• Đã bàn giao

Golden Mansion

Đ.Phổ Quang, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

1.9 tỷ - 3.6 tỷ

Giới thiệu

Golden Mansion

Golden Mansion là dự án được chủ đầu tư Novaland Việt Nam thi công và xây dựng sau The Botanica, tọa lạc trên đường Phổ Quang. Golden Mansion là khu phức hợp gồm nhiều hạng mục như căn hộ, nhà phố, thương mại dịch vụ. Dự án mang đến sự lựa chọn hàng hóa có diện tích từ 49 đến 108 m2; giá bán từ 1,9 tỷ / căn, bàn giao hoàn thiện cơ bản đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng không có nhiều thời gian để sắm sửa trang bị nội thất. Golden Mansion có được lợi thế nằm ngay trung tâm thành phố và 3 công viên cây xanh chính. Nhờ đó, cư dân tại đây sẽ được hưởng lợi từ mạng lưới tiện ích và dịch vụ hiện hữu của công viên sống xanh, cũng như môi trường sống trong lành.

I. Tổng quan dự án

  • Tên dự án: Golden Mansion
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
  • Vị trí: 119  Đ.Phổ Quang, P. 9, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh
  • Diện tích: khoảng 15.028,6 m2.
  • Loại hình đầu tư:

            - Khu căn hộ

            - Nhà Phố

            - Thương mại

            - Dịch vụ

  • Mật độ xây dựng: 49%.
  • Quy mô: 3  block, cao 22 tầng 709 căn hộ, 33 nhà phố
  • Diện tích căn hộ: từ 49,29-108,9 m2.

            - Căn hộ 1 PN: 49.29m2

            - 2 PN: 68.9m2 – 75.04m2

            - 3 PN: 85.5m2 – 90.9m2 – 98.63m2 – 99m2 – 103.41m2 – 105.3m2 – 108.9m2

  • Giá bán: chỉ từ 1,9 tỷ đồng/căn.
  • Thời gian xây dựng: 12/2014
  • Thời gian bàn giao: 8/2018

II. Vị trí

Có thể tìm thấy căn hộ Golden Mansion ở Phổ Quang - P.9 - Q. Phú Nhuận. Vị trí này từ đó cuộc sống mới của dự án sẽ dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận như: Quận 3; Quận 10; Quận 11; Tân Bình, Phú Nhuận trong thời gian sớm nhất.

Golden Mansion quận Phú Nhuận được cho là nằm giữa trục đường Phổ Quang nối từ vòng xoay Phạm Văn Đồng qua công viên Gia Định, kết nối nhanh chóng đến sân bay Tân Sơn Nhất. Hoàng Văn Thụ là thành viên.

Căn hộ Golden Mansion quận Phú Nhuận được khởi công xây dựng vào năm 2015 sau sự thành công của cụm cao ốc gần sân bay Tân Sơn Nhất như Garden Gate (08 Hoàng Minh Giám); Orchard Garden (124 Hồng Hà); Bách thảo (104 Spectrum); và Kingston Residence (146 Nguyễn Văn Trỗi).

Điểm mạnh nhất của dự án là vị trí tọa lạc, cạnh các dự án do cùng chủ đầu tư Novaland triển khai, hỗ trợ hình thành cộng đồng dân cư đẳng cấp với phong cách sống Novaland thực sự.

Hơn nữa, dự án còn nằm ngay trung tâm của 3 trung tâm công viên lớn nhất của thành phố. Nhờ đó, một khu vực sống xanh mới đã được hình thành tại trung tâm Sài Gòn.

Tuyến đường Hồng Hà - Trường Sơn cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 5 phút.

Tuyến Nguyễn Văn Trỗi - Nam Kỳ Khởi Nghĩa về trung tâm Quận 1 chỉ mất 15 phút.

Phía Đông Quận 9, Thủ Đức sử dụng đại lộ Phạm Văn Đồng rộng rãi.

Đi các đường Cộng Hòa và Trường Chinh về phía Tây Bắc thành phố.

III. Tiện ích dự án Dự án

Tiện ích nội bộ

  • Cũng như các dự án trước đây của Novaland, Golden Mansion Phổ Quang được triển khai đầy đủ các tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn cho một khu phức hợp hiện đại, bao gồm: Hồ bơi tràn bờ; một phòng tập thể dục hiện đại; khu thương mại; công viên cây xanh; một siêu thị; một nhà hàng ẩm thực; khu vui chơi trẻ em; khu chăm sóc sắc đẹp; Một phòng tắm hơi;...
  • Ngoài ra, môi trường trong lành của công viên cây xanh gần đó mang đến trải nghiệm thú vị cho cư dân của Golden Mansion. Đặc điểm nổi bật của bể bơi tràn là nó có khuôn viên rộng hơn 300m2.
  • Bên cạnh hồ bơi cực lớn bao quanh là công viên nội khu, tuyến đường đi bộ giúp cư dân thư giãn.

Tiện ích bên ngoài

  • Dự án Golden Mansion quận Phú Nhuận nằm trong khu dân cư lâu đời với nhiều khu văn phòng, ngân hàng, bệnh viện ... hiện hữu, góp phần tạo nên một môi trường sống trong lành cho mọi cư dân. Từ đây, cư dân có thể đến sân bay Tân Sơn Nhất trong khoảng 5 phút. Những yếu tố này góp phần tạo nên giá trị sống hàng ngày của căn hộ.
  • Căn hộ The Golden Mansion thuộc khu phố Phú Nhuận gần “lá phổi xanh” của thành phố gồm công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ, khuôn viên cây xanh vô cùng rộng lớn của doanh trại quân đội
  • Trong bán kính 2km có nhiều tiện ích dịch vụ ngoại khu chất lượng cao như trung tâm thương mại CT Plaza, siêu thị Co.op Mart, Lotte Mart, công viên Gia Định, sân bay Tân Sơn Nhất, hệ thống trường đại học, cấp 1,2,3. , 3, sân vận động Quân khu 7, bệnh viện 175

IV. Mặt bằng dự án

Dự án Golden Mansion với 3 tòa tháp được thiết kế cân đối, mật độ xây dựng thấp chỉ khoảng 48,47%, ngay trung tâm dự án là công viên và hồ bơi cực lớn với thiết kế lớn giúp mang lại sự thông thoáng. Nơi sống cách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt của nền văn minh.

  • Toàn bộ dự án rộng 15.000 m2 và bao gồm ba tòa nhà 22 tầng, GM1, GM2 và GM3.
  • Tòa nhà gồm 2 tầng hầm, 709 căn hộ và 34 căn nhà phố, 1 tầng nổi với 3 thang máy và 2 thang bộ.
  • Tầng 1: Shop House
  • Tầng 2: Hồ bơi, Gym, SHCD, café ...
  • Tầng 3 - 22: căn hộ
  • Căn hộ sẽ được giao vào tháng 9/2018.

Dự án Golden Mansion cung cấp ra thị trường nhiều loại hàng hóa và địa điểm để đáp ứng nhu cầu nhà ở của nhiều đối tượng gia đình.

  • Căn hộ 01 phòng ngủ diện tích 49,9m2
  • Căn hộ 02 phòng ngủ diện tích 68,9 - 75m2 phù hợp với đối tượng khách hàng là vợ chồng trẻ; phụ huynh sắm sửa cho con đi học; cán bộ; các chuyên gia từ các lĩnh vực khác nhau đến đây làm việc lâu dài.
  • Căn hộ 03 phòng ngủ có diện tích 85,5m2 - 108,9m2, hoàn hảo cho những gia đình đông người mong muốn một môi trường sống xanh, thoáng và dễ chịu.

V. Thiết kế dự án

Từng bước thiết kế của căn hộ Golden Mansion đều được trau chuốt kỹ lưỡng để tối ưu hóa diện tích, đảm bảo mọi căn phòng trong căn hộ đều có khả năng đón nắng, đón gió tự nhiên và tầm nhìn thoáng đãng. Đồng thời tạo nên một không gian sống xanh, trong lành giữa trung tâm đô thị đương đại.

Các căn hộ tại dự án Golden Mansion đều là những căn hộ cao cấp, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và được biết đến với thiết kế lôi cuốn và tiện nghi. Chủ đầu tư đã trau chuốt căn hộ ở mức độ cao nhất, với hệ thống an ninh hoạt động 24/24, hiện đại, mang đến một môi trường sống

Kiến trúc hiện đại của các căn hộ Golden Mansion cung cấp cho bạn và gia đình những hạng mục đáng chú ý là kết quả của kiến ​​trúc có một không hai này. Đây là căn hộ mà bạn và gia đình đang tìm kiếm.

Dự án Golden Mansion có mật độ chỉ 10 căn hộ/sàn, diện tích căn hộ từ 75m2 (2PN) đến 103,9m2 (3PN), thiết kế vuông vắn, có logia rộng rãi liên thông với phòng khách nên căn hộ của bạn luôn tràn ngập nắng và gió, gần gũi với thiên nhiên sống xanh.

VI. Chủ đầu tư

Tập đoàn Novaland được thành lập vào ngày 18/09/1992 (tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Thành Nhơn), là một công ty kinh doanh dịch vụ thú y, thủy sản và cho thuê biệt thự. Năm 2007, doanh nghiệp được đổi mới và chia thành hai nhóm: Tập đoàn Anova và Tập đoàn Novaland.

Trong 26 năm qua, Novaland đã phát triển thành Nhà đầu tư - Nhà phát triển Bất động sản uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà liền kề, trung tâm thương mại, văn phòng và bất động sản. các khu nghỉ dưỡng, cùng những nơi khác, tại các vị trí chiến lược quan trọng ở Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khác.

Tập đoàn Novaland được thành lập vào ngày 18/09/1992 (tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Thành Nhơn), là một công ty kinh doanh dịch vụ thú y, thủy sản và cho thuê biệt thự. Năm 2007, doanh nghiệp được đổi mới và chia thành hai nhóm: Tập đoàn Anova và Tập đoàn Novaland.

Trong 26 năm qua, Novaland đã phát triển thành Nhà đầu tư - Nhà phát triển Bất động sản uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà liền kề, trung tâm thương mại, văn phòng và bất động sản. các khu nghỉ dưỡng, cùng những nơi khác, tại các vị trí chiến lược quan trọng ở Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khác.

Thành tựu của Tập đoàn Novaland được ghi nhận và tôn vinh qua nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín trong và ngoài nước, thể hiện nỗ lực không ngừng của Tập đoàn trong việc tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt. Được quy hoạch tại những vị trí chiến lược, tạo nên một cộng đồng nhân văn tiên tiến với môi trường sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân, góp phần vào sự phát triển bền vững của toàn xã hội.

Các dự án nổi bật của chủ đầu tư Novaland: Lakeview City, Galaxy 9, Sunrise City, The Sun Avenue, The Tresor, Icon 56, Palace Residences, Victoria Village, Lakevies City, Kingston Residence, Sunrise Riverside, Lexington Residence ...

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập đoàn Novaland
Tổng diện tích
15,028.6 m²
Thời gian xây dựng
12/2014
Thời gian bàn giao
08/2018
Mật độ xây dựng
49%
Quy mô
3 block, cao 22 tầng 709 căn hộ, 33 nhà phố
Cơ cấu diện tích
49,29 - 108,9 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Khu nhà hàng
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Phòng Gym
  • Công viên
  • Siêu thị
  • Khu vui chơi
  • Bệnh viện
  • Chợ
  • Trường học

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Vị trí