• Đã bàn giao

Green River Quận 8

Đ.Phạm Thế Hiển, P.6, Q.8, TP.Hồ Chí Minh

890 triệu - 4 tỷ

Giới thiệu

Green River Quận 8 

Dự án Green River quận 8 là dự án đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường bất động sản phía Nam trong thời gian gần đây. Đây là dự án nằm trong khu căn hộ Green River Quận 8 đã được Phước Thành Construction chú trọng đầu tư từ vị trí đắc địa cho đến cách thiết kế kiến trúc sang trọng để đem đến một sản phẩm có giá trị bền vững cho khách hàng.

I. Tổng quan dự án Green River Quận 8

Tuy là một dự án được phát triển trên khuôn khổ nhà ở xã hội và nhà ở thương mại những dự án Green River Quận 8 lại được giới bất động sản đánh giá cao bởi sức hút không hề nhỏ về vị trí cũng như sự đầu tư kỹ lưỡng tỉ mỉ của Phước Thành Construction.

 

 

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án Green River

Nhắc đến Green River Quận 8 thì khách hàng không thể không biết được chủ đầu tư Phước Thành Construction – một thương hiệu khá nổi tiếng trong thị trường bất động sản ở thành phố Hồ Chí Minh. Một số dự án gây được tiếng vang và tạo dựng uy tín là hàng loạt các dự án nổi bật như: CBD quận 2 có khu trượt tuyết đầu tiên tại TP HCM, căn hộ Centana tại Thủ Thiêm.

  • Địa chỉ: Số 2225 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, TP.HCM
  • Tên dự án: dự án căn hộ chung cư Green River quận 8
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần xây dựng Phước Thành 
  • Loại hình: Văn phòng, thương mại, căn hộ
  • Diện tích toàn khu: 24.569,20 m2.
  • Diện tích xây dựng: 9.139,74 m2
  • Quy mô: 20 tầng, 2 hầm. Gồm 3 Block căn hộ cao 20 tầng và 4 tầng thương mại
  • Số căn hộ: 1554 căn.
  • Tiện ích: Hồ bơi + vườn đi bộ, GYM, BBQ, ....
  • Giá bán: Từ 14,5tr/m2 -890 triệu/căn hộ 2PN diện tích 60m2.
  • Tổng diện tích toàn dự án: 150.887,97 m2
  • Thời gian mở bán và nhận đặt chỗ: đầu tháng 4/2017.

Hơn 13 năm hoạt động trên lĩnh vực bất động sản, Phước Thành đang trở thành nhà đầu tư đa năng với nhiều mảng như xây dựng, chung cư, căn hộ, kinh doanh công trình. Hãy cùng tìm hiểu xem những ưu điểm gì mà khách hàng cần lựa chọn tổ hợp căn hộ Green River quận 8

II. Vị trí căn hộ Green River

Hình ảnh vị trí dự án căn hộ Green River

Tọa lạc trên mặt tiền Phạm Thế Hiển, kế cận với nhiều đại lộ lớn như Võ Văn Kiệt giúp cho dự án dễ dàng kết nối với các khu vực trong quận chỉ trong một vài phút di chuyển, vị trí của Green River hoàn toàn xứng đáng là khu vực đắc địa hội tụ những thuận lợi để tạo nên ưu thế riêng cho khu vực.

Căn hộ Green River thừa hưởng gần như trọn vẹn các điều kiện tốt nhất từ cơ sở hạ tầng giao thông, gần khu dân cư cộng thêm mức giá cực kì ưu đãi khi mua căn hộ tại đây. Đầu tiên chúng ta phải kể đến giá trị liên kết vùng vị trí đất vàng đắc địa của dự án chung cư Green River:

  • Cách sân vận động, bệnh viện quận 8 chỉ 5 phút
  • Cách chợ Phạm Thế Hiển chỉ 7 phút
  • Cách UBND Quận 8 với 5 phút đi xe
  • Cách trung tâm TTTM Centre Mall chỉ 5 phút
  • Cách trường mầm non Quốc tế VINschool, trung tâm Phú Mỹ Hưng với 5 phút
  • Cách chợ Bến Thành 10 phút
  • Cách sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút.

Ngoài ra dự án có thể kết nối trực tiếp với các Quận 6, quận 4, quận 5, quận 8, quận 10… đi qua cầu Bình Tiên, Cầu Nhị Thiên Đường để lưu thông trong quận và ngoài quận chỉ với vài phút đi xe máy. Vào cuối tuần, bạn có thể chở cả nhà đi dạo phố, mua sắm, vui chơi một cách thuận tiện nhất hay đơn giản là bạn có thể thỏa bước đi dạo ngay phía dưới quanh khu chung cư để tận hưởng không khí mát lành dễ chịu được thổi từ dòng Kênh Đôi.

Với địa thế là tiếp giáp 4 mặt tiền đường chính, trước mặt là chợ truyền thống ở quận 8 và ngay phía sau dự án là trường học cấp 3, hội tụ đủ cả 3 yếu tố “Nhất cận thị, nhì cận giang và tam cận lộ”. Dự án chung cư Green River quận 8 mở ra cơ hội an cư và đầu tư sinh lời tuyệt vời, là giải pháp hữu hiệu cho người dân đang có nhu cầu về nhà ở, rất phù hợp với mức sống của người dân Việt Nam. Dự án căn hộ Green River Quận 8 chủ đầu tư hứa hẹn sẽ là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho các cư dân tương lai.

III. Thiết kế sang trọng mang đậm đẳng cấp quốc tế

Chiêm ngưỡng căn hộ chuẩn cấp 5 sao của Green River quận 8 được thiết kế theo một màu sắc mới mẻ, cấu trúc độc đáo tận dụng tối ưu ánh sáng mặt trời là một trong những điểm nhấn chủ đạo của căn hộ.

Green River quận 8 không chỉ được đánh giá cao về chất lượng vật liệu xây dựng mà còn về nội thất bên trong. Căn hộ được bố trí theo hướng đón ánh sáng tự nhiên, kết hợp với hệ thống cây xanh đã tạo ra một “hòn đảo tuyệt vời” đảm bảo sẽ hài lòng khách mua nhà.

Hình ảnh mẫu thiết kế căn hộ Green River

Dự án Green River quận 8 gồm 3 tòa nhà cao 20 tầng. Có tổng cộng khoảng 1000 căn hộ 2 phòng ngủ chất lượng tốt với nhiều loại diện tích đáp ứng nhu cầu diện tích của mọi gia đình. Mỗi căn hộ đều đầy đủ các phòng ngủ có cửa thông gió để nhận ánh sáng tự nhiên, phòng bếp thông với phòng khách. Tiếp nữa là vật liệu sàn nhà bằng gỗ chống xước, chống trơn. Và đảm bảo đầy đủ máy lọc nước, bình nóng lạnh, điều hòa để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của mỗi thành viên trong gia đình. Với những điều kiện đó thì căn hộ tại Green River chính là sự lựa chọn nhà ở tốt nhất và đầu tư hoàn hảo nhất dành cho mọi đối tượng khách mua nhà.

IV. Tiện ích nội khu hoàn hảo mang lại cuộc sống hạnh phúc cho cư dân

Lấy cảm hứng từ một  một thành phố nội đô xinh đẹp, dự án Green River đã xây dựng các căn hộ đa dạng. Tuy đây chỉ là nhà ở xã hội với chất lượng và sự tiện nghi không hề thua kém bất cứ các chung cư thương mại nào. Đến đây bạn sẽ bất ngờ bởi sự đa dạng và sống động của các tiện ích nội khu và ngoại khu. Trong đó, quảng trường là hạng mục được đầu tư với diện tích lớn, được sử dụng hệ thống vật liệu đá hoa cùng các chùm sáng bắt màu kết hợp với kết cấu cây xanh hóa là hứa hẹn sẽ là góc nghỉ ngơi thư giãn thoáng đãng của mọi người.

1. Tiện ích nội khu

  • Tiện ích mua sắm: trung tâm thương mại dịch vụ đa dạng với diện tích lớn được đầu tư sang trọng đáp ứng các nhu cầu về sinh hoạt, mua sắm, ẩm thực, rèn luyện thể thao như gym, yoga… chắc hẳn sẽ đem đến cho cư dân một môi trường sống đầy đủ nhất, hiện đại và thời thượng nhất.
  • Tiện ích sức khỏe: Với hệ thống các phòng tập gym, khu spa được trang bị đầy đủ thì nơi đây xứng đáng là không gian tuyệt vời để bản thân có thể thả lỏng cơ thể tận hưởng cuộc sống.
  • Tiện ích cộng đồng: Các phòng họp, phòng sinh hoạt cộng đồng đầy tiện ích để cư dân ở đây được trao đổi, giao lưu để tăng thêm sự gần gũi giữa hàng xóm.
  • Tiện ích thiếu nhi: Các khu vui chơi trẻ em được đầu tư kỹ lưỡng. Dự án luôn chú trọng tạo khu vui chơi an toàn sức khỏe cho các công dân nhí. Đặc biệt là đầu tư bể bơi riêng cho trẻ, sân chơi có thảm cỏ để trẻ có thể thoải mái nô đùa.

Hình ảnh tiện ích nội khu Green River

2. Tiện ích ngoại khu

Với hơn 50 tiện ích nội khu sẵn có, nhà đầu tư cũng có những tiện ích ngoại khu đa dạng. Công viên ngay dưới khu, vườn dạo bộ lát đá trải dài xuyên suốt với hai bên đường là mảng xanh mát mắt, nổi bật màu sắc hoa vừa gần gũi với thiên nhiên vừa tạo không gian tuyệt đẹp. Nhất là về đêm khi các ánh đèn led lên đèn thì xung quanh khu như một tòa tháp lung linh, huyền ảo.

Chung cư Green River với lợi thế tiếp giáp 4 mặt tiền đường chính sẽ giúp cho việc dễ dàng tiếp cận các tiện ích thuận lợi. Đối diện ngay mặt đường là khu chợ truyền thống lớn nhất quận 8. Gần sông Kênh Đôi nên thuận lợi cho sự giao thương buôn bán quanh và trên sông. Phía ngay sau khu là trường cấp 3, giúp cho việc đi lại chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

 

 

Hình ảnh tiện ích ngoại khu Green River

V. Mặt bằng căn hộ Green River quận 8

Hiện nay, tiến độ Green River quận 8 đang được tiến hành thi công hoàn thiện. Dự án gồm 3 tòa nhà cao 20 tầng và 4 tầng thương mại, 2 tầng hầm. Dự kiến sẽ đưa ra thị trường 1554 căn hộ để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân. Đa số các nhà mẫu Green River là 2 phòng ngủ có diện tích đa dạng từ 56m2, 60m2, 65m2, 75m2, 136m2…

 

Hình ảnh mặt bằng căn hộ Green River

Tổng diện tích đầu tư khoảng 2,4 ha với khoảng 2- 3 phòng ngủ:

2 phòng ngủ: 56- 60m2

3 phòng ngủ: 67-74m2

Dự án dành riêng 18.470 m2 để bố trí từ tầng 1 đến tầng 5 cho khu thương mại, tiện ích nội khu.

2 tầng hầm + ngoài trời: diện tích 30.560 m2

Tầng trệt + tầng 2 + tầng 5: diện tích cây xanh 3.444 m2

Diện tích toàn khu là 24.569,20 m2

Diện tích xây dựng là 9.139,74 m2

Tổng diện tích toàn dự án là 150.887,97 m2

Các căn hộ trong dự án Green River quận 8 được thiết kế sang trọng và thời thượng mà cũng gần gũi với thiên nhiên. Chính điều đấy đã hòa quyện với nhau làm cho cuộc sống hiện đại đơn giản đem lại cuộc sống hạnh phúc cho mọi cư dân. Green River chủ đầu tư trên một diện tích mặt bằng rộng để xây dựng nên một khối kiến trúc thượng tầng mãi có giá trị bền vững với thời gian.

VI. Giá bán căn hộ và những chính sách ưu đãi từ nhà đầu tư

Green River quận 8 là một trong những dự án nhà ở xã hội trọng điểm hot nhất thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian vừa qua. Công ty Phước Thành đã cung cấp cho thị trường một thị trường bất động sản dồi dào, đa dạng đem lại nơi an cư cho hàng nghìn cư dân.

Green River quận 8 được bán với mức giá khởi đầu chỉ 14,5 triệu/m2, tương đương 890 triệu/ căn 60m2/2 phòng ngủ cho nhà ở xã hội, 18 triệu/m2 cho các căn hộ thương mại. Cộng thêm những chính sách ưu đãi hấp dẫn như:

  • Khi mua căn 2 phòng ngủ được giá rẻ hơn 30% so với giá thị trường.
  • Được giảm 5% thuế VAT và tiền sử dụng đất, đảm bảo quyền sở hữu lâu dài với sổ hồng trao ngay.
  • Tiến độ Green River quận 8 đảm bảo với sự giám sát thi công và bàn giao căn hộ của Nhà nước.
  • Được miễn tiền sử dụng đất.
  • An toàn khi nhà nước kiểm soát trực tiếp bằng hình thức thông qua chính sách ưu đãi cùng tiến độ bàn giao nhanh chóng.

Dự án sở hữu tầm nhìn thông thoáng, đa không gian với thiết kế đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu cho hộ gia đình có nhiều thành viên. Với mức giá và chính sách trên thì được coi là giá mềm hơn so với các khu bất động sản quanh như dự án Đức Long, dự án Chánh Hưng Giai Việt… dự kiến Green River quận 8 bàn giao trong tháng 05/2017.

Phương thức thanh toán của dự án:

Đợt

Thời hạn thanh toán

Tỷ lệ thanh toán

Ghi chú

1

Ngay khi ký HĐMB căn hộ

30%(bao gồm giữ chỗ)

Dự kiến tháng 9/2018

2

Khi công ty thông báo đổ bê tông sàn tầng 1

10%

Dự kiến tháng 12/2018

3

Khi công ty thông báo đổ bê tông sàn tầng 6

10%

Dự kiến tháng 3/2019

4

Khi công ty thông báo đổ bê tông sàn tầng 12

10%

Dự kiến tháng 6/2019

5

Khi công ty thông báo hoàn thiện xây tầng 12

10%

Dự kiến tháng 9/2019

6

Khi nhận bàn giao căn hộ và đóng 2 % phí bảo trì căn hộ

25%+2%

Dự kiến tháng 3/2020

7

Thông báo nộp hồ sơ làm sổ hồng

5%

 

Dự án căn hộ Green River là một dự án tiềm năng từ vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, thiết kế hiện đại cho đến giá cả và chất lượng xây dựng đảm bảo. Với nội thiết kế sang trọng, tinh tế cùng những tiện ích nội khu đỉnh cao, Green River sẽ mang đến một phong cách sống thời thượng đẳng cấp cho những cư dân xịn sò nhất. Từ tầm nhìn chiến lược của nhà đầu tư, Green River hứa hẹn là là địa chỉ vàng để mọi cư dân tương lai có thể yên tâm làm ăn sinh sống.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty cổ phần xây dựng Phước Thành
Tổng diện tích
24,569.0 m²
Thời gian bàn giao
Tháng 7/2017
Quy mô
20 tầng, 2 hầm. Gồm 3 Block căn hộ cao 20 tầng và 4 tầng thương mại
Cơ cấu diện tích
56 - 75 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Sân Golf
  • Công viên
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Sân thể thao

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí