• Đã bàn giao

Green Hills Bình Tân

Đ.Số 1, KDC Vĩnh Lộc, Q.Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh

1.3 tỷ - 12 tỷ

Giới thiệu

Green Hills Bình Tân

Dự án Green Hills Bình Tân đang là dự án “làm mưa, làm gió” trên thị trường Bất động sản phía Nam trong thời gian gần đây. Không chỉ sở hữu vị thế đắc địa, giá bán cạnh tranh thấp hơn các vùng khác mà Green Hills còn nổi bật với không gian thoáng đãng, hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, dự án căn hộ Green Hills đã được công ty TNHH IDE Việt Nam rót 100% vốn Hàn Quốc nhằm tạo ra một sản phẩm, một công trình hiện đại trường tồn theo thời gian.

I. Tổng quan dự án chung cư Green Hills Vĩnh Lộc

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án chung cư Green Hills

Dự án Green Hills được quy hoạch trên một diện tích khuôn viên hơn 30.000 m2 cung cấp cho khách hàng những  căn hộ đa dạng đáp ứng nhu cầu cư trú, đầu tư sinh lời cho khách hàng. Với lợi thế sở hữu vị trí đắc địa, giao thông liên kết các vùng thuận tiện và không gian sống lý tưởng, chuỗi tiện ích đa dạng cao cấp, chung cư Green Hills hứa hẹn là điểm sáng của thị trường bất động sản khu Tây Sài Gòn.

  • Tên dự án: Green Hills
  • Loại hình phát triển: căn hộ, chung cư
  • Vị trí: Sở hữu 4 mặt tiền, đường Lê Trọng Tấn – Nguyễn Thị Tú thuộc Khu Đô Thị Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chủ đầu tư: Công Ty TNHH IDE Việt Nam – 100% vốn Hàn Quốc
  • Hỗ trợ thiết kế: Công ty thiết kế Hàn Quốc
  • Tổng diện tích: 33.705 m2
  • Quy mô: Xây dựng gồm 7 block cao tầng
  • Số lượng căn hộ: khoảng 1.000 căn
  • Diện tích trung bình: 50 – 68m2, thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ
  • Ngân hàng hỗ trợ: NCB/ACB
  • Thời gian bàn giao: Tháng 11/2019

II. Vì sao chúng ta phải lựa chọn căn hộ Green Hills? Vị trí đắc địa trong làng Bất động sản

Hình ảnh vị trí dự án Green Hills

Dự án Green Hills giáp 4 mặt tiền là khu đô thị Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, vị trí mặt bằng Green Hills nằm ngay gần ngã tư Gò Mây chính là giao điểm của quốc lộ 1A và đường Nguyễn Thị Tú, Lê Trọng Tấn. Đây là một lợi thế hết sức thuận lợi vì sẽ rút ngắn thời gian di chuyển tới trung tâm nội đô của Sài Gòn. Đồng thời, khu vực Bình Tân còn là quận đang được quy hoạch thành khu đô thị phía Tây, nơi đây sẽ là đầu mối kinh tế của đồng bằng sông Cửu Long. Giá trị kết nối của Green Hills Bình Tân được thể hiện ở:

  • Chỉ cách Sân bay Tân Sơn Nhất với 7 km
  • Cách công viên phần mềm Quang Trung khoảng 6 km
  • Nằm gần các khu công nghiệp phát triển của thành phố như: KCN Bình Tân, KCN Vĩnh Lộc…
  • Gần các tuyến tàu điện ngầm Metro
  • Dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận chẳng hạn như Quận 5, Quận 6, Quận 12, Tân Bình, Gò Vấp, Củ Chi một cách thuận tiện. Ngoài ra, chúng ta có thể di chuyển đến các tỉnh như Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh…

Với sự thuận tiện này giúp cho cư dân đô thị rút ngắn được khoảng cách di chuyển để có thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống. Đồng thời, cư dân sẽ có điều kiện được an cư “cận lộ” trong tương lai.

III. Tiện ích đa dạng mang lại một cuộc sống hoàn hảo cho cư dân

Green Hills Bình Tân tích hợp nhiều tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp và hiện đại nhằm mang đến một không gian sống lý tưởng, được tối đa hóa các dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu trong sinh hoạt đời sống của cộng đồng dân cư.

Tiện ích nội khu

Hình ảnh tiện ích nội khu dự án

Sinh sống tại những căn hộ sang trọng của Green Hills Vĩnh Lộc, những cư dân tương lai sẽ được thỏa sức  sở hữu những dịch vụ tiện ích nội khu tuyệt vời. Sau những ngày  làm việc căng thẳng, bạn có thể thả mình trong làn nước xanh mát của hồ bơi để tận hưởng cảm giác thư giãn cùng gia đình, thưởng thức những bữa ăn ẩm thực độc đáo, hay ngắm nhìn cảnh quan  lung linh tuyệt đẹp của thành phố lúc về đêm. Khi sở hữu căn hộ trong chung cư Green Hills Bình Hưng Hòa B thì điều đó sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể tận hưởng những tiện ích phong cách thời thượng như hồ bơi; phòng luyện tập sức khỏe như phòng gym – yoga, dịch vụ spa, sân tennis, đến các nhà hàng Á – Âu, quán café sang trọng, trung tâm thương mại để mua sắm từ bình dân cho đến nổi tiếng thế giới để thỏa mãn đam mê mua sắm… Không những thế, về an ninh, cư dân có thể an tâm tận hưởng cuộc sống mà không bị làm phiền. Được bố trí đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, hệ thống camera 24/24h liên tục, hệ thống thẻ, hệ thống báo cháy cho mỗi căn hộ… dự án mong muốn cư dân có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống  trong chính căn hộ của mình.

Ngoài ra, cư dân căn hộ Green Hills còn sở hữu những thiết kế với các mục đích khác như: khu BBQ, sảnh đón sang trọng, siêu thị mini…ngay trong khu chung cư đây có thể là địa điểm lý tưởng để tụ tập gia đình bạn bè trong những ngày cuối tuần.

Hơn nữa ,căn hộ còn có những hàng cây xanh ôm trọn không gian dự án. Tất cả đã giúp Green Hills Bình Tân tràn đầy sức sống, tách biệt với sự ồn ào ngoài khu đô thị.

Tiện ích ngoại khu

Hình ảnh tiện ích ngoại khu dự án

Đi kèm với các tiện ích nội khu tuyệt vời đó chính là hệ thống tiện ích ngoại khu đáng chú ý. Cư dân sẽ có cơ hội để phát triển giao thương nhờ hệ thống chợ và các khu công nghiệp lớn ở khu vực kế cận. Điển hình sẽ là khu công nghiệp Tân Bình và khu công nghiệp Vĩnh Lộc. Thêm vào nữa là hệ thống các trường học cấp 1, cấp 2, cấp 3 chỉ gần 300m làm cho việc đưa đón trẻ đơn giản hơn rất nhiều. Ngoài ra cư dân tại dự án Green Hills có thể tận dụng lợi thế giao thông vận tải để đầu tư phát triển các lĩnh vực kinh tế, dịch vụ.

Với lợi thế về địa thế đắc địa, cư dân sinh sống tại chung cư Green Hill cũng có thể tiếp cận dễ dàng tới các tiện ích hiện hữu khác như khu trung tâm hành chính, UBND, tòa án, công an, bệnh viện quốc tế, công viên, khu vui chơi giải trí, trung tâm thể dục thể thao, các khu du lịch xung quanh, khách sạn 3-5 sao… Chỉ với 20 phút đi xe máy cư dân đã có thể tận hưởng hết tất cả các tiện ích đó.

IV. Thiết kế với lối kiến trúc nghệ thuật độc đáo

Chung cư Green Hills Vĩnh Lộc có tổng quy mô lên tới hơn 3,3 ha và được chia là 3 phân khu: Phân khu A, phân khu B và phân khu C. Mỗi  phân khu có trung bình từ 12 đến 15 tầng và được thiết kế theo phong cách chuẩn Hàn Quốc vô cùng sang trọng, trẻ trung và ấn tượng.

Hình ảnh mẫu thiết kế căn hộ điển hình

Mỗi căn hộ có diện tích dao động từ 49 đến 121m2 và đều có sự tiếp xúc với 2 mặt không gian vô cùng thông thoáng. Đó chính là sự kết hợp hài hòa với yếu tố thiên nhiên bên ngoài tổng hòa với kiến trúc thượng tầng bên trong. Chắc chắn cư dân sẽ cảm thấy thoải mái, ấm áp khi được hòa mình trong một không gian mở và thân thiện với môi trường.

Đồng thời, mọi căn hộ đều được thiết kế với đầy đủ các chức năng như phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách, phòng vệ sinh… đảm bảo mọi tiện nghi cho cuộc sống sinh hoạt; Các căn hộ đều được thiết kế hiện đại theo phong cách Hàn Quốc, dưới bàn tay tài ta của các kỹ sư và chuyên gia đã lên ý tưởng công phu, sáng tạo đến từng chi tiết; Sử dụng nội thất hàng đầu thế giới: Tất cả các căn hộ đều được trang bị đầy đủ các nội thất cao cấp. Tại phòng bếp và phòng khách được lát gạch cao cấp chống trầy xước, chống trơn trượt và độ cường lực cao… Phòng tắm được trang bị kính cường lực để ngăn khu vực tắm và khu vực vệ sinh.

Không những thế chủ đầu tư còn chú trọng vào khâu an ninh, mỗi căn hộ đều có thẻ riêng để đảm bảo an toàn trật tự cho chung cư. Với thiết kế ấn tượng, vừa giản dị vừa hiện đại, tinh tế chắc chắn sẽ là nơi an cư lạc nghiệp cho các cư dân Green Hills tương lai.

V. Mặt bằng thiết kế chung cư Green Hills

Dự án chung cư Green Hills Bình Tân lấy cảm hứng thiết kế từ màu xanh của thiên nhiên làm biểu tượng cho sự hòa bình tạo lối  không gian mát mẻ, trong lành mang lại sức khỏe và niềm hạnh phúc cho cư dân đang sinh sống tại đây. Căn hộ Green Hills với diện tích đa dạng, bố trí hợp lý và khoa học, tối đa hóa nguồn năng lượng ánh sáng và gió trời hứa hẹn sẽ làm hài lòng sự tin tưởng của khách hàng.

Hình ảnh mặt bằng căn hộ điển hình

Căn hộ Green Hills được xây dựng đầu tiên gồm có 3 khu A, B, C với tổng diện tích  33, 704 m2 gồm 787 căn hộ, trong đó:

  • khu A: 377 căn
  • khu B: 306 căn
  • khu C: 195 căn

Chỉ với  khu A đã gồm có block A1, A2 cao 15 tầng, A3 cao 12 tầng không bao gồm tầng hầm để xe và trung tâm thương mại để mua sắm.  Đối với khu A1 và A2 từ tầng 1-13 là căn hộ, tầng 14-15 là căn hộ penthouse, khu A3 từ tầng 1-10 là căn hộ, tầng 11-12 là căn  hộ penthouse. Mỗi căn hộ có thể có từ 2-3 phòng ngủ, được thiết kế phù hợp với mỗi gia đình.

Mật độ xây dựng: 27.6%

Hệ số sử dụng đất: 3.52 lần.

Căn hộ có 7 loại diện tích đa dạng từ 49.40 m2 - 121.16 m2 và 7 loại penthouse với diện tích lớn hơn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cho mỗi hộ gia đình.

Giá bán và những chính sách ưu đãi với mỗi khách hàng

Lấy cảm hứng từ phong cách nghệ thuật Hàn Quốc, dự án căn hộ Green Hills Bình Tân hứa hẹn sẽ tạo một công trình mang tầm quốc tế. Cùng với sức hút vô cùng lớn về mặt địa thế, kinh tế và tiện ích đầy đủ cho thấy Green Hills là dự án được đầu tư tỉ mỉ, trau chuốt như thế nào. Với mức giá bán căn hộ Green Hills chỉ 13,5 triệu/m2 – một mức giá được coi là mềm so với các khu vực xung quanh. Không những thế, nhà đầu tư còn có chính sách ưu đãi với mỗi khách hàng để đảm bảo cuộc sống lâu dài.

Hiện nay, chung cư có phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt tùy theo mức độ thi công xây dựng:

Đặt cọc 50.000.000 VNĐ

Đợt

Thanh toán

1

30% ngay khi ký hợp đồng mua bán

2

10% ngay khi hoàn thành xây thô tầng 4

3

10% ngay khi hoàn thành xây thô tầng 8

4

10% ngay khi hoàn thành xây thô tầng 12

5

10% ngay khi hoàn thành xây thô

6

25% khi bàn giao căn hộ

7

5% khi nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng căn hộ

Lựa chọn cuộc sống ở Green Hills bạn có thể tận hưởng một môi trường sống “ xanh –sạch – đẹp”. Hãy đến dự án Green Hills để cùng tận hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp và hiện đại nơi đây.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công Ty TNHH IDE Việt Nam
Tổng diện tích
33,705.0 m²
Thời gian xây dựng
01/2011
Thời gian bàn giao
01/2014
Mật độ xây dựng
27,5%
Quy mô
Xây dựng gồm 7 block cao tầng
Cơ cấu diện tích
63 - 115 m² m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Công viên
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí