• Đang mở bán

Gem Riverside

Đ.ĐCT01, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

3.1 tỷ - 5.8 tỷ

Giới thiệu

Gem Riverside 

Được đánh giá là thiên đường nghỉ dưỡng, tuyệt tác căn hộ ven sông, Dự án căn hộ Gem Riverside (tên cũ là Venice City - Quận 2) tọa lạc ngay vị trí vàng, chiến lược hàng đầu của khu dân cư Nam Rạch Chiếc – Quận 2. Vị trí này nằm giữa hai dự án khu đô thị lớn bao gồm Palm City và Lakeview. Đây là những yếu tố quan trọng giúp tăng giá trị của các dự án đầu tư trong tương lai tại Gem Riverside.

I. Tổng quan về dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2

Gem Riverside Quận 2 là dự án của chủ đầu tư Đất Xanh tọa lạc tại khu dân cư Nam Rạch Chiếc. Địa chỉ dự án Gem Riverside nằm ở phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh với tổng diện tích toàn khu là 67.142m2, diện tích sàn xây dựng là 379,467 m2 cùng với đó là những tiện ích nổi bật như: Bến du thuyền, hồ bơi Resort, Skygarden và hơn 45 tiện ích cao cấp khác.

A picture containing text, building, outdoor, city

Description automatically generated

Hình ảnh tổng quan dự án căn hộ Gem Riverside

A pool with palm trees and buildings in the background

Description automatically generated with low confidence

Hình ảnh tiện ích khu vườn trên cao Gem Riverside

Dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2 là một trong những dự án ăn khách nhất vào cuối năm 2017 và cũng là căn hộ trả góp Quận 2 được nhiều khách hàng quan tâm nhiều nhất với hơn 3000 sản phẩm được thiết kế cao cấp và tinh tế. Kết hợp với khung cảnh thiên nhiên bình yên, mát mẻ cùng cảnh quan đẹp tại khu vực Quận 2 tạo nên một khu đô thị đẳng cấp, đáng sống và đáng đầu tư nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Tập đoàn Đất Xanh là một trong những đơn vị sở hữu hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm thực chiến trong lĩnh vực cung cấp và phân phối thông tin bất động sản thì Đất Xanh Group tự tin rằng mình hiểu rõ được nhu cầu của thị trường.

II. Tại sao nên lựa nên lựa chọn Gem Riverside?

Vị trí Gem Riverside tọa lạc đắc địa

A picture containing map

Description automatically generated

Hình ảnh vị trí Gem Riverside

Căn hộ Gem Riverside sở hữu một vị trí đắc địa tọa lạc tại Quận 2 ngay trung tâm hành chính với nhiều kỳ vọng về việc xây dựng một khu đô hiện đại nhất của Thành phố Hồ Chí Minh. Không những vậy, dự án nằm cạnh hàng loạt các tuyến đường huyết mạch trong khu vực như: Cao tốc Long Thành – Dầu Giây giúp kết nối nhanh chóng với các quận trung tâm trong nội thành, tỉnh Đồng Nai, Thành phố Vũng tàu. Ngoài ra còn nằm liền kề với mặt tiền đường Song Hành, đại lộ Mai Chí Thọ nên cư dân của dự án sẽ rất thuận tiện trong việc tiếp cận với các quận trung tâm như Quận 1, Quận 3, Quận 9 và cả Khu đô thị Thủ Thiêm. 

Tiện ích đồng bộ 5 sao

Diagram

Description automatically generated

Hình ảnh tổng hợp các tiện ích dự án Gem Riverside

Với vốn đầu tư hơn 5.000 tỷ đồng Dự án Gem Riverside vượt trội với những tiện ích đẳng cấp vượt bậc hơn những dự án lân cận bởi thiết kế hoài hòa, không gian sống xanh của dự án được đánh giá cao khi sở hữu 2 mặt view sông thoáng mát. Môi trường sống của dự án được đảm bảo, được khách hàng và các nhà đầu tư lựa chọn là nơi an cư, đầu tư sinh lời cho mình và gia đình. Ngoài ra tiến độ dự án Gem Riverside luôn được chủ đầu tư đảm bảo nên khách hàng luôn an tâm khi chọn nơi đây là nơi đầu tư lý tưởng.

III. Những tiện ích đẳng cấp Tây Âu của căn hộ Gem Riverside:

A pool with palm trees and buildings in the background

Description automatically generated with low confidence

Hình ảnh tổng hợp các tiện ích dự án Gem Riverside

 

A picture containing water, resort, pool, outdoor

Description automatically generated

Hình ảnh tổng hợp các tiện ích dự án Gem Riverside

  • Khu công viên cây xanh với diện tích lên đến 7ha giúp không gian sống trở nên xanh – sạch – đẹp
  • Đường chạy bộ ven sông và hồ bơi tạo cảm giác thoải mái và thư giãn
  • Khu hồ bơi chuẩn Resort Quốc tế đẳng cấp và hiện đại
  • Khu thư giãn, BBQ, trường học quốc tế và khu trung tâm thương mại giúp lối sống của dân cư năng động và đẳng cấp,…

Bên cạnh những tiện ích về không gian sống thì mọi căn hộ của dự án cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng vật liệu xây dựng, nội thất tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Những điều đó hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho chủ nhân căn hộ về nơi an cư của mình và gia đình.

Để đảm bảo hệ thống an ninh cho mọi dân cư thì dự án đã được chủ đầu tư bố trí hệ thống camera hiện đại, hệ thống bảo vệ và an ninh ba lớp hoạt động 24/7 cùng đội ngũ bảo an chuyên nghiệp, có chuyên môi cao để nhanh chóng giải quyết những rắc rối không hay xảy ra.

IV. Chính sách mua căn hộ ưu đãi

Căn hộ Gem Riverside hiện nay đang triển khai giai đoạn đầu, đây chính là cơ hội dành cho những khách hàng đang quan tâm đến những sản phẩm của Đất Xanh nói chung và dự án Gem Riverside nói riêng có cơ hội sở hữu những căn hộ đẹp với mức giá ưu đãi nhất.

Về phương thức thanh toán chủ đầu tư Đất Xanh sẽ có 4 – 5 phương thức thanh toán cơ bản như: Phương thức thanh toán theo thời gian, phương thức thanh toán theo tiến độ xây dựng và phương thức thanh toán nhanh nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có thể thanh toán dễ dàng và phù hợp với túi tiền của mình. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Đất Xanh và các đối tác ngân hàng đều là những tên tuổi nổi tiếng trên thị trường bất động sản, vì thế sẽ đảm bảo được chất lượng, tiến độ cũng như cung cấp cho khách hàng và nhà đầu tư sản phẩm lý tưởng nhất.

V. Mặt bằng và Thiết kế căn hộ Gem Riverside Quận 2

A close-up of a circuit board

Description automatically generated with medium confidence

Hình ảnh mặt bằng tiện ích Gem Riverside

Mặt bằng Gem Riverside rất thông thoáng và hành lang được thiết kế rộng rãi với màu và gạch nền sang trọng đã tô thêm phần đẳng cấp và hiện đại cho cư dân khi được sở hữu căn hộ Gem Riverside Quận 2.

V. Chi tiết về thiết kế dự án Gem Riverside Quận 2

  • Tầng hầm rộng 6,7ha và một phần tầng lửng, tầng 1 để làm nơi để xe cho cư dân.
  • Tầng 1-2: Villa dạng Duplex (được chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện).
  • Tầng 3-24: Căn hộ mẫu điển hình
  • Tầng 25-26: Sân vườn Sky Garden Mảng xanh thư giãn cho cư dân ngắm nhìn toàn cảnh của Thành phố
  • Tầng 27-31: Căn hộ
  • Tầng 32-33: Penhouse (được chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện).

Mặt bằng tầng Gem Riverside có mỗi tầng chỉ 8-9 căn hộ trên một mặt bằng tầng, có 4 thang máy tốc độ cao và 2 thang thoát hiểm cùng với 100% căn hộ sẽ có view đẹp, phòng ngủ chính của Gem Riverside và phòng ngủ nhỏ đều có cửa sổ to cảm giác cho không gian thoáng mát và luôn đón nắng gió một cách tự nhiên.

VI. Chi tiết thiết kế của căn hộ Gem Riverside như sau:

  • Căn 1 Phòng ngủ có diện tích từ 49.14 m2
  • Căn 2 Phòng ngủ có diện tích từ 71-76-81-85 m2
  • Căn 3 Phòng ngủ có diện tích từ 95m2 trở lên
  • Duplex Villa có diện tích từ 129 – 201 m (được chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện)
  • Penhouse được ví như biệt thự trên không có tổng diện tích từ 107 – 151 m2 trở lên, có mảng sân vườn và công viên xanh (giao hoàn thiện).

VII. Giá bán căn hộ Gem Riverside bao nhiêu?

Chủ đầu tư dự án căn hộ Đất Xanh đã công bố Gem Riverside mở bán với mức giá vô cùng ưu đãi cho khách hàng cụ thể: Mức giá bán căn hộ Gem Riverside Quận 2 chưa bao gồm VAT chỉ từ 38 – 44 triệu/m2. Và dự kiến trong thời gian tiếp theo giá bán dự đoán sẽ còn tăng thêm. Đặc biệt là trong thời điểm nguồn cung của thị trường Quận 2 đang khan hiếm. Nếu như bạn đang tìm mua căn hộ cao cấp tại Quận 2 có vị trí giáp sông, thiết kế đồng bộ, đầy đủ tiện ích thì giá bán Gem Riverside là rất hợp lý.

Diagram, engineering drawing

Description automatically generated

Hình ảnh layout căn hộ mẫu Gem Riverside

Bảng giá Gem Riverside

Theo chủ đầu tư Đất Xanh thì bảng giá Gem Riverside được niêm yết với mức giá cụ thể như sau: 

Giá Căn hộ 1 phòng ngủ

49m2 (2 tỷ – 2 tỷ 1 gồm VAT)

Giá Căn hộ 2 phòng ngủ

71, 76, 80, 81, 85 ( 2tỷ7 – 3tỷ5 gồm VAT)

Giá Căn hộ 3 phòng ngủ

94, 95m2 ( 3tỷ9 gồm VAT)

VIII. Một số hình ảnh mẫu thiết kế căn hộ mẫu Gem Riverside

Nếu như bạn vẫn đang phân vân không biết rằng sự đầu tư của mình có chính xác hay không thì chúng tôi mời bạn cùng chúng tôi xem nhà mẫu Gem Riverside ngay sau đây để quyết định rằng có nên đầu tư hay không nhé.

A picture containing text, cabinet, indoor, kitchen

Description automatically generated

Hình ảnh căn hộ mẫu Gem Riverside

Sau khi xem xong những hình ảnh Gem Riverside trên đây thì chắc hẳn rằng bạn đã quyết định được rằng mình có nên đầu tư hay mua căn hộ Gem Riverside này hay không rồi phải không nào!

Với các thông tin tổng quan về dự án Gem Riverside cùng với các ưu thế về vị trí, tiện ích Gem Riverside mang lại như chúng tôi đã phân tích ở trên có thể minh chứng một điều rằng, tại Gem Riverside, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng một cuộc sống đủ đầy, viên mãn, an toàn và riêng tư. Bên cạnh đó, dự án này được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư thương hiệu Đất Xanh, các dự án do Đất Xanh làm chủ đầu tư luôn có tiến độ thi công nhanh và bàn giao sớm tiến độ, chất lượng công trình cũng như quá trình vận hành dự án được đánh giá rất cao Vậy nên, lựa chọn căn hộ Gem Riverside là nơi rất tốt để an cư lập nghiệp.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập đoàn Đất Xanh
Tổng diện tích
67,000.0 m²
Thời gian bàn giao
Quý III/2021
Mật độ xây dựng
20%
Cơ cấu diện tích
Căn hộ: 49.14 - 95.01 m2 Duplex villa: 129.29 - 201.67 m2 Penhouse: 107.78 - 151.19 m2 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí