• Đã bàn giao

Chung cư Hoàng Quốc Việt quận 7

Đ.Hoàng Quốc Việt, P.Phú Mỹ, Q.7, TP.Hồ Chí Minh

1.85 tỷ - 0

Giới thiệu

Chung cư Hoàng Quốc Việt quận 7 

Chung cư Hoàng Quốc Việt Quận 7 tọa lạc trên tuyến đường Hoàng Quốc Việt, phường Phú Mỹ, Quận 7 (Tp. Hồ Chí Minh). Với lý tưởng và lòng nhiệt huyết trong trong xây dựng và phát triển, chủ đầu tư Vạn Phát Hưng luôn hy vọng mang lại giá trị sống trọn vẹn cho cư dân “chúng tôi không chỉ bán nhà, mà còn là trao tặng giá trị cuộc sống” - câu nói được chủ đầu tư phát biểu gây chú ý nhất đối với khách hàng. Nhờ có lòng tin của khách hàng, dự án chung cư Hoàng Quốc Việt hoàn thành vào năm 2019 và đã được sự đón nhận tích cực của đông đảo người dân trong và ngoài khu vực.

I. Giới thiệu tổng quan dự án chung cư Hoàng Quốc Việt quận 7

Chung cư Hoàng Quốc Việt quận 7 được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần Vạn Phát Hưng cùng với sự đồng hành của nhà thầu thi công móng là Công ty TNHH Xây dựng Finesun và Cổ phần Quản lý Việt Hưng là quản lý giám sát công trình.

Chung cư Hoàng Quốc Việt quận 7 là tòa nhà cao 17 tầng và 105 căn hộ với vị trí giao thông thuận lợi và view hướng sông thoáng mát quanh năm. Mô hình sản phẩm tại chung cư bao gồm căn hộ chung cư cao cấp, khu thương mại – dịch vụ, văn phòng, shophouse, officetel.

Hình ảnh phối cảnh dự án chung cư Hoàng Quốc Việt

Sở hữu vị trí giao thông thuận lợi cùng tọa độ lý tưởng ngay sát Khu phức hợp La Casa, dự án đã góp phần quan trọng làm “giảm nhiệt” bất động sản trong khu vực, mang lại mô hình nhà ở hiện đại cho người dân. Với hình thức mua bán chung cư Hoàng Quốc Việt đơn giản và nhanh chóng, cư dân sẽ được sở hữu ngôi nhà mơ ước vĩnh viễn với sổ hồng trao tay đối với người Việt Nam và người nước ngoài là 50 năm (theo luật pháp hiện hành). Cùng với đó, bạn có thể trải nghiệm dự án cùng các dịch vụ cho thuê chung cư Hoàng Quốc Việt với mức giá hấp dẫn.

II. Vị trí quan trọng của chung cư Hoàng Quốc Việt quận 7

Chung cư Hoàng Quốc Việt là thiết kế khu nhà ở hiện đại nằm trên đường Hoàng Quốc Việt, phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án sở hữu vị trí ngay cạnh Khu phức hợp La Casa cùng nhiều tiện ích hấp dẫn và quan trọng. Tiện ích hiện hữu bao gồm hồ bơi cho trẻ nhỏ và hồ bơi cho người lớn với diện tích gần 400m2, cùng với đó là khu công viên và khu tiệc nướng ngoài trời hấp dẫn, khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm siêu thị La Casa mart.

Hình ảnh bản đồ vị trí dự án chung cư Hoàng Quốc Việt

Cùng với đó, đây còn là vị trí giao thông thuận lợi cho cư dân trong dự án, giúp di chuyển và kết nối nhanh chóng tới các khu lân cận. Cư dân chung cư Phú Mỹ Hoàng Quốc Việt quận 7 chỉ mất vài phút di chuyển để tận hưởng tiện ích tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng như trường học chuẩn quốc tế, viện tim Tâm Đức, bệnh viện quốc tế Pháp Việt, khu mua sắm Crescent Mall, khu thương mại tài chính quốc tế, khu hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao…

III. Tiện ích tại chung cư Hoàng Quốc Việt quận 7

Chung cư Hoàng Quốc Việt quận 7 là dự án căn hộ chung cư cao cấp, sở hữu nhiều tiện ích quan trọng liền kề và tiện ích nội khu thiết yếu.

Hình ảnh phối cảnh tiện ích của chung cư Hoàng Quốc Việt

1. Tiện ích về môi trường sống

Dự án có vị trí gần kề sông Nhà Bè, cư dân sẽ được tận hưởng khí trời mát lành quanh năm cùng view trời sông thơ mộng giữa phố thị ồn ào. Bao quanh khối “tòa bê tông” sừng sững còn là sự hiện hữu của những mảng xanh trong lành từ công viên liền kề của Khu phức hợp La Casa.

Cả gia đình còn có thể “đổi gió” bằng những bữa tiệc tại khu tiệc nướng BBQ ngoài trời hay cùng trẻ chơi đùa và ngâm mình trong dòng nước mát lành tại khu bể bơi nhỏ cho trẻ em và hồ bơi lớn.

2. Tiện ích về sức khỏe – giáo dục

Tiện ích về chăm sóc sức khỏe và giáo dục cũng được đặc biệt chú trọng. Cư dân dự án chỉ mất vài phút để sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất tại bệnh viện Quốc tế Pháp Việt, bệnh viện tim Tâm Đức.

Chủ dự án cũng lựa chọn vị trí chung cư Hoàng Quốc Việt quận 7 gần kề trường học các cấp, trường đại học quan trọng của khu vực để con em cư dân phát triển tư duy, tận hưởng nền giáo dục tiêu chuẩn.

Chung cư Phú Mỹ đường Hoàng Quốc Việt Quận 7 đáp ứng nhu cầu sống tối ưu cho cư dân dự án. Là lựa chọn môi trường sống trong lành và đầy đủ tiện ích, “giải nhiệt” nhu cầu bất động sản cho người dân trong và ngoài khu vực.

IV. Mặt bằng và thiết kế căn hộ tại chung cư Hoàng Quốc Việt quận 7

1. Mặt bằng dự án

Mặt bằng tại chung cư Hoàng Quốc Việt quận 7 được thiết kế tối ưu, đem lại không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Căn hộ cao 16 tầng, một mặt sàn gồm 9 căn hộ cao cấp và mang 9 kiểu thiết kế căn hộ khác nhau, cùng 2 thang máy hiện đại.

Diện tích căn hộ trong khoảng từ 50m2 đến 71m2 đầy đủ phòng khách, phòng bếp và phòng ăn, phòng WC, số lượng phòng ngủ tùy theo diện tích phòng.

Hình ảnh mặt bằng dự án căn hộ Hoàng Quốc Việt

2. Thiết kế căn hộ

Chủ đầu tư mang lại sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất. Công ty Cổ phần Vạn Phát Hưng xây dựng lên tòa bất động sản trên đường Hoàng Quốc Việt không chỉ là để bán hay cho thuê chung cư Hoàng Quốc Việt, mà hơn cả đó còn là hy vọng trao tặng giá trị sống tốt nhất cho người dân.

Hình ảnh thiết kế căn hộ chung cự Hoàng Quốc Việt

Các căn hộ mẫu của dự án sẽ là thiết kế lý tưởng cho không gian sống đẳng cấp chuẩn 5 sao khách sạn, là chuẩn mực sống tiện nghi cho mọi gia đình.

V. Mua bán và cho thuê tại chung cư Hoàng Quốc Việt quận 7

Dự án xây dựng chương trình mua bán căn hộ tốt nhất để người dân sở hữu cơ hội trở thành một nhân tố sáng của Hoàng Quốc Việt quận 7. Bạn có thể mua nhà chia nhỏ thành nhiều đợt thanh toán nhỏ để sở hữu sổ hồng vĩnh viễn, có thể lên tới 9 đợt thanh toán.

Bên cạnh đó, gia đình có thể trải nghiệm trước dự án qua các dịch vụ cho thuê căn hộ, thuê chung cư mini Hoàng Quốc Việt đối với các thành viên độc thân hoặc các cặp vợ chồng son. Sử dụng dịch vụ cho thuê chung cư mini Hoàng Quốc Việt cũng là cơ hội để bạn một thành viên quan trọng của dự án và tận hưởng tiện ích tốt nhất chủ đầu tư mang lại.

Đến với chung cư Hoàng Quốc Việt quận 7 là cơ hội đầu tư bất động sản sinh lời xứng đáng cho những nhà đầu tư biết nắm vững xu thế, và là một nơi đáng sống nhất cho khách hàng với mong muốn sở hữu một căn hộ có không khí trong lành, gần gũi với thiên thiên. Với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt suốt hơn 20 năm, Công ty Cổ phần Vạn Phát Hưng luôn mang lại không gian nhà ở tối ưu với đầy đủ tiện ích cho mọi gia đình. Chúng tôi rất tự hào khi trở thành mắt nối quan trọng để kết nối người dân đến với những dự án bất động sản tốt nhất. Bạn cần thêm thông tin về dự án hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty Cổ phần Vạn Phát Hưng
Tổng diện tích
1,366.0 m²
Thời gian bàn giao
Quý II/2017
Quy mô
1 block, 18 tầng
Cơ cấu diện tích
50 - 71 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí