• Đã bàn giao

An Phú New City

Đ.Nguyễn Hoàng, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

20 tỷ - 22 tỷ

Giới thiệu

An Phú New City 

An Phú New City là một trong những dự án căn hộ, nhà phố, biệt thự cao cấp nằm ngay tại quận 2 của Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án An Phú New City quận 2 nằm ngay tại trung tâm với dân cư đông đúc, trình độ dân trí cao, sầm uất, có nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế. An Phú New City quận 2 là một trong những dự án có sức kết nối giao thương mạnh mẽ và có khả năng sinh lời cao trong tương lai. 

I. Tổng quan về dự án An Phú New City

Dự án căn hộ An Phú New City được đầu tư xây dựng bởi công ty TNHH MTV Xây dựng và Kinh doanh nhà Phú Nhuận. Đây là một trong những dự án bất động sản lớn nhất trong thị trường bất động sản tại quận 2. Dự án tọa lạc tại đường Nguyễn Hoàng, phường An Phú, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có 2 mặt tiền với tổng diện tích xây dựng là 4.8ha với 8 tòa nhà căn hộ và 134 căn biệt thự nhà phố liền kề. Dự án An Phú New City được đánh giá là một trong những khu đô thị được quy hoạch bài bản, chi tiết, xứng đáng là khu đô thị kiểu mẫu.

Hình ảnh tổng quan dự án An Phú New City

Khu căn hộ New City quận 2 với vị trí địa lý chiến lược, nằm ngày cạnh các trục đường giao thông lớn như đường Mai Chí Thọ, xa lộ Hà Nội, quốc lộ 52, nên rất có tiềm năng trong phát triển kinh tế vùng. Nơi đây hứa hẹn là một sản phẩm bất động sản tiềm năng và có khả năng sinh lời cực lớn trong tương lai tại khu Đông Sài Gòn.

Tổng quan dự án An Phú New City Quận 2:

  • Tên dự án: An Phú New City.
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Xây dựng và Kinh doanh nhà Phú Nhuận.
  • Vị trí:  đường Nguyễn Hoàng, phường An Phú, Quận 2, TP.HCM.
  • Quy hoạch: 134 căn nhà phố liên kế, 8 block căn hộ chung cư.
  • Tổng diện tích: 4.8ha.
  • Kết cấu nhà phố: 1 trệt + 2 lầu + sân thượng + mái.
  • Bàn giao: Biệt thự hoàn thiện mặt ngoài, thô bên trong.
  • Thời gian bàn giao: Dự kiến Quý 1/2021.
  • Thanh toán: Theo tiến độ (15%/ 2 Tháng).
  • Ngân hàng tài trợ: INDOVINA.
  • Hồ sơ dự án: Có Quyết định giao đất và phê duyệt quy hoạch 1/500.
  • Pháp lý:  Sổ hồng vĩnh viễn cho người Việt Nam, 50 năm với người ngoại quốc.
  • Giá bán từ: 19 tỷ.
  • Mở bán đợt 1: 134 căn nhà phố .

II. Tại sao nên sở hữu căn hộ tại dự án An Phú New City?

Dự án An Phú New City mang nhiều ưu điểm mà ít dự án nào tại quận 2 có được. Nơi đây được đánh giá là khu căn hộ đáng sở hữu nhất tại quận 2, Hồ Chí Minh. Vậy những ưu điểm đó là gì?

1. Vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi

Dự án căn hộ An Phú New City quận 2 với 2 mặt tiền tọa lạc tại đường Nguyễn Hoàng và đường Vũ Tông Phan, phường An Phú, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là 2 con đường đóng vị trí huyết mạch, có vai trò kết nối vùng giữa quận 2 với các khu vực khác trong thành phố.

Ngoài ra, An Phú New City quận 2 nằm ngày gần với trung tâm hành chính của quận 2 như:  Ủy ban Nhân dân, Phòng cháy chữa cháy, Chi cục thuế của Thành phố Hồ Chí Minh.

Từ dự án thuận tiện di chuyển đến các quận nội thành sầm uất chỉ mất từ 3 đến 5 phút để di chuyển đến các quận như: quận 1, quận 9, quận 4, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức…

Vị trí đắc địa của dự án An Phú New City

Dự án cũng gần với tuyến đường trọng điểm của thành phố như: Cách đại lộ Mai Chí Thọ khoảng 2m, hầm Thủ Thiêm khoảng 1km, xa lộ Hà Nội khoảng 2km, cách đường Lương Định Của 900m…

Từ dự án đến các địa điểm trung tâm khác của thành phố cũng nhanh chóng và thuận lợi như: tới sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 15 phút, tới sân bay Long Thành khoảng 25 phút, tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7 khoảng 7 phút, tới khu đô thị mới Thủ Thiêm khoảng 5 phút…

Vị trí địa lý thuận lợi, giao thông di chuyển dễ dàng giúp cho việc kết nối vùng của khu đô thị này cao hơn các dự án khác trong cùng quận 2. Từ đó giúp thu hút đầu tư, tăng khả năng sinh lời tại dự án.

2. Tiện ích đồng bộ

Dự án căn hộ chung cư cao cấp An Phú New City mang đến nhiều tiện ích vượt trội cho cư dân sinh sống tại nơi đây. Tất cả các tiện ích nội và ngoại khu tại An Phú New City đều được đánh giá cao về chất lượng, đạt tiêu chuẩn 5* mang đẳng cấp của giới thượng lưu.

3. Tiện ích nội khu

Chủ đầu tư dự án An Phú New City quận 2 đã mang đến cho cộng đồng dân cư nơi đây được sống, đắm chìm và cảm nhận một không gian sống lý tưởng, hoàn mỹ đến đỉnh điểm. Sống tại khu căn hộ An Phú New City người dân đã thốt lên cảm nhận rằng “An Phú New City sở hữu tọa độ vàng với 1 bước chân, vạn tiện ích”. Trong khuôn viên của khu căn hộ được chủ đầu tư tích hợp các tiện ích nội khu như:

- Trung tâm mua sắm hiện đại.

- Khu vui chơi giải trí cho các bé.

- Khu y tế, chăm sóc sức khỏe.

- Hồ bơi, khu thể dục thể thao ngoài trời, GYM, yoga…

- Công viên, vườn hoa, vườn nướng BBQ, đường đi dạo…

- Hệ thống trường học các cấp đạt tiêu chuẩn.

- Hệ thống an ninh khắt khe

Có thể nói dự án căn hộ nhà phố New City An Phú quận 2 là địa điểm đầu tư lý tưởng, là nơi kiến tạo nên cuộc sống hạnh phúc cho tất cả mọi người, đặt nền móng cho một xã hội ổn định- phồn vinh- thịnh vượng và phát triển. An Phú New City quận 2 đáp ứng được đầy đủ và cùng lúc các nhu cầu của cư dân, xứng đáng là nơi để bạn “an cư, lập nghiệp”.

Tiện ích ngoại khu

Bên cạnh các tiện ích nội khu đồng bộ, hiện đại  đó, dự án An Phú New City còn nằm trong khu dân cư hiện hữu, cư dẫn dễ dàng tiếp cận được với những tiện ích ngoại khu như:

- Khoảng cách tới Mega Market khoảng 300m.

- Khoảng cách tới công viên Thanh Niên khoảng 600m.

- Khoảng cách tới CLB quần vợt khoảng 700m.

- Khoảng cách đến TTTM Estella Place khoảng 800m.

- Khoảng cách đến Bệnh Viện Mỹ khoảng 900m.

- Khoảng cách đến Trường Quốc Tế Úc khoảng 1.7km.

- Khoảng cách đến trường ĐH Quốc Tế Sài Gòn, sân Golf Rạch Chiếc khoảng 2km.

- Khoảng cách đến Khu Thảo Điền, Quận 2 khoảng 3,5km.

 

Hình ảnh tiện ích ngoại khu dự án An Phú New City

Ngoài ra, dự án An Phú New City là dự án tâm điểm của quận 2 cho nên mọi tiện ích ngoại khu đỉnh cao của các cụm đô thị lớn như An Phú- An Khánh, Thủ Thiêm, Thảo Điền, Nam Rạch Chiếc… cư dân đều được hưởng trọn vẹn.

Con em cư dân sinh sống trong các căn hộ, biệt thự, nhà phố của dự án An Phú New City quận 2 còn được học trong các trường chất lượng cao như trường THPT Thủ Thiêm, trường THCS Trần Quốc Toản, The American School, trường Quốc tế BVIS, trường Quốc tế Đức, trường Quốc tế Úc (AIS),…
Sức khỏe của cư dân trong khu đô thị An Phú New City được chăm sóc bởi hệ thống bệnh viện quốc tế đạt tiêu chuẩn chất lượng như bệnh viện quốc tế Thảo Điền, Phúc An Khang, bệnh viện quốc tế Mỹ, phòng khám đa khoa quốc tế Hoàn Mỹ.

5. Mặt bằng dự án An Phú New City quận 2

Dự án căn hộ cao cấp An Phú New City quận 2 bao gồm 6 tòa được phân theo thứ tự (A, B, C, D, E, F), được chia nhỏ thành 134 lô bao gồm các sản phẩm biệt thự liền kề và nhà phố thương mại.

Mặt bằng tổng thể dự án An Phú New City

Tổng số căn hộ tại mỗi tòa nhà khác nhau tùy thuộc vào kích thước. Nhưng nhìn chung, mỗi tòa nhà đều có từ 200 căn hộ trở lên. Các căn hộ trong dự án này cũng rất đa dạng về diện tích, kích thước. Chiều ngang từ 6m đến 9m, chiều dài từ 18 đến 23m. Diện tích căn hộ dao động trong khoảng từ 46m2 đến 120m2. Đặc biệt đối với căn hộ Penthouse, duplex có diện tích lớn nhất lên đến 300m2. Những căn hộ này có đến 4 phòng ngủ.

Thiết kế mặt bằng dự án khu căn hộ New City quận 2 là sự tổng hòa của nhịp sống tân tiến, hiện đại mang phong cách châu Âu với không gian sống xanh, hòa nhịp với thiên nhiên.

6. Thiết kế sang trọng, nội thất hoàn hảo

Cảm hứng thiết kế căn hộ dự án An Phú New City quận 2 được bắt nguồn từ sự hiện đại, tinh tế của kiến trúc xây dựng Châu Âu, mang đến nét độc đáo, khác lạ bậc nhất tại quận 2. Chủ đầu tư của dự án luôn muốn mang đến không gian sống trong lành cho cư dân nên kiến trúc xanh được ưu tiên hàng đầu. Việc tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên giúp tiết kiệm nguồn điện năng và giữ gìn môi trường sống trong lành.

Hình ảnh mẫu nội thất căn hộ dự án An Phú New City

Thiết kế hình khối đối xứng mang đến tổng thể kiến trúc độc đáo và sang trọng, đồng thời giúp tối ưu không gian sống cho cư dân. Mỗi căn hộ chung cư tại dự án An Phú New City đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, mang đến không gian sống sang trọng, hiện đại nhưng không mất đi tính truyền thống. Việc thiết kế và bài trí nội thất trong nhà rất được chú trọng. Mọi chi tiết, vị trí sắp đặt đều có ý đồ. Không có vật nào là thừa thãi trong không gian đó cả. Các món đồ nội thất trong mỗi căn hộ đều được nhập khẩu từ nước ngoài, mang những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

7. Môi trường sống hoàn hảo

Dự án căn hộ An Phú New City mang đến cho cư dân nơi đây một môi trường sống hoàn hảo. Chủ đầu tư dự án đã chú ý đến việc dùng mảng xanh lớn bao phù xung quanh dự án. Đó là sự xuất hiện của công viên, hồ nước, thảm thực vật, vườn hoa, vườn thượng uyển… được bố trí xen kẽ vào các khoảng trống. Nơi đây được ví như lá phổi xanh của thành phố, nó mang đến không gian sống trong lành, hài hòa với thiên nhiên.

Hơn nữa, nhận thức được xu hướng nhà ở trong thời đại mới và đáp ứng được những yêu cầu cao của khách hàng, chủ đầu tư rất chú trọng đến việc cải thiện, nâng cấp môi trường sống để khách hàng có những trải nghiệm thú vị nhất tại dự án.

8. Chủ đầu tư uy tín, chất lượng 

Chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư cao cấp dự án An Phú New City là công ty xây dựng và kinh doanh nhà Phú Nhuận. Đây là một trong những công ty xây dựng uy tín bậc nhất tại Hồ Chí Minh. Được ra đời từ năm 1993 với số vốn điều lệ lên đến 26.800 tỷ đồng, Công ty xây dựng và kinh doanh nhà Phú Nhuận hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản. Giấy phép hoạt động của công ty được cấp hoạt động trên các lĩnh vực ngành nghề: Xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp nhà của dân, kinh doanh mua bán nhà đất, cho thuê văn phòng, kinh doanh bất động sản, kinh doanh và mua bán vật liệu xây dựng, thuê lấp mặt bằng và xây dựng các công trình dân dụng  và quân dụng khác.  

Bên cạnh dự án An Phú New City, công ty Xây dựng và Kinh doanh nhà Phú Nhuận đã cho ra mắt thị trường nhiều dự án lớn như: Valeo Đầm Sen, Phú An Center, khu dân cư Phú Nhuận, khu dân cư Rạch Lào,...

Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực bất động sản, nhà đầu tư của dự án An Phú New City đã khẳng định vị trí vững chắc của mình trên bản đồ bất động sản Việt Nam, chiếm được lòng tin của khách hàng bằng những dự án chất lượng và uy tín bậc nhất.

9. Giá bán cạnh tranh nhất thị trường  

So với các dự án khác cùng phân khúc, có thể nói, dự án căn hộ An Phú New City Quận 2 có giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mức giá dự kiến khoảng 70 triệu/m2. Giá bán nhà phố New City An Phú quận 2 giao động từ 20 đến 22 tỷ/ căn.  

Hình thức và phương thức thanh toán của dự án cũng rất linh hoạt, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư. Dự án có sự hỗ trợ, bảo lãnh của ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Hỗ trợ khách hàng được vay ngân hàng số tiền lên đến 70% giá trị căn hộ. Ngoài ra, phía chủ đầu tư cũng chấp thuận để khách hàng thanh toán trong vòng 12 tháng để giảm gánh nặng tài chính cho nhà đầu tư.

Hơn nữa, khi đầu tư tại dự án căn hộ An Phú New City quận 2, khách hàng có thể thanh toán với nhiều hình thức khác nhau, tạo sự thuận lợi trong việc trao đổi, mua bán.

Trên đây là một số chia sẻ về dự án An Phú New City cũng như những gợi ý để trả lời cho câu hỏi “ Tại sao nên đầu tư tại An Phú New City?” để các nhà đầu tư có thêm những suy nghĩ cho riêng mình. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về dự án hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn bổ ích nhé.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
TNHH MTV Xây dựng và Kinh doanh nhà Phú Nhuận
Tổng diện tích
48,000.0 m²
Thời gian bàn giao
Quý IV/2020
Mật độ xây dựng
40%
Quy mô
134 nhà phố,8 block căn hộ
Cơ cấu diện tích
120 - 160 m2 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Trường học liên cấp

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí