• Đã bàn giao

Ascent Lakeside

Đ.Nguyễn Văn Linh, P.Tân Thuận Tây, Q.7, TP.Hồ Chí Minh.

2 tỷ - 0

Giới thiệu

Ascent Lakeside mang phong cách Nhật Bản - Việt Nam.

Được biết đến là một căn hộ mang đậm phong cách Nhật Bản và pha nét mộc mạc, giản dị của Việt Nam. Dự án Ascent Lakeside quận 7 được các chuyên gia đánh giá là nơi đáng sống nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

I. Tổng quan về dự án Ascent Lakeside.

Ascent Lakeside quận 7 được phát triển bởi Công ty Cổ Phần Địa Ốc Tiến Phát và Tập đoàn Sanyo Homes, 2 đơn vị nổi tiếng của Việt Nam và Nhật Bản trong thị trường xây dựng địa ốc. 

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án Ascent Lakeside

Dự án Ascent Lakeside phát triển xây dựng căn hộ có diện tích lên đến 4.063m2 với tổng nguồn vốn đầu tư trên 25 triệu USD. Dự án được các chuyên gia đánh giá cao về mặt bằng, chất lượng xây dựng cũng như tiện nghi, hứa hẹn sẽ mang đến dòng căn hộ cao cấp sang trọng, tạo không gian lý tưởng đáng sống bậc nhất tại Việt Nam. 

Dự án Ascent Lakeside tọa lạc tại 70 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM, một quận đáng sống nhất tại thành phố có không khí trong lành, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên.

Ascent Lakeside có thiết kế 1 block cao 23 tầng bao gồm 144 căn hộ cao cấp, 4 căn penthouse và 69 officetel 2 tầng hầm để xe. Trong đó:

  • Tầng trệt dùng làm thương mại: Coffee, Restaurant, ngân hàng, siêu thị Organic, sảnh đón, SHCĐ, nhà trẻ, Cabana.
  • Tầng 2-5: Phòng tập Gym, căn hộ officetel có diện tích 45.16m2 – 63.50m2.
  • Tầng 3-18: Căn hộ cao cấp diện tích từ 64.07m2 – 147.86m2; với căn có diện tích 2 phòng ngủ: 64.07 – 88.28 – 93.80 – 103.34m2; diện tích căn hộ 3 phòng ngủ: 137.64 – 147.86m2; Penthouse: 240.04m2.
  • Tầng 19-20: Vườn thượng uyển, vườn thiền.
  • Tầng 22: Vip lounge.
  • Tầng 23: Hồ bơi tràn nước ấm, bể Jacuzzi, sân chơi nước trẻ em, BBQ, vườn Cha-Niwa, trà đạo Nhật bản.

Ascent Lakeside sẽ là một nơi đáng sống mà nhà đầu tư, quý khách hàng không nên bỏ qua!

II. Vị trí Ascent Lakeside

Vị trí dự án Ascent Lakeside tọa lạc tại số 70 mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7, một trong những con đường huyết mạch của thành phố, giúp cho cư dân Ascent Lakeside đi lại thuận tiện và dễ dàng. Có thể di chuyển 3 phút là tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu trung tâm hành chính, khu vui chơi, mua sắm đẳng cấp; 5 phút qua cầu Tân Thuận là dễ dàng đến quận 1- một quận náo nhiệt nhất của thành phố; 10 phút qua cầu Thủ Thiêm 4 là đến được khu đô thị Thủ Thiêm. Ngoài ra, từ Ascent Lakeside quận 7 cư dân có thể thuận lợi đến các huyện Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ và các tỉnh miền Tây không phải lo ngại kẹt xe, khi có các tuyến đường tránh, cao tốc nối liền.

Song song đó, dự án Ascent Lakeside còn nằm giữa 2 bên hồ sinh thái Việt Long và rạch Thầy Tiêu, với những hàng cây xanh đồ sộ, dòng sông có nước trong vắt, điều này giúp cho cư dân sống tại đây được hưởng không khí trong lành, thoáng mát, dễ chịu.

Hình ảnh vị trí dự án Ascent Lakeside

III. Tiện ích nội, ngoại khu hoàn hảo

Ngoài việc sở hữu vị trí Ascent Lakeside đắc địa tại quận 7, Ascent Lakeside còn có tiện ích nội, ngoại khu hoàn hảo đến không thể nào hoàn hảo hơn.

Hình ảnh tiện ích ngoại khu dự án Ascent Lakeside

Tiện ích ngoại khu Ascent Lakeside quận 7: Trong vòng bán kính 2 km, từ Ascent Lakeside, cư dân có thể di chuyển đến có khu vực tiện ích như: Bệnh viện quốc tế Pháp Việt; Trung tâm thương mại Crescent Mall, Parkson, Paragon, Vivo City, Lotte Mart; các trường đại học, cao đẳng, THCS, THPT, Tiểu học, mẫu giáo…

Tiện ích nội khu Ascent Lakeside quận 7: Để tạo điều kiện tốt nhất cho cư dân sinh sống, Ascent Lakeside cho xây dựng các dịch vụ thiết yếu như: Tiệm cafe, nhà trẻ, khu vui chơi, nhà hàng, spa, siêu thị, cửa hàng tiện ích, phòng gym, hồ bơi, khu BBQ... Như vậy, khách hàng không cần phải đi xa để mua đồ dùng và có thể trải nghiệm được sự giải trí hoàn hảo nhất.

Tất cả các tiện này sẽ đem lại cho cư dân Ascent Lakeside một nhịp sống hiện đại, văn minh, đẳng cấp bật nhất trong khu vực, mang đến môi trường sống tốt nhất cho cư dân.

IV. Thiết kế căn hộ sang trọng, đẳng cấp

Có sự góp mặt của nhà đầu tư Nhật Bản, nên căn hộ Ascent Lakeside được biết đến là một căn hộ mang đậm phong cách Nhật Bản và pha nét mộc mạc, giản dị của Việt Nam. Từ căn nhà mẫu Ascent Lakeside, quý khách hàng có thể hình dung được sự đẳng cấp của mình khi sở hữu căn hộ, và Ascent Lakeside luôn được các chuyên gia đánh giá là khu căn hộ đáng sống tại Việt nam.

Căn hộ mẫu dự án Ascent Lakeside

Với các phòng được thiết kế theo tông màu trắng, đen, đem đến cho khách hàng cảm giác của sự sang trọng và quý phái. Cùng với đó, dưới những bàn tay kiến trúc sư nổi tiếng thế giới, căn hộ mang phong cách tối giản, không cầu kì nhưng lại rất tinh tế và chuẩn mực, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các mặt thoáng được tận dụng tối đa nhằm lấy ánh sáng tự nhiên và tạo sự đối lưu không khí, khi mở cửa sổ có thể đón gió, tận hưởng không khí trong lành bên bờ hồ; khu vực chức năng trong nhà được bố trí hợp lý, đảm bảo không gian sinh hoạt riêng tư cho mỗi cá trong gia đình; khu bếp được bố trí hiện đại, tiện nghi, có không gian bếp rộng rãi, riêng biệt và kín đáo, gắn liền với lô gia tạo nên sự thông thoáng.

Các vật dụng, trang thiết bị trong chung cư được nhập từ nước ngoài, không cầu kì nhưng rất tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, nhằm mang đến môi trường tốt nhất, lâu bền và ổn định cho khách hàng.

Bên cạnh đó cư dân Ascent Lakeside còn có thể hoàn toàn tin tưởng độ an toàn của dự án, vì được chủ đầu tư bố trí hệ thống an ninh 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo chất lượng và đặc biệt là toàn bộ khu căn hộ sử dụng hệ thống ga trung tâm, điều này sẽ làm tăng mức độ an toàn và tiết kiệm chi phí cho cư dân.

V. Giá bán căn hộ Ascent Lakeside

Sở hữu mặt bằng Ascent Lakeside vô cùng thuận lợi, đặc biệt là trong di chuyển và các tiện ích khác, nhưng Ascent Lakeside chỉ có giá bán khoảng 38 triệu/m2. Đây được xem là một mức giá vô cùng phù hợp với túi tiền khi sở hữu căn hộ cao cấp tại nơi “tất đất, tất vàng” này. Và trong tương lai, nơi đây sẽ càng phát triển hơn nữa, sẽ là nguồn đầu tư sinh lời đầy hứa hẹn.

Ngoài ra, còn rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách tùy theo từng đợt mở bán. Với phương thức thanh toán đa dạng, có sự đảm bảo uy tín của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam OCN; chủ đầu tư hay khách hàng khi mua có thể được hỗ trợ vay ưu đãi. Để đẩy nhanh tiến độ Ascent Lakeside hoàn chỉnh, đáp ứng nhu cầu an cư lập nghiệp cho khách hàng, chỉ cần thanh toán 50% là khách hàng có thể nhận nhà và ở ngay, được bàn giao giấy tờ pháp lý và sổ hồng đầy đủ. Nếu khách hàng là người Việt Nam thì sẽ được sở hữu căn hộ lâu dài, khách hàng là người nước ngoài có thời hạn sở hữu 50 năm theo đúng pháp luật hiện hành.

Với những thuận lợi mà dự án Ascent Lakeside sở hữu, cùng không gian sống xanh giữa lòng thành phố nhộn nhịp, Ascent Lakeside xứng đáng là sự lựa chọn tốt nhất cho muốn tìm một nơi "an cư lập nghiệp". Cùng sự phát triển toàn diện của Quận 7 (Tp. Hồ Chí Minh) về không gian đô thị, cơ sở hạ tầng, giao thông, kinh tế... Sẽ làm cho giá nhà đất trong những năm tiếp theo tăng cao, chính vì vậy, khi đầu từ tại Ascent Lakeside sẽ là một quyết định sáng suốt sinh lời trong tương lai.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty Cổ Phần Địa Ốc Tiến Phát và Tập đoàn Sanyo Homes
Tổng diện tích
3,554.0 m²
Thời gian bàn giao
Năm 2019
Mật độ xây dựng
39%
Quy mô
1 block, 23 tầng
Cơ cấu diện tích
80 - 119 m2 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Khu đọc sách

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí