• Sắp mở bán

The Emerald Golf View

Đại lộ Bình Dương, P.Lái Thiêu, TP.Thuận An, T.Bình Dương

1.9 tỷ - 3.5 tỷ

Giới thiệu

The Emerald Golf View 

The Emerald Golf View được đầu tư bởi Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong - một công ty phát triển nhiều dự án bất động sản trên cả nước, đặc biệt là ở Bình Dương, với hơn 20 năm kinh nghiệm của mình, Lê Phong đã đưa ra thị trường gần 5000 sản phẩm dự án căn hộ chung cư đến tay khách hàng. Trong đó, The Emerald Golf View có sự khách biệt hơn vì đây là khu căn hộ đẳng cấp thượng lưu đầu tiên tại Bình Dương sở hữu độ cao 40 tầng, dự án được lấy cảm hứng từ viên ngọc lục bảo mang ý nghĩa may mắn, trở thành một biểu tượng tự hào mới, một quốc bảo tại Bình Dương.

I. Tổng quan về dự án The Emerald Golf View

Hình ảnh tổng quan dự án The Emerald Golf View

The Emerald Golf View sở hữu mặt tiền triệu đô ôm trọn sân golf Sông Bé - một trong những sân golf đầu tiên đạt chuẩn quốc tế. Đây là dự án nhà ở, trung tâm thương mại và căn hộ chung cư có chủ đầu tư dày dặn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng bất động sản đầu tư - Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong.

Dự án The Emerald Golf View được phát triển ngay tại ngã tư Vsip trên trục đường quốc lộ 13, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, dự án này có sự khách biệt hơn những dự án khác vì đây là khu căn hộ chung cư đẳng cấp thượng lưu đầu tiên tại Bình Dương sở hữu độ cao 40 tầng, dự án được lấy cảm hứng từ viên ngọc lục bảo mang ý nghĩa may mắn, trở thành một biểu tượng tự hào mới, một quốc bảo tại Bình Dương. Với tổng quy mô diện tích "cực khủng" hơn 8600m2, The Emerald Golf View được xây dựng 3 block chung cư, 3 tầng hầm với hơn 1000 căn hộ.

Mặt bằng căn hộ có 4 loại phòng ngủ có diện tích cụ thể như sau:

- Căn hộ mẫu 1 phòng ngủ + 1 WC: 478 căn, diện tích từ 50m2 đến 67m2.

- Căn hộ mẫu 2 phòng ngủ + 1 WC: 120 căn, diện tích từ 60m2 đến 75m2.

- Căn hộ mẫu 2 phòng ngủ + 2 WC: 382 căn, diện tích từ 70m2 đến 83m2.

- Căn hộ mẫu 3 phòng ngủ + 2 WC: 101 căn, diện tích từ 94m2 đến 124m2.

- Còn lại là 9 căn hộ Duplex và 1 căn hộ Penthouse.

The Emerald Golf View Bình Dương được các chuyên gia đánh giá là dự án "vàng" thích hợp cho an cư, đầu tư hoàn hảo.

Hình ảnh căn hộ mẫu dự án Golf view

II. The Emerald Golf View tọa lạc tại vị trí "vàng"

Dự án The Emerald Golf View sở hữu mặt tiền triệu đô ôm trọn sân Golf Sông Bé - một trong những sân golf đầu tiên đạt chuẩn quốc tế, tọa lạc tại vị trí "vàng" trên trục đường quốc lộ 13, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Trong đó, Thuận An được xem là cửa ngõ của Bình Dương nối liền các tuyến đường trọng điểm đến các khu vực như: Quốc lộ 13, đường ĐT 743, đại lộ Bình Dương, cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn, và đường thủy là sông Sài Gòn với các cảng có lượng giao thương lớn có thể kể đến là cảng An Sơn, cảng Bà Lụa,… Với vị trí này, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích xung quanh một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Hình ảnh vị trí của dự án The Emerald Golf

Song song đó, Bình Dương còn cho mở rộng, nâng cấp các tuyến đường giao thông như: quốc lộ 13 từ Cổng chào Vĩnh Phú đến điểm giao với đường Lê Hồng Phong; thi công 6 cầu vượt tại các nút giao lớn trên tuyến đường Mỹ Phước, Tân Vạn kết nối Đồng Nai - Thành Phố Hồ Chí Minh - Bình Dương – Bình Phước; xây dựng tuyến ĐT.743 với quy mô từ 6 đến 8 làn xe, kết hợp cầu vượt và cải tạo nút giao Sóng Thần, cầu vượt tại ngã 6 An Phú và cầu vượt tại ngã tư 550… Từ đây sẽ giúp Bình Dương kết nối dễ dàng hơn đến các thành phố và tỉnh lân cận, làm cho bất động sản tăng mạnh và là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả.

III. The Emerald Golf View có tiện ích thuận lợi

Đến với chung cư The Emerald Golf View, cư dân sẽ được tận hưởng những tiện nghi đặc quyền hữu ích như: có khu vực hồ bơi cho trẻ em và người lớn, cư dân có thể thỏa sức ngâm mình với làn nước mát tại hồ bơi tràn bờ, đặc biệt để cho các em thỏa thích vui chơi, chủ đầu tư đã xây dựng dự án vô cùng tỉ mỉ, cẩn trọng, đảm bảo an toàn không gian cho các bé. Phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn BBQ tổ chức tiệc nướng ngoài trời. Việc mua sắm của cư dân không phải di chuyển xa đến vì ngay trong khuôn viên dự án là các chuỗi cửa hàng tiện ích, siêu thị sẽ đáp ứng mọi nhu cầu. Còn có nhà trẻ, khu vườn treo thư giãn trên không, vườn chân mây, công viên, khu giải trí tầng cao với các hoạt động giải trí, vui chơi đặc sắc… Tất cả những điều này chỉ nằm gói gọn trong 1 nút chạm thang máy, mang đến cho khách hàng một không gian sinh hoạt hoàn hảo.

Hình ảnh tiện ích dự án chung cư The Emerald Golf

Cùng với đó, nhờ vào vị trí "vàng" nằm ngay trung tâm thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, The Emerald Golf View được thừa hưởng trọn vẹn các dịch vụ tiện ích xung quanh phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của cuộc sống như: Liền kề dự án có Siêu thị Lotte, Lotte Cinema, Siêu thị CoopMart, VSIP, Bệnh viện quốc tế Becamex, Trường MN Hoa Cúc, Trường TH Phan Châu Trinh, Trường THPT Nguyễn Trãi, Trường CĐ VN – Singapore, UBND TX Thuận An, Chợ Lái Thiêu; Chỉ cần 5 phút là đến trung tâm Quận 12, Thủ Đức, Sân Golf Sông Bé, Chùa Thiên Phước, Nhà thờ Lái Thiêu, Bệnh viện quốc tế Columbia Asia, Trường THCS Phú Long, Siêu thị điện máy Xanh, Ngân hàng Việt Á, Ngân hàng Quận đội; 15 phút đến các địa điểm trong TP. Hồ Chí Minh của quận Bình Thạnh, làng đại học thành phố Hồ Chí Minh, Sân bay Tân Sơn Nhất, Bến xe Miền Đông. Ngoài ra, thành phố Thuận An nổi tiếng với hệ thống các bệnh viện lớn tại Bình Dương như: Bệnh viện Quốc tế Miền Đông, Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Columbia… Với những tiện ích này, giúp cho cư dân sống tại The Emerald Golf View không cần di chuyển quá xa để phục vụ nhu cầu cuộc sống hằng ngày, thuận lợi cho việc đi học, đi làm, tiết kiệm rất nhiều chi phí cho việc đi lại.

IV. Thiết kế căn hộ The Emerald Golf View sang trọng, đẳng cấp

The Emerald Golf View được thiết kế tỉ mỉ, hoàn hảo đến từng chi tiết khi có hơn 50% diện tích phục vụ cho các tiện ích và trồng cây xanh. Từ việc ôm trọn sân Golf Sông Bé, giúp bốn mặt của căn hộ chung cư The Emerald Golf View được thiết kế hoàn hảo để đón nhận ánh sáng và gió tự nhiên, mang đến môi trường sống lý tưởng, cư dân có thể hít thở bầu không khí trong lành, tạo cảnh quan đẹp mắt. Dưới bàn tay tài ba của các kiến trúc sư, căn hộ The Emerald Golf View được thiết kế hiện đại, sử dụng các gam màu sáng, trẻ trung, tạo không gian thoải mái cho cư dân trở về nhà sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, tại The Emerald Golf View, chủ đầu tư đã xây dựng nhiều diện tích căn hộ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng như người độc thân, vợ chồng trẻ, gia đình đông người...

Đồng thời, đến với dự án The Emerald Golf View, cư dân còn được hưởng các dịch vụ chuẩn cao cấp với hệ thống an ninh 3 lớp đảm bảo an toàn, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động.

Hình ảnh mẫu căn hộ The Emerald view

V. Chủ đầu tư uy tín và chính sách ưu đãi khi mua nhà The Emerald Golf View

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong được biết đến là chủ đầu tư uy tín, cung cấp sản phẩm chung cư căn hộ, nhà ở xã hội chất lượng, đồng thời khách hàng khi sở hữu sản phẩm sẽ có sổ đỏ riêng, pháp lý rõ ràng. Cùng sự hợp tác với thầu xây dựng là Công ty cổ phần xây dựng Coteccons - một nhà thầu Việt Nam có tiếng trong xây dựng, đặc biệt là sự thành công trong xây dựng dự án The Landmark 81 cao nhất Việt Nam. Qua đó cho thấy được sự uy tín, chất lượng sản phẩm cũng như năng lực của chủ đầu tư.

The Emerald Golf View có giá sàn là 40 triệu/m2. Đây được xem là mức giá khá tốt trên thị trường khi sở hữu vị trí "vàng" hiện nay, cho nên đây là mức giá hợp lý. Ngoài ra, khi đến với The Emerald Golf View Bình Dương, chủ đầu tư còn đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách mua tùy theo từng đợt mở bán. Với phương thức thanh toán đa dạng, có sự đảm bảo uy tín của ngân hàng MB Bank, khách hàng khi mua có thể được hỗ trợ vay ưu đãi lên đến 70%. Chỉ cần thanh toán 50% là khách hàng có thể nhận nhà và ở ngay, được bàn giao giấy tờ pháp lý và sổ hồng đầy đủ. Phương thức thanh toán như sau:

Bảng phương thức thanh toán

 ( Áp dụng đối với giao dịch kể từ ngày 07/01/2021) 

Đợt

Thời gian thanh toán

Tỷ lệ thanh toán

1

Ngay sau khi ký hợp đồng mua bán (HĐMB)

15%

2

Trong vòng 45 ngày kể từ ngày đăng ký HĐMB

5%

3

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 2

10%

4

Trong vòng 60 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 3

5%

5

Trong vòng 60 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 4

5%

6

Trong vòng 60 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 5

5%

7

Trong vòng 60 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 6

5%

8

Trong vòng 60 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 7

5%

9

Trong vòng 60 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 8

5%

10

Trong vòng 60  ngày kể từ ngày thanh toán đợt 9

5%

11

Trong vòng 60 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 10

5%

12

Trong vòng 15 ngày kể từ ngày có thông báo bàn giao căn hộ

25%

13

Khi chủ đầu tư thông báo bàn giao Giấy chứng nhận của căn hộ

5%

VI. Tại sao The Emerald Golf View thích hợp cho an cư, đầu tư hoàn hảo ngay bây giờ?

Mặt bằng căn hộ Golf View sở hữu vị trí "vàng", đối diện Khu công nghiệp VSIP 1 lớn nhất Việt Nam, 2 cụm công nghiệp An Phú, Phú Thạnh với hơn 45.000 chuyên gia và hơn 1 triệu kỹ sư đang làm việc và ngay cạnh hệ thống siêu thị hàng đầu Nhật Bản Aeon Mall Bình Dương... Điều này giúp cho nhu cầu nhà ở  đây rất lớn, thay vì gửi tiết kiệm với lãi suất 6-7% thì khách hàng đầu tư vào The Emerald Golf View có thể cho thuê căn hộ với giá sinh lời cao.

Bình Dương được biết đến với những con đường thông thoáng nối liền các thành phố lớn và các tỉnh lân cận. Với một tỉnh có tuyến đường giao thông thuận lợi sẽ là "đòn bẩy" giúp cho giá đất tại đây luôn tăng mạnh theo thời gian và có sức hút lớn.

Hiện nay, dự án The Emerald Golf View đang được nhà thầu thi công liên tục ngày đêm để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành giúp cư dân có thể " an cư lập nghiệp" trong năm 2021. Cùng những thuận lợi về vị trí, tiện ích xung quanh, chính sách ưu đãi của nhà đầu tư mà The Emerald Golf View sở hữu, khách hàng còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng tậu cho mình một căn hộ sinh lời trong tương lai!

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong
Tổng diện tích
8,600.0 m²
Thời gian xây dựng
Quý II/2020
Thời gian bàn giao
07/2022
Quy mô
3 block cao 40 tầng nổi, 2 tầng hầm
Cơ cấu diện tích
49 - 115 m² m²
Tiến độ
Sắp mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Công viên
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Rạp chiếu phim ngoài trời

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí