• Đã bàn giao

Grand Riverside

Đ.Bến Vân Đồn, P.2, Q.4, TP.Hồ Chí Minh.

2.19 tỷ - 6.6 tỷ

Giới thiệu

Grand Riverside

Dự án Grand Riverside nằm tại trung tâm kinh tế, tài chính sầm uất nhất của Sài Gòn, nghiêng mình bên dòng sông Bến Nghé êm đềm và hướng nhìn về phía Bến Nhà Rồng. Grand Riverside quận 4 là một trong những dự án căn hộ đắc địa, mang đến cho khách hàng những cơ hội trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp theo phong cách Châu Âu. Lựa chọn đầu tư dự án Grand Riverside sẽ không khiến bạn cảm thấy hối tiếc sau này.

I. Giới thiệu về dự án Grand Riverside 

Grand Riverside chủ đầu tư là công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Hồng Hà. Đây là một trong những tòa nhà hội tụ đầy đủ các yếu tố để mang đến một dự án căn hộ hoàn hảo như người ta thường nói “Nhất cận Thị - Nhị cận Giang – Tam cận Lộ”. Chủ đầu tư Grand Riverside là một trong những chủ đầu tư có tiếng trong xây dựng căn hộ chung cư “sạch” giá tốt tại Việt Nam. Mỗi giá trị mà dự án Grand Riverside mang lại không chỉ nằm ở việc bạn rút ngắn được rất nhiều quãng đường và thời gian di chuyển mà còn có một tầm nhìn rất thẩm mỹ.

Dự án căn hộ Grand Riverside quận 4  được xây dựng trên tổng diện tích 2343m2 với mật độ xây dựng khoảng 50% bao gồm 1 tòa nhà cao 22 tầng với 240 căn hộ , diện tích từ 49m2 đến 139m2. Toàn hộ các căn hộ được thiết kế theo phong cách sang trọng, cổ điển Châu Âu. Ngoài ra, dự án căn hộ Grand Riverside còn sở hữu hai tầng hầm với sức chứa lớn, giúp cơ dân để xe thoải mái, thuận tiện.

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án Grand Riverside

Dự án Grand Riverside với vị trí địa lý vàng, nằm ngay trên mặt đường bến Vân Đồn, lại có tầm nhìn rộng và thoáng. Đứng tại căn hộ Grand Riverside bạn có  thể phóng tầm mắt bao quát được toàn bộ trung tâm Sài Gòn nhộn nhịp, phồn hoa. Nơi đây hứa hẹn là một trong những dự án bất động sản tiềm năng lớn tại trung tâm của “Hòn ngọc Viễn Đông”.

Tổng quan về dự án Grand Riverside quận 4:

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hồng Hà.
  • Tổng diện tích: 2.343 m2.
  • Diện tích xây dựng: 1.122 m2.
  • Vị trí: 283 Bến Vân Đồn, Phường 2, Quận 4, Hồ Chí Minh.
  • Tên chính thức dự án: Grand Riverside.
  • Mật độ xây dựng: dưới 50%.
  • Tư vấn và giám sát: Công Ty Kiểm Định XD SCQC.
  • Nhà thầu xây dựng: Hòa Bình.
  • Quy mô: 2 hầm & 22 Tầng với 240 Căn Hộ.
  • Pháp lý: Đã có sổ đỏ và GPXD.
  • Tầng hầm: 2 tầng với chiều cao trần là 4m.
  • DT căn hộ: 49m2 – 139m2.
  • DT Penthouse: 139m2 – 249m2.
  • Phong cách thiết kế: Theo lối kiến trúc Châu Âu cổ điển.
  • Bàn giao: Quý 2/2017.
  • Pháp lý: Sổ đỏ sở hữu lâu dài

II. Giá trị đầu tư tại dự án Grand Riverside Quận 4

Vị trí vàng cửa dự án Grand Riverside Quận 4

Mặt bằng căn hộ Grand Riverside nằm ở vị trí địa lý thuận lợi, nó sở hữu được cả 3 yếu tố làm nên vị trí đắc địa như người ta thường nói “Nhất cận thị - Nhị cận Giang – Tam cận lộ”.

- Nhất cận Thị: Dự án Grand Riverside quận 4 tọa lạc tại vị trí được xem là đắt giá nhất tại quận 4 đó là mặt đường Bến Vân Đồn, phường 2, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phong cảnh non nước hữu tình, mật độ cây xanh lớn, tầm nhìn rộng, thoáng, nơi đây được xem là là lá phổi xanh của cả thành phố. Cư dân sinh sống tại căn hộ Grand Riverside rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các quận trung tâm. Ví như bạn chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển đến trung tâm quận 1 qua cầu Khánh Hội, cầu Calmette, cầu Ông Lãnh.

Hình ảnh vị trí dự án Grand Riverside

- Nhị cận giang: Với Grand Riverside chủ đầu tư đã lựa chọn được địa điểm phải nói là có một không hai khi đặt nó nghiêng mình soi bóng xuống dòng sông Bến Nghé êm đềm, trong xanh chảy trong lòng thành phố giống như dòng sông Seine huyền thoại chảy trong lòng Pari vậy. Vị trí này mang đến cho dự án Grand Riverside quận 4 không gian sống trong lành, thoáng đãng và một tầm nhìn tuyệt đẹp, không bị che khuất. View đẹp cũng là một trong những yếu tố làm nên sự đắt giá của dự án.

- Tam cận Lộ: Dự án căn hộ Grand Riverside quận 4 nằm trên tuyết đường huyết mạch, được xem là nơi ôm trọn đầu mối giao thông của quận 4. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển sang trung tâm các quận 1,2,5,8 mà tốn không quá nhiều thời gian cũng như quãng đường di chuyển. Bên cạnh đó, tuyến đường Bến Vân Đồn là nơi diễn ra các hoạt động kinh tế- tài chính- giao thương tấp nập, nhộn nhịp cho nên giá trị bất động sản tại dự án này cũng vì thế mà tăng theo.

Kết nối vùng của dự án Grand Riverside

- Kết nối khu trung tâm thành phố chỉ mất khoảng 5 phút lái xe

- Đón đầu quy hoạch cầu Nguyễn Khoái và cầu Trần Đình Xu

- Đường Bến Vân Đồn lộ giới 25m

- Đường Nguyễn Khoái mở rộng lộ giới lên 25m

Mặt bằng Grand Riverside được xem là một trong những vị trí đắc địa nhất tại Sài Gòn, chính vì vậy đây là kênh đầu tư  sinh lời  tốt nhất cho khách hàng.

III. Tiện ích của dự án Grand Riverside

Là một trong số ít những dự án bất động sản tại trung tâm Sài Gòn được chủ đầu tư kiến tạo, xây dựng hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu hoàn chỉnh nhằm phục vụ cho nhu cầu sinh sống của cư dân trong căn hộ Grand Riverside. Sống tại dự án Grand Riverside quận 4 bạn được trải nghiệm và tận hưởng hệ thống tiện ích như Hồ bơi, phòng tập GYM, phòng tập Yoga, khu nhà thương mại dịch vụ, phòng sinh hoạt cộng đồng, công viên cây xanh, chỗ vui chơi cho trẻ em, phòng giữ trẻ, hệ thống an ninh, bảo vệ 24/7…

Ngoài ra, khi sinh sống tại dự án căn hộ Grand Riverside, bạn sẽ thấy mọi tiện ích đến gần với mình hơn. Mọi tiện ích giống như đang chờ đợi bạn gọi để được phục vụ vậy. Khi cần gì bạn chỉ cần nhấn nút “Call” là mọi thứ sẽ di chuyển đến gần bạn nhất.

Hình ảnh tiện ích nội khu dự án Grand Riverside

Ngoài ra, khi sinh sống tại Grand Riverside quận 4 bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian di chuyển trên đường. Bạn sẽ không phải mệt mỏi khi hứng chịu những cảnh tắc đường, đi làm sớm về nhà muộn. Bạn dành được nhiều thời gian hơn để chăm sóc những người thân trong gia đình mình cũng như có thời gian dành cho những buổi hẹn hò bạn bè…

Ngoài những tiện ích nội khu hiện đại, những tiện ích ngoại khu hấp dẫn cũng là yếu tố giúp thu hút sự quan tâm, đầu tư tại Grand Riverside như:

– Công viên giải trí Khánh Hội 17.6 ha, công viên Nguyễn Kiệu…

– Bến Bạch Đằng, Cảng Nhà Rồng, Chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ

– Trường ĐH Luật, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM, ĐH RMIT…

– Trung tâm hành chính Quận 4: Công an Quận 4, UBND, Bệnh viện Quận 4…

– Khu đô thị Thủ Thiêm, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng…

- Hệ thống bệnh viện, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại…

Trong tương lai không xa, khi hệ thống giao thông qua dự án Grand Riverside quận 4 hoàn thiện hơn sẽ giúp cư dân tại khu căn hộ cao cấp này sẽ tiếp cận được với những tiện ích ngoại khu đắt giá tại trung tâm quận 1, quận 7, quận 8... mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển.

IV. Mặt bằng tổng thể của dự án

Dự án căn hộ Grand Riverside gồm 1 tòa nhà cao 22 tầng trên diện tích 2343m2 với 240 căn hộ hiện đại, hạng sang, 2 tầng hầm và 2 trung tâm thương mại.

Ở mặt bằng của hầm tầng 1 và tầng 2 được thiết kế hết sức khoa học, thông minh. Điều tiết luồng xe ra vào, đảm bảo an toàn và tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà.

Mặt bằng dự án chung cư Grand Riverside

Mặt bằng tầng 1 và tầng 2 đây là không gian dành cho khuôn viên cây xanh và trung tâm thương mại. Tại dự án Grand Riverside, khi bước vào tầng 1 của tòa nhà bạn sẽ cảm nhận được sự bố trí khoa học của công trình công cộng, cây xanh xen kẽ với các khoảng không gian sinh hoạt riêng. Lên đến tầng 2 là không gian dành cho những ai thích shopping, thư giãn, nghỉ ngơi hoặc muốn dành cho con những phút giây bổ ích của tuổi thơ. Ngoài ra, bạn cũng có thể thoải mái thưởng thức những ly café và trò chuyện cùng bạn bè.

Từ tầng 3 đến tầng 20 của tòa nhà trở lên là các căn hộ cao cao cấp được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển mà không mất đi sự sang trọng.

Tầng 21 và tầng 22 của tòa nhà là sự bố trí của các căn hộ Penthouse.

Vào tháng 12/2017, dự án căn hộ Grand Riverside đã bàn giao cho khách hàng những căn hộ sau khi đã hoàn thiện phần thô theo đúng các tiêu chuẩn bàn giao nhà trên hợp đồng ký kết bao gồm sàn gỗ công nghiệp, sơn tường, hệ thống đèn, thiết bị vệ sinh, nhà tắm…

Tiến độ Grand Riverside giai đoạn tiếp theo đó là chủ đầu tư sẽ bàn giao những căn hộ hoàn thiện, đầy đủ nội thất cũng thủ tục pháp lý với hình thức sở hữu lâu dài cho phía chủ đầu tư.

V. Thiết kế chi tiết tất cả các căn hộ Grand Riverside Quận 4

Dự án căn hộ Grand Riverside quận 4 được lấy ý tưởng thiết kế từ lối kiến trúc châu Âu cổ điển nhưng cũng không kém phần sang trọng và hiện đại. Tầm nhìn tuyệt mĩ, lại không bị che chắn bởi các tòa nhà khác cho nên hầu hết các căn hộ của dự án Grand Riverside đều được đón ánh sáng và gió tự nhiên, mang đến không gian sống trong lành.

Toàn bộ nội thất trong các phòng chức năng từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng bếp đề rất tinh tế, tỉ mỉ, vừa mang dấu ấn của cổ điển mà vẫn pha chút vẻ đẹp hiện đại. Chúng được bài trí rất chuyên nghiệp. Không gian các phòng chức năng được phân chia rõ ràng, phân biệt bằng cách ốp đá Marble

Dự án mặt bằng căn hộ Grand Riverside rất đa dạng về diện tích từ 49m2 đến 139m2 với thiết kế từ 1-4 phòng ngủ nên thích hợp với mọi đối tượng khách hàng với khả năng tài chính của riêng họ. Đặc biệt tại tầng 21 và 22  là các căn penthouse, giúp đáp ứng được mọi yêu cầu về ở hoặc đầu tư của khách hàng.

Ngoài sở hữu thiết kế thanh thoát cùng phong cách châu Âu sang trọng thì chủ đầu tư của dự án Grand Riverside quận 4 còn mang đến cả một Sài Gòn hoa lệ qua những góc nhìn tuyệt mĩ.

Mẫu nội thất căn hộ dự án Grand Riverside

VI. Giá bán căn hộ Grand Riverside Quận 4 hiện tại

Giá căn hộ Grand Riverside đang có những biến động và được cập nhật liên tục trên thị trường bất động sản. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia đánh giá, phân tích và nhận định, trong bối ảnh có qua nhiều dự án cũng được giao bán cùng mức giá nhưng mọi điều kiện đều không sánh được thì giá bán căn hộ chung cư Grand Riverside đang là một trong những mức giá tốt trên thị trường quận 4. 

Dự án Grand Riverside mang trong nó những hình ảnh đẹp về sự uy nghi, sang trọng phảng phất chút lãng mạn của cảm xúc thăng hoa. Nơi đây là địa điểm đáng sống, đáng hưởng thụ và hơn hết nó là nơi khẳng định đẳng cấp của gia chủ. 

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Cổ phần Thương mại và Đầu tư Hồng Hà
Tổng diện tích
2,400.0 m²
Thời gian xây dựng
01/2015
Thời gian bàn giao
Quý II/2017
Quy mô
2 hầm & 22 Tầng với 240 Căn Hộ
Cơ cấu diện tích
49 - 249 m² m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Công viên
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Nhà hàng
  • Phòng spa
  • Cửa hàng tiện lợi

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí