• Đã bàn giao

Depot Metro Tham Lương

Đ.F, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

1.93 tỷ - 5 tỷ

Giới thiệu

Depot Metro Tham Lương 

Dự án Depot Metro Tham Lương được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP Thanh Yến. Tọa lạc tại một vị trí thuận lợi bên cạnh cầu Tham Lương, cách tuyến Metro Bến Thành – Tham Lương khoảng 300m. Đây là khu vực liền kề với quận Tân Bình, nằm trên trục đại lộ Trường Chinh với nhiều trung tâm thương mại, các khu công nghiệp và các dự án căn hộ cao cấp.

I. Giới thiệu dự án Depot Metro Tham Lương

Được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh Leed (Leadership in Energy and Environmental Design) trực thuộc US. Dự án Depot Metro Tham Lương Quận 12 do Chung Trang Linh làm chủ đầu tư sẽ hình thành một hệ sinh thái xanh bền vững giữa lòng đô thị. Depot Metro Tham Lương, chủ đầu tư sẽ “xanh hóa” toàn bộ dự án để bảo đảm sự hòa quyện với thiên nhiên ở mọi góc nhìn.

Với sắc xanh tươi mát hiện hữu trên mỗi góc nhà, ban công, hành lang và khu công viên lớn, cư dân sẽ được tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng hiện đại, tiện nghi và  gần gũi với thiên nhiên.

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án Depot Metro Tower

II. Tổng quan dự án chung cư Depot Metro Tower

Dự án chung cư Depot Metro Tower nằm ngay mặt tiền đường Lê Văn Chí một vị trí đẹp nhất quận Thủ Đức, dự án tọa lạc ngay khu vực có vị trí giao thông rất thuận lợi ngay ngã tư Thủ Đức, căn hộ có đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng đãng, là nơi an cư lạc nghiệp xây dựng cuộc sống dài lâu.

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án Depot Metro Tower

1. Vị trí dự án Depot Metro Tham Lương

Dự án Depot Metro Tham Lương tọa lạc ngay trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh, là vị trí vàng ngay trung tâm quận 12. Đây là giao điểm kết nối giao thoa giữa Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp và Quận 12. Thông qua trục đường chính Trường Chinh cũng như dễ dàng đi về Củ Chi, Hóc Môn, Tây Ninh và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Đặc biệt, căn hộ Depot Metro Tham Lương chỉ cách ga số 2 (Bến Thành – Tham Lương) vài mét và từ đây cũng chỉ mất khoảng 5 -10 phút là đến ngay trung tâm Quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh.

Hình ảnh vị trí dự án Depot Metro Tham Lương

Từ dự án chỉ mất:

  • 10 phút tới sân bay Tân Sơn Nhất.
  • 20 phút tới chợ Bến Thành.
  • Nằm nay liền kề các quận Tân Bình; Gò Vấp; Phú Nhuận; Tân Phú; Quận 3.
  • 8km để tới ga Sài Gòn.

2. Căn hộ Depot Metro Tham Lương

Căn hộ Depot Metro xây dựng theo chuẩn phong cách Singapore với tổng diện tích 9,215,7m2 gồm 2 block cao 15 tầng có giá thành vừa phải dự kiến sẽ thu hút nhiều khách giới trung lưu cũng như giới đầu tư.

Dự án Căn hộ Depot Metro Tower Tham Lương xây dựng dưới sự đầu tư của Công Ty TNHH Minh Nguyên Long nằm ở vị trí sát chân cầu Tham Lương đường Dương Thị Giang, Phường Tân Thới Nhất 17, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh.

Bán căn hộ 70m2 – 2 phòng ngủ - 2 toilet – hướng view Đông Bắc – view Trường Chinh. Giá bán: 2 tỷ (bao gồm cả 2% phí bảo trì).

III. Tiện ích căn hộ Depot Metro Tham Lương

Tràn ngập trong không gian thoáng đãng ấy là các dịch vụ, hệ thống an ninh chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi. Chỉ với một vòng tản bộ bên cạnh tòa nhà là khu công viên rộng lớn, trường học, nhà hàng ẩm thực, Cafe sân vườn…

Đầy đủ các tiện ích nội khu sang trọng mang phong cách hiện đại như: trung tâm thương mại, khu vui chơi, khu vực BBQ, khu hồ bơi, công viên cây xanh và nhà trẻ hiện đại...

Hệ thống an ninh vô cùng an toàn: đội ngũ bảo vệ làm việc chuyên nghiệp có sự hỗ trợ của camera giám sát làm việc 24/7.

Hệ thống báo cháy tự động, cửa gỗ chống cháy sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho toàn bộ cư dân của căn hộ Tham Lương.

Một số tiện ích tại dự án căn hộ Depot Metro Tham Lương

1. Căn hộ Depot Metro Tower

Depot Metro Tower có vị trí đẹp nhất quận thủ đức gần ngay tuyến metro số 11, gần xa lộ xuyên Á và xa lộ Hà Nội, cách trung tâm quận 1 chỉ 15 phút đi xe máy. Đặc biệt, căn hộ chung cư Depot Metro nằm ngay tuyến Metro Số 11 khi hoàn thành bạn sẽ dễ dàng đi vào trung tâm thành phố. Căn hộ Depot Metro Tower là nơi an cư lý tưởng thuận tiện về giao thông và một môi trường sống đầy đủ tiện ích dịch vụ,

2. Căn hộ Depot Metro Tower Thủ Đức

Dự án thiết kế từ 67m2 – 96m2 từ 2 – 3PN thông thoáng cho khách hàng có nhiều sự chọn lựa theo khả năng tài chính của mình khi đến với dự án Depot Metro Tower Thủ Đức.

3. Đánh giá căn hộ Depot Metro Tham Lương

Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro Bến Thành – Tham Lương, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lợi.  Chính vì thế, đây sẽ là cơ hội cho những ai sở hữu Depot Metro Tham Lương ngay từ bây giờ. Khu vực Tân Thới Nhất – quận 12 được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình.

Đến với căn hộ Depot Metro Tham Lương bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống với vô vàn tiện ích dịch vụ như: siêu thị, nhà giữ trẻ, phòng tập gym, yoga, cà phê, nhà giữ trẻ và đặc biệt hồ bơi cực lớn để bạn thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc. Với thiết kế cực kỳ hợp lý, lấy ánh sáng và gió vào trong từng căn hộ tạo cho bạn cảm giác thoải mái sau những buổi làm việc căng thẳng.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công Ty TNHH Minh Nguyên Long
Tổng diện tích
9,215.7 m²
Thời gian bàn giao
Quý III/2017
Mật độ xây dựng
37%
Quy mô
2 block,15 tầng
Cơ cấu diện tích
49 - 88 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Thang máy
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Phòng spa
  • Quán cafe

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí