• Đã bàn giao

Elite Park

Đ.Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

1.99 tỷ - 4.2 tỷ

Giới thiệu

Elite Park

Cuộc sống ngày càng hiện đại, dân số tự nhiên ngày càng tăng, điều này làm cho diện tích đất trở nên càng thu hẹp và nhà ở thì lại mọc san sát nhau, điều này khiến không gian sống trở nên oi bức, thiếu không khí trong lành từ đó làm cuộc sống của chúng ta trở nên mệt mỏi. Hiểu được điều đó, chủ đầu tư Công ty cổ phần xuất nhập khẩu tổng hợp Miền Nam (Geleximco MN) đã trình làng dự án Elite Park tại TP. Hồ Chí Minh, dự án đã tích hợp được những ưu điểm vượt trội khi xây dựng nên một không gian sống xanh, vô cùng thoáng đãng, khắc phục những yếu điểm chật chội hằng ngày để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

\

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án Elite Park

 

I. Tổng quan về dự án Elite Park

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án Elite Park

 

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án Elite Park

Được đầu tư bởi công ty lớn - Geleximco MN được biết đến là nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm tham gia vào lĩnh vực hạ tầng, bất động sản và nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng. Trong đó, dự án Elite Park tọa lạc tại mặt tiền Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những dự án được đánh giá là nổi bật nhất của Geleximco MN vì tích hợp được những ưu điểm vượt trội trong xây dựng để tạo nên một không gian sống xanh, vô cùng thoáng đãng, khắc phục những yếu điểm chật chội hằng ngày để thỏa mãn nhu cầu sống đảm bảo cho cư dân.

Elite Park Ung Văn Khiêm có tổng diện tích đất khoảng 18.490,4 m2, nhà đầu tư đã cho xây dựng phát triển công viên, bờ sông và cây xanh hơn 10.237,4 m2 chiếm 19,2 % trong tổng số xây dựng, cùng vị trí đắc địa ở ven sông Sài Gòn, dự án Elite Park như thổi một làng gió mới vào không gian sống xanh, giúp cư dân có thể tận hưởng cảm giác gió mát trong lành từ thiên nhiên, tạo nên một không gian sống lý tưởng, xua tan những mệt nhọc sau những ngày làm việc căng thẳng.

Dự án Elite Park bao gồm 2 tòa tháp cao 22 tầng và 2 tầng hầm, có tổng 208 căn hộ, trong đó có 3 tầng trung tâm thương mại và dịch vụ tiện ích; bãi đậu xe hơn 5.798 m2. Diện tích chung cư Elite Park có nhiều loại như: Loại căn 1 phòng ngủ (45m2); 2 phòng ngủ (61,83m2, 88,77m2, 90,18m2, 99,3m2) và loại căn 3 phòng ngủ (122,69m2). Tuy nhiên dù căn hộ lớn hay nhỏ thì các tiện ích cũng như thiết kế đều được nhà đầu tư quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết.

II. Dự án Elite Park có những ưu điểm gì thu hút khách hàng?

1. Vị trí dự án Elite Park tọa lạc ở trung tâm thành phố

Hình ảnh vị trí dự án Elite Park

Nếu khách hàng lo ngại về một chỗ ở xa trung tâm, tắc đường khiến bạn bất tiện khi phải đi lại nhiều, tâm lý e ngại mỗi lần bạn phải đi xa. Hãy đến căn hộ Elite Park, khách hàng sẽ không phải lo lắng, bận tâm nhiều về vấn đề đi lại, vì dự án Elite Park sở hữu vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố, nằm trên mặt tiền Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, thuận lợi cho việc di chuyển đến các quận lân cận chỉ mất vài phút đi xe máy, mất 10 phút đi đến sân bay Tân Sơn Nhất, khoảng 5 phút đến bến xe Miền Đông... Với vị trí này, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích xung quanh một cách dễ dàng và không tốn quá nhiều thời gian cho việc di chuyển, rất thuận lợi cho công việc, học tập, vui chơi giải trí của gia đình.

Đặc biệt, tuyến đường Ung Văn Khiêm còn kết nối quốc lộ 13 và đường vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất nên cư dân Elite Park Bình Thạnh dễ dàng di chuyển về các tỉnh miền Đông Nam Bộ như Bình Dương, Đồng Nai hay Bà Rịa Vũng Tàu.

Trong tương lai không xa, bán đảo Thanh Đa và khu đô thị Thủ Thiêm, hai địa điểm được quy hoạch trọng điểm của TP.HCM đang chuẩn bị quy hoạch; tuyến metro Suối Tiên – Bến Thành đang gấp rút hoàn thành; đại lộ Phạm Văn Đồng sắp đi vào hoạt động... Từ đây, sẽ giúp kết nối dễ dàng hơn với các quận, làm cho bất động sản tăng mạnh và là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả.

2. Các tiện ích hoàn hảo nâng tầm cuộc sống

Hình ảnh một số tiện ích dự án

Với lợi thế nằm ở ven sông Sài Gòn, dự án căn hộ Elite Park Ung Văn Khiêm, Hồ Chí Minh như mang một làn gió mới vào không gian sống xanh của cư dân khi nhà đầu tư chỉ dành 20% trong tổng số quỹ đất này để kiến tạo các căn hộ, phần còn lại chính là để tạo nên khoảng không gian cho những khu vực như công viên, khoảng lưu không, trồng cây… điều này khiến không gian sống của mỗi hộ dân như được dãn ra, không còn cảm giác chật hẹp, gò bó, nhà nhà chen nhau trên từng m2.

Bên cạnh đó, Elite Park Bình Thạnh còn có các tiện ích đẳng cấp ngay tại dự án như: Khu bóng đá mini, khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn; khu hồ bơi nhân tạo sẽ giúp khách hàng như được hòa mình vào thiên thiên, giảm áp lực mệt mỏi sau giờ làm việc căng thẳng; khu dịch vụ tiện ích, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng mua sắm tại chỗ không mất quá nhiều thời gian; khu tập Gym hiện đại thích hợp cho mọi lứa tuổi với trang thiết bị hiện đại; cùng với đó là công viên trung tâm, giúp cư dân thư thả đi dạo, tập thể dục và tận hưởng khí trời mát mẻ...

Song song đó là các tiện ích xung quanh hoàn hảo nâng tầm cuộc sống cho cư dân đáng kể như gần trường học, bệnh viện, trung tâm thể dục thể thao, công viên ven sông, ngân hàng... Đáp ứng nhu cầu khách hàng trong cuộc sống hằng ngày mà không cần phải đi quá xa.

III. Thiết kế căn hộ sang trọng, đẳng cấp nhất trong khu vực

Hình ảnh căn hộ mẫu dự án Elite Park

Hình ảnh căn hộ mẫu dự án Elite Park

Dưới bàn tay tài ba của các kiến trúc sư, căn hộ Elite Park được thiết kế với không gian hiện đại, sang trọng, thoáng đãng theo kiểu châu Âu với tầm view đẹp, hướng ra sông Sài Gòn. Từ màu sơn tường, trần thạch cao, hệ thống sàn gỗ, kệ tủ,… Được bố trí phù hợp, cho đến những vật dụng được chủ đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng, cho dù là khách hàng khó tính nhất. Song song đó, căn hộ còn được thiết kế nội thất cực kỳ cao cấp với các thiết bị ToTo, thang máy thương hiệu Mitsubishi, sử dụng nguyên vật liệu thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, khu căn hộ cao cấp Elite Park Ung Văn Khiêm còn được thiết kế để đón nhận ánh sáng và gió tự nhiên. Không chỉ vậy, các thế của mặt bằng cũng được thiết kế rất hợp lý với 2 thang máy dành cho 4 căn hộ và 3 thang thoát hiểm đảm bảo việc di chuyển thuận lợi và giữ yên tĩnh cho các gia đình.

Về hệ thống an ninh, khách hàng hoàn toàn yên tâm với hệ thống camera được bố trí hết sức khoa học, hợp lý, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động.

III. Chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khi mua nhà tại Elite Park

Dự án Elite Park nằm ở ven Sông Gòn, giúp cư dân sống tại đây được "thở" trong một bầu không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên, một vị trí vô cùng đắc địa nâng tầm giá trị sở hữu cho khách hàng. Elite Park Ung Văn Khiêm có giá từ 1,9 tỷ/ căn, với giá căn hộ Elite Park này được xem là một mức giá vô cùng hợp lý, sẽ là nguồn đầu tư sinh lời trong tương lai.

Ngoài ra, còn rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách mua tùy theo từng đợt mở bán. Với phương thức thanh toán đa dạng, có sự đảm bảo uy tín của ngân hàng nhà nước, khách hàng khi mua có thể được hỗ trợ vay ưu đãi lên đến 70%. Chỉ cần thanh toán 50% là khách hàng có thể nhận nhà và ở ngay, được bàn giao giấy tờ pháp lý và sổ hồng đầy đủ. Cùng với tiến độ dự án Elite Park trong xây dựng, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu tổng hợp Miền Nam được biết đến với nhiều sản phẩm dự án lớn uy tín, bàn giao mặt bằng đúng hẹn, an toàn trong thi công cũng như chất lượng công trình luôn được đảm bảo. Khi mua căn hộ, cư dân còn được tặng gói nội thất cao cấp từ 30 triệu – 50 triệu đồng, còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu cho mình một căn hộ hiện đại, sang trọng và tiện nghi khi được chủ đầu tư đảm bảo tiến độ Elite Park đúng hẹn.

Đến với dự án Elite Park khách hàng sẽ có cảm giác thỏa mãn như sở hữu cả thành phố trong căn nhà của mình. Với tình trạng đất trong nội thành không còn nhiều để dành cho xây dựng khu chung cư, căn hộ hay khu nhà ở xã hội thì dự án Elite Park đang trở thành một lựa chọn lý tưởng cho mọi người chọn làm nơi "an cư lập nghiệp", cùng sự thuận lợi về vị trí, chính sách ưu đãi của nhà đầu tư, sở hữu các tiện ích hoàn hảo thì đây là một kênh đầu tư sinh lời cao trong tương lai.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
CTCP Xuất Nhập Khẩu Tổng Hợp Miền Nam (hay Geliximco MN)
Tổng diện tích
18,490.4 m²
Thời gian bàn giao
Quý IV/2017
Quy mô
Bao gồm 2 tòa tháp cao 22 tầng và 2 tầng hầm
Cơ cấu diện tích
2 Phòng Ngủ: 61,83 m2 - 99,3 m2 và 3 Phòng Ngủ 122,69 m2 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Công viên
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Nhà hàng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí