• Đang mở bán

Opal Boulevard

Đ.Phạm Văn Đồng, P.An Bình, TP.Dĩ An, T.Bình Dương

2.4 tỷ - 3.7 tỷ

Giới thiệu

Opal Boulevard Phạm Văn Đồng

Nhắc đến các dự án bất động sản nổi bật trong năm nay chúng ta không thể không nhắc đến dự án Opal Boulevard – một trong những dự án nổi bật của tập đoàn Đất Xanh Group. Đất Xanh Group nổi tiếng bởi các chuỗi căn hộ cao cấp sau hàng loạt chuỗi sản phẩm bất động sản như: Opal Riverside, Opal Garden. Nhưng với Opal Boulevard lại đặc biệt hơn vì nó tọa lạc ngay trên tuyến đường nội đô đắc địa đẹp nhất  thành phố - đó là tuyến đường Phạm Văn Đồng – ngõ ra vào chính của nhiều thành phố khác vào thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy nên dự án Opal Boulevard chính là cơ hội mới cho khách hàng đến gần hơn với cuộc sống sang trọng thượng lưu, hiện đại.

1. Tổng quan về dự án Opal Boulevard

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án Opal Boulevard

Được mệnh danh là viên kim cương xanh của thành phố, Opal Boulevard được xem như một đô thị thu nhỏ mang lối kiến trúc thời thượng đậm chất châu Âu. Điều đặc biệt mà dự án Opal Boulevard thu hút khách hàng đó chính là hệ thống các căn hộ Opal Boulevard tọa lạc ngay trên tuyến đường vàng Phạm Văn Đồng – tuyến đường được người dân Sài Gòn ưu ái gọi là tuyến đường đẹp nhất nội thành TP.Hồ Chí Minh.

Dự án căn hộ Opal Boulevard Phạm Văn Đồng đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường bất động sản. Dự án được dẫn dắt vững mạnh dưới sự lãnh đạo của Công ty cổ phần Đầu tư Kinh Doanh Bất Động Sản Hà An, một trong những Công ty có tiềm lực tài chính vững mạnh và là chủ thầu của nhiều dự án trong kinh doanh. Tọa lạc tại vị trí vàng sinh lợi nhuận cùng với sự dẫn dắt của chủ đầu tư đầy tiềm năng, căn hộ Opal Boulevard hứa hẹn sẽ là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho cư dân.

Những cư dân tương lai của Opal Boulevard chắc hẳn đã nhận ra những hiệu quả của khi lựa chọn nơi ở cho mình. Căn hộ Opal Boulevard có tới 7% diện tích cây xanh, vui chơi giải trí và các hoạt động sinh hoạt cộng đồng. Cùng với việc kết hợp kiến trúc nội thất vượt bậc vừa có cảm giác hòa mình với thiên nhiên vừa đem lại cho khách hàng một không gian mang hơi thở đẳng cấp và thượng lưu.

  • Tên dự án: Opal Boulevard
  • Chủ đầu tư: Công ty Hà An (thuộc Tập đoàn Đất Xanh)
  • Phát triển dự án: TẬP ĐOÀN ĐẤT XANH – top 4 chủ đầu tư uy tín
  • Sản phẩm cùng thương hiệu: Opal Riverside, Opal Garden
  • Phân phối: Resviet
  • Quản lý: Savills hoặc CBRE
  • Ngân hàng tài trợ: TPBank
  • Thiết kế cảnh quan: ONG & ONG
  • Loại hình: căn hộ
  • Vị trí: Đường Phạm Văn Đồng , Dĩ An Bình Dương liền kề Thủ Đức,thành phố Hồ Chí Minh
  • Quy mô: 1,5 ha; gồm 2 block cao 35 tầng bao gồm 1446 căn hộ và 22 shophouse tại khối đế:
  • Tiện ích: công viên trung tâm, sân chơi trẻ em, trung tâm mua sắm, hồ bơi trên không, gym, spa, vườn BBQ
  • Pháp lý: lâu dài
  • Tổng mức đầu tư: Khoảng 2,200 tỷ đồng

II. Vì sao nên chọn dự án Opal Boulevard Phạm Văn Đồng?

1. Vị trí địa lý thuận lợi:

Hình ảnh vị trí dự án Opal Boulevard

Tọa lạc trên mặt tiền Phạm Văn Đồng, vị trí Opal Boulevard nằm gần cửa ngõ kết nối giữa Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh, dự án Opal Boulevard  Phạm Văn Đồng đã khẳng định vị thế của mình ngay từ khi ra mắt. Vị trí Opal Boulevard đã quy tụ đầy đủ những lợi thế của mình để trở thành chung cư đắt giá nhất, đó là:

  • Kết nối nhanh đến các quận Bình Thạnh hoặc Gò Vấp, Phú Nhuận chỉ mất khoảng 15 phút
  • Tuyến đường di chuyển thuận lợi đến sân bay Tân Sơn Nhất tầm khoảng 20 phút.
  • Kết nối đến trường Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh khoảng 5 đến 10 phút
  • Từ dự án đến khu công nghệ cao Quận 9 chỉ với 10 phút đi xe.
  • Cách trung tâm quận 1 chỉ 20 phút
  • Cách trung tâm quận 2 khoảng 20 phút
  • Cách bến xe miền Đông 15 phút
  • Cách trung tâm TP.Thủ Dầu Một – Bình Dương khoảng 35 phút
  • Đặc biệt, vị trí dự án là cửa ngõ phía Đông Bắc Sài Gòn và kết nối nhanh đến các tuyến đường huyết mạch: QL1K, QL13, đường Kha Vạn Cân. Trong tương lai khi tuyến đường vành đai 2 được hoàn thành sẽ kết nối các đường huyết mạch của thành phố là Phạm Văn Đồng và Xa lộ Hà Nội để cư dân dễ di chuyển vào khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Ngoài ra, xung quanh Opal Boulevard  là những khu vực khá sầm uất gần như có các tiện ích sống phục vụ nhu cầu của gia đình như: Coop Mart Quận 9, Vincom, chợ Thủ Đức, bệnh viện Thủ Đức, khu du lịch Suối Tiên, cụm cảng Cát Lái, bệnh viện đa khoa Hoàn Hảo…

Sự tiện lợi này giúp cho cư dân Opal Boulevard rút ngắn được khoảng cách di chuyển để có thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống. Đồng thời, cư dân sẽ có điều kiện được an cư “cận lộ”.

Tiện ích cao cấp hoàn hảo cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho dân cư

Kiêu hãnh vươn mình trở thành biểu tượng thời thượng của thành phố, Opal Boulevard đã và đang khẳng định vị thế của mình ngay từ những thiết kế đầu tiên. Mục đích và ý tưởng ban đầu của Opal Boulevard là xây dựng một lối kiến trúc sang trọng, đẳng cấp và tiện ích hoàn hảo nhất mà không làm mất đi không gian trong lành của thiên nhiên. Các khu ở chung cư Opal Boulevard đạt tiêu chuẩn đẳng cấp để tiện cho cư dân tận hưởng như:

2. Tiện ích nội khu mang tầm cao độc đáo, đa dạng

Sinh sống tại căn hộ Opal Boulevard những cư dân tương lai sẽ được sở hữu những dịch vụ tiện ích tuyệt vời. Sau những giờ học tập làm việc căng thẳng,bạn có thể thả mình trong làn nước xanh mát của hồ bơi để thư giãn cùng gia đình hay thưởng thức những bữa ăn ngon hay ngắm nhìn vẻ đẹp rất “chill” của thành phố mỗi buổi tối hoàng hôn. Khi sở hữu căn hộ trong Opal Boulevard điều đó sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể tận hưởng những tiện ích phong cách thời thượng với hơn 25 tiện ích như hồ bơi chân mây, phòng tập gym & yoga trên cao, sân vườn trên cao hay khu đồ chơi, khu giải trí…

Tại đây bạn có thể ngả lưng đọc sách, rèn luyện sức khỏe với Yoga hoặc thưởng thức những món ăn hấp dẫn, đa dạng; hay tham gia những trò chơi bổ ích. Về an ninh ,cư dân có thể an tâm tận hưởng cuộc sống mà không bị làm phiền. Được bố trí đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, hệ thống camera 24/24h, hệ thống thẻ, hệ thống báo cháy cho mỗi căn hộ… dự án mong muốn cư dân có thể an toàn và yên tâm trong chính căn hộ của mình.

Ngoài ra, chung cư Opal Boulevard còn sở hữu những thiết kế với mục đích nâng cao cuộc sống như: có khu mua sắm, khu BBQ, sảnh đón sang trọng, siêu thị mini ngay trong chung cư… bạn có thể có những buổi tiệc cuối tuần bên gia đình, bạn bè.

Hơn nữa, căn hộ còn có những hàng cây xanh ôm trọn không gian dự án. Tất cả đã giúp Opal Boulevard tràn đầy sức sống, tách biệt với sự ồn ào ngoài khu đô thị.

3. Tiện ích ngoại khu thuận tiện

Ngoài 25 tiện ích nội khu độc đáo, mọi người có thể tận hưởng hơn 50 tiện ích ở khoảng cách gần như:

  • Về giáo dục: gần các trường Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Ngoại thương thành phố Hồ Chí Minh, đại học kinh tế Luật, các trường mầm non đạt tiêu chuẩn...
  • Về du lịch: khu du lịch Suối Tiên, khu du lịch sinh thái Thái Thủy Châu,…
  • Về thương mại – dịch vụ: chợ Thủ Đức, chợ Hiệp Bình, bến xe Miền Đông, Vincom Quận 9, Coopmart Quận 9, Vincom Thủ Đức, sân bay Tân Sơn Nhất,…
  • Về y tế: Trung tâm Y tế Thủ Đức, bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc….
  • Về ngân hàng: Ngân hàng Á Châu (ACB), Ngân hàng Techcombank…

Những tiện ích tinh túy hiện đại được dự án mang vào đều nhằm nâng cao chất lượng sống  tốt nhất, sang trọng nhất, đầy đủ nhất để phục vụ khách hàng.

Hình ảnh một số tiện ích dự án Opal Boulevard

Thiết kế không gian mở thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên

Các căn hộ trong Opal Boulevard được thiết kế thông minh hiện đại nhất. Diện tích của mỗi căn đa dạng, phù hợp với nhiều hộ gia đình khác nhau. Mỗi căn 2PN có diện tích từ 73m2 đến 85m2, còn căn hộ 3PN có diện tích từ 100m2 đến 108m2.

  • Mọi căn hộ đều được thiết kế với đầy đủ các chức năng hữu ích như phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách, phòng vệ sinh… đảm bảo mọi tiện nghi cho cuộc sống sinh hoạt. Trong đó điểm nhấn của căn hộ là phòng khách thông với phòng bếp vừa tạo sự thông thoáng vừa tạo sự ấm cúng gia đình với nhau.
  • Các căn hộ đều được thiết kế hiện đại tinh tế: Điểm nổi bật trong mỗi căn là đều được lựa chọn tông màu sáng, hồng, hay xanh dương đậm. Tất cả sự kết hợp giữa kiểu dáng, màu sắc, chất liệu nội thất đã tạo nên một không gian tuyệt đẹp. Hơn nữa, từ ô cửa sổ bạn có thể phóng tầm mắt lên bầu trời ra xa hay ngắm nhìn cảnh quan khu đô thị xung quanh, ngắm nhìn sự lung linh của thành phố khi về đêm.
  • Sử dụng nội thất hàng đầu thế giới: Tất cả các căn hộ Opal Boulevard đều được trang bị đầy đủ các nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Tại phòng bếp và phòng khách được lát gạch cao cấp chống trầy xước, chống trơn trượt và độ cường lực cao. Đặc biệt các tủ kệ bàn đều được làm bằng gỗ màu sắc hài hòa với tổng thể ngôi nhà.
  • Đặc biệt, ban công mỗi căn hộ đều có hệ thống cây xanh bên ngoài vừa giúp con người gần gũi không gian thiên nhiên vừa tạo môi trường trong lành.

Ngoài đầu tư vào thiết kế chủ đầu tư còn chú trọng vào khâu an ninh, mỗi căn hộ đều có thẻ riêng để đảm bảo an ninh trật tự cho chung cư.

Hình ảnh thiết kế căn hộ mẫu

4. Mặt bằng tổng thể là sự kết hợp hài hòa giữ nhịp sống và các công trình tiện ích

Mặt bằng Opal Boulevard được thiết kế thời thượng gồm 2 tòa tháp A và B. Mỗi tòa tháp đều có 35 tầng với 1446 căn hộ và 22 căn thương mại dịch vụ. Dự án nằm trên diện tích khoảng 14,757,3 m2 với mật độ xây dựng là 31%.Tháp A nằm trên mặt tiền Phạm Văn Đồng, có 2 tầng hầm. Tháp B có 1 tầng hầm. Các khối tháp thiết kế độc lập nhau và cách nhau 40m. Xen kẽ là đường nội bộ,các công trình tiện ích như công viên, bể bơi, sân bóng đá, sân bóng chuyền và hệ thống cây xanh .

Mỗi căn hộ có thể được thiết kế 2 đến 3 phòng ngủ, với 2 phòng ngủ có diện tích từ 73m2 -85m2 phù hợp với sinh viên, cặp vợ chồng; với 3 phòng ngủ có diện tích lớn hơn chút từ 100m2 – 108m2 rất phù hợp với gia đình nhiều thế hệ.

Hình ảnh mặt bằng tầng điển hình dự án Opal Boulevard

III. Tiến độ xây dựng căn hộ

Đến tháng 7/2020, Tháp A đã xây dựng đến tầng 32, Tháp B đã xây dựng đến tầng 34. Dự án đang được đẩy nhanh tiến độ bằng hình thức cuốn chiếu. Vừa lên sàn, vừa báo tường để đảm bảo tiến trình nhanh chóng cung cấp môi trường sống tốt nhất cho người dân.

Đến tháng 8/2020 dự án đã được cất nóc. Dự án được xây dựng 3 ca liên tục mỗi ngày. Toàn bộ khu đô thị sẽ sớm được tỏa sáng trong thời gian tới. Căn hộ sẽ được bàn giao cho khách theo đúng kế hoạch đề ra.

Hình ảnh tiến độ dự án 

IV. Giá bán căn hộ và những chính sách của nhà đầu tư

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp lung linh của những viên đá quý kết hợp với ý tưởng thiết kế độc đáo, dự án Opal Boulevard Phạm Văn Đồng đã cho ra đời những căn hộ Opal Boulevard hiện đại và sang trọng trong lòng thành phố năng động, rực rỡ, xứng đáng là sản phẩm nổi bật trong thời đại 4.0.

Căn hộ mẫu của dự án đã khai trương và chính thức mở cửa cho khách được trải nghiệm trong không gian sống hiện đại. Giá căn hộ Opal Boulevard chỉ từ 29-30 triệu/m2 chưa có thuế

Dự án Opal Boulevard có chế độ thanh toán cực ưu đãi, khách hàng chỉ đóng 1%/tháng nếu mua căn 3 phòng ngủ. Cho nên giảm nhẹ chi phí đầu tư và số tiền khách phải đóng theo từng đợt để mua được căn nhà vừa ý. Ngoài ra ,khách còn được hỗ trợ vay vốn ngân hàng 70% giá trị căn hộ trong 30 năm, lãi suất 0% cho đến khi nhận giao nhà.

Phương thức thanh toán theo thời gian

Đợt

Thời gian

Tỷ lệ thanh toán

1

Tại thời điểm khách hàng ký hợp đồng mua bán /chuyển nhượng

30%

2

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày khách hàng ký hợp đồng mua bán/chuyển nhượng

10%

3

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 2

10%

4

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 3

10%

5

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 4

10%

6

Thông báo bàn giao căn hộ/căn thương mại dịch vụ

25%

7

Thông báo của bên bán

5%

 

Tổng cộng:

100%

Với sự chuyển mình của nền thị trường hiện đại, dự án Opal Boulevard Đất Xanh xứng đáng là dự án tiềm năng trong tương lai. Mơ ước về một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, thịnh vượng, Opal Boulevard chính là môi trường chuẩn mực hiện đại cho gia đình bạn. Opal Boulevard xứng đáng là một dự án vàng trong mắt các khách hàng và những nhà đầu tư bởi trong tương lai, thành phố Bình Dương sẽ trở thành một thủ phủ mới của thị trường địa ốc phía Nam.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty Hà An (thuộc Tập đoàn Đất Xanh)
Tổng diện tích
14,757.0 m²
Thời gian bàn giao
Quý IV/2021
Mật độ xây dựng
36.3%
Quy mô
3 block, 1000 căn
Cơ cấu diện tích
70 - 107 m2 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Nhà hàng
  • Khu vui chơi

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí