• Đang mở bán

Centum Wealth

Đ.Phan Chu Trinh, KP.1, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

1.6 tỷ - 3.6 tỷ

Giới thiệu

Centum Wealth 

Dự án căn hộ Centum Wealth là một dự án đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường bất động sản phía Nam trong thời gian gần đây. Không chỉ sở hữu vị trí liên kết vùng hoàn hảo, thiết kế hiện đại, giá bán cạnh tranh so với những khu căn hộ  cùng khu vực, Centum Wealth còn nổi bật với không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên và là căn hộ cao cấp hiện đại bậc nhất Hồ Chí Minh được thiết kế theo phong cách Singapore. Tọa lạc tại vị trí vàng sinh ngàn lợi nhuận, dưới sự dẫn dắt đúng đắn của Công ty TNHH Bách Phú Thịnh, Centum Wealth hứa hẹn là một nơi an cư lý tưởng cho khách hàng, và cũng là cơ hội đầu tư đầy tiềm năng nhất hiện tại, mang giá trị vững bền theo thời gian.

I. Tổng quan dự án Centum Wealth.

Dự án Centum Wealth được phát triển bởi chủ đầu tư Công Ty TNHH Bách Phú Thịnh - một trong những chủ thầu xây dựng nổi tiếng có tiềm lực tài chính vững mạnh cùng với sự uy tín trong giới khi sở hữu các công ty thành viên.

Phối cảnh tổng quan dự án Centum Wealth

Kiêu hãnh vươn mình trở thành biểu tượng sống thời thượng của giới trẻ, Centum Wealth đã và đang dần khẳng định vị thế  của mình ngay từ những ngày đầu ra mắt bởi sự ra mắt ấn tượng về thiết kế, cấu trúc xây dựng công trình đi cùng là sự đẳng cấp của tiện ích nội khu mà Centum Wealth mang lại. Centum Wealth Quận 9 mang đến không gian sống hoàn hảo nhất dành cho khách hàng  giới thượng lưu - những người mang phong cách sống đẳng cấp và thời thượng nhất.

  • Tên dự án:Centum Wealth
  • Vị trí: Đường Phan Châu Trinh, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Bách Hữu Thịnh.
  • Tổng diện tích: 11.582m2.
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư cao cấp, Thương Mại, Dịch Vụ, Văn Phòng, Shophouse, Officetel.
  • Pháp lý: Sổ hồng.
  • Hình thức sở hữu: lâu dài (người Việt Nam), 50 năm (người nước ngoài)

II. Vì sao Centum Wealth trở thành viên kim cương xanh trong mắt khách hàng và những nhà đầu tư?

1. Vị trí thuận lợi – kết nối đến muôn nơi

Tọa lạc tại mặt tiền đường Phan Châu Trinh, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, không quá ngạc nhiên khi Centum Wealth trở thành một trong những dự án có vị trí độc tôn, sở hữu vị trí giao thông thuận, dễ dàng kết nối đến các khu vực sầm uất nhất của thành phố. Bên cạnh đó, Centum Wealth quận 9 còn được hưởng trọn không gian hiện đại trong dòng chảy của nền văn minh thế giới. Mở tung cửa sổ là bạn có thể tận hưởng trọn vẹn một cuộc sống năng động, hiện đại, thời thượng của thành phố sôi động, nhộn nhịp nhất Việt Nam.

  • Gần khu dân cư An Phú An Khánh Quận 2.
  • Nằm trong lõi của trung tâm hành chính quận 9, kề sát tuyến đường Song Hành – xa lộ Hà Nội, ga Metro Bến Thành – Suối Tiên, dễ dàng di chuyển đến Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương và trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Liền kề xa lộ Hà Nội, đường Võ Văn Ngân, ngã tư Suối Tiên, ngã tư Bình Thái.
  • Từ Quận 2 qua Xa lộ Hà Nội chỉ mất 10-15 phút.
  • Cách quận Bình Thạnh, trung tâm Quận 1, bến xe miền Đông và sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 25 phút.
  • Di chuyển đến Thủ Đức qua tuyến đường Võ Văn Ngân và Phạm Văn Đồng mất 10 phút.
  • Cách Làng Đại học Quốc gia 3 phút.
  • Cách KCN Sóng Thần, Lotte Mart Bình Dương, Co opxtra Linh Trung, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo, KCX Linh Trung, Vincom Dĩ An Bình Dương chỉ 5-10 phút.
  • Cách Khu du lịch Suối Tiên, Khu du lịch Suối Mơ, chợ đầu mối Thủ Đức, Trung tâm hành chính Dĩ An 10 phút.

Hình ảnh vị trí dự án Centum Wealth

2. Tiện ích nội khu hoàn hảo, mang lại một cuộc sống tốt đẹp cho dân cư

Tại Centum Wealth, những cư dân hiện đại sẽ được sống trong môi trường mát mẻ, trong lành, hòa mình vào không gian xanh của thiên nhiên cây cỏ. Chủ đầu tư của dự án Centum Wealth luôn hướng tới một lối sống xanh nên  không ngừng xây đắp để tạo dựng khu phức hợp Centum Wealth đảm bảo mọi tiện nghi, đem lại một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn cho người ở. Những tiện ích tinh tế, hiện đại đều đã hoàn thiện trước khi được chủ đầu tư đưa vào. Các tiện ích nội khu Centum Wealth đã  đạt tiêu chuẩn đẳng cấp từ cơ bản đến nâng cao, mang lại một cuộc sống hiện đại bậc nhất cho những cư dân sành sỏi.

  • Tầng trệt là khu vực dịch vụ, sảnh, vườn trẻ, sinh hoạt cộng đồng giúp gắn kết những cư dân Centum Wealth.
  • Tầng 2 là khu trung tâm thương mại, shophouse với các thương hiệu xa xỉ từ khắp mọi nơi trên thế giới.
  • Tầng 20 là khu bể bơi, thể dục thể thao, phòng gym giúp cư dân nơi đây nâng cao sức khỏe.
  • Chung cư Centum Wealth có 2 tầng hầm rộng rãi, thoáng đãng. Đây là nơi bố trí các thiết bị kỹ thuật và bãi đậu xe, có sức chứa gần 320 ô tô và 700 xe máy
  • Các căn hộ trong chung cư Centum Wealth quận 9 đều được lắp đặt hệ thống đường truyền tín hiệu tivi, internet, hệ thống báo cháy tự động.
  • Đặc biệt khucăn hộ Centum Wealth Quận 9 đều có hệ thống ga trung tâm và hệ thống xử lý nước thải hiện đại bảo vệ môi trường.

Hình ảnh tiện ích nội khu dự án Centum Wealth

Ngoài những tiện ích nội khu sẵn có, dự án Centum Wealth còn đem lại những tiện ích ngoại khu tuyệt vời, sẵn sàng đáp ứng đủ những nhu cầu thiết yếu của những cư dân xịn sò nhất:

  • Về thương mại – dịch vụ: Gần các khu vực như chợ Phú Hữu, Coopmart Lê Văn Kiệt, Vincom Mega Mall, Parkson, Sân golf Sài Gòn, Vincom Thủ Đức, Vincom Quận 9, Coopmart Quận 9.
  • Về giáo dục: Các Đại học Fulbright, Đại học Nguyễn Tất Thành, THPT Nguyễn Huệ, THPT Phước Long, THCS Hoa Lư, THCS Phước Bình chỉ 10-15 phút di chuyển.
  • Về y tế: Gần bệnh viện Quận 9, trung tâm y tế, Bệnh viện đa khoa Hoàn Hảo, Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông
  • Về du lịch: Gần các khu du lịch nổi tiếng như khu du lịch Suối Tiên, khu du lịch suối mơ, sân golf Sông Bé
  • Về ngân hàng: Agribank, DongA Bank.

Hình ảnh tiện ích ngoại khu dự án Centum Wealth

Bên cạnh đó, dự án Centum Wealth cũng là một trong những dự án hiếm hoi thu hút các tập đoàn hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,… rót vốn đầu tư. Điển hình là hai “ông lớn” ngành công nghệ Intel và Samsung đang hoạt động mạnh mẽ trong khu công nghệ cao, Tập đoàn Ascendas và Saigon Bund Capital Partners với dự kiến xây dựng một khu phức hợp OneHup Sài Gòn hay Tập đoàn Allied Telesis INC và Công ty Quantus Corporation sắp ra mắt dự án Khu phức hợp Y tế – thương mại,… Điều này đã cho thấy triển vọng tốt đẹp, lạc quan của dự án Centum Wealth khi có một lượng lớn các chuyên gia, kỹ sư từ nước ngoài và người lao động tập trung về đây làm việc, sinh sống, mở ra một kỉ nguyên mới của thị trường bất động sản nơi đây.

III. Thiết kế siêu sang, mang đẳng cấp quốc tế

Dự án Centum Wealth Quận 9 ảnh hưởng từ phong cách thiết kế hiện đại, đẳng cấp và tinh tế của Singapore. Thiết kế của căn hộ Centum Wealth theo trường phái kiến trúc đương đại với những gam màu sáng bao trùm tạo nên không gian tinh tế, hiện đại trong từng chi tiết nhỏ trong mỗi ngóc ngách căn hộ. Mỗi góc nhỏ đều được bố trí linh hoạt và tỉ mỉ tạo nên không gian sống thoáng đãng, thoải mái cho chủ sở hữu. Không chỉ những phòng ngủ Centum Wealth đều có cửa sổ đón gió và nắng, đem ánh sáng ngập tràn căn phòng mà  phòng khách của căn hộ đều hướng ra ban công rộng mở, tạo cảm giác sảng khoái cho con người. Nhà bếp xây không gian mở cùng chung với phòng khách, có hệ thống thoát khí, khử mùi tạo cảm giác thông thoáng và phù hợp với cách sống của người Việt.

Hình ảnh căn hộ mẫu dự án Centum Wealth

Không những vậy, chủ đầu tư còn đặc biệt chú trọng việc tích hợp công nghệ thông minh vào khâu thiết kế căn hộ. Điều này rất quan trọng bởi việc quản lý tất cả mọi góc trong nhà đều được thực hiện chỉ trong với thao tác điều khiển đơn giản. Phần mềm Smart Home chính là công nghệ tạo nên điểm sáng và sự khác biệt cho dự án Centum Wealth mà khó dự án trong khu vực nào có được..

IV. Mặt bằng căn hộ Centum Wealth Quận 9

Centum Wealth được xây dựng trên quỹ đất trung tâm diện tích rộng hơn 11.5 ha gồm 3 tòa tháp chính: A1 cao 18 tầng và A2, A3 cao 20 tầng. Hiện nay, Centum Wealth đã cung ứng ra thị trường hơn 520 căn hộ tiêu chuẩn trong đó có 518 căn hộ nhà ở từ 2-3 phòng ngủ, 10 căn hộ sân vườn, 10 căn hộ duplex và 6 căn shophouse với diện tích lớn nhỏ khác nhau, loại hình phong phú, đáp ứng tối đa và đủ đầy nhu cầu của khách hàng. Không những vậy, chủ đầu tư Bách Phú Thịnh còn dành phần lớn diện tích để xây dựng một khuôn viên xanh và rất nhiều tiện ích khác đi kèm, nhằm kiến tạo nên không gian sống thoáng đãng, đủ đầy. Với 100% mặt bằng tổng thể hướng nắng gió khiến tầm nhìn được rộng mở đã tạo nên bức tranh toàn cảnh vô cùng hoàn mỹ tận hưởng ngập tràn sinh khí trời ban.

Diện tích căn hộ Centum Wealth Quận 9:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ 1WC có diện tích trung bình: 55m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ N 2WC có diện tích trung bình: 68.5 – 70.7m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ 2WC có diện tích trung bình: 77.2 – 90.8m2

Hình ảnh thiết kế mặt bằng căn hộ mẫu Centum Wealth

Căn hộ Centum Wealth được thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại cùng những tiện ích đẳng cấp đã tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại đơn giản, đem lại cảm giác tuyệt vời nhất cho khách hàng đến tham qua. Với tone màu sáng nhẹ nhàng, ấm áp  trong một không gian rộng mở tạo nên điểm nhấn riêng biệt, nổi bật, một sự trang nhã, nhẹ nhàng, thượng lưu. Tất cả đã tạo nên một không gian sống mỹ mãn, thoải mái với chủ sở hữu căn hộ.

V. Nội thất sang trọng, tinh tế làm nên thương hiệu

Centum Wealth được thiết kế chuẩn xác từng milimet, xa hoa đến từng chi tiết nhỏ. Mỗi căn hộ được bàn giao đều có nội thất sang trọng, cao cấp như: tiêu chuẩn hoàn thiện, thiết bị nhà bếp đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng hướng đến tối ưu trải nghiệm người dùng. Sự kết hợp của sự hiện đại, sang trọng cùng với sự tối giản, tinh tế không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn đem đến một căn hộ hoàn hảo, một không gian sống hiện đại, tiện nghi.

Không chỉ vậy, những căn hộ Centum Wealth với những thiết kế mới mẻ, độc đáo giúp chủ sở hữu phát triển tối đa sự sáng tạo trong việc trang trí nội thất, phù hợp với gu thẩm mỹ và phong cách sống riêng biệt của mỗi người.

Thế nhưng, điểm nhấn gây ấn tượng nhất với khách hàng khi nhắc đến nội thất ở nơi đây chính là nội thất của  những căn hộ Centum Wealth đều được có những trang bị thông minh hay công nghệ BIM – mô hình xây dựng thiết kế công trình trong quá trình xây dựng và phần mềm quản lý hỗ trợ sử dụng dịch vụ.

Với mục tiêu  nâng cao giá trị cuộc sống và mong muốn tăng thêm giá trị đặc biệt cho các căn hộ trong tương lai, Centum Wealth đã được chủ đầu tư quan tâm đặc biệt từ những gì là chi tiết nhất như thiết kế kiến trúc, thiết kế kết cấu và thiết kế nội thất từng căn hộ đến việc thi công và quản lý sau khi công trình đưa vào sử dụng. Dự án Centum Wealth đã được các chuyên gia nghiên cứu Nhật Bản, các kiến trúc sư Nhật Bản thiết kế ý tưởng, nhằm tạo ra một Centum Wealth có những đường nét kiến trúc hiện đại, độc đáo làm nên khác biệt, tinh tế, bền vững để trường tồn cùng thời gian.

VI. Giá bán căn hộ và những chính sách từ nhà đầu tư

Dự án Centum wealth complex quận 9 là một trong những dự án siêu hot được đầu tư bởi công ty Bách Phú Thịnh. Căn hộ centum wealth đang được rao bán với mức giá khoảng 1,5- 1,8 tỷ đồng. Nếu như những năm trước đây, mức giá bán căn hộ centum wealth complex Quận 9 chỉ trên dưới 20 triệu/m2 thì gần đây mức giá  dự án này  đã tăng vọt lên 30 triệu/m2. Điều đó cho thấy, Centum Wealth Quận 9 ngày nay đã thay đổi theo hướng tích cực, ngày càng cao cấp hiện đại, cùng hệ thống tiện ích đồng bộ được nâng cấp tới mức tốt nhất.

  • Giai đoạn 1: Centum Wealth mở bán chỉ 240 căn được chiết khấu 1%. Mua đợt đầu, Giá chỉ từ 24 triệu/M2.
  • Căn hộ có diện tích 55m2 2 phòng ngủ, 1 Toilet Giá từ 1.6 Tỷ (bao gồm VAT). Trả trước chỉ từ 450 Triệu, còn lại trả chậm dài hạn đến khi nhận nhà.
  • Căn hộ có diện tích 68.5 – 70.7m2 2 phòng ngủ, 2 Toilet Giá từ 1.8 Tỷ (bao gồm VAT). Trả trước chỉ từ 550 Triệu còn lại trả chậm dài hạn đến khi nhận nhà.
  • Căn hộ 2 view trực diện 77.2 – 90.8m2 3 phòng ngủ, 2 Toilet Giá từ 2.1 Tỷ (bao gồm VAT). Trả trước chỉ từ 600 Triệu còn lại trả chậm dài hạn đến khi nhận nhà.

Giá bán căn hộ chung cư Centum Wealth Quận 9 chia ra làm nhiều đợt thanh toán, bao gồm có 8 đợt như sau:

Đợt1

Ký hợp đồng đặt cọc (Tháng 11/2018), 50 triệu.

Đợt 2

30 ngày sau khi ký HĐĐC (Tháng 12/2018) – TT 30% (Bao gồm tiền cọc)

Đợt 3

03 tháng sau khi ký HĐMB (Tháng 03/2019) – TT 5%

Đợt 4

06 tháng sau khi ký HĐMB (Tháng 06/2019) – TT 5%

Đợt 5

09 tháng sau khi ký HĐMB (Tháng 09/2019) – TT 5%

Đợt 6

12 tháng sau khi ký HĐMB (Tháng 12/2019) – TT 5%

Đợt 7

Nhận bàn giao nhà (Quý I/2020) – TT 45%

Đợt 8

Thông báo nhận GCN QSH căn hộ (Sổ hồng) – TT 5%

Với xu thế chuyển dịch cơ cấu bất động sản sang khu vực ven thành và sự chuyển mình của thị trường đầy tiềm năng phía Đông Sài Gòn, Centum Wealth xứng đáng là dự án đầy tiềm năng trong tương lai.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công Ty TNHH Bách Phú Thịnh
Tổng diện tích
11,582.0 m²
Thời gian bàn giao
Năm 2020
Mật độ xây dựng
35%
Quy mô
3 block, 20 tầng
Cơ cấu diện tích
55 - 89 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Thang máy
  • Hồ bơi
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí