• Đã bàn giao

Vinpearl Nam Hội An

X.Bình Dương, H.Thăng Bình, T.Quảng Nam

16.6 tỷ - 24.4 tỷ

Giới thiệu

Vinpearl Nam Hội An 

Hội An - Quảng Nam được biết đến là một trong những địa điểm du lịch thu hút được đông đảo khách du lịch bậc nhất tại Việt Nam. Với mong muốn mang đến một khu đô thị mang đẳng cấp quốc tế, giúp bạn có thể tận hưởng được trọn vẹn những giá trị đích thực, khu biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An là địa điểm nghỉ dưỡng xứng tầm quốc tế, cho chuyến du lịch của bạn trở nên trọn vẹn hơn.

I. Tổng quan về khu đô thị biển Vinpearl Nam Hội An

Mang trong mình nhiều tiện ích hiện đại, lại nằm ở trung tâm của Quảng Nam, được đánh giá là vùng hái ra tiền ở giữa lòng xứ Quảng, Vinpearl Nam Hội An là dự án bất động sản nghỉ dưỡng do tập đoàn Vingroup xây dựng. Dự án đã kiến tạo nên một Hội An thu nhỏ như một điểm sáng về kiến trúc nằm giữa lòng di sản văn hóa ngàn năm tuổi.

Được đánh giá là khu biệt thự nghỉ dưỡng ven biển cao cấp và quy mô nhất tại Hội An - Quảng Nam, Vinpearl Nam Hội An đáp ứng được hầu hết nhu cầu của quý khách hàng từ đầu tư sinh lời cho đến du lịch, nghỉ dưỡng. Khu biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An nằm trên bãi biển Cửa Đại, được các nhà nghiên cứu đánh giá là vị trí vàng, sở hữu một trong những vị trí đẹp nhất Quảng Nam. Nơi đây được xem là vị trí đắc địa về du lịch, lại nằm trong trung tâm của phố cổ Hội An  cho nên rất thuận tiện cho việc du lịch, thăm quan, nghỉ dưỡng của khách trong và ngoài nước.

 

Hình ảnh tổng quan dự án biệt thự ven biển Vinpearl Nam Hội An

 

Hình ảnh tổng quan dự án biệt thự ven biển Vinpearl Nam Hội An

Hội An được biết đến là địa điểm lý tưởng để thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Thu nhập mang lại từ ngành công nghiệp không khói này chiếm 70% GDP của toàn tỉnh. Nhìn thấy cơ hội đầu tư sinh lời ngay, Vingroup đã đầu tư xây dựng nên một Hội An thu nhỏ giữa lòng Hội An rộng lớn mà vẫn mang đầy đủ những vẻ đẹp đặc trưng của Phố cổ. Vinpearl Nam Hội An được xây dựng trên tổng diện tích là 200ha trong đó chủ yếu tập trung vào hạng mục biệt thự cao cấp và khách sạn tiêu chuẩn 5 sao.

Địa chỉ Vinpearl Nam Hội An nằm ở Trung tâm biển Cửa Đại, thuộc xã Bình Dương huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Tổng diện tích của khu vực biệt thự nghỉ dưỡng ven biển Vinpearl Nam Hội An là 21,6ha. Với 16 căn biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ, 45 căn biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ và 71 căn biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn trong việc đặt phòng Vinpearl Nam Hội An.

Dự án biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An được đánh giá là thiết kế và nội thất khác biệt hoàn toàn so với những dự án trước đây của Vingroup. Dự án được WILSON ASSOCIATES thiết kế cùng với nội thất nhập ngoại hoàn toàn từ châu Âu; được EDSA thực thiện việc thiết kế cảnh quan hứa hẹn sẽ mang đến cho quý nhà đầu tư dự án kiến trúc đạt tiêu chuẩn xanh, thân thiện với thiên nhiên và vẻ đẹp sang trọng vào bậc nhất trên thế giới.

Biệt thự ven biển vinpearl Nam Hội An đẹp như tranh

Biệt thự Vinpearl Nam Hội An được thiết kế với 3 loại hình chính:

+ Loại 1 tầng 2 phòng (Beach front): 16 căn Diện tích xây dựng: 168,97m2

+ Loại 1 tầng 3 phòng: 45 căn (15 căn Beach Access Villas, 30 căn Riverside) Diện tích xây dựng: 217,45m2

+ Loại 2 tầng 3 phòng (Beach Access Villas): 71 căn Diện tích xây dựng: 275,68m2.

Dưới đây là những thông tin tổng quan về dự án Vinpearl Nam Hội An:

  • Tên dự án: Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Vị trí: Trung tâm biển Cửa Đại, thuộc xã Bình Dương huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam
  • Tổng vốn đầu tư: 5.000 tỷ đồng
  • Quy mô: 200ha
  • Đơn vị quản lý vận hành: Công ty Vinpearl
  • Dự án có tổng cộng: 132 căn biệt thự
  • Dự án có: 429 phòng khách sạn
  • Đơn vị thiết kế: FSC & EDSA
  • Sở hữu sổ đỏ lâu dài.

II. Vinpearl Nam Hội An sở hữu vị trí đắc địa về du lịch

Vinpearl Nam Hội An được xây dựng tại vị trí “vàng” của tỉnh Quảng Nam, tọa lạc tại trung tâm của bãi biển Bình Minh thuộc trung tâm của biển Cửa Đại. Đây là một trong những bãi biển được các nhà nghiên cứu về du lịch đánh giá là đẹp và nổi tiếng nhất châu Á với đường bờ biển dài miên man lên đến 1.300m cùng với khung cảnh thiên nhiên còn rất hoang sơ. Hiện nay, rất đông khách tham quan du lịch trong và ngoài nước đang tìm đến nơi đây để trải nghiệm, tham quan và nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, Vinpearl Nam Hội An chỉ cách Thánh Địa Mỹ Sơn 30km, cách khu dự trữ sinh quyển nổi tiếng thế giới là cụm đảo Cù Lao Chàm chỉ có 15km đường biển, cách sân bay Đà Nẵng 1 giờ lái xe con, cách phố cổ Hội An 10km cho nên rất thuận tiện cho quá trình đi lại, tham quan của khách du lịch. Có thể nói rằng, dự án Nam Hội An Vinpearl đã hội tụ được đầy đủ tất cả các yếu tố của quần thể nghỉ dưỡng, du lịch cao cấp với biển xanh, cát trắng, núi non, di sản… Nó có đầy đủ khả năng để níu lại bước chân của khách du lịch lâu nhất tại khu nghỉ dưỡng Nam Hội An này.

III. Tiện ích tại khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An

1. Hệ thống biệt thự, khách sạn sang trọng

132 căn biệt thự tại Vinpearl Nam Hội An được du khách đánh giá như 132 tuyệt tác nghỉ dưỡng giữa không gian bao la của đất trời Cửa Đại, nó có khả năng chạm đến tận cùng cảm xúc của bất kỳ du khách nào đã từng đặt phòng Vinpearl Nam Hội An. Biệt thự tại khu nghỉ dưỡng ven biển Vinpearl Nam Hội An kế thừa được những tinh túy trong những đường nét kiến trúc tại các biệt thự Vinpearl Villas tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng nhưng vẫn toát lên được vẻ hoang sơ, bí ẩn và lôi cuốn của phong cách thiết kế Địa Trung Hải. Hệ thống biệt thự Nam Hội An tiếp tục thể hiện và khẳng định đẳng cấp thượng lưu của mình với sự tinh tế trong thiết kế, không gian nội thất hiện đại và hòa mình với thiên nhiên.

Không gian nội thất sang trọng tại biệt thự Vinpearl Nam Hội An

Ngoài ra hệ thống khách sạn vinpearl Hội An đạt tiêu chuẩn 5 sao, với việc hạn chế tối đa sự xuất hiện của hạ tầng bê tông thay vào đó là hệ thống cửa kính rộng rãi cũng ban công thoáng đãng giúp cho du khách tận hưởng được trọn vẹn vẻ đẹp của cảnh biển rộng lớn giữa đất trời bao la.

2. Hệ thống tiện ích đồng bộ

Bể bơi bốn mùa sang trọng

Một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao mang tầm quốc tế thì không thể thiếu những tiện ích đi kèm. Khi biệt thự ven biển Vinpearl Nam Hội An được triển khai xây dựng đồng bộ hệ thống tiện ích  theo mô hình “ All In One” đạt chuẩn 5 sao chất lượng quốc tế chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kì nghỉ dưỡng đáng nhớ như:

- Hệ thống bể bơi bốn mùa cao cấp tại khách sạn và bể bơi riêng tại mỗi căn biệt thự

- Khu thể thao ngoài trời và dưới nước sinh động

- Hệ thống sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế 18 lỗ, với địa hình tự nhiên đặc trưng bởi các cồn cát trắng mịn, đường fairway rộng.

- Hệ thống cáp treo dài nhất thế giới

- Khu nhà hàng sang trọng với tinh hoa ẩm thực các món ăn Á, Âu

- Khu vui chơi giải trí – Vinpearl Land với quy mô tầm cỡ khu vực

- Khu tham quan: vườn thú Vinpearl Safari

- Trung tâm mua sắm Vincom

- Khu chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp: bệnh viện Vinmec & Vincharm Spa

- Khu nông nghiệp công nghệ cao kết hợp với du lịch VinEco…

3. Hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp:

Lựa chọn tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng lại khách sạn Vinpearl Nam Hội An, du khách được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp như:

- Dịch vụ đưa đón sân bay bằng hệ thống xe du lịch cao cấp cũng như đưa đón trong khu nghỉ dưỡng bằng xe điện giúp bảo vệ môi trường sống tối đa

- Dịch vụ đi lại thăm đảo miễn phí

- Dịch vụ tổ chức hội nghị, tiệc cưới, tiệc ngoài trời… giá thành phải chăng

- Dịch vụ bảo mẫu tại vườn trẻ Kid’s Club

- Dịch vụ đặt phòng khách sạn Vinpearl Hội An online từ các nhà cung cấp đặt phong khách sạn trực tuyến như Agoda… và được hưởng chiết khấu cao.

IV. Tại sao nên đầu tư vào Vinpearl Hội An

- Chủ đầu tư vô cùng uy tín cùng hệ thống quản lý và vận hành chuyên nghiệp bởi tập đoàn Vingroup- một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam.

- Sổ đỏ đất nền lâu dài, có khả năng sinh lời 10% trong 1 năm. Đây chính là khoản đầu tư bền vững và lý tưởng cho tương lai.

- Nằm liền kề với dự án Casino được đầu tư, xây dựng với tổng tiền lên đến 4 tỷ đô của tập đoàn Vinacapital và Chow Tai Fook (Hồng Kông).

- Nằm ở trung điểm của con đường di sản miền trung, liên kế được với nhiều vùng kinh tế phát triển, và các điểm du lịch khác Vinpearl Nam Hội An đang trở thành “con gà đẻ trứng vàng” với các nhà đầu tư.

- Vinpearl Nam Hội An là dự án nghỉ dưỡng đầu tiên được đầu tư xây dựng theo mô hình du lịch sinh thái công nghệ cao VinEco của tập đoàn Vingroup với tổng diện tích lên tới 3.2ha

- Tập đoàn Vingroup là một trong những đơn vị tiên phong dẫn đầu ngọn cờ đầu tư vào tỉnh Quảng Nam giúp đẩy mạnh phát triển các ngành kinh tế tại nơi đây, tạo công ăn việc làm ổn định cho người dân trong vùng, tạo cơ hội lí tưởng cho các nhà đầu tư.

Khu biệt thự ven biển Vinpearl Nam Hội An đang trở thành địa điểm đầu tư, nghỉ dưỡng lý tưởng của dải đất du lịch miền Trung. Nếu quý khách hành đang tìm địa điểm đầu tư sinh lời để có một tương lai ổn định, một tuổi già an nhàn thì hãy nhanh chóng gọi điện đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland để nhận được những tư vấn hữu ích nhé.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng tham khảo thêm tại đây

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập đoàn VinGroup
Tổng diện tích
2,160,000.0 m²
Thời gian bàn giao
2,019.0
Quy mô
132 căn biệt thự
Cơ cấu diện tích
168.97 - 275.68 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Sân tennis
  • Khu spa
  • Nhà hàng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí