• Đã bàn giao

Conic Riverside

Đ.Nguyễn Văn Linh, P.Phong Phú, Q.8, TP.Hồ Chí Minh

1.48 tỷ - 3.9 tỷ

Giới thiệu

Conic Riverside 

Conic Riverside phát triển dựa trên ý tưởng resort, xây dựng theo phong cách sống xanh và hiện đại, trở thành dự án khu căn hộ tầm trung B+ có chất lượng tốt nhất Quận 8. Conic Riverside là điểm chọn lý tưởng cho người dân có thu nhập từ trung bình đến khá. Hoàn thiện từ cuối năm 2020, Conic Riverside Quận 8 là triển vọng bất động sản của khu Nam Sài Gòn, thu hút đông đảo thành viên muốn gia nhập vào đại cư dân Conic Riverside.

I. Giới thiệu tổng quan dự án Conic Riverside

Conic Riverside thuộc Khu dân cư kiểu mẫu Nam Sài Gòn với quy mô 2 Block cao 22 tầng. Dự án có tổng diện tích 13.650,8 m2 được phát triển bởi Đất Xanh Miền Nam và Công ty CP ĐT XD và PT Lĩnh Phong – CONIC là nhà đầu tư.

Conic Riverside Quận 8 sở hữu 3 mặt hướng “sông nước hữu tình”. Đây là yếu tố “vàng” trong phong thủy chọn nhà từ xưa đến nay “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Conic Riverside đã “giải tỏa cơn khát” bất động sản về nhu cầu sống cho người dân khi cần bằng yếu tố tài chính với cảnh quan và tiện ích nội ngoại khu căn hộ, trở thành tâm điểm bất động sản của khu vực.

Hình ảnh phối cảnh tổng quan căn hộ dự án Conic Riverside

Dự án Conic Riverside là sự hoàn thiện từ ý tưởng đến thiết kế. Xứng đáng được thêm vào trong “bộ sưu tập” bất động sản quy mô lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và Quận 8 nói riêng, mang đến trải nghiệm sống xanh hiện đại giữa nội đô, đưa khu vực phát triển lên một tầm cao mới.

II. Vị trí độc tôn của dự án Conic Riverside

Chung cư Conic Riverside tọa lạc trên đường số 1, khu cân cư Conic, Phường 7, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu đồng thời mặt tiền 2 con đường huyết mạch của Sài Gòn là đường Vành đai trong (30m) và Tạ Quang Bửu (nối dài). Dự án đồng thời nằm giữa 2 trục đại lộ Nguyễn Văn Linh và Võ Văn Kiệt, giúp di chuyển và kết nối dân cư nhanh chóng (trung tâm Quận 1, Quận 5, Phú Mỹ Hưng).

Hình ảnh cơ sở hạ tầng giao thông quanh dự án Conic Riverside

Địa điểm giữ tầm quan trọng trong việc thúc đẩy gia tăng dân cư tại Conic Riverside, là nội lực góp phần tăng trưởng nền kinh tế khu vực. Không chỉ xây dựng trên một khu đất đơn thuần, Conic giữ vị trí hoàn thiện của hệ thống hạ tầng Quận 8 và khu vực Tây Nam thành phố như ĐL Võ Văn Kiệt, Nguyễn Tri Phương, Nguyễn Văn Linh, Tạ Quang Bửu, Tùng Thiện Vương – QL 50…

Đồng thời, Conic còn là vị trí tiềm năng với sự hiện hữu của cụm quy hoạch làng đại học Nam Sài Gòn hơn 107.8 ha, cùng đường Vành đai 2 nối liền Hồ Học Lãm qua tới đường Trịnh Quang Nghị – sự liên kết giữa 2 tuyến đại lộ lớn Nguyễn Văn Linh và đại lộ Đông Tây, Chợ Bình Điền, cảng Phú Định giữ vai trò kết nối thông thương giữa TP.HCM với các tỉnh… Tất cả đã tạo nên khu vực kinh tế phát triển sôi động và sự phát triển mạnh mẽ của Conic Riverside.

III. Tiện ích nổi trội tại dự án Conic Riverside

Conic Riverside là khu đô thị xanh hiện đại giữa nội đô Sài Gòn, mang đầy đủ tiện ích của không gian sống chuẩn resort.

1. Tiện ích liền kề

Tận dụng lợi thế 3 mặt hướng sông, chung cư Conic Riverside được điều hòa khí hậu, tiết trời mát mẻ quanh năm. Cư dân đồng thời sở hữu view sông nước nên thơ, là “món tráng miệng” thư giãn đặc biệt sau những giờ làm việc mệt mỏi. Căn hộ Conic Riverside là vị trí lý tưởng cho thời tiết của khu vực miền Nam.

Dự án đồng thời nằm trong tổng thể khu dân cư Conic 29.9ha sầm uất, được quy hoạch hoàn chỉnh với các tiện ích sẵn có như: trường mầm non, trường học các cấp, hồ bơi, siêu thị, khu thể thao, công viên bờ sông… Mọi tiện ích chỉ trong vài bước chân.

Hình ảnh tiện ích ngoại khu dự án Conic Riverside

Đây còn là khu đô thị hiện đại và văn minh mới sự hiện hữu của Làng Đại học Nam Sài Gòn 107.8 ha, hệ thống trường học quốc tế như RMIT, Trường quốc tế Singapore… các trường đại học của thành phố như Đại học Kinh tế, Đại học Văn Hiến…

Giữ vị trí mặt tiền Tạ Quang Bửu, tiếp giáp Nguyễn Văn Linh, cư dân Conic còn được tận hưởng các tiện ích cao cấp của khu vực như bệnh viện FV, Vivocity, Crescent Mall, Chợ Bình Tây, BigC, Lotte Mart, Coop Mart, Central Mall… khi được kết nối nhanh chóng với khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Trung tâm Chợ Lớn.

2. Tiện ích nội khu

Song song cùng tiện ích liền kề hướng sông, căn hộ Conic Riverside Quận 8 xây dựng mảng xanh biệt lập, chiếm chọn không khí mát lành tại khu Nam Sài Gòn. Con đường chạy bộ ven sông còn được thiết kế rất tài tình, tạo ra không gian thể thao thú vị, là trải nghiệm sống vui khỏe đặc biệt dành cho cư dân. Conic Riverside sở hữu những tòa nhà cao cấp được xây dựng cùng hệ sinh thái xanh lý tưởng, mở ra không gian nghỉ dưỡng tai gia độc nhất, chiếm trọn thị hiếu trong bất động sản.

Hình ảnh tiện ích nội khu dự án Conic Riverside

Dự án đồng thời sở hữu những tiện ích nội khu nổi bật như Sky garden, hồ bơi tràn, vườn vui chơi dành cho thiếu nhi, sân cầu lông, công viên, thác nước nhân tạo. Các dịch vụ kinh doanh đồng thời được xây dựng phục vụ cư dân với mô hình bãi đỗ xe trên cao, shophouse, spa, vườn BBQ… Khu căn hộ Conic Riverside Quận 8 xây dựng thành công không gian sống hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi và phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Dự án Conic Riverside là “hiện thân” của không gian xanh thông minh, mang đến những căn hộ xanh view ven sông tuyệt đẹp cùng bầu không khí trong lành. Đây là món quà hoàn hảo dành tặng bản thân và những người yêu quý bên cạnh.

IV. Thiết kế căn hộ Conic Riverside xanh hiện đại

Dự án Conic Riverside Quận 8 được xây dựng với quy mô 2 block cao 22 tầng với 664 sản phẩm bao gồm shophouse, căn hộ thường, penthouse với diện tích bình quân từ 49.41m2 đến 126.63 m2.

Hình ảnh mẫu nội thất căn hộ Conic Riverside

Tổng mật độ xây dựng của dự án với 34% căn hộ view hướng sông, chiếm trọn khí trời mát mẻ và nắng gió tự nhiên. Với những thiết kế còn lại, căn hộ đều sở hữu phong cách mở với tầm nhìn xanh mát, hòa mình cùng thiên nhiên. Đây là trải nghiệm sống 5 sao độc nhất cùng những buổi sáng trong lành, những trưa nắng giải nhiệt, chiều tà thơ mộng và khi bầu trời đêm lấp.

Căn hộ được thiết kế đa dạng từ 2 – 3 phòng ngủ với diện tích phù hợp từ 49,41m2 – 72,96 m2, hay diện tích từ 114,06 m2 - 126,63m2 cho những căn Sky Villa Park (Penthouse) được thiết kế đặc biệt, với đầy đủ tiện nghi.

Những căn hộ Conic Riverside trong giai đoạn 1 vào thời điểm Quý II. 2020 được trang bị nội thất và vật liệu hoàn thiện bao gồm:

  • Gạch 60×60 hoặc 80×80.
  • Sàn gỗ lát phòng ngủ.
  • Gạch lát ngoài trời và gạch sử dụng cho nhà tắm chống trượt.
  • Lan can sắt cao 1.4m.
  • Cửa ra logia và cửa trượt dành cho sân vườn.
  • Hệ thống Intercom – thẻ từ an ninh căn hộ.
  • Bộ kệ tủ bếp treo cao cấp.
  • Toàn bộ thiết bị vệ sinh và cơ điện cao cấp.

Khu căn hộ Conic Quận 8 không chỉ sở hữu lợi thế vàng “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” mà còn mang đến cho cư dân trải nghiệm về một môi trường sống xanh tiện nghi cùng những giá trị sống hoàn hảo cho mọi gia đình. Conic Riverside không chỉ là nhà, mà còn là vườn ươm tổ ấm, là nơi để bạn cùng gia đình vun đắp những mầm non của yêu thương và dựng xây hạnh phúc, ở hiện tại và cả tương lai.

Conic đã “giải khát” cơn nóng bất động sản và là lựa chọn an cư lý tưởng cư dân trong và các khu vực lân cận. Giá bán căn hộ Conic Riverside được xem là tốt nhất trên thị trường bất động sản Quận 8, với 50 suất đầu tiên chỉ từ 1,3 tỷ/căn. Chủ đầu tư Conic Riverside đưa ra phương thức thanh toán nhẹ nhàng với những khách hàng lựa chọn thanh toán theo tiến độ dự án hoặc vay 70% tổng giá trị căn hộ tối đa trong vòng 25 năm.

Conic Riverside không đơn thuần là những khối bê tông sừng sững, Conic mang đến những khoảng xanh lý tưởng, một môi trường sống trong lành giữa phố thị ồn ào. Với đầy đủ tiện nghi và tiện ích nội ngoại khu, Conic Riverside là khởi nguồn của những giá trị tốt đẹp, là điểm an cư lý tưởng cho cuộc sống gia đình, đồng thời sở hữu vị trí tốt cho đầu tư sinh lời. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua thông tin dưới đây để chọn mua căn hộ tốt nhất và giải quyết nhanh chóng các thủ tục.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty CP ĐT XD và PT Lĩnh Phong – CONIC
Tổng diện tích
13,650.8 m²
Thời gian bàn giao
Tháng 4/2017
Mật độ xây dựng
34%
Quy mô
2 block, 22 tầng
Cơ cấu diện tích
Căn hộ: 49.41 - 72.96 m2; penhouse: 114.06 - 126.63 m2 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí