• Đã bàn giao

GS Metrocity Nhà Bè

Đ.Nguyễn Hữu Thọ, P.Phước Kiển, H.Nhà Bè, TP.Hồ Chí Minh

9 tỷ - 17 tỷ

Giới thiệu

 GS Metrocity Nhà Bè 

Dự án GS Metrocity Nhà Bè hay còn được nhắc đến với tên gọi “Khu đô thị mới Nhơn Đức – Phước Kiển”. Dự án là tọa độ nhà ở lý tưởng cho cuộc sống sung túc và bình yên giữa thiên nhiên, là khởi đầu tuyệt vời cho phong cách sống thời 4.0. Với quy mô 350ha, GS Metrocity Nhà Bè là khu căn hộ lớn mang tầm cỡ quốc tế tại phía Nam Sài Gòn, là sản phẩm bất động sản được mong chờ nhất trong khu vực tại thời điểm hiện thời.

I. Giới thiệu tổng quan dự

Dự án GS Metrocity Nhà Bè được đầu tư bởi công ty TNHH MTV Phát triển GS Nhà Bè (GS Hàn Quốc), trên nền đất của xã Phước Kiển và Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè. Đây là khu phức hợp hiện đại, đồng bộ và đẳng cấp nhất, tại khu Nam và toàn thành phố. Dự án có tổng diện tích đất 349, 36ha, cùng vốn đầu tư gần 3.000 tỷ đồng và được chia làm 3 phân khu.

  • Khu A với diện tích 115,15ha, mang tên gọi “khu đô thị tuyến tính” (Linear).
  • Khu B với diện tích 57,804 ha, là sự hiện hữu của khu bán đảo trung tâm The Center Peninsula và khu đô thị cửa ngõ Gateway City.
  • Khu C với diện tích 76,482 ha, là sự hiện diện của khu đô thị công viên Park City,

GS Metrocity là dự án bất động sản quy mô lớn, chú trọng vào chất lượng và kết cấu bền vững của sản phẩm, mang đến không gian sống tiện nghi, năng động, dành riêng những cư dân văn minh. Sở hữu vị trí đẹp cùng chuẩn mực sống thời thượng, Metrocity Nhà Bè tỏa sáng như một “viên ngọc” quý giữa phố thị phồn hoa.

Hình ảnh phối cảnh dự án

II. Vị trí dự án GS Metrocity Nhà Bè

GS Metrocity Nhà Bè hiện hữu tại vùng đất giàu tiềm năng trên vị trí đắc địa phía Bắc Huyện Nhà Bè. Hệ thống giao thông trong khu vực được đồng bộ hóa, là tiền đề quan trọng cho sự phát triển của dự án, mang lại tọa độ an sinh lý tưởng cho cư dân. Từ đây cư dân Metrocity Nhà Bè có thể di chuyển dễ dàng tới các khu vực lân cận và kết nối tiện ích nhanh chóng.

Dự án đang được sự “săn đón” của nhiều nhà đầu tư khi nằm trên khu Nam Sài Gòn, chạy dọc theo tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, Đông Tây Nam Bắc đều tiếp giáp với nhiều tiện ích quan trọng, các tuyến đường trục chính.

  • Phía Bắc tiếp giáp với khu dân cư hiện hữu trên đường Nguyễn Hữu Thọ.
  • Phía Tây tiếp giáp đường Phạm Hữu Lầu, Nguyễn Bình hướng ra Lê Văn Lương, khu dân cư.
  • Phía Đông tiếp giáp trục đường Nguyễn Hữu Thọ, đường Phạm Hữu Lầu, Khu đô thị Dragon City, Nguyễn Bình đi về phía Nam Phú Mỹ Hưng, Phú Xuân.
  • Phía Nam tiếp giáp ba tuyến đường quan trọng là Nguyễn Bình, Nhơn Đức, Nhà Bè, TP.HCM.

Thời gian di chuyển được rút ngắn, từ dự án GS Metrocity, dư dân chỉ mất 15 phút để thăm khám bệnh tại các cơ sở uy tín như bệnh viện quốc tế, bệnh viện Pháp Việt... Nhiều trường đại học chất lượng cũng nằm gần kề dự án với 10 phút kết nối.

Cùng với đó là sự hữu của nhiều hệ thống mua sắm lớn, TTTM, đáp ứng nhu cầu vui chơi và mua sắm cho người dân: TTTM Vivo City, TTTM Crescent Mall, Lotte Mart Hàn Quốc… Đồng thời, cư dân dự án có thể kết nối nhanh chóng tới trung tâm hành chính Quận 1 như Chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà với khoảng cách hơn 10km.

Trong tương lai, khi các dự án giao thông quan trọng trong khu vực được hoàn thiện và đưa vào sử dụng bao gồm tuyến Metro số 4, Monorail, tuyến xe bus nhanh số 2 sẽ còn tạo điều kiện thuận lợi lớn cho GS Nhà Bè và nhiều dự án bất động sản khác của khu vực.

Hình ảnh vị trí dự án

III. Tiện ích quan trọng của dự án GS Metrocity Nhà Bè

Dự án GS Metrocity Nhà Bè không chỉ nằm trên vị trí kết nối mà còn sở hữu nhiều tiện ích quan trọng của khu vực và tiện ích nội khu đẳng cấp.

Tiện ích liền kề

Sức khỏe người dân luôn được đặt lên hàng đầu, chủ đầu tư đã xây dựng dự án trên nền đất tốt nhất, kết nối nhanh chóng với nhiều cơ sở khám chữa bệnh uy tín như hệ thống bệnh viện quốc tế, bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện Pháp Việt…

Đồng thời, GS Nhà Bè rất chú trọng tới mầm tương lai của đất nước. Chỉ với vài bước chân, các em có rất nhiều lựa chọn trường học với nền giáo dục tiêu chuẩn và chất lượng, bao gồm các trường Đại học quốc tế, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT, Đại học Tài Chính….

Cư dân còn được đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí đa dạng với sự hiện hữu của TTTM Vivo City, TTTM Crescent Mall, Lotte Mart Hàn Quốc… Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà của Quận 1.

Hình ảnh tiện ích ngoại khu dự án

Tiện ích nội khu

Khu đô thị Gs Metrocity Nhà Bè được thiết kế theo tiêu chuẩn nhà ở hiện đại, tiện ích ngay ngoài ngưỡng cửa. Đây là phong cách nhà ở resort đáng sống bậc nhất cho người dân hiện đại.

Hệ thống cây xanh và lối đi bộ được thiết kế tại mỗi phân khu, cây xanh chiếm 15% diện tích không gian mở, cây bóng mát và cây bụi cao không quá 10m. Môi trường sống nội khu được đảm bảo, mang lại bầu không khí trong lành mà vẫn thoáng đãng, tầm nhìn rộng mở. Đồng thời, lối đi bộ là địa điểm rèn luyện sức khỏe lý tưởng cho cư dân.

Tiện ích nội khu đồng thời là sự hiện hữu của công viên rộng lớn và cảnh quan nội khu, làm đẹp không gian sống và cũng đồng thời là nơi thư giãn, rèn luyện sức khỏe cho cư dân sau mỗi buổi tản bộ. Cùng với đó là hồ bơi nhân tạo được thiết kế tiêu chuẩn, là điểm vui chơi lý tưởng cho cả gia đình, giúp con nhỏ làm quen với môi trường nước.

Khu mua sắm được thiết kế ngay trong nội khu, thuận tiện cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày. Cư dân cũng đừng quên tới sự hiện hữu của club house, coffee sky, đây là một chút “đổi gió” cho cuộc sống thêm màu sắc và tận hưởng trọn vẹn hương vị sống.

Hình ảnh tiện ích nội khu dự án

IV. Thiết kế mặt bằng dự án và nhà ở hiện đại

1. Thiết kế mặt bằng nhà ở

Khu đô thị Gs Metrocity được thiết kế theo bốn loại hình nhà ở khác nhau, bao gồm nhà phố, shophouse, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập.

Nhà phố gồm 66/ 359 căn, mỗi căn có diện tích đất là 119m2, gồm 1 tầng trệt và 3 lầu với tổng diện tích sàn xây dựng là 270m2.

Shophouse gồm 66/359 căn, mỗi căn có diện tích đất 126m2 với tổng diện tích sàn xây dựng là 370m2.

Hình ảnh thiết kế mặt bằng tầng điển hình

Biệt thự đơn lập chiếm 116/ căn, diện tích đất mỗi căn từ 162 – 200m2 với tổng diện tích sàn tương ứng là 220 – 272 m2.

 

Hình ảnh thiết kế mặt bằng tầng điển hình

Biệt thự song lập chiếm 111/ 359 căn, diện tích mỗi căn từ 250 – 350m2 với diện tích sàn tương ứng là 280 – 301 – 342 – 365 (tùy theo thiết kế mỗi căn)

 

Hình ảnh thiết kế mặt bằng tầng điển hình

2. Thiết kế nội thất

Không gian nội thất tại GS Nhà Bè Metrocity được nhà đầu tư đặc biệt chú trọng, đem lại không sống hiện đại, tiện nghi cho mọi gia đình. Diện tích nhà ở nhà phòng ốc được thiết kế chuyên biệt cho từng nhu cầu sử dụng, mang đến trải nghiệm sống lý tưởng.

Mỗi căn đều sở hữu vị trí đẹp, cả về cảnh quan dự án và hướng ra ngắm nhìn phố thị. Một số căn biệt thự sẽ được đặc biệt ưu ái với view hướng sông hữu tình, dành riêng cho khách hàng VIP.

Dự án khu đô thị mới GS Metrocity là sự tổng hòa của thiên nhiên và tiện nghi bậc nhất, là phong cách sống resort lý tưởng cho mọi gia đình.

Khu đô thị mới Gs Metrocity Nhà Bè đang được mở bán với giá hấp dẫn, từ 65 triệu/ m2 cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, giúp người dân trong khu vực tiếp cận tiện ích nhà ở dễ dàng hơn.

Hình ảnh mẫu thiết kế nội thất dự án.

Dự án GS Metrocity Nhà Bè là khu căn hộ cao cấp, đáp ứng nhu cầu sống toàn diện cho mọi cư dân, bao gồm tiện ích ngoại khu quan trọng gần kề và tiện ích nội khu hiện đại. Với quy mô nhà ở đa dạng, chủ đầu tư đã thỏa mãn không gian sống khác nhau cho cư dân, mang lại không gian nhà ở tiện nghi, sử dụng hiệu hiệu quả. GS Nhà Bè không chỉ là điểm an cư lý tưởng cho người dân trong và ngoài khu vực, mà còn là địa chỉ đầu tư sáng giá cho những nhà đầu tư thông minh.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty TNHH MTV Phát triển GS Nhà Bè (GS Hàn Quốc)
Tổng diện tích
3,493,600.0 m²
Thời gian bàn giao
Quý II/2019
Quy mô
3 phân khu
Cơ cấu diện tích
119 - 300 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Công viên
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Đường dạo bộ

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí