• Đã bàn giao

Khu đô thị Nam Long

Đ.Huỳnh Tân Phát, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.Hồ Chí Minh

500 triệu - 4 tỷ

Giới thiệu

KHU ĐÔ THỊ NAM LONG

Khu đô thị Nam Long Tân Thuận Đông là chu trình chỉnh sửa và quy hoạch đô thị đầu tiên của Nam Long được chính thức khởi công từ năm 2002 và hoàn thành, bàn giao những sản phẩm cuối cùng vào năm 2015. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là khu đô thị thương mại dịch vụ rộng 31ha sầm uất nhất. khu vực Tân Thuận Đông, Q.7.

I. Tổng quan dự án

  • Tên dự án: Khu đô thị Nam Long
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Nam Long
  • Dự án có diện tích khoảng: 31 ha
  • Thời gian xây dựng: 2002.
  • Thời gian bàn giao: 2015
  • Vị trí: Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty Nam Long đã hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng, bao gồm hệ thống cáp điện và hệ thống cáp điện ngầm, hệ thống điện chiếu sáng cộng đồng, thông tin, hệ thống cấp nước thành phố, hệ thống thoát nước mưa đặc thù, nền đường chính được trải bê tông nhựa nóng, ...

Tập đoàn Nam Long đầu tư vào khu đô thị Nam Long được chia thành các phân khu chức năng như phố thương mại dịch vụ, chung cư cao cấp, cụm nhà hàng khách sạn, khu biệt thự cao cấp ...

II. Vị Trí

Khu đô thị Nam Long nằm tọa lạc tại ngã ba Trần Trọng Cung và Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TPHCM, dọc theo trục đường lớn Huỳnh Tấn Phát, cách khu vực Quận 1. Dự án sẽ kết nối với các vùng lân cận thông qua Đại lộ Nam Sài Gòn, cầu Tân Thuận 2, cầu Kênh Tẻ, cầu Phú Mỹ, cầu đường Nguyễn Tri Phương. Khu đô thị Nam Long - Tân Thuận Đông, cách Quận 1 chỉ 4 km và cách Phú Mỹ Hưng 1,5 km, nằm dọc theo cầu Phú Mỹ, là nơi kết nối hai trung tâm thành phố mới từ Quận 7 sang Quận 2.

III. Tiện ích

Đô thị Thương mại - Dịch vụ Nam Long - Tân Thuận Đông bao gồm các phân khu chức năng như phố thương mại dịch vụ, khu căn hộ cao cấp, cụm nhà hàng, khu biệt thự cao cấp ... với đầy đủ các tiện ích đi vào hoạt động như siêu thị, nhà thi đấu, nhà trẻ, trường học, trung tâm y tế, công viên sinh thái, v.v.

Đô thị Thương mại - Dịch vụ Nam Long - Tân Thuận Đông còn được hậu thuẫn bởi các tập đoàn lớn như Trường Quốc tế, Bệnh viện Pháp Việt, Trung tâm điều hành Chánh Nam.

Hơn 500 căn hộ từ trung bình đến cao tầng, 100 căn biệt thự, 50 căn nhà phố và 195 nền đất đã được cung cấp cho người dân thành phố. Nam Long sẽ hợp tác với quỹ ASPL, công ty con của công ty bất động sản lớn nhất Malaysia, để phát triển khu phức hợp căn hộ cao cấp trên khu đất rộng 2ha ven sông trong thời gian tới.

VI. Mặt bằng dự án

V. Chủ đầu tư dự án

Với 26 năm hình thành và phát triển, Nam Long là đơn vị chủ quản đầu tiên trên thị trường bất động sản Việt Nam, với 3 dòng sản phẩm chính là EHome, Flora và Valora đều được tạo ra trên nền tảng dùng chung. Việc sử dụng tối đa kết quả thiết kế chưa kịp hoàn thành mục tiêu dự kiến ​​là giao nhà cho khách hàng được đặt trong không gian sống chất lượng, đầy đủ tiện ích, nổi bật là “dễ sở hữu” hơn các bất động sản khác. các mặt hàng từ cùng một phân khúc thị trường Hơn 12.000 gia đình có thể tùy chọn sống trong các dự án của Công ty.

Nhiều tổ chức quốc tế đã ủng hộ và ủng hộ kế hoạch phát triển tập trung vào “nhà ở giá rẻ” của Nam Long. Họ đã trở thành nhà đầu tư chiến lược để giúp đỡ và hỗ trợ Nam Long, người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và phát triển bất động sản trên thế giới. IFC (Ngân hàng Thế giới), NamViet.Ltd (Goldman Sachs), VAF (Mekong Capital), Ibeworth (Keppel Land), ASPL (Ireka), Probus Asia, Bridger Capital, HSC… là một số cổ đông chiến lược của Nam Long. Nam Long có quan hệ hợp tác với các công ty hàng đầu như Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản), Indochina Land, Gamuda, và các công ty khác ở cấp độ dự án.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập đoàn Nam Long
Tổng diện tích
310,000.0 m²
Thời gian xây dựng
2,002.0
Thời gian bàn giao
2,015.0
Quy mô
Biệt thự 3 tầng
Cơ cấu diện tích
75 - 90 - 120 - 150 - 300 - 500 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Thang máy
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Cửa hàng tiện lợi
  • Gân trường học
  • Gần TTTM

Tổng quan

Vị trí