• Đã bàn giao

Đức Long New Land Quận 8

Đ.Tạ Quang Bửu, P.6, Q.8, TP.Hồ Chí Minh

980 triệu - 2 tỷ

Giới thiệu

Đức Long New Land quận 8 

Dự án căn hộ Đức Long New Land do Công ty Cổ phần Đức Long Gia Lai làm chủ đầu tư, tọa lạc tại mặt đường Tạ Quang Bửu – vị trí được coi là đắc địa của quận 8 với không gian sống xanh và môi trường sống đảm bảo an toàn, văn minh. Đặc biệt Đức Long New Land còn là căn hộ cao cấp hiện đại, sang trọng, đẳng cấp tại khu vực phía Tây của thành phố, hứa hẹn sẽ là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho khách hàng.

I. Tổng quan dự án Đức Long New Land

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án Đức Long New Land

Nằm trên tuyến đường xương sống của quận 8 với giao thông thuận tiện, không gian sống hoàn hảo mang phong cách thời thượng được thiết kế bắt mắt cùng với cấu trúc xây dựng tiện nghi sang trọng, Đức Long New Land xứng đáng là biểu tượng sống của giới bất động sản.

  • Tên dự án: Đức Long New Land
  • Vị trí:1016 đường Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP.HCM
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Đức Long Gia Lai (DLG)
  • Tổng thầu: Coteccons
  • Ngân hàng bảo lãnh: Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB)
  • Tổng diện tích xây dựng: 8460m2
  • Quy mô: 25 tầng nối +2 tầng hầm
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư cao cấp, thương mại, dịch vụ, văn phòng, Shophouse, Officetel.
  • Pháp lý: sở hữu căn hộ vĩnh viễn
  • Hình thức sở hữu: lâu dài(người Việt Nam), 50 năm (người nước ngoài).

II. Vì sao Đức Long New Land trở thành viên kim cương xanh trong mắt khách hàng?

1. Vị trí dự án căn hộ Đức Long New Land có gì mà hấp dẫn

New Land tọa lạc tại vị trí đắc địa hiếm hoi của tuyến đường Tạ Quang Bửu, quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh. Với lợi thế “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, vị trí của New Land đã quy tụ tất cả những tiềm năng sáng giá để trở thành mảnh đất “kim cương” của Thành phố Hồ Chí Minh:

  • Cách cầu Bình Tiên 400m, cầu Nhị Thiên Đường 800m, cầu Nguyễn Tri Phương 1km.
  • Cách tuyến METRO số 5 chỉ 400m.
  • Cách đại lộ Võ Văn Kiệt 1.5 km và đại lộ Nguyễn Văn Linh 1.2km.
  • Cách quận 5, quận 6, quận 7 và quận 1 chỉ 5 đến 10 phút di chuyển.

Liên kết vùng của dự án:

  • Cách trường trung học, tiểu học, mẫu giáo trong vòng 2-3 phút.
  • Cách công viên City Park chỉ mất 5 phút.
  • Cách bệnh viện trong vòng 7 phút.
  • Cách Phú Mỹ Hưng khoảng 10 phút.
  • Cách AEON MALL quận 8 (sắp triển khai năm 2017) chỉ khoảng 5 phút.
  • Cách công viên bờ sông chỉ 5 phút.

Hình ảnh tính liên kết vùng của dự án Đức Long New Land

Từ vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các khu vực quận lân cận, trung tâm thành phố và các tuyến đường huyết mạch. Đặc biệt, khu vực này còn là nơi tập trung các hoạt động dịch vụ, kinh tế sôi động bậc nhất quận 8.

2. Tiện ích đẳng cấp quốc tế

Dự án căn hộ Đức Long New Land quận 8 được trang bị các dịch vụ tiện ích, cùng với hệ thống an ninh chuyên nghiệp, sẵn sàng để phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi. Chỉ với một vòng tản bộ bên cạnh tòa nhà bạn sẽ thấy: Cafe sân vườn, khu công viên rộng lớn, trường học, hồ bơi,… Vì vậy, hãy đến với Đức Long New Land để được sống trong môi trường hiện đại cũng như hòa mình vào không gian xanh, thoáng mát và hiện đại, cùng các tiện ích nổi trội như: Mặt bằng tầng 1 và 2 dự án Newland được thiết kế chuyên cho căn hộ shophouse phục vụ cho nhu cầu kinh doanh; mặt bằng tầng 3 là loại hình căn hộ văn phòng officetel - căn hộ 1 phòng ngủ; đặc biệt, riêng tầng 4  được thiết kế có sân vườn riêng kết hợp chung với căn hộ và chỉ duy nhất tầng 4 này mới sở hữu được công năng độc đáo của dự án – căn hộ 1 đến 3 phòng ngủ; mặt bằng tầng 5-24, tầng căn hộ chuyên biệt được thiết kế tối ưu để tận dụng mọi công năng cũng như từng milimet vuông mà khách hàng sở hữu; các căn hộ trong chung cư Đức Long Newland đều được thiết bị hệ thống báo cháy, truyền tin internet, đường truyền tín hiệu tivi.

Ngoài những tiện ích nội khu sẵn có, Newland còn mang đến những tiện ích ngoại khu rộng rãi, hiện đại đáp ứng đủ nhu cầu của cư dân Newland như:

  • Về thương mại – dịch vụ: gần khu vực chợ Tân Mỹ ,khách sạn Liberty,Satra Foods,Asia Golf Club, Lotte Quận 7,…
  • Về y tế: Trung tâm y tế Quận 7, Bệnh viện FV, Bệnh viện Tâm Đức,…
  • Về giáo dục: Trường RISS, Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Trường Hàn Quốc…
  • Về du lịch: Hồ Bán Nguyệt, gần sân golf 36 lỗ…
  • Về ngân hàng: HT Ngân hàng /ATM,…

Hình ảnh tiện ích ngoại khu dự án Đức Long New Land

Bên cạnh đó, dự án Đức Long New Land còn có những tiện ích hiện đại khác để phục vụ cuộc sống cư dân như: khu BBQ ngoài trời, bảo vệ an ninh 24/24, khu cafe ngoài trời, sân cầu lông, sân bóng rổ, hồ bơi tràn… Điều này cho thấy Đức Long New Land quận 8 đã rất chú trọng đầu tư để khách hàng có thể yên tâm an cư lập nghiệp, tận hưởng môi trường sống hiện đại nhất, tuyệt vời nhất mang phong cách vừa sang trọng vừa tinh tế.

3. Thiết kế Đức Long Newland sang trọng, tinh tế

Cư dân sống trong căn hộ Đức Long New Land quận 8 sẽ được sống trong môi trường xanh mát, được thiết kế theo phong cách chuẩn Singapore với lối thiết kế tận dụng tối đa khoảng xanh khu vực, tạo nên môi trường sống lý tưởng cho các hộ gia đình, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống viên mãn, yên tĩnh và thuận tiện trong sinh hoạt với nhiều lựa chọn.

Các căn hộ Đức Long New Land quận 8 được thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ, phòng ngủ lớn của cha mẹ thường cách xa các phòng ngủ nhỏ để mọi thành viên trong gia đình đều có không gian sinh hoạt riêng biệt và thoải mái. Cùng với đó, chủ đầu tư còn mang đến căn hộ Đức Long New Land một thiết kế đơn giản, sang trọng, sử dụng tối ưu công năng sử dụng không gian căn hộ. Các căn hộ được thiết kế đầy đủ không gian riêng thiết yếu nhất cho mọi người trong gia đình như phòng khách, bếp, phòng ngủ, ban công... với các diện tích phù hợp nhu cầu sử dụng từ 52m2 đến 87m2.

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: Phù hợp với người thích sống 1 mình, đặc biệt là sinh viên để thoải mái trang trí căn nhà theo sở thích bản thân.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: Thích hợp cho những đôi vợ chồng, cặp tình nhân sống tạo để tạo sự riêng tư thoải mái.
  • Thiết kế căn 3 phòng ngủ: Là lựa chọn mà các hộ gia đình hiện nay.
  • Thiết kế căn OFFICE-TEL: Là thiết kế mới mẻ, sang trọng và hiện đại.

Hình ảnh mẫu nội thất căn hộ Đức Long New Land

Dự án căn hộ Đức Long New Land quận 8 ảnh hưởng từ phong cách thiết kế hiện đại đẳng cấp và tinh tế của Singapore. Thiết kế của căn hộ Đức Long New Land quận 8 được các kiến trúc sư mang hơi thở đương đại với các gam màu sáng hài hòa bao trùm không gian sống hiện đại. Mỗi góc đều được thiết kế tỉ mỉ và linh hoạt nhằm tạo không gian thoáng đãng cho chủ sở hữu. Từ nội thất sang trọng với hệ thống trần thạch cao cấp, chiếu sáng, tủ kệ bếp trên dưới, hệ thống sàn gỗ cho đến nhà vệ sinh đầy đủ các thiết bị mới nhất.

Không những vậy nhà đầu tư còn chú trọng đến việc bảo vệ không gian sống như xây dựng hệ thống cây xanh làm sạch không khí, lắp đặt camera 24/24h để bảo vệ an toàn cho cư dân. Đặc biệt là việc lắp đặt các thiết bị thông minh điều khiển các thiết bị đơn giản trong chính căn hộ của mình.

4Mặt bằng Căn hộ Đức Long Newland Quận 8

Đức Long New Land là một tổng thể kiến trúc độc đáo quy mô lớn gồm 2 Block cao 24 tầng được xây dựng trên quỹ đất 8000m2, trong đó: diện tích xây dựng chiếm 46% và tổng diện tích mặt sàn đạt 772,347 m2 bao gồm 662,507 m2 dành cho khu vực thương mại, 109,840m2 tầng hầm. Sau khi hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp cho thị trường khoảng hơn 800 căn hộ đạt tiêu chuẩn cao, xứng đáng được coi là thương hiệu của tập đoàn Đức Long Gia Lai. Với quy mô khu chung cư này, căn hộ Đức Long New Land quận 8 tự tin sẽ mang đến cho cư dân một khu chung cư với những tiện ích đa dạng và tối ưu nhất. Bởi lẽ, ưu tiên hàng đầu của dự án là đem đến cho khách hàng một căn hộ lí tưởng, tuyệt vời cho cuộc sống ngày càng hiện đại hóa này.

  • Shophouse có diện tích khoảng 90m2 – 100m2
  • Officetel: (giá từ 725-1 tỷ) có diện tích khoảng 25m2 – 50m2
  • Căn hộ (căn hộ có sân vườn ngay trong căn hộ) giá chỉ từ 1.4-1,9 tỷ (đã bao gồm VAT) có diện tích khoảng 52m2 – 71m2 – 87m2

Căn hộ Đức Long New Land quận 8 được thiết kế sang trọng và tinh tế tự hào mang thương hiệu của Tập đoàn Đức Long Gia Lai. Căn hộ như một khu phức hợp đa dạng cung cấp cho cư dân một môi trường sống với đầy đủ mọi tiện nghi, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên. Hơn thế nữa không gian giữa các khối toà nhà luôn thông thoáng, mát mẻ và tất cả các căn hộ đều chan hòa trong ánh sáng tự nhiên khi được chủ đầu tư sử dụng tối đa năng lượng thiên nhiên như: năng lượng mặt trời, năng lượng gió... nhằm tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường cảnh quan. Đảm bảo cho cư dân được sống trong một không gian xanh-sạch-đẹp hoàn toàn đúng nghĩa theo kiến trúc lối sống thành thị cao cấp.

Hình ảnh mặt bằng tầng điển hình dự án Đức Long New Land

Với những cấu trúc tiện nghi như vậy thì giá thành của mỗi căn hộ là bao nhiêu và những chính sách của nhà đầu tư?

Căn hộ Đức Long New Land Quận 8 đang là một dự án hot trong lĩnh vực bất động sản được đầu tư bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai. Mức giá bán mỗi căn hộ Đức Long New Land quận 8 hiện nay có giá từ 980 triệu/căn. Hiện tại đây được xem là mức giá rẻ nhất so với các căn chung cư khác tại khu vực sầm uất như quận 8. Tính ra trung bình mỗi mét vuông dự án dao động từ 18,8 triệu/m2, với một căn hộ tại khu vực quận 8 liền kề trung tâm thì mức giá này hoàn toàn hợp lý cho cư dân. 

III. Để thuận tiện cho việc thanh toán, có 3 hình thức :

  • Thanh toán theo tháng: Thanh toán 10% khi khách hàng ký hợp đồng, phần còn lại thanh toán hàng tháng, mỗi tháng sẽ khoảng 1%.
  • Thanh toán theo quý: Thanh toán 10% ký hợp đồng, phần còn lại thanh toán hàng quý, mỗi tháng khoảng 3%.
  • Thanh toán theo tiến độ: Thanh toán 10% ký hợp đồng, phần còn lại thanh toán theo tiến độ xây dựng, mỗi 2 tầng khoảng 10%.

      Ngân hàng Vietinbank bảo lãnh và cho vay trả góp khi khách hàng mua dự án căn hộ Đức Long New Land, được hỗ trợ vay tối đa 15 năm và vay tối đa 70% trị giá căn hộ.

Thanh toán theo tháng

Đợt 1

10%

Ngay khi đăng ký hđ đặt cọc (bao gồm cả tiền cọc)

Sau 7 ngày kể từ ngày ký TTĐC

Đợt 2

1%

Sau 01 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 1

 

Đợt 3

1%

Sau 01 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 2

 

Đợt 4

1%

Sau 01 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 3

 

Đợt 5

1%

Sau 01 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 4

 

Đợt 6

1%

Sau 01 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 5

 

Đợt 7

1%

Sau 01 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 6

 

Đợt 8

1%

Sau 01 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 7

 

Đợt 9

1%

Sau 01 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 8

 

Đợt 10

2%

Ký kết HĐMB chính thức

 

Đợt 11

2%

Sau 01 tháng kể từ ngày ký hợp đồng mua bán

 

Đợt 12

2%

Sau 01 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 11

 

Đợt 13

2%

Sau 01 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 12

 

Đợt 14

2%

Sau 01 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 13

 

Đợt 15

2%

Sau 01 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 14

 

Đợt 16

3%

Sau 01 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 15

 

Đợt 17

3%

Sau 01 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 16

 

Đợt 18

3%

Sau 01 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 17

 

Đợt 19

3%

Sau 01 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 18

 

Đợt 20

3%

Sau 01 tháng kể từ ngày thanh toán đợt  19

 

Đợt 21

5%

Sau 01 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 20

 

Đợt 22

5%

Sau 01 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 21

 

Đợt 23

5%

Sau 01 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 22

 

Đợt 24

10%

Sau 01 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 23

 

Đợt 25

25%

Nhận bàn giao căn hộ (Dự kiến quý 1/2019)

 

Đợt 26

5%

Nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ

 

Tổng:

100%

 

 

Thanh toán theo quý

Đợt 1

10%

Ngay khi ký hợp đồng đặt cọc(bao gồm tiền đặt cọc)

Sau 7 ngày kể từ ngày kí TTĐC

Đợt 2

3%

Sau 03 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 1

 

Đợt 3

3%

Sau 03 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 2

 

Đợt 4

2%

Sau 03 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 3

 

Đợt 5

2%

Ký kết HĐMB chính thức

 

Đợt 6

5%

Sau 03 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 6

 

Đợt 7

5%

Sau 03 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 7

 

Đợt 8

10%

Sau 03 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 8

 

Đợt 9

15%

Sau 03 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 9

 

Đợt 10

15%

Sau 03 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 10

 

Đợt 11

25%

Nhận bàn giao căn hộ (Dự kiến quý 1/2019)

 

Đợt 12

5%

Nhận giấy  chứng nhận quyền sở hữu căn hộ

 

Tổng:

100%

 

 

Thanh toán theo tiến độ thi công

Đợt 1

10%

Ngay khi ký HĐ đặt cọc(bao gồm tiền đặt cọc)

Sau 7 ngày kể từ ngày ký TTĐC

Đợt 2

5%

Sau 6 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 1

 

Đợt 3

5%

Ký kết HĐMB chính thức

Dự kiến sau 6 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 2

Đợt 4

5%

Hoàn thiện phần hầm

Dự kiến sau 2  tháng kể từ ngày ký hợp đồng mua bán

Đợt 5

5%

Đổ bê tông sàn tầng 5

Dự kiên sau 2,5 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 4

Đợt 6

5%

Đổ bê tông sàn tầng 10

Dự kiên sau 2,5 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 5

Đợt 7

5%

Đổ bê tông sàn tầng 15

Dự kiên sau 2,5 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 6

Đợt 8

10%

Đổ bê tông sàn tầng 20

Dự kiên sau 2,5 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 7

Đợt 9

10%

Cất nóc

Dự kiên sau 2,5 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 8

Đợt 10

10%

Hoàn thiện phần xây

Dự kiên sau 2,5 tháng kể từ ngày thanh toán đợt 9

Đợt 11

25%

Nhận bàn giao căn hộ (dự kiến quý 1/2019)

 

Đợt 12

5%

Nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ

 

Tổng:

100%

 

 

Tiền đặt cọc tối thiểu 20.000.000 đồng

Căn hộ Đức Long New Land Quận 8 là tâm huyết của nhà đầu tư để gửi đến khách hàng. Đức Long tin rằng với dự án này có thể hài lòng khách hàng một cách tốt nhất. Hãy đến với Đức Long New Land để tận hưởng không gian sống xanh hoàn hảo nơi đây nhé!

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty CP Tập đoàn Đức Long Gia Lai
Tổng diện tích
8,460.0 m²
Thời gian xây dựng
12/2016
Thời gian bàn giao
Quý III/2018
Mật độ xây dựng
46%
Quy mô
25 tầng nổi + 2 tầng hầm
Cơ cấu diện tích
52 - 87 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Vườn cây xanh
  • Công viên
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí