻ em và bể bơi dành riêng cho trẻ em luôn được nhà đầu tư chú trọng cho các cư dân nhí tương lai
  • Khi sinh sống và làm việc tại chung cư căn hộ La Cosmo Tân Bình, cư dân sẽ được đảm bảo an toàn với hệ thống an ninh hiện đại 24/24.

Hình ảnh tiện ích khu vui chơi trẻ em

Với những tiện ích trên đây, chúng tôi tin rằng dự án La Cosmo Tân Bình sẽ làm hài lòng quý khách về những tiêu chuẩn sống khắt khe thời đại ngày nay.

IV. Thiết kế tinh xảo, mang phong cách cổ điển

Căn hộ La Cosmo Tân Bình được thiết kế theo thiết kế lửng giúp căn hộ trở nên xinh xắn hơn. Tầng lửng có diện tích khoảng 1/3 diện tích sàn căn hộ và chiều cao sàn có diện tích dài hơn tạo không gian thoáng cho căn hộ La Cosmo Tân Bình. Tùy theo mục đích sử dụng của từng gia chủ mà gác lửng được sử dụng theo phong cách riêng, cầu thang được bố trí hợp lý để tiết kiệm tối đa diện tích cho căn hộ, gầm cầu thang cũng có thể được tận dụng để bố trí thêm tủ đựng đồ, ngăn kéo,... vừa đẹp mắt mà không bị gò bó.

Hình ảnh thiết kế mẫu căn hộ La Cosmo

Đặc biệt, điểm nhấn mà La Cosmo hướng đến là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người vừa mang hơi thở hiện đại vừa mang tính cổ điển, phá vỡ những quy tắc thiết kế thông thường mà vẫn đầy đủ sự tiện nghi hiện đại. Vì vậy dự án La Cosmo đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Ngoài thiết kế chung của dự án La Cosmo, chủ nhà có thể trang trí thêm cho căn hộ của mình các nội thất xinh xắn: gương, tranh treo trên tường, giỏ hoa… tạo nên một không gian ấn tượng và tinh tế. Đặc biêt, bạn có thể dùng hệ thống các đèn treo nhiều kiểu dáng hiện đại cùng màu sơn hài hòa đã tạo một không gian ấm cúng, hài hòa.

Thiết kế chung của căn hộ La Cosmo Residences đều có hệ thống thang máy, hệ thống camera, các bể bơi đầy đủ, các trung tâm thương mại ngay bên trong tòa nhà thuận lợi cho các sinh hoạt cá nhân.

Các thiết bị nội thất được cung cấp bởi các thương hiệu cao cấp nổi tiếng như An Cường, Dulux, Hafele… Bên cạnh đó quý gia chủ có thể lắp đặt các thiết kế theo ý muốn như tủ, tủ lạnh, TV…

V. Mặt bằng dự án La Cosmo

Tổng dự án La Cosmo Residences được đầu tư với diện tích 5.047 m2 gồm 1 tầng hầm và 1 khối nhà cao 25 tầng với tổng cộng hơn 50 căn hộ cao cấp:

  • Tầng 1: Các tiện ích nội khu và sảnh đón khách.
  • Tầng 2 – 3: khu vực để xe cho cư dân.
  • Tầng 4 – 5: khu văn phòng Smart Office.
  • Tầng 6 – 13: căn hộ có lửng.
  • Tầng 14 – 25: Căn hộ cao cấp 2-3 phòng ngủ có diện tích dao động từ 68 – 140m2.
  • Tầng thượng: Tiện ích nội khu tầng mái, hồ bơi tràn, phòng gym panorama.

Hình ảnh mặt bằng căn hộ A1 dự án La Cosmo Residences

Đến với căn hộ Cosmo Residences bạn có thể thoải mái lựa chọn các các căn hộ với các diện tích khác nhau:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 nhà vệ sinh: diện tích 62.6 – 80m2.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ + 1 nhà vệ sinh: diện tích 95.9 – 101m2
  • Căn hộ có lửng: thiết kế 3 phòng ngủ + 1 nhà vệ sinh diện tích 36-51m2 (diện tích chưa bao gồm tầng lửng).

Hình ảnh mặt bằng căn hộ dự án La Cosmo Residences

Mỗi căn hộ tại dự án La Cosmo có diện tích không quá lớn song lại khiến ai một lần tham quan đều ấn tượng bởi phong cách hiện đại, cổ điển với các chức năng tiện lợi và vô cùng khéo léo. Mỗi góc của La Cosmo đều được các nhà thiết kế đầu tư tỉ mỉ, tinh tế. Ngắm nhìn căn hộ, quý khách sẽ đắm say ngây ngất với vẻ đẹp tuyệt vời của căn hộ nơi đây. Đặc biệt là gác lửng không chỉ giúp căn hộ tăng tính năng sử dụng mà còn tạo nên nét đẹp riêng biệt độc đáo cho căn hộ.

VI. Giá bán và chính sách của nhà đầu tư

Khi “an cư” tại đây, cư dân có thể thoải mái trải nghiệm sự độc đáo về phong cách sống văn hóa. Với mức giá 45 triệu đồng/m2 thì mức giá bán căn hộ La Cosmo này phù hợp với nhiều khách hàng. Để cư dân có thể yên tâm an cư lạc nghiệp chủ nhà đầu tư An Gia Hưng đã mang đến cho khách hàng hình thức thanh toán nhanh gọn và những chính sách ưu đãi, thuận tiện cho quý khách muốn sống trong môi trường sống xanh, hiện đại.

Bảng giá La Cosmo

Đợt

% thanh toán

Thời gian

Giữ chỗ

50.000.000

Ký hợp đồng giữ chỗ

1

15%

Mở bán căn hộ

Ký hợp đồng thỏa thuận

2

15%

Tiến độ xây dựng

3

5%

Tiến độ xây dựng

4

5%

Tiến độ xây dựng

5

5%

Tiến độ xây dựng

6

5%

Tiến độ xây dựng

7

5%

Tiến độ xây dựng

8

5%

Tiến độ xây dựng

9

5%

Tiến độ xây dựng

10

30%

Thông báo nhận nhà

11

5%

Thông báo nhận số

Với những tiện lợi, vị thế đắc địa, kiến trúc độc đáo được nhà đầu tư mang đến cho khách hàng, dự án La Cosmo hứa hẹn sẽ là địa chỉ vàng tiềm năng, là mảnh đất hái ra tiền mà ít nơi nào có được trong tương lai. Không chỉ vậy, La Cosmo sẽ đem đến cho những khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ khu căn hộ đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty An Gia Hưng
Tổng diện tích
5,047.0 m²
Thời gian xây dựng
Quý II/2019
Thời gian bàn giao
Quý IV/ 2021
Mật độ xây dựng
35%
Quy mô
2 Block, 1 tầng hầm, 25 tầng nổi, sân thượng
Cơ cấu diện tích
57 - 92 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Công viên
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Siêu thị
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí