• Đã bàn giao

Aurora Residences

Đ.Bến Bình Đông, P.14, Q.8, TP.Hồ Chí Minh.

1.6 tỷ - 2.5 tỷ

Giới thiệu

Aurora Residences - mang sông nước vào đô thị

Dự án Aurora Residences được đặt tại số 277 bến Bình Đông, phường 14, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh, với tổng vốn đầu tư 780 tỷ đồng do Công ty CP Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước (DRH Holdings) là đơn vị phát triển. Dự án Aurora Residences có những căn hộ sở hữu 2 mặt tiền đường và 2 mặt tiền sông với nhữngf điểm view đẹp, thông thoáng, môi trường sống thân thiện với thiên nhiên và sự đa dạng trong phương tiện di chuyển.

I. Tổng quan về Dự án Aurora Residences

Dự án Aurora Residences tọa lạc tại số 277 bến Bình Đông, phường 14, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh, được xây dựng trên tổng diện tích đất 5.465,4 m2 với mật độ xây dựng 40%. Aurora Residences được quy hoạch cao 25 tầng gồm 2 Block với 445 căn hộ, 32 căn officetel và 9 căn Shophouse với diện tích từ khoảng 48.77 m2 đến 79.64 m2.

Phối cảnh tổng quan dự án Aurora Residences

Aurora Residences quận 8 dễ dàng kết nối đến các vùng trung tâm của khu vực lân cận như quận 1, quận 5, quận 6, quận 10. Từ Aurora Residences dễ dàng di chuyển đến trung tâm thương mại, chợ lớn, bến xe, bệnh viện,... Đặc biệt, căn hộ Aurora Residences quận 8 sở hữu 2 mặt tiền sông và 2 mặt tiền đường lớn bến Bình Đông và Ngô Sỹ Liên, song song đại lộ Võ Văn Kiệt và tuyến đường huyết mạch của TP. Hồ Chí Minh, giúp người dân có thêm sự lựa chọn giữa giao thông đường thủy và giao thông đường bộ, làm giảm đáng kể tình trạng tắc nghẽn giao thông, tiết kiệm thời gian cho dân cư thuộc khu vực dự án Aurora Residences.

Hình ảnh vị trí dự án Aurora Residences

II. Tiện ích của Dự án Aurora Residences

Dự án Aurora Residences có đầy đủ các tiện ích nội khu được bố trí sắp xếp hợp lý, với thiết kế hiện đại, các trang thiết bị tân tiến.

- Khu siêu thị, thương mại với đầy đủ các nhu yếu phẩm mang những thương hiệu hàng đầu quốc tế ở tầng trệt.

- Công viên nước, khu vui chơi giải trí Đồng Diều.

- Phòng tập GYM hiện đại với các trang thiết bị tân tiến nhất.

- Khu vực ẩm thực BBQ, cafe, nhà sách,...

- Sky bar cùng âm thanh, ánh sáng nhộn nhịp ở tầng 26.

- Hệ thống lọc nước trung tâm công nghệ cao đảm bảo nguồn nước sạch, an toàn cho người sử dụng...

Hình ảnh các tiện ích nội khu dự án Aurora Residences

Với vị trí đắc địa, Aurora Residences dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu về văn hóa, giáo dục, y tế,... Cụ thể như:

- Cách siêu thị Co.op mart chỉ khoảng 3 phút.

- Cách bệnh viện Quận 8 khoảng 5 phút.

- Cách chợ Bến Thành 10 phút.

- Cách Phú Mỹ Hưng 15 phút.

- Đi đến Đại học Sài Gòn chỉ 15 phút.

- Đi đến bến xe Miền Tây chỉ 15 phút.

Ngay phía trước Aurora Residences là hệ thống kênh tàu hủ trải dài từ quận 1 đến Bình Chánh, tại đây hình thành tuyến thuyền di chuyển đường thủy, thuận tiện cho người dân trong việc di chuyển bằng đường thủy.

Hình ảnh mặt bằng tiện ích dự án Aurora Residences

III. Mặt bằng của Dự án Aurora Residences

Dự án Aurora Residences bao gồm 2 Block căn hộ cao 25 tầng, trong đó có 4 tầng dịch vụ và 21 tầng là căn hộ chung cư với đa dạng loại hình từ 1 - 3 phòng ngủ.

Aurora Residences có đến 3 tầng để xe rộng rãi với lối xe ra vào được thiết kế rất thông thoáng, mỗi hộ gia đình sẽ có 1 chỗ để xe ô tô và 2 chỗ để xe máy.

Hình ảnh mặt bằng căn hộ Aurora Residences

IV. Thiết kế căn hộ Aurora Residences

Dự án Aurora Residences có tổng 445 căn hộ, 32 căn officetel và 9 căn Shophouse, diện tích dao động từ khoảng 48.77 m2 đến 79.64 m2 với thiết kế hiện đại, đẳng cấp, các hướng view thông thoáng, không bị che lấp bởi tòa nhà nào. Tất cả các căn hộ đều có hướng nhìn ra sông, mỗi căn hộ đều có 2 - 3 mặt thoáng, nhiều cửa sổ thiết kế bằng kính và tường bao xung quanh tạo điều kiện thuận lợi cho các hướng view và đón nắng, ánh sáng tự nhiên, đồng thời của kính cách nhiệt, cách âm tốt tạo sự bình yên cho căn hộ.

Các căn hộ Aurora Residences quận 8 đều có bồn trồng cây xanh và trang thiết bị, nội thất mang những thương hiệu hàng đầu như:

- Phòng ngủ được lát sàn bằng gỗ công nghiệp nhập khẩu KronoLUX/ Kingfloor.

- Tường được sử dụng sơn nước cao cấp Jotun/Nippon, sơn 3 lớp (1 lớp lót, 2 lớp hoàn thiện).

- Khóa cửa chính mang thương hiệu PHGLock nhập khẩu trực tiếp từ Australia với 3 chức năng: Thẻ từ thông minh, khóa số mã ảo chống dò và khóa cơ.

- Tủ bếp được sản xuất bởi nguyên liệu chống ẩm nhập khẩu, phụ kiện Hafele, mặt bếp được ốp bằng đá sang trọng.

- Nhà vệ sinh được trang bị bởi sàn gạch chống trơn trượt 60x60, tường được ốp bằng gạch nhám, trang bị tủ Lavabo chống ẩm, vòi tắm hoa sen, bồn cầu... của hãng Hafele/America.

Hình ảnh căn hộ nhà mẫu Aurora Residences

Theo thông tin từ thị trường bất động sản, căn hộ Aurora Residences được rao bán với giá dự kiến từ khoảng 30 triệu đồng/m2. Với mức giá này những đối tượng khách hàng tầm trung có thể dễ dàng sở hữu căn hộ.

V. Tiến độ Dự án Aurora Residences

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án Aurora Residences đã hoàn tất phần thi công của 4 tầng dịch vụ và 9 tầng nhà ở. Mới đây nhất là hoàn thiện phần thân tầng 23 và đổ sàn tầng 25 ở cả 2 tòa nhà. Chủ đầu tư cũng đang nhanh chóng tiến hành hoàn thiện việc lắp đặt, bố trí, sắp xếp trang thiết bị đầy đủ cho mỗi căn nhà, đảm bảo đúng lộ trình, kế hoạch và tiến độ Aurora Residences đã đề ra.

Dự kiến thời hạn bàn giao nhà sẽ rơi vào khoảng quý 2 năm 2021 (có thể sớm hoặc muộn hơn khoảng 3 tháng). Như vậy, chậm nhất là tháng 12/2021 khách hàng sẽ nhận được nhà. Tính đến thời điểm hiện tại, Aurora Residences đã bán hết 100% các căn hộ cho các nhà đầu, các cá nhân/ hộ gia đình có mong muốn sở hữu thì bằng hình thức chuyển nhượng, nhà đầu tư sẽ hỗ trợ chuyển nhượng pháp lý Aurora Residences rõ ràng, minh bạch cho người sở hữu.

Như vậy, Aurora Residences là một trong những dự án hàng đầu được sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư và cũng là lựa chọn thông minh cho cá nhân/ hộ gia đình muốn tìm nơi an cư lý tưởng. Aurora Residences sở hữu đầy đủ các tiện ích nội - ngoại khu, đáp ứng tối đa nhu cầu tất yếu của đời sống sinh hoạt. Cùng với đó, dự án đã và đang được các chủ đầu tư hoàn thiện để sớm đưa vào sử dụng.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty CP Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước (DRH Holdings)
Tổng diện tích
5,465.4 m²
Thời gian bàn giao
Quý IV/2020
Mật độ xây dựng
40%
Quy mô
2 block, 25 tầng
Cơ cấu diện tích
45 - 77 m2 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí