• Đã bàn giao

CT Plaza Nguyên Hồng

Đ.Nguyên Hồng, P.1, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

1 tỷ - 0

Giới thiệu

CT Plaza Nguyên Hồng – dự án đáng đầu tư

CT Plaza Nguyên Hồng tọa lạc ngay đại lộ Phạm Văn Đồng với thiết kế độc đáo, hiện đại và tiện ích, là dự án căn hộ cao cấp dành cho các chuyên gia đang làm việc và mong muốn an cư tại khu vực quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây là một bước tiến mới giúp chủ căn hộ tận hưởng một cuộc sống hiện đại, trải nghiệm những điều thú vị ngay tại tổ ấm. Cũng như mở ra một đẳng cấp với nhiều tiện ích như nhà hàng, siêu thị… với thiết kế nhiều cây xanh và bầu không khí trong lành từ thiên nhiên.

I. Tổng quan dự án CT Plaza Nguyên Hồng

Dự án CT Plaza Nguyên Hồng tiếp nối thành công của chuỗi nhà hàng cao cấp CT Plaza, CT Plaza Nguyên Hồng do Công ty Cổ phần Quốc tế C&T làm chủ đầu tư đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua căn hộ thành phố Hồ Chí Minh. Dự án với tổng diện tích lên đến 3.403m2, cung ứng 287 căn hộ và 18 căn shophouse.

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án CT Plaza Nguyên Hồng

Căn hộ CT Plaza Nguyên Hồng đi theo lối phong cách nghệ sĩ trí thức và được chăm chút cảnh quan đến từng chi tiết. Với mật độ xây dựng thấp, khu căn hộ sở hữu một bầu không gian xanh và không khí tự nhiên, yên tĩnh.

II. Vị trí dự án CT Plaza Nguyên Hồng

CT Plaza Nguyên Hồng nằm ngay góc đường Nguyên Hồng giao với Phạm Văn Đồng của quận Gò Vấp, đây là một trong những tuyến được đẹp và sầm uất của thành phố.. Sở hữu vị trí trung tâm của 4 quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình, Phú Nhuận, CT Plaza Nguyên Hồng thuận lợi kết nối với các quận huyện trong thành phố. Từ đây, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút đi xe để đến với trung tâm quận 1.

Hình ảnh vị trí dự án CT Plaza Nguyên Hồng

III. Tiện ích CT Plaza Nguyên Hồng

Dự án CT Plaza Nguyên Hồng là thương hiệu nhà ở và thương mại văn phòng nổi tiếng trên thị trường, không chỉ đặc biệt sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm các quận mà còn hội tụ nhiều tiện ích tối ưu. Hiện CT Plaza Nguyên Hồng đang sở hữu 8 sản phẩm trên khắp cả nước và được quy hoạch gồm:

  • Tổng diện tích đất rộng 3.200 m2.
  • Tổng diện tích sàn xây dựng là 30.293 m2.
  • Với quy mô block nhà cao 16 tầng và 1 tầng hầm, dự án sẽ cung ứng ra thị trường 280 căn hộ và 18 căn shophouse trong tương lai.

CT Plaza Nguyên Hồng được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích ngoại khu hiện đại:

  • Trung tâm thương mại EMart của Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam với vốn đầu tư 60 triệu USD.
  • Trung tâm thương mại AEON Mall của Nhật Bản, siêu thị Maximark, siêu thị Lotte Mart, chợ Gò Vấp, rạp chiếu phim Galaxy, bệnh viện 175, công viên Gia Định, sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất,…
  • Và sắp tới là sự xuất hiện của trung tâm thương mại Vincom thuộc Tập đoàn Vingroup.

Hình ảnh một số tiện ích ngoại khu của dự án

IV. CT Plaza Nguyên Hồng lừa đảo?

CT Plaza Nguyên Hồng là sản phẩm do CT Group làm chủ đầu tư, CT Group được đánh giá là một tập đoàn kinh tế vững mạnh sở hữu đến 36 tổ chức thành viên. CT Group được thành lập vào năm 1992, đến nay đã có kinh nghiệm phong phú và thành tích đáng nể sau nhiều năm xây dựng và phát triển. Vì vậy tiến độ dự án CT Plaza Nguyên Hồng đều đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng sản phẩm và được đánh giá cao. Đa số các dự án xây dựng chung cư, căn hộ được công ty hướng đến phân khúc khách hàng từ tầm trung, những người trẻ mong muốn tìm nơi an cư tiện nghi, hiện đại… vì vậy nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Chính vì thế, quý khách hàng hãy yên tâm, nếu được nghe CT Plaza Nguyên Hồng lừa đảo? Thì tất nhiên là không có chuyện này.

1. Chung cư CT Plaza Nguyên Hồng

Chung cư CT Plaza Nguyên Hồng với lối thiết kế hiện đại trong không gian thoáng đãng nơi thư giãn tuyệt vời cho những dân cư sau một ngày dài làm việc. Tại đây, trong những chiều gió nhẹ, cả gia đình có thể thoải mái tản bộ tận hưởng giây phút sống thảnh thơi, đến CT Plaza Nguyên Hồng, bất kì ai cũng cảm thấy tâm trạng bỗng trở nên thư thái, ung dung lạ thường. Ngay cả dịp cuối tuần gia đình và con trẻ cũng không cần đi chơi đâu xa nhờ những tiện ích bậc nhất ngay trong khu chung cư.

Mẫu nội thất dự án CT Plaza Nguyên Hồng

2. Tiến độ dự án CT Plaza Nguyên Hồng

Dự án CT Plaza Nguyên Hồng tọa lạc tại số 18 Nguyên Hồng, phường 1, quận Gò Vấp. Dự án được đầu tư bởi CT Group và khởi công từ năm 2017. Cuối năm 2019, sau khi hoàn thiện phần hầm, móng thì được tiếp tục thi công bởi nhà thầu Ricons.

Quy mô dự án CT Plaza Nguyên Hồng: 2 tầng hầm, 17 tầng nổi, 280 căn hộ có diện tích từ 55 – 76m2. Tổng diện tích khu đất khoảng 3.400 m2.

3. Giá căn hộ CT Plaza Nguyên Hồng

Tất cả các căn hộ CT Nguyên Hồng đều có ban công thoáng mát. Với các hướng view đẹp nhìn về sân bay, quận 1, công viên Gia Định, bán đảo Thanh Đa cũng như con đường đại lộ đẹp nhất thành phố- Phạm Văn Đồng sẽ mang đến cho khách hàng 1 nơi an cư lí tưởng trên cả mong đợi. Chính vì vậy, với giá bán căn hộ CT Nguyên Hồng với diện tích vừa và nhỏ gồm:

+ Căn 1 PN + 1 (1WC) làm việc diện tích: 55m2 - 58m2.

+ Căn 2PN (2WC) diện tích: 71 - 76m2.

 Với mức giá 30 - 32tr/m2, đây là một mức giá rất rẻ so với dự án trong khu vực, khi khách hàng đầu tư tại đây chắc chắn sẽ sinh lợi nhuận cao. Vì hiện nay, cùng sự phát triển của thành phố, nhà nước luôn chú trọng trong đầu tư, mở rộng các tuyến đường giao thông đồng bộ, đáp ứng nhu cầu đi lại thuận tiện, tránh kẹt xe hoặc ùn tắc giao thông… điều này giúp cho thị trường bất động sản tại đây luôn luôn biến đổi theo chiều hướng gia tăng có giá trị. tọa lạc ở những vị trí đẹp nhất của trung tâm các quận, nằm trên những con đường sầm uất, giàu có, hiện đại và đầy sắc màu. Ở CT Plaza Nguyên Hồng còn hội tụ nhiều tiện ích tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại, không một nơi nào có thể so sánh được.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
C.T Group
Tổng diện tích
3,403.0 m²
Thời gian bàn giao
2,019.0
Mật độ xây dựng
53%
Quy mô
1 block, 17 tầng
Cơ cấu diện tích
Căn hộ: 55 - 76 m2; Shophouse: 220 - 470 m2 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Khu vui chơi
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí