• Đang mở bán

Ascent Plaza

Đ.Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

2.24 tỷ - 4.54 tỷ

Giới thiệu

 Ascent Plaza

Nối tiếp những thành công vang dội của các dự án The Ascent Thảo Điền, Ascent Lakeside Phú Mỹ Hưng... Tập đoàn Tiến Phát Corp tiếp tục cho ra mắt sản phẩm dự án Ascent Plaza có vị trí đắc địa ngay mặt tiền Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh (TP. Hồ Chí Minh), đây được xem là một trong những dự án đẳng cấp, tiềm năng và cũng nằm trong quỹ đất hiếm nhất của thành phố mà khách hàng không nên bỏ lỡ.

I. Tổng quan dự án Ascent Plaza

Tiến Phát Corporation là một trong số nhà đầu tư bất động sản tuy mới nhưng đã khẳng định được thương hiệu và uy tín của mình trên thị trường đầu tư phát triển bất động sản. Với mục tiêu hướng đến là tạo ra các sản phẩm nhà ở chất lượng cao, áp dụng kỹ thuật và công nghệ mới của thế giới trong xây dựng đã chiếm được sự tin tưởng và ủng hộ rất lớn từ khách hàng. Để tạo nên sự đột phá mới, Tiến Phát đã bắt tay với Công ty Cổ Phần Prosehre – là công ty liên doanh được góp vốn từ 2 công ty Sanei Kenchiku Sekkei và Pressance Corp phát triển dự án Ascent Plaza Bình Thạnh. Đây là một trong những công ty nước ngoài phát triển mạnh về lĩnh vực bất động sản tại xứ sở mặt trời mọc.

Hình ảnh phối cảnh dự án Ascent Plaza

Và nối tiếp những thành công vang dội từ các dự án trước, Tiến Phát Corp đã trình làng bất động sản dự án Ascent Plaza Bình Thạnh, tọa lạc ngay mặt tiền đường Nơ Trang Long, với mong muốn mang đến cho khách hàng những căn hộ không chỉ hoàn hảo về mặt kiến trúc và chất lượng mà còn là tổ ấm lý tưởng với những tiện ích đẳng cấp, mang đúng tinh thần của “xứ sở hoa anh đào”.

Ascent Plaza có quy mô 1 Block - 24 tầng, trong đó có:
- 2 tầng hầm.
- Tầng 1-3 là trung tâm thương mại, siêu thị.
- Tầng 4: hồ bơi nước ấm, hồ bơi tràn bờ, hồ bơi trẻ em.
- Tầng 5-22: căn hộ điển hình từ 56-110m2.
- Tầng 23-24: căn hộ sân vườn diện tích lớn.
- Tổng số căn hộ chỉ có 348 căn (từ 1PN đến 3 PN).
- Diện tích đa dạng từ 55-110m2.
Đặc biệt, Tiến Phát Corporation có thế mạnh đặc thù trong quan hệ với đối tác Nhật Bản về việc phát triển các dự án nhà ở đậm chất Nhật Bản, tiên phong tạo lập ''chuẩn Nhật cho nhà Việt” đầu tiên tại TP.HCM, trong đó có dự án Ascent Plaza Bình Thạnh.

II. Tại sao Ascent Plaza Bình Thạnh nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng?

1. Nhà đầu tư uy tín

Tiến Phát Corporation có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh, với hàng loạt những dự án cao cấp được công ty triển khai luôn nhận được sự tin tưởng và quan tâm từ truyền thông, báo giới đến các nhà đầu tư trong và ngoài thị trường. Phương châm hoạt động của công ty luôn đi liền với lợi ích của khách hàng là “Sự an tâm và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất”. Đặc biệt, dự án Ascent Plaza Bình Thạnh đã được UBND TP. Hồ Chí Minh phê duyệt cho phép cao ốc, qua đây cho thấy được nhà đầu tư luôn chú trọng phát triển các dự án bất động sản "sạch" cung cấp đến quý khách hàng, nhằm tạo một môi trường sống "an cư lập nghiệp" bền vững, lâu dài.

Đồng thời, với những nỗ lực không ngừng trong suốt hành trình, tập đoàn Tiến Phát đã xuất sắc nhận được nhiều giải thưởng bất động sản danh giá như: Top 10 “Nhà đầu tư và phát triển bất động sản xuất sắc”, Top 4 “Dự án bất động sản xanh tốt nhất Việt Nam năm 2016” của giải thưởng Vietnam Property Award 2016, chứng chỉ EDGE dành cho “công trình sử dụng tài nguyên hiệu quả” của Tổ chức tài chính quốc tế (IFC)...

2. Dự án nằm ở vị trí đất "vàng" của TP. Hồ Chí Minh

Mặt bằng Ascent Plaza nằm ngay khu vực được xem là trung tâm phát triển bật nhất tại quận Bình Thạnh, Ascent Plaza tọa lạc ngay đường Nơ Trang Long, đoạn giao với Nguyễn Xí. Đồng thời cư dân căn hộ Ascent Plaza Bình Thạnh có thể di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ trong vòng 8 phút đi xe; liền kề Cư xá Thanh Đa, bán đảo kim cương trong tương lai của Thành phố; liền kề Bến xe Miền Đông, bến xe khách lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh; tiếp giáp trong vòng 10 phút đổ lại di chuyển đến quận Thủ Đức, Phú Nhuận, Tân Bình, quận 1, quận 3 và tỉnh Bình Dương.

Hình ảnh vị trí dự án Ascent Plaza

Bên cạnh đó, con đường Nơ Trang Long vốn được biết đến là con đường đầy tiềm năng, với nhiều dự án trọng điểm đã và đang được triển khai như mở rộng đường Nguyễn Xí 30m, hoàn thiện đại lộ Phạm Văn Đồng nối sân bay Tân Sơn Nhất, trong tương lai sẽ di dời bến xe Miền Đông để xây dựng khu phức hợp giải trí cao cấp, cải tạo rạch Xuyên Tâm, Dự án tuyến Metro 3B… Với những điều kiện thuận lợi này, căn hộ Ascent Plaza ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư, cùng với đó là nhu cầu nhà ở khu vực này luôn trong tình trạng cao chạm đỉnh, như vậy nếu khách hàng đầu tư mua căn hộ tại đây sẽ sinh lợi nhuận rất nhanh.

3. Tiện ích khu vực thuận lợi

Dự án Ascent Plaza Bình Thạnh cung cấp hơn 15 tiện ích cao cấp nội khu như: Được thiết kế và quản lý theo tiêu chuẩn căn hộ Compound, với hệ thống an ninh 5 lớp; sảnh đón khách riêng biệt, với chất lượng và bài trí tiêu chuẩn khách sạn 5 sao; khu Cafe kết hợp nhà hàng sang trọng, theo phong cách Nhật; khu nhà trẻ quốc tế; khu chăm sóc sắc đẹp, spa, gym; siêu thị và trung tâm thương mại; vườn treo theo phong cách Semiramis; vườn thượng uyển tại tầng thượng của Ascent; hồ bơi trẻ em; hồ bơi người lớn; Vip Lounge; bồn Jacuzzi Nhật Bản; khu vực nhà hàng BBQ; khu trà đạo và thiền; vườn Cha-Niwa...

Và đặc biệt là chung cư Ascent Plaza dành đến 4 tầng để phát triển dịch vụ tiện ích phục vụ dành riêng cho cư dân, trong đó có trung tâm thương mại sẽ là nơi các gia đình có thể cùng nhau đi mua sắm, và giải trí vào dịp cuối tuần. Như vậy, khách hàng không cần phải đi xa để mua đồ dùng và có thể trải nghiệm được sự giải trí hoàn hảo nhất.

Hình ảnh phối cảnh tiện ích ngoại khu dự án Ascent Plaza

Cùng với đó là những tiện ích ngoại khu vô cùng thuận lợi trong việc di chuyển như: Cách căn hộ Ascent Plaza Bình Thạnh chỉ 5-10 phút là hệ thống giáo dục hoàn chỉnh từ các trường tiểu học đến đại học, gần Trường Mầm non Văn Thánh Bắc, Trường Tiểu học Chu Văn An, Trường Đại học Ngoại thương, ĐH GTVT, ĐH Hutech, ĐH Hồng Bàng, UEF, ĐH Công Nghiệp, Đại học Giao thông Vận Tải, Đại học Mỹ thuật, Học viện Cán Bộ TP.HCM; địa chỉ chăm sóc sức khỏe chỉ cách 10 phút di chuyển gồm có bệnh viện nhân dân Gia Định, bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, bệnh Viện Ung Bướu, bệnh viện quốc tế Columbia Asia, bệnh viện đa khoa Bình Thạnh; 10 phút là đến chợ Hàng Xanh, chợ Bà Chiểu, chợ Cầu Đỏ, chợ Nguyễn Xí, siêu thị CoopMart Bình Triệu, Emart Gò Vấp; chưa đến 5km là đến các khu vui chơi giải trí cuối tuần như công viên dọc bờ sông Sài Gòn, khu du lịch vui chơi giải trí Văn Thánh, khu dịch sinh thái Bình Quới, khu du lịch Tân Cảng và Sở Thú Thảo Cầm Viên...

4. Thiết kế căn hộ sang trọng, đẳng cấp

Có sự góp mặt của nhà đầu tư Nhật Bản, nên dự án căn hộ cao cấp Ascent Plaza được biết đến là một căn hộ mang đậm phong cách Nhật Bản và pha nét mộc mạc, giản dị của Việt Nam.

Mẫu căn hộ dự án Ascent Plaza

Với các phòng được thiết kế theo tông màu trắng, đen, sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác của sự sang trọng và quý phái. Cùng với đó, dưới những bàn tay kiến trúc sư nổi tiếng thế giới, căn hộ mang phong cách tối giản, không cầu kì nhưng lại rất tinh tế và chuẩn mực, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Ngoài diện tích cho xây dựng, nhà đầu tư căn hộ Ascent Plaza Tiến Phát còn dành một quỹ đất rộng cho việc xây dựng công viên cây xanh, biến Ascent Plaza thành một nơi đáng sống bậc nhất nơi phố thị phồn hoa này. Chính vì vậy, sau những ngày làm việc vất vả, cư dân Ascent Plaza được trở về nhà trong một không gian sống gần gũi thiên nhiên, giúp cuộc sống được cân bằng một cách tốt nhất.

Song song đó là dịch vụ tiện ích tại dự án Ascent Plaza mang đậm tính chất mộc mạc, tịnh tâm của Nhật Bản giúp giảm stress một cách hiệu quả nhất, những tiện ích nổi bật có thể kể đến như: vườn thiền, Vườn Chaniwa, Khu tĩnh tâm và trà đạo. Cùng với đó, căn hộ tại dự án Ascent Plaza Bình Thạnh còn sở hữu view sông Sài Gòn và ít bị che chắn, đây sẽ là nơi dành cho những khách hàng thích uống trà ngắm cảnh vào ban đêm khi thành phố lên đèn.

Đặc biệt, với việc trang bị hệ thống xử lý nước trung tâm đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, đây sẽ là một trong những dự án căn hộ hiếm hoi tại Sài Gòn có nguồn nước sạch uống được tại vòi. Đồng thời, cư dân còn có thể hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối độ an toàn của chung cư Ascent Plaza, dự án được chủ đầu tư bố trí hệ thống an ninh 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo chất lượng và đặc biệt là toàn bộ khu căn hộ sử dụng hệ thống ga trung tâm, điều này sẽ làm tăng mức độ an toàn và tiết kiệm chi phí cho cư dân.

5. Giá bán căn hộ vô cùng ưu đãi

Với vị trí đắc địa "tất đất tất vàng" trên đường Nơ Trang Long vốn đã cạn kiệt quỹ đất, chính vì vậy, dự án căn hộ cao cấp Ascent Plaza là dự án  mang yếu tố độc nhất không có dự án nào có thể so sánh. Nhưng Ascent Plaza chỉ có giá bán khoảng 37 triệu/m2. Đây được xem là một mức giá vô cùng phù hợp, thích hợp cho mọi tầng lớp nhân dân có thể tiết kiệm để tậu cho mình một căn hộ cao cấp tại nơi đất vàng này. Và trong tương lai, nơi đây sẽ càng phát triển hơn nữa, sẽ là nguồn đầu tư sinh lời trong tương lai.

Ngoài ra, còn rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách mua tùy theo từng đợt mở bán. Với phương thức thanh toán đa dạng, có sự đảm bảo uy tín của Ngân hàng Vietcombank; chủ đầu tư hay khách hàng khi mua có thể được hỗ trợ vay ưu đãi lên đến 70%. Chỉ cần thanh toán 50% là khách hàng có thể nhận nhà và ở ngay, được bàn giao giấy tờ pháp lý và sổ hồng đầy đủ. Khách hàng khi mua dự án Ascent Plaza hoàn toàn an tâm về pháp lý Ascent Plaza, tiến độ xây dựng cùng chất lượng bàn giao các sản phẩm mà chủ đầu tư Tiến Phát triển khai trên thị trường hiện nay luôn được mọi người tin tưởng.
Có thể nói, với tâm huyết của Tiến Phát Corp mong muốn mang đến cho khách hàng một sự trải nghiệm tốt nhất về không gian sống, nhà đầu tư đã biến dự án Ascent Plaza như một “nước Nhật thu nhỏ” thừa hưởng những yếu tố tuyệt vời nhất từ “xứ sở mặt trời mọc”. Không chỉ là những căn hộ được xây dựng bởi nhà thầu đẳng cấp, mỗi tổ ấm tại đây đều được tư vấn và giám sát bởi đội ngũ chuyên gia đến từ Nhật Bản, xứng đáng là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi người muốn "an cư lập nghiệp".

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tiến Phát Corporation và Công ty Cổ Phần Prosehre
Tổng diện tích
4,660.0 m²
Thời gian bàn giao
Quý II/2022
Quy mô
1 block, 25 tầng
Cơ cấu diện tích
50 - 101 m2 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Nhà hàng
  • Quán cafe
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí