• Đã bàn giao

Charmington Iris

Đ.Tôn Thất Thuyết, P.16, Q.4, TP.Hồ Chí Minh

2 tỷ - 6 tỷ

Giới thiệu

Charmington Iris

Dự án Charmington Iris là dự án thuộc dòng căn hộ cao cấp đặt tại mặt tiền 76 Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh có tổng số vốn đầu tư khoảng 1200 tỷ đồng với sự tham gia của Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) là đơn vị phát triển dự án. TTC Land được biết đến với sự thành công trong việc đầu tư xây dựng khu căn hộ thương mại Charmington La Pointe Quận 10, Charmington Tân Sơn Nhất. Dự án Charmington Iris sở hữu 4000m2 công viên cây xanh và các tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp, hội tụ đủ các yếu tố để đáp ứng nhu cầu an cư, đầu tư và nghỉ dưỡng. Dự án hứa hẹn là nơi đáng sống nhất giữa Sài Gòn hoa lệ.

I. Tổng quan về Dự án Charmington Iris

Dự án Charmington Iris có tổng diện tích là 16.645,3 m2 với mật độ xây dựng chỉ 33% và phần còn lại là 4000m2 công viên cây xanh và hệ thống tiện ích nội khu được bố trí hợp lý với thiết kế và trang thiết bị tân tiến, đẳng cấp. Charmington Iris bao gồm 2 Block Iris Luxury và Aqua Luxury, cao 35 tầng và 1 tầng hầm. Trong đó, có tổng 1438 căn hộ với diện tích từ 52m2 - 122m2 được thiết kế rất hợp lý, hiện đại với không gian thoáng đãng, tầm view rộng thoáng.

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án Charmington Iris

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án Charmington Iris

II. Vị trí Dự án Charmington Iris

Dự án Charmington Iris tọa lạc ngay tại 76 Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh. Charmington Iris quận 4 sở hữu vị trí trung tâm Quận 4 với 3 mặt view sông rộng thoáng, với vị trí này cư dân sống tại khu vực dự án Charmington Iris tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí di chuyển đến các vùng lân cận. Cụ thể:

- Charmington Iris Quận 4 cách khu tài chính Quận 1 chỉ khoảng 5 phút di chuyển.

- Charmington Iris kết nối trực tiếp đến các khu vực trung tâm của Quận 2, Quận 5, Quận 7, Quận 8, Quận 10 với khoảng 10-15 phút.

- Từ Charmington Iris đến trung tâm Quận 1 (Chợ Bến Thành) mất khoảng 3 phút;

- Thông qua hầm Thủ Thiêm đến Quận 2 mất khoảng 5 phút (Dự kiến việc di chuyển đến Quận 2 còn dễ dàng hơn khi Cầu Thủ Thiêm 2 nối Tôn Đản với Quận 2).

- Ngoài ra, từ Charmington Iris cũng dễ dàng di chuyển đến Phú Mỹ Hưng, Quận 8, Nhà Bè,...

Hình ảnh vị trí dự án Charmington Iris

III. Tiện ích của Dự án Charmington Iris

Dự án Charmington Iris không chỉ đơn thuần là một căn hộ an cư mà còn là nơi nghỉ dưỡng với những tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp, xứng tầm căn hộ cao cấp.

Charmington Iris sở hữu hơn 30 tiện ích nội khu. Bao gồm:

- Sảnh đón lễ tân sang trọng với đội ngũ tiếp tân nhiệt tình, thân thiện;

- 2 bể bơi 4 mùa có diện tích 540m2;

- Khu vườn trên không có diện tích 1280 m2;

- Công viên nội khu với hồ cảnh quan;

- Khu vui chơi trẻ em;

- Khu vực ẩm thực BBQ;

- Phòng tập GYM và Yoga với hệ thống trang thiết bị tân tiến nhất;

- Khu thể thao ngoài trời;

- Trường mẫu giáo;

- Công viên nội khu với diện tích 2700m2;

- Ngoài ra còn có khu vực nhà sách, khu gửi xe,...

Hình ảnh một số tiện ích nội khu

Sở hữu vị trí vàng tại trung tâm Quận 4, dự án Charmington Iris dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu xung quanh về đủ các phương diện: Giáo dục, y tế, xã hội,...

- Từ Charmington Iris chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển đến Chợ Bến Thành - nơi giao thương sầm uất nhất nhì Sài Gòn đáp ứng đầy đủ các nhu yếu phẩm cần thiết.

- Tiếp cận Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TTTC Bitexco để có những giây phút thư giãn sau chuỗi ngày làm việc vất vả.

- Chỉ với khoảng 10 phút để di chuyển đến khu vực trung tâm tài chính Quận 2, Khu Đô thị mới Thủ Thiêm.

- Đến Phú Mỹ Hưng, Đại học RMIT, Đại học Tài chính - Marketing chỉ mất khoảng 15 phút,...

- Charmington Iris còn được bao bọc bởi 3 con sống lớn: Sông Sài Gòn, Kênh Tẻ và Bến Nghé mang đến không gian rộng, thanh mát suốt 4 mùa cho các căn hộ Charmington Iris Quận 4.

Hình ảnh các tiện ích ngoại khu dự án Charmington Iris

IV. Căn hộ Charmington Iris

Dự án Charmington Iris Quận 4 có tổng 1.438 căn hộ có diện tích từ 45m2 - 122 m2 với thiết kế căn hộ đa dạng từ 1 - 3 phòng ngủ. Trong đó, các căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 45m2, căn hộ 2PN có diện tích dao động từ 59m2 - 72m2, diện tích căn hộ 3PN dao động từ khoảng 85m2 - 122 m2. Tổng số căn Shophouse là 14 căn với diện tích từ 47 m2 - 83 m2.

Căn hộ Charmington Iris Quận 4 được thiết kế theo phong cách mở, tất cả các căn hộ đều được thiết kế hợp lý và sử dụng hệ thống kính Low-E nhằm tạo không gian rộng và dễ dàng tiếp nhận ánh sáng tự nhiên, đón nắng và gió. Ban công các căn hộ được xây dựng thoáng mát, rộng rãi, có tầm view ra toàn bộ sông Sài Gòn - Quận 1 mà không hề bị che chắn bởi bất kỳ tòa nhà nào.

Theo nhà mẫu Charmington Iris thì căn hộ Charmington Iris là sự kết hợp hài hòa giữa không gian mở tự nhiên với không gian tiếp xúc cộng đồng nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố riêng tư cho từng căn hộ. Ngoài ra, mỗi căn hộ Charmington Iris đều được trang bị bởi nội thất cao cấp mang những thương hiệu hàng đầu như: Toto, Hafele, Boss,... được bố trí, sắp xếp một cách hợp lý, xứng tầm thương hiệu. Tất cả các căn hộ đều được bàn giao full nội thất (chỉ cần mua thêm giường là có thể ở luôn).

Hình ảnh căn hộ mẫu dự án Charmington Iris

Theo thông tin thị trường bất động sản, giá bán căn hộ cao cấp Charmington Iris dự kiến trung bình từ 60 triệu đồng/m2 (diện tích thông thủy) trở lên, chưa tính VAT và phí bảo trì. Với giá bán này, được xem là mức giá hợp lý và với giá trị bất động sản tại Quận 4 sẽ tăng mạnh trong những năm tiếp theo thì đây là kênh sinh lời hấp dẫn. Ngoài ra, khách hàng có thể mua rồi cho thuê căn hộ Charmington Iris cũng sẽ sinh lợi nhuận cao hơn gửi tiết kiệm.

V. Tiến độ Dự án Charmington Iris

Dự án căn hộ chung cư cao cấp Charmington Iris được khởi công tháng 10/2017, hiện đang tiến hành thi công phần móng cọc. Dự kiến Charmington Iris sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng trong quý 2 năm 2021. Nhà đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ Charmington Iris để khách hàng có thể “an cư lập nghiệp” trong thời gian sớm nhất.

Hình ảnh thực tế tiến độ thi công dự án

Như vậy, nhờ sở hữu vị trí đắc địa, dự án Charmington Iris  mang đến những căn hộ cao cấp không chỉ là một nơi an cư lý tưởng mà còn mang tính chất của một nơi nghỉ dưỡng thực thụ của giới thượng lưu. Charmington Iris có được hơn 30 tiện ích nội khu đẳng cấp và dễ dàng tiếp cận hơn 150 tiện ích ngoại khu đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống. Cùng với đó, căn hộ Charmington Iris còn được thiết kế hiện đại, cách bài trí, sắp xếp hợp lý, khoa học, không gian sống mở, các trang thiết bị nội thất gắn những thương hiệu hàng đầu, mang đến cho chủ sở hữu nhiều tiện nghi và những phút giây thư giãn thoải mái ngay tại căn phòng của mình. Charmington Iris thực sự là căn hộ mà nhiều cá nhân/ hộ gia đình/ nhà đầu tư muốn sở hữu.

ThôngNếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land)
Tổng diện tích
16,645.3 m²
Thời gian bàn giao
Tháng 1/2020
Mật độ xây dựng
33%
Quy mô
2 block, 34 tầng
Cơ cấu diện tích
45 - 122 m2 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Phòng spa

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí