• Đã bàn giao

Citi soho

Đ.Nguyễn Thị Định, P.Cát Lái, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

1.65 tỷ - 0

Giới thiệu

Citi soho 

Ra đời vào năm 1998 với lĩnh lực kinh doanh bất động sản, chủ đầu tư Á Kiến đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường địa ốc miền Nam, đem đến những giá trị và tận hưởng cuộc sống đế khách hàng của mình một cách trọn vẹn nhất. Với kinh nghiệm đầu tư và xây dựng nhiều dự án bất động sản làm nên tên tuổi như: Dự án chung cư Imperia An Phú, Citihome, dự án Galleria, dự án Ventura, dự án Citibella... thì mới đây, Á Kiến Group lại khẳng định tầm ảnh hưởng của mình với siêu dự án Citi Soho.

I. Tổng quan về dự án Citi Soho

Citi Soho Quận 2 tọa lạc tại phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, nằm trong dự án quy hoạch khu dân cư Cát Lái. Với diện tích lên đến 152 hecta, dự án Citi Soho được kỳ vọng sẽ trở thành Phú Mỹ Hưng của khu Đông đáp ứng đầy đủ các tiện ích thiết yếu cho cư dân nơi đây. Citi Soho là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ đang tìm một nơi để định cư với đầy đủ tiện ích, giao thông thuận tiện và gần gũi với thiên nhiên mà giá cả lại rất phải chăng, hợp túi tiền của nhiều người.

Dự án Citi Soho ra đời hứa hẹn mang đến làn gió mới cho khu vực Cát Lái đầy tiềm năng này. Và Citi Soho được các chuyên gia bất động sản cùng chủ đầu tư đánh giá là dự án quan trọng giúp thay đổi bộ mặt của khu đô thị 152ha Cát Lái, trở thành căn hộ đáng sống nhất quận 2.

  • Tên dự án: Citi Soho.
  • Vị trí: Đường số 9, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chủ đầu tư: Công ty Á Kiến.
  • Quy mô, diện tích: 1,2 ha; 3 Block A, B, C có độ cao trung bình là 27 tầng với 781 căn hộ.
  • Mật độ xây dựng: 43%
  • Pháp lý: Sở hữu sổ hồng.
  • Hình ảnh tổng quan dự án Citi Soho

    II. Những lí do vì sao nên chọn Citi Soho là nơi an cư lạc nghiệp?

    1. Vị trí đắc địa, thuận tiện cho giao thông di chuyển

    Citi Soho là dự án chung cư tọa lạc trên đường 9, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí Citi Soho được các chuyên gia đánh giá là cực kỳ thuận lợi, dễ dàng kết nối đến mọi nơi trong thành phố. Không những vậy, chung cư Citi Soho tổng hợp đủ các khía cạnh tiện lợi tới địa điểm, giao thông như:

    • Từ căn hộ Citi Soho dễ dàng di chuyển đến Quận 1 qua đại lộ Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm không quá 15 phút.
    • Thuận tiện về Quận 7, Phú Mỹ Hưng qua cầu Phú Mỹ không quá 10 phút đi xe.
    • Là đầu mối giao thông quan trọng giữa cao tốc Long Thành Dầu Dây, sân bay quốc tế Long Thành, Khu Nam...
    • Bạn mất không quá 10 phút là đến khu thương mại sầm uất bậc nhất của khu Đông: siêu thị Metro, siêu thị khu vực mua sắm, khu tổ hợp mua sắm Parkson…
    • Căn hộ Citi Soho quận 2 nằm ngay khu vực sôi động nhất của khu Đông với hàng loạt dự án lớn đã và đang hình thành.
    • Chung cư Citi Soho tọa lạc ngay trung tâm quận 2, cách ủy ban nhân dân quận và các cơ quan hành chính quận khoảng 10 phút.
    • Kết nối tới quảng trường trung tâm khu đi bộ được quy hoạch lớn nhất việt nam ngay khu Thủ Thiêm.
    • Hình ảnh tổng quan dự án Citi Soho

      2. Tiện ích nội khu hoàn hảo, mang lại cuộc sống tốt đẹp cho chủ sở hữu

      Citi Soho được bao bọc bởi một công viên xanh diện tích bằng ¾ công viên Gia Định và tọa lạc tại vị trí giao nhau của hai trục đường chính Cát Lái – khu đô thị  mới năng động, nhộn nhịp quy hoạch bài bản, đầy đủ các lĩnh vực như tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao… Citi soho – dự án khu căn hộ đương đại – là lựa chọn lý tưởng dành cho người trẻ năng động, sáng tạo, đang tìm kiếm một phong cách sống mới tại một miền đất xanh mát, yên bình nhưng không tách rời tiện nghi hiện đại và không quá xa trung tâm thành phố.

      Hình ảnh tiện ích ngoại khu dự án Citi Soho

      Tiện ích nội khu Citi Soho bao gồm khu: BBQ, bảo vệ 24/24, Coffee ngoài trời, bể bơi nước tràn, hồ bơi trẻ em, lối đi bộ sân vườn, sân cầu lông, sân bóng rổ, Shopping, trung tâm thương mại, ....Dự án Citi Soho được thiết kế hài hòa với môi trường, những cư dân Citi Soho sẽ  được chăm sóc từ trong ra ngoài căn hộ, người già sẽ được đi bộ dọc công viên, nghỉ ngơi trên ghế đá với hàng cây xanh, tận hưởng một cuộc sống trong lành, mát mẻ.  Trẻ nhỏ sẽ có vui chơi trong khu vực dành riêng cho trẻ em.... Tất cả được chủ đầu tư thiết kế tỉ mỉ, hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ.

      Căn hộ Citisoho được thừa hưởng một công viên xanh rộng tầm 4ha nằm trong khuôn viên dự án với không gian thoáng đãng, xanh mát nhờ mật độ xây dựng thấp, trồng nhiều cây xanh và có thiết kế hài hòa với thiên nhiên.

      Bên cạnh đó, với những tiện ích ngoại khu Citi Soho cực đỉnh, cư dân sẽ được hưởng một không gian thư giãn của 1 khu nghỉ dưỡng cao cấp của Sài Gòn: Các trường mầm non tới đại học, cơ sở khám chữa bệnh, công ty, tòa án nhân dân tối cao, sân vận động lộ thiên, cơ quan hành chính và bưu điện, câu lạc bộ giải trí. Bên cạnh đó các bạn có thể về Quận 1, Quận 7 Phú Mỹ Hưng, Khu An Phú An Khánh....

      Nội thất đỉnh cao, mang phong cách hiện đại của dự án Citi Soho

      Căn hộ Citi Soho quận 2 là nơi an cư lý tưởng cho những gia đình trẻ đang tìm kiếm một tổ ấm gần với thiên nhiên. Mỗi căn hộ trong nhà mẫu Citisoho đều được trang trí nội thất sang trọng, hiện đại mang đậm phong cách thời thượng.  Khi bàn giao, mẫu mã mỗi căn nhà đều siêu thoáng mát. Sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, đón ánh mặt trời và cùng những làn gió mát rượi, mỗi chung cư Citi Soho đều có ban công và sân phơi rộng. Toàn bộ căn hộ Citi Soho quận 2 đều được thi công với quy trình mới tiên tiến và được lắp ráp hệ thống an ninh hiện đại chắc chắn sẽ mang lại không gian, môi trường sống lý tưởng cho chủ sở hữu.

      Mẫu nội thất dự án Citi Soho

      3. Mặt bằng dự án Citi Soho

      Dự kiến dự án Citi Soho tung ra thị trường khoảng 781 căn hộ. Khu căn hộ Citi Soho cao cấp gồm 3 block cao 27 tầng.

      Mặt bằng tầng điển hình gồm 21 căn/sàn. Diện tích căn hộ từ 50-60 m². Thiết kế thông thoáng từ 1-3 phòng ngủ hiện đại căn hộ Citi Soho là mang đến không gian sống hoàn mỹ.

      Hình ảnh mặt bằng tầng điển hình dự án Citi Soho

      Phòng ngủ được thiết kế với khung cửa sổ rộng đón gió và nắng, khu vực phòng tiếp khách luôn được đón ánh sáng và gió thiên nhiên thông thoáng. Thiết kế bếp mở luôn tạo cảm giác ấm cúng, sum vầy hạnh phúc cho gia đình gia chủ. Các phòng ngủ được lót sàn gỗ tạo cảm giác ấm áp, luôn tận dụng tối đa mặt thoáng để mang hơi thở thiên nhiên trong lành đến từng căn phòng.

      Ngoài ra, nhờ sở hữu địa điểm trung tâm Quận 2 từ căn hộ Citi Soho cư dân có thể ngắm nét đẹp của Sài Gòn lúc chìm trong màn đêm với các ánh đèn lấp lánh ảo mộng, được ngắm ánh nắng bình minh tại chung cư Citi Soho, song song với đó cư dân có một tầm nhìn tuyệt vời đến các quận lân cận.

      4. Giá bán của căn hộ

      Với Citisoho, giờ đây, việc sở hữu không gian sống cao cấp và chất lượng đỉnh cao đã đến gần hơn với tầm tay người mua trẻ. Với giá bán căn hộ Citi Soho 990 triệu đồng, các bạn đã có thể sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Citi Soho, nơi có mật độ cây xanh cao hơn gấp 9 lần so với khu vực trung tâm cùng với hệ thống tiện nghi cao cấp từ căn hộ. Không dừng lại ở đó, phương thức thanh toán kéo dài đến 36 tháng, trong đó đợt đầu chỉ trả 10% (tương đương 100 triệu) và các đợt sau chỉ từ 1%/tháng (tương đương 10 triệu) đã giúp việc sở hữu nhà trở nên dễ dàng hơn với người trẻ. Hiện nay, tiến độ Citi Soho đang không ngừng được nhà đầu tư Á Kiến đẩy mạnh, nhằm các khách hàng và các đầu tư có được căn hộ trong thời gian sớm nhất.

      Thuộc KĐT Cát Lái năng động và có tốc độ phát triển nhanh tại Quận 2, Citi Soho không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho những người trẻ mua để ở mà còn phù hợp với những nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội đầu tư vững chắc trong khoảng 2 năm tới. Với chất lượng tốt, giá cả hợp lý các căn hộ Citi Soho là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho quý khách hàng. Với sự uy tín từ chủ đầu tư, Citi Soho xứng đáng là mảnh đất vàng quý giá trong tương lai.

      Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

    Đặc điểm

    Thông tin chi tiết

    Chủ đầu tư
    Kiến Á Group
    Tổng diện tích
    12,000.0 m²
    Thời gian bàn giao
    Tháng 10/2018
    Mật độ xây dựng
    29.6%
    Quy mô
    3 block, 25 tầng
    Cơ cấu diện tích
    56 - 60 m²
    Tiến độ
    Đã bàn giao

    Tiện ích

    • Chỗ đậu xe
    • Sân nướng BBQ
    • Thang máy
    • Trung tâm thương mại
    • Hồ bơi
    • Phòng tập gym
    • Công viên
    • Bảo vệ 24/7
    • Sân chơi trẻ em

    Tổng quan

    Sơ đồ mặt bằng và vị trí

    Tiện ích

    Hình ảnh nhà mẫu

    Hình ảnh thực tế

    Vị trí