• Đang mở bán

Century City

Đ.ĐT769, X.Bình Sơn, H.Long Thành, T.Đồng Nai

1.8 tỷ - 0

Giới thiệu

Century City 

Dự án Century City là dự án khu đô thị mới nhất của tập đoàn Kim Oanh Group triển khai tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Dự án được phát triển theo hướng thành phố đa tiện ích, nằm trong chiến lược phát triển “thành phố sân bay”. Với diện tích toàn khu lên tới 49.8ha, Century City trở thành ngôi sao sáng của Đồng Nai về phát triển nhà ở và khu căn hộ hiện đại cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp dành cho giới thượng lưu.

I. Giới thiệu tổng quan dự án Century City

Dự án Century City được mua với giá 1.270 tỷ đồng qua hình thức đấu thầu bởi Công ty CP Đầu tư & Phát triển Thuận Lợi – Kim Oanh Group. Ngày 19/02/2020, dự án được Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh Đồng Nai bàn giao mặt bằng và Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Century City xây dựng trên trục đường chính vào sân bay quốc tế Long Thành, cách 2km đến cổng vào. Với chiến lược phát triển “thành phố sân bay”, chủ đầu tư hứa hẹn xây dựng Century Long Thành trở thành khu đô thị thương mại – dịch vụ đẳng cấp, góp phần quan trọng vào bước chuyển mình mạnh mẽ của địa phương, vươn tầm quốc tế.

Hình ảnh tổng quan dự án Century City

Tọa lạc tại trục đường kết nối, khu đô thị Century City kết hợp chuỗi tiện ích nội khu và tiện ích liên kết xứng tầm, phục vụ nhu cầu giao thương đa dạng của doanh nhân trong và ngoài nước. Century City cũng trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều chuyên gia làm việc tại sân bay, cư dân trong và ngoài vùng, nhân công làm việc tại các khu công nghiệp lân cận… Đây chính là vùng đất của cuộc sống mới, thời thượng, đẳng cấp.

II. Vị trí chiến lược của dự án Century City

Dự án Century City nằm trên mặt tiền của hai trục đường chính là đường ĐT 769 và đường Cầu Mên, đồng thời kết nối trực tiếp với nhiều tuyến đường giao thông chiến lược như đường ĐT 769 mới, đường Vành Đai 4, quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Đây là vị trí kết nối năng động, là tiền đề để khu đô thị phát triển bùng nổ trong tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam. Cư dân chỉ mất từ 20 – 30 phút để di chuyển tới Tp. Hồ Chí Minh, thành phố Long Khánh, thành phố Biên Hòa và thành phố Vũng Tàu.

Hình ảnh vị trí dự án century City

Đặc biệt, Century City Kim Oanh còn sở hữu tâm điểm kết nối của đại lộ Bắc Sơn – Long Thành xuyên suốt tới sân bay quốc tế Long Thành. Đây là tuyến đường phát triển thương mại – dịch vụ cao cấp, hậu cần phục vụ cho sân bay quốc tế Long Thành – cảng hàng không hàng đầu Châu Á. Đây chính là biểu tượng mới của Việt Nam với công suất trung bình 100 triệu lượt khách và 5 triệu tấn hàng hóa mỗi năm, là biểu tượng thịnh vượng của “thành phố sân bay”.

III. Tiện ích nổi bật tại dự án Century City

Century City được phát triển theo chiến lược “thành phố sân bay” với quy hoạch hiện đại cùng 3 phân khu cao cấp, gồm Century Center, Century Park và Century Garden.

Hình ảnh phối cảnh tổng quan tiện ích dự án Century City

IV. Thành phố đa tiện ích

Nội khu dự án Century City là chuỗi tiện ích tiêu chuẩn, là thành phố thu nhỏ của chuẩn mực sống tương lai. Dự án bao gồm hệ thống trường học các cấp từ mầm non đến THCS quy mô 2.7ha – Century School. Đây là cơ sở giảng dạy uy tín cho con em công dân Century City, giúp trẻ phát triển toàn diện tinh thần và thể chất, đồng thời giúp cha mẹ tiết kiệm thời gian và an toàn hơn trong việc đưa đón con đi học mỗi ngày.

Hình ảnh thành phố đa tiện ích Century City

Tiếp đó là trung tâm thương mại – hội nghị quy mô 1.2ha bố trí ngay tại mặt tiền dự án - Century Palace. Trong tương lai sẽ trở thành suối nguồn – nơi cung ứng chuỗi sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu, đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi – giải trí cho cư dân, đồng thời phát triển thành trung tâm kinh doanh sầm uất.

Cùng với đó là sự đầu tư về môi trường sống lâu dài từ phía Kim Oanh Group với công viên Century Park 2ha. Đây được xem như lá phổi xanh của toàn khu, tái hiện kiến trúc kỳ quan thế giới như đền Pantheon (Ý), Điện Kremlin (Nga), nhà hát Opera Sydney (Úc), đền Taj Mahal (Ấn Độ), tháp nghiêng Pisa (Ý), tượng Nữ thần Tự Do (Mỹ), tháp nghiêng Pisa (Ý)… Cũng như là điểm vui chơi, giao lưu và kết nối cộng đồng với các lễ hội, sự kiện, sôi động đầy màu sắc.

Hình ảnh tiện ích nội khu dự án Century City

Đồng là sự kết hợp với các dãy shophouse quy hoạch chuẩn mực, các khu căn hộ cao tầng đồ sộ. Khi phát triển hoàn chỉnh, Century City không chỉ hiện lên là một khu căn hộ hiện đại mà còn là điểm đến của mua sắm, vui chơi và giải trí lý tưởng dành cho du khách và cư dân trong khu vực.

V. Phân khu của dự án

1. Phân khu Century Center

Century Center là phân khu đắt giá nhất tại khu đô thị Century City, giữ vị trí trung tâm mặt tiền toàn khu và trải dài sừng sững trên tuyến giao thông ĐT 769. Địa thế đẹp cùng giá trị thương mại vượt trội Century Center thu hút nhu cầu bất động sản rất lớn.

Hình ảnh phân khu trung tâm Century Center

Đây là điểm tới lý tưởng của giới thượng lưu với chuỗi tiện ích đa dạng: công viên giải trí hấp dẫn, trung tâm Century Palace sầm uất, những dãy shophouse hiện đại học tuyến đại lộ cùng khu căn hộ cao tầng đẳng cấp.

2. Phân khu Century Park

Liền kề Century Center là phân khu Century Park sôi động với vị trí ngay mặt tiền đường Cầu Mên. Đây là điểm thu hút rất lớn bởi dịch vụ du lịch và nghỉ dưỡng hấp dẫn, ấn tượng với cảnh quan Century Park và khu biệt thự Century Luxury lộng lẫy.

Mỗi căn biệt thự Century Luxury là “siêu phẩm” an cư, tích hợp đầy đủ các tiện ích, bao gồm công viên xanh 4.000 m2, khu vui chơi trẻ em hồ cảnh quan…

3. Phân khu Century Garden

Phân khu Century Garden đối diện Century Park và là điểm kết nối Century City và khu dân cư Bình Sơn liền kề. Century Garden đồng sở hữu hệ thống tiện ích toàn khu cùng hệ thống giáo dục từ mầm non đến THCS và công viên rộng 2.500m2. Cách trung tâm hội nghị Century Palace chỉ vài bước chân.

Century Garden xứng đáng là mái nhà bình yên bình với những khoảng vườn xanh mát. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho cuộc sống lý tưởng, nơi an cư bền vững cùng với môi trường giáo dục chất lượng, nuôi dưỡng những “mầm xanh” tương lai.

VI. Thiết kế nhà mẫu điển hình tại dự án Century City

1. Mặt bằng nhà phố liên kế

Toàn diện tích đất lên tới 100m2, trong đó là 80m2 diện tích đất xây dựng. Nhà được thiết kế 3 tầng.

  • Tầng 1 gồm phòng khách, phòng bếp và phòng ăn cùng 1 WC.
  • Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung và 2WC.
  • Tầng 3 gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ mà 1 WC.

2. Mặt bằng nhà liên kế vườn

Toàn diện tích đất lên tới 100m2, trong đó là 72m2 diện tích đất xây dựng. Nhà được thiết kế 2 tầng.

  • Tầng gồm phòng khách, phòng bếp và phòng ăn cùng 1 WC.
  • Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ và 1WC.

3. Mặt bằng biệt thự

Toàn diện tích đất lên tới 300m2, trong đó là 140m2 diện tích đất xây dựng. Nhà được thiết kế 3 tầng.

  • Tầng gồm nhà xe, phòng khách, phòng bếp và phòng ăn cùng 1 WC.
  • Tầng 2 gồm 1 phòng ngủ lớn (master), 2 phòng ngủ thường, 1 phòng sinh hoạt chung, 2WC.
  • Tầng 3 gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng tập gym, 1 phòng thờ, 2 WC, sân thượng.

4. Mặt bằng shophouse

Toàn diện tích đất lên tới 120m2, trong đó là 95m2 diện tích đất xây dựng. Nhà được thiết kế 3 tầng.

  • Tầng gồm khu kinh doanh, phòng bếp và phòng ăn cùng 1 WC.
  • Tầng 2 gồm phòng khách và phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3 gồm 2 phòng ngủ và 2 WC.

Dự án Century City Kim Oanh cung cấp chuỗi nhà ở đa dạng, phục vụ nhu cầu sử dụng khác nhau của cư dân. Đừng nghe những tin đồn thất thiệt “dự án Century City lừa đảo?” – Không, các thủ tục pháp lý Century City luôn minh bạch và nhanh chóng, “sổ hồng” trao tay, tạo sự gắn kết bền chặt giữa gia chủ và chủ đầu tư Kim Oanh Group.

Dự án Century City mang góc nhìn mới về cuộc sống tiện ích, là thành phố thu nhỏ tiêu biểu đáng sống bậc nhất. Đây không chỉ là tọa độ an cư lý tưởng mà còn là vị trí bất động sản đầu tư sinh lời đáng giá nhất dành cho những nhà đầu tư thông minh. Đến với Century City, bạn sẽ được sống trong bầu không khí trong lành của “lá phổi xanh” và tiện ích toàn khu đẳng cấp. Century City – nơi hội tụ của trải nghiệm sống bậc nhất và đầu tư sinh lời.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập đoàn Kim Oanh Group
Tổng diện tích
498,000.0 m²
Thời gian bàn giao
Quý I/2021
Mật độ xây dựng
50%
Quy mô
2150 shophouse, nền, biệt thự và căn hộ cao cấp
Cơ cấu diện tích
80 - 100 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Nhà hàng
  • Quán cafe
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí