• Đã bàn giao

Eco Xuân Bình Dương

Số 3, Đại lộ Bình Dương, P.Lái Thiêu, TP.Thuận An, T.Bình Dương

1.4 tỷ - 2.6 tỷ

Giới thiệu

Eco Xuân Bình Dương

Dự án Eco Xuân là một trong những dự án đầu tiên tại Bình Dương tiên phong trong việc xây dựng căn hộ xanh - sạch - đẹp - thân thiện với môi trường theo định hướng lâu dài. Dưới sự đầu tư của một tập đoàn chuyên về bất động sản lớn được nhà đầu tư, khách hàng trong và ngoài nước biết đến - Tập đoàn SP Setia Berhad Malaysia đang dần khẳng định thương hiệu của mình trong xây dựng và phát triển căn hộ, chung cư, lấy lòng tin của khách hàng làm thước đo cho hiệu quả sản phẩm của mình với phương châm “An sinh, học tập, làm việc, vui chơi", trong đó có dự án Eco Xuân hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền, tạo ra một cuộc sống ý nghĩa và các giá trị bền vững.

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án Eco Xuân 

I. Tổng quan về dự án Eco Xuân Bình Dương

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án Eco Xuân 

Dưới sự đầu tư của Tập đoàn SP Setia Berhad Malaysia, một trong những tập đoàn có tên tuổi hàng đầu phát triển bất động sản Châu Á, dù không phải là doanh nghiệp trong nước, tuy nhiên SP Setia Berhad đã tạo dựng được rất nhiều mối quan hệ với các "ông lớn" của bất động sản Việt Nam. Chính vì vậy, dự án Eco Xuân Bình Dương ra đời đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các nhà đầu, khách hàng.

Eco Xuân tọa lạc ngay mặt tiền đường quốc lộ 13- Lái Thiêu- Thuận An- Bình Dương, một trong những dự án đầu tiên tại Bình Dương tiên phong trong việc xây dựng căn hộ xanh - sạch- đẹp- thân thiện với môi trường theo định hướng lâu dài, bền vững khi dùng hơn 50% diện tích đất cho việc phát triển cây xanh. Dự án có quy mô 12,389m2 với 740 căn hộ, gồm 3 khối chung cư cao cấp A-B-C cao 23 tầng. Các căn hộ có diện tích đa dạng, từ loại 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Với các loại diện tích như: Loại 1 phòng ngủ (PN) – 47,74m2; 2PN – 66,09m2; 3PN - 83,25m2 - 85,75m2 - 88m2. Khu vực để xe hơi được thiết kế xung quanh tầng 1 để có thể đi thẳng vào cả 3 tòa tháp. Mỗi tòa tháp cũng có 2 tầng cho khu vực để xe gắn máy… ở đây, mỗi căn hộ luôn được quy hoạch kỹ lưỡng để đảm bảo tối đa không gian sử dụng và dễ dàng trong việc di chuyển cũng như lấy ánh sáng tự nhiên và thông gió.

Hình ảnh mặt bằng của dự án Eco Xuân Bình Dương

Phía trước các tòa nhà là những hàng cây, vì vậy khi đứng ở khung cửa sổ nhìn từ trên cao xuống, cư dân không chỉ được ngắm nhìn cảnh vật tuyệt đẹp mà còn có cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên, làm cho tâm trạng cũng trở nên thoải mái, thư giãn hơn.

II. Tại sao khách hàng nên đầu tư vào Eco Xuân Bình Dương?

Bình dương là một trong những tỉnh có tốc độ phát triển kinh tế đặc biệt nhanh, trong đó có phát triển bất động sản. Chính vì vậy, để phát triển gia tăng khả năng sinh lời thay vì gửi ngân hàng với lãi suất tiết kiệm chỉ từ 6 đến 7% thì đến với Eco Xuân là một giải pháp hữu hiệu sinh lời cao ngất ngưỡng, hãy cùng 8X LAND điểm qua những ưu điểm mà dự án Eco Xuân mang lại sau đây.

1. Nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Bình Dương

Hình ảnh vị trí của dự án Eco Xuân Bình Dương

Chọn một dự án có vị trí đắc địa, khả năng sinh lời cao và gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian là tiêu chí được các nhà đầu tư đ9ặt lên hàng đầu. Eco Xuân đã thỏa mãn khách hàng khi tọa lạc ngay mặt tiền đường quốc lộ 13- Lái Thiêu- Thuận An- Bình Dương. Đây là vị trí rất thuận lợi trong di chuyển khi nằm giữa các tuyến đường giao thông huyết mạch như: Đường Cách Mạng Tháng 8, đường DT 743B và quốc lộ 13 kết nối liên vùng đi TP. Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận một cách dễ dàng, liền mạch. Đồng thời, Eco Xuân Bình Dương còn nằm trong vùng "tứ giác" trọng điểm phía Nam ( TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu); cách quận 12 chỉ 1,5km, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 20 phút... giúp cho việc di chuyển, đi lại làm việc thuận tiện, nhu cầu sống đảm bảo.

Ngoài ra, dự án Eco Xuân Lái Thiêu còn nằm ở khu dân cư đông đúc, cùng với đó là những dự án giao thông sắp được đưa vào xây dựng như: Tuyến metro số 1 kéo dài đến Bình Dương; cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Bình Dương kéo dài tới cửa khẩu Hoa Lư, kết nối Campuchia; đường Vành Đai 3,4; cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Lộc ninh; metro thành phố mới Bình Dương - Yên Hưng - Tân Thành... Các công trình này tạo sự gắn kết kinh tế, điều này sẽ giúp thị trường bất động sản sôi động, tiềm năng dự án tăng cao trong những năm tiếp theo, là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả.

2. Các tiện ích khu vực Eco Xuân vô cùng hoàn hảo

Hình ảnh minh hoạ một số tiện ích của dự án Eco Xuân

Dự án Eco Xuân Bình Dương đã dành hơn 50% diện tích đất để phát triển trồng cây, phủ xanh toàn bộ khu vực, vừa tốt cho sức khỏe khách hàng, vừa mang thông điệp bảo vệ môi trường cho cư dân nơi đây. Vì vậy, cư dân khi đến với căn hộ Eco Xuân sẽ không còn khói bụi, tiếng ồn khi được hàng cây xanh ngăn chặn, tạo bầu không khí trong lành thoáng đãng. Trong khuôn viên này, cư dân có thể tạo ra các hoạt động vui chơi ngoài trời như đọc sách, đi dạo, trò chuyện cùng với người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Và điểm đáng chú ý là khu vườn cây xanh rộng lớn với hoa nở 4 mùa là nét đặc trưng của Eco Xuân Bình Dương.

Song song đó, với các tiện ích ngoại khu, từ căn hộ Eco Xuân, cư dân mất khoảng 5 phút là đến AEON Mall, Siêu Thị Metro, Big C, Sân Golf sông Bé, Chùa Thiên Phước, Nhà Thờ Lái Thiêu; Bệnh viện quốc tế Columbia Asia, Trường THCS Phú Long, Siêu thị điện máy Xanh, Ngân hàng Việt Á, Ngân hàng Quận đội; 15 phút đến quận Bình Thạnh, Làng Đại học TP HCM, Sân bay Tân Sơn Nhất, bến xe Miền Đông, Sân vận động Thái Bình Dương, Đài Truyền hình tỉnh Bình Dương, Big C; 20 phút đến trung tâm quận 9, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp, trường cao đẳng Kinh Tế,... Điều này sẽ giúp cho khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc tại các công ty ở Thuận An, Thủ Dầu Một hay TP, Hồ Chí Minh, đặc biệt là các khu công nghiệp xung quanh như Linh Trung 2, VSIP 1, Sóng Thần,...

Hình ảnh minh hoạ một số tiện ích của dự án Eco Xuân

Cùng với đó, Eco Xuân Lái Thiêu có mật độ xây dựng chỉ 39,08%, diện tích còn lại để xây dựng các tiện ích cho cộng đồng, đến Eco Xuân, cư dân có thể tận hưởng các tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp như: Hệ thống trung tâm thương mại cao cấp, hiện đại; hệ thống phòng tập Gym, Spa với đầy đủ trang thiết bị luyện tập cao nhất; khu vui chơi cho trẻ em. Chưa hết, dự án Eco Xuân Bình Dương còn mang đến chuỗi tiện ích với trải nghiệm tuyệt vời: skybar, bể bơi khoáng mặn 4 mùa, sân tập dưỡng sinh, sân tổ chức sự kiện,…

Những tiện ích này là lợi thế rất lớn về tiềm năng tăng giá cũng như tăng khả năng đầu tư sinh lời đầy hứa hẹn. Ngoài ra, Eco Xuân còn có hệ thống an ninh 24/24, khu đậu xe, phòng sinh hoạt cộng đồng hoàn hảo.

3. Chủ đầu tư uy tín - Tập đoàn SP Setia Berhad Malaysia

Được thành lập năm 1974 có trụ sở đặt tại Malaysia, Tập đoàn SP Setia Berhad Malaysia là một trong những tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản. Với phương châm hướng đến “An sinh, học tập, làm việc, vui chơi”, SP Setia luôn dựa trên những sinh hoạt hằng ngày của người dân để hoàn thành sản phẩm qua từng dự án, tạo ra một cuộc sống ý nghĩa và các giá trị dài lâu đến cho khách hàng.

Tính đến hiện nay, Tập đoàn SP Setia không chỉ có tiếng ở thị trường nội địa mà còn gây tiếng vang lớn trên thị trường trường quốc tế khắt khe như: Trung Quốc, Úc, Singapore, Indonesia và Anh... các dự án ở các nước này đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như môi trường sống gần gũi với thiên nhiên. Chính những nỗ lực không ngừng của mình, Tập đoàn SP Setia Berhad Malaysia đã được ghi nhận rất nhiều giải thưởng về xây dựng cả trong và ngoài nước.

Đến năm 2008, Tập đoàn SP Setia Berhad Malaysia có mặt tại Việt Nam, đánh dấu sự hợp với Becamex IDC và đạt nhiều thành công, thu hút được sự chú ý của giới đầu tư khi thực hiện nhiều công trình với uy tín lớn, luôn đúng tiến độ bàn giao mặt bằng, an toàn trong thi công cũng như chất lượng công trình luôn được đảm bảo. Tiếp nối sự thành công trước, SP Setia Berhad cho phát triển dự án Eco Xuân. Đây được xem là dự án khu sinh thái thứ 2 của công ty này tại Việt Nam, nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư cũng như khách hàng.

4. Chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khi mua nhà tại Eco Xuân

Nằm ở vị trí đất " vàng" tại Bình Dương, căn hộ Eco Xuân Lái Thiêu là dự án mang yếu tố độc nhất không có dự án nào có thể so sánh. Với giá bán rất rẻ khoảng 26 triệu/m2, mức giá có thể nói là rẻ gấp đôi, gấp ba so với các dự án cùng phân khác như Eco Green Xuân Mai, Ascent Plaza... Đây được xem là một mức giá vô cùng phù hợp, thích hợp cho mọi tầng lớp nhân dân có thể tiết kiệm để tậu cho mình một căn hộ cao cấp tại nơi đất “vàng” này.

Cùng với thị trường Bình Dương thu hút gần 10.000 người lao động và các chuyên gia nước ngoài làm việc, vì thế nhu cầu tìm kiếm một căn hộ thuê là cực kỳ lớn, nơi đây sẽ trở thành tâm điểm thu hút các kỹ sư, tiến sĩ, các chuyên gia trong và ngoài nước đang làm việc tại các khu công nghiệp. Chính vì thế, Eco Xuân Lái Thiêu sẽ là nguồn đầu tư sinh lời trong tương lai, nếu khách hàng không ở có thể cho thuê với mức sinh lời khá hấp dẫn.

Ngoài giá bán cạnh tranh, còn rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách mua tùy theo từng đợt mở bán. Với phương thức thanh toán đa dạng, có sự đảm bảo uy tín của Ngân hàng Vietcombank, khách hàng khi mua có thể được hỗ trợ vay ưu đãi lên đến 70%. Chỉ cần thanh toán 50% là khách hàng có thể nhận nhà và ở ngay, được bàn giao giấy tờ pháp lý và sổ hồng đầy đủ.

Có thể nói, cùng sự uy tín của chủ đầu tư SP Setia với mục tiêu phục vụ đầy đủ cho khách hàng, vị trí thuận lợi, các tiện ích hoàn hảo... Dự án Eco  xứng đáng là sự lựa chọn tốt nhất khi có pháp lý sạch sẽ, cam kết đáp ứng đúng chuẩn thông tin từ đối tác kinh doanh đến khách hàng, thích hợp cho mọi người muốn "an cư lập nghiệp" ổn định, lâu dài, bền vững. Đồng thời, đây còn là một kênh đầu tư sinh lời đầy hứa hẹn trong tương lai.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập đoàn SP Setia Berhad Malaysia
Tổng diện tích
12,389.0 m²
Thời gian bàn giao
Quý III/2019
Mật độ xây dựng
50%
Quy mô
1 tầng hầm, 3 tầng trung tâm thương mại, 26 tầng căn hộ, 1 tầng tum
Cơ cấu diện tích
47 - 86 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Công viên
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Nhà trẻ
  • Lối tản bộ
  • Quán cafe

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí