• Đã bàn giao

Calla garden

Đ.Nguyễn Văn Linh, X.Phong Phú, H.Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh

900 triệu - 0

Giới thiệu

Calla garden 

Trong cuộc sống hiện đại, giữa những bộn bề lo toan, ai cũng muốn có một bến đỗ gọi là "nhà". Nó không chỉ đơn thuần là nơi cư trú, che nắng, che mưa, mà còn là không gian khơi dậy của yêu thương, tạo nguồn của hạnh phúc cùng những trải nghiệm thư thái, bình yên. Hiểu được điều đó, Dự án Calla Garden đã được hình thành để chinh phục những khát khao bình dị này. Đây là dự án nhà ở mới, khi được hoàn thành không chỉ cung cấp 207 căn hộ mà còn mở ra một xu hướng mới trong việc mang đến những giá trị sống văn minh, hiện đại, tân tiến cho cư dân trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

 

I. Giới thiệu tổng quan dự án Calla Garden

Dự án Calla Garden không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà nơi đây còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại tốt nhất. Từ nội khu cho đến ngoại khu đều mang đến cuộc sống an sinh trong lành thoải mái cho cư dân. Căn hộ được thiết kế gồm đa dạng các tiện ích nội khu dành cho trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới, vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích khác dành cho người lớn như: đài phun nước, hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, khu ẩm thực… để cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.

Hình ảnh tổng quan dự án Calla Garden

 

Hình ảnh tổng quan dự án Calla Garden

Ngoài ra, Calla Garden sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu hiện đại trong khu vực quanh căn hộ như: Trường Quốc tế (RMIT, BVIS, Singapore, Việt Úc, Trường mẫu giáo CANADA…) Trường công lập (Trường Tiểu học Bình Hưng, Làng đại học, Trường dân lập Tôn Đức Thắng, Satra, Coopmart quận 8, Sunrise Mall, Lotte Mart…)

Hình ảnh tổng quan tiện ích nội khu dự án Calla Garden

 

Hình ảnh tổng quan tiện ích ngoại khu dự án Calla Garden

II. Căn hộ Calla Garden

Căn hộ Calla Garden gồm 2 block chung một khối và mỗi block đều có nhiều loại hình hiện đại, đa dạng, đáp ứng nhu cầu an sinh tốt nhất cho cư dân sở hữu.

Căn hộ gồm:

  • Block T1 – tháp căn hộ panorama: 77 căn hộ; 04 căn shophouse.
  • Block T2 gồm: tháp căn hộ typical với 119 căn hộ; 03 căn shophouse; 18 căn hộ duplex.

Dự án căn hộ Calla Garden mang đến không gian hiện đại và tiện nghi. Cư dân Calla Garden sẽ có cơ hội được tận hưởng những giá trị sống tuyệt vời nhất từ không gian sống xanh, trong lành, mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Đến với căn hộ Calla Garden ngay hôm nay, quý khách sẽ vô cùng hài lòng cho cuộc sống an sinh chất lượng hoặc đầu tư sinh lời trong tương lai.

Hình ảnh mặt bằng dự án 

III. Calla Garden Bình Chánh

Căn hộ Calla Garden là dự án được triển khai xây dựng, đầu tư bởi Công ty CP đầu tư xây dựng Tân Bình (Tân Bình ICC) hợp tác cùng với các tên tuổi nổi tiếng trên thị trường như: Công ty Xây dựng Tân Hải Long (đơn vị thi công); Công ty Thiết kế GK ARCHI (thiết kế dự án); Tư vấn Giám sát - Công ty VP.

Hình ảnh vị trí dự án Calla Garden Bình Chánh

Dự án căn hộ Calla Garden tọa lạc tại KDC Green Life - 13C Nguyễn Văn Linh ra đời với mục tiêu kiến tạo một cuộc sống với môi trường xanh – sạch – đẹp và phát triển bền vững tại vùng đất luôn được thiên nhiên ưu đãi, sông nước bao quanh. Đến với Calla Garden, sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, tuyệt vời để hưởng thụ cuộc sống, một nơi an cư đem lại sự thịnh vượng và may mắn cũng như an lành, hạnh phúc cho mọi cư dân khi sinh sống tại nơi đây.

Dự án Calla Garden tại Bình Chánh được đánh giá cao khi là một căn hộ có vị trí kết nối giao thông nhanh chóng, thiết kế đẹp, tiến độ triển khai xây dựng theo đúng trình tự đề ra. Một nơi sẽ cho bạn cuộc sống hiện đại, đẳng cấp nhờ các chuỗi tiện ích dịch vụ ngay tại nội khu, mang lại cho khách hàng cuộc sống tốt nhất.

Nếu là một khách hàng quan tâm đến bất động sản thì bạn không nên bỏ qua các dự án của Công ty Tân Bình ICC, vì khi bạn mua căn hộ Calla Garden để ở hay không thích ở nữa bạn có nhu cầu cho thuê căn hộ Calla Garden cũng đều phát sinh lợi nhuận, cho nên Calla Garden xứng đáng là một nơi để bạn đầu tư.

IV. Bán căn hộ Calla Garden

Căn hộ Calla Garden được dự kiến sẽ xây dựng vào 25/09/2017. Giá bán căn hộ Calla Garden trung bình dự kiến 18,5 triệu/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư của khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được Ngân hàng Việt Nam uy tín  hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.

V. Pháp lý dự án Calla Garden

Đến với Tân Bình ICC, khách hàng hoàn toàn an tâm về một dự án có pháp lý dự án Calla Garden vững chắc, được VietinBank bảo lãnh tiến độ xây dựng để đảm bảo quyền lợi cao nhất của mình. Hiện Calla Garden là dự án hiếm hoi tại Nam Sài Gòn xây đến tầng 4 mới công bố thông tin mở bán. Chính vì vậy, khách hàng chọn lựa chung cư Calla Garden sẽ được ký hợp đồng mua bán ngay với chủ đầu tư để giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Tân Bình ICC còn cam kết bàn giao nhà ngay trong quý IV-2018 với nội thất hoàn thiện ở mức cao cấp như sử dụng thiết bị vệ sinh Toto, bếp Malloca, sàn gỗ phòng ngủ...

Calla Garden không chỉ đẹp mà còn mang tính đắc địa và chiến lược rõ rệt. Chính bởi đặc điểm vị trí tuyệt vời này mà Calla Garden được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và phong thủy đánh giá rất cao về dự án.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

 

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty CP đầu tư xây dựng Tân Bình (Tân Bình ICC)
Tổng diện tích
3,700.0 m²
Thời gian bàn giao
Quý IV/2018
Mật độ xây dựng
42.7%
Quy mô
2 block, 16 tầng
Cơ cấu diện tích
50.3 - 74.4 m2 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Đài phun nước
  • Nhà sinh hoạt văn hóa
  • Khu ẩm thực

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí