• Đã bàn giao

Vinhomes Golden River

Đ.Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

7.1 tỷ - 12 tỷ

Giới thiệu

Vinhomes Golden River - một trong những khu đô thị đẳng cấp của Vingroup

Vinhomes Golden River thời thượng, sang trọng và tiện nghi hoàn hảo với vị trí  được ví như “viên kim cương” quý giá nhất trong vùng đất kim cương, tạo nên giá trị cuộc sống độc tôn riêng biệt mà ai ai cũng khao khát được sở hữu. Đây là sự lựa chọn chiến lược mang đến cơ hội đầu tư thông minh cùng giải pháp tài chính hoàn hảo sẽ được chủ đầu tư Vingroup hiện thực hóa tại Vinhomes Golden River.

I. Tổng quan dự án Vinhomes Golden River

Trong những năm vừa qua tập đoàn Vingroup lại một lần nữa khẳng định tên tuổi cũng như độ uy tín trên thị trường bất động sản. Với những dòng sản phẩm căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng và hiện đại mang thương hiệu Vinhomes. Đây được xem là một sự tự hào của tập đoàn Vingroup, trong năm 2016 tập đoàn này tiếp tục triển khai, xây dựng và phát triển một dự án không kém phần long trọng so với dự án Vinhomes Central Park đó là khu đô thị Vinhomes Golden River. Bên cạnh đó chúng ta sẽ thấy được một sự chuyên nghiệp, điểm nổi bật nhất trong từng dự án cùng với những dự án càng về sau thì càng thu hút, khác biệt hơn cùng với những tiêu chí cao cấp hơn.

Thiết kế ưu tiên nhiều không gian xanh

II. Vị trí dự án Vinhomes Golden River:

Vinhomes Golden River được kiến tạo trên mảnh đất Ba Son nằm bên sông Sài Gòn, ngay trong lòng Quận 1, thuộc phân khu 3 theo quy hoạch trung tâm TP. Hồ Chí Minh mới – nơi phát triển các tòa cao ốc văn phòng, khu đô thị mới và con đường ven sông tuyệt đẹp, gần các công trình công cộng khác: Thảo Cầm Viên, công viên Văn Thánh, sân golf Him Lam, Dinh Độc Lập.

Có thể nói Vinhomes Golden River sở hữu 4 tầm nhìn đắt giá bậc nhất Sài Gòn: Một mặt hướng ra sông Sài Gòn, một mặt hướng ra trung tâm của thành phố sôi động mà điểm nhấn là tòa nhà Bitexco, một mặt hướng ra khu đô thị Vinhomes Central Park, một mặt hướng ra công viên cây xanh của Thảo Cầm Viên. Đây được coi là tầm nhìn đáng giá triệu đô.

Hình ảnh tầm nhìn view triệu đô

III. Tiện ích Vinhomes Golden River có gì nổi bật?

Căn hộ vinhomes golden river được xây dựng bởi tập hợp những nhà thầu lớn có thương hiệu và uy tín hàng đầu Việt Nam: Bachy, Hòa Bình, Conteccons,… để đảm bảo cho công trình hoàn thành đúng tiến độ cũng như chất lượng công trình được đưa lên hàng đầu. Theo định hướng trong vài năm tới đây, Vingroup sẽ tập trung xây dựng thương hiệu của mình cũng như phát triển nhiều dự án cao cấp trên cả nước. Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son là khu phức hợp thứ 2 của tập đoàn Vingroup đầu tư tại thành phố Hồ Chí Minh sau khu phức hợp Vinhomes Central Park.

Biệt thự vinhomes golden river là 1 khu biệt lập với 63 căn biệt thự từ đơn lập, song lập mang kiểu thiết kế Châu Âu hiện đại tuyệt vời với diện tích phân bổ từ 200 đến 500 m2. Đây có thể nói là nơi để các doanh nhân thể hiện đẳng cấp của mình với 1 khu biệt thự chỉ có 63 căn tuyệt đẹp và đẳng cấp.

Hình ảnh dinh thự Vinhomes Golden River

Layout vinhomes golden river dự án đô thị kiểu mẫu đẳng cấp 5 sao của Vinhomes Golden River là nơi sinh sống lý tưởng dành cho bạn. Nơi đây có hệ thống kiến trúc hiện đại- phát triển các công trình cao ốc văn phòng, khu đô thị mới và con đường ven sông tuyệt đẹp.

Shophouse Vinhomes Golden River là nơi tập trung của các thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng thế giới tạo nên trung tâm thương mại sang trọng lộng lẫy, nhà hàng cao cấp, cafe, đây chính là điểm thu hút các nhà đầu tư khác để đáp ứng nhu cầu của tầng lớp thượng lưu tại siêu dự án này.

Biệt thự Vinhomes Golden River Ba Son là những viên kim cương đắt giá khi nằm ở vị trí tọa lạc cực kỳ đắt địa ở khu cảng Ba Son, một địa danh nổi tiếng về lịch sử và văn hóa của Sài Gòn, thêm vào đó là sở hữu mặt tiền sông Sài Gòn trải dài mang đến lợi thế đắt giá khi mà rất ít khu đất của Quận 1 có được.

Hình ảnh tiện ích nội khu

Nhà mẫu Vinhomes Golden River là dự án căn hộ sang trọng bậc nhất, các thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Golden River được trau chuốt đến từng chi tiết để mang đến những giá trị xứng tầm. Với vị thế kim cương, view nhìn đẹp, dự án căn hộ mẫu Vinhomes Golden River đa dạng về diện tích từ 1 – 4 phòng ngủ, được thiết kế nội thất chung cư hiện đại, tinh tế, sang trọng từng chi tiết một đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đáp ứng yêu cầu về một căn hộ, phù hợp với nhu cầu an sinh cũng như đầu tư bền vững theo thời gian.

Aqua 3 Vinhomes Golden River được ví như đỉnh cao của cuộc sống thượng lưu tại những thành phố đang phát triển trên thế giới. Nơi đây sở hữu nguồn sống, nguồn sinh khí dồi dào cùng với dòng chảy mang lại tài lộc, thịnh vượng dành cho chủ nhân sở hữu. Nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Golden River có tổng quy mô diện tích 25,3ha mật độ xây dựng 18,6% với 5 Tòa căn hộ là Aqua 1, Aqua 2, Aqua 3, Aqua 4 và Lux 6 hơn 3000 sản phẩm căn hộ cao cấp được kiến tạo trên mảnh đất Ba Son nằm bên sông Sài Gòn, trong lòng Quận 1, thuộc phân khu 3 theo quy hoạch trung tâm TP. Hồ Chí Minh mới – nơi phát triển các tòa cao ốc văn phòng, khu đô thị mới và con đường ven sông tuyệt đẹp.

Hình ảnh phối cảnh dự án nhìn từ trên cao

IV. Mặt bằng dự án Vinhomes Golden River :

Quy luật tự nhiên như đã quy định, các khu đô thị lớn đều có một dòng sông chảy qua như ở: New York, Tokyo, Moscow. Vinhomes Golden River layout cũng có dòng sông Sài Gòn chảy qua như mang tới một luồng sinh khí thịnh vượng căng tràn.

Hình ảnh tiện ích giao thông

  • Với diện tích 25,3 ha bao gồm: Văn phòng, căn hộ, biệt thự, khu thương mại đẳng cấp.
  • Áp dụng mô hình sinh nổi tiếng trên thế giới ” A city within city” tiên phong tại TP.HCM.

Dự án với nhiều tòa nhà có view về phía sông Sài Gòn khiến nó trở nên đắt giá hơn với giới đầu tư. Với 3 hệ thống căn hộ trải dài từ phía Tây Bắc đến Đông Nam gồm:

  • Hệ thống căn hộ The Front: Nằm bên phải đường Tôn Đức thắng bao gồm 3 tòa nhà chính
  • The Luxury- hệ thống căn hộ sang trọng: Thuộc trung tâm của dự án bao gồm 6 căn hộ cao cấp và 1 khu biệt thự đẳng cấp
  • Hệ thống căn hộ The Aqua: Nằm kề kênh Thị Nghè với 3 tòa nhà căn hộ hiện đại.

Hình ảnh view toà nhà bitexco nhìn từ Vinhomes Golden River

V. Bán căn hộ Vinhomes Golden River:

Căn hộ Vinhomes Golden River sẽ có một mức giá dự kiến được chủ đầu tư đưa ra vô cùng hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa đến thời điểm chào bán căn hộ, vì thế những thông tin về giá căn hộ Vinhomes Ba Son đang trong quá trình cập nhật. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua nhà tại Thành Phố thì căn hộ Vinhomes Golden River sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà chúng ta không thể bỏ qua trong khi đó dự án đã đáp ứng cả 3 yếu tố: Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ…

VI. Mức giá dự kiến của căn hộ Vinhomes Golden River:

1 phòng ngủ: 4 tỷ Việt Nam đồng

2 phòng ngủ: 7 tỷ Việt Nam đồng

3 phòng ngủ: 12 tỷ Việt Nam đồng

Vinhomes Golden River tiến độ: Tổng cộng 63 căn biệt thự Vinhomes Golden River và 16 tòa nhà văn phòng, khách sạn, căn hộ Vinhome Golden River

- Phân Khu The Aqua: 4 tòa căn hộ được đặt tên từ Aqua 1 đên Aqua 4

- Phân Khu The Luxury: 6 tòa căn hộ được đặt tên từ LUX 1 đến LUX 6

- Phân Khu The Front: 3 tòa căn hộ được đặt tên từ Front 1 đên Front 3

- Phân Khu biệt thự The Victoria: bao gồm 63 căn biệt thự Vinhomes Golden River

Tiến độ Vinhomes Golden River thi công dự kiến:

Dự kiến tháng 12/2017 bàn giao khu Aqua 4 sớm nhất.

Dự kiến tháng 3/2018 sẽ bàn giao toàn bộ dự án Vinhomes Golden River.

Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River: Căn hộ có thiết kế châu Âu, khối căn hộ lớn nội thất hiện đại, không gian chiếu sáng khoa học. Thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới. Căn hộ cao cấp mang đến cho bạn như đang ở khách sạn 5 sao tiêu chuẩn và phong cách hiện đại tràn ngập với giá cho thuê căn hộ hợp lí với túi tiền nhất.

Căn hộ Aqua 1 và căn hộ Aqua 2 đều được nhìn thấy nước ở cả 2 hướng. Hướng đông bắc nhìn thấy được kênh thị nghè cùng Thảo Cầm Viên, Đông nam thì nhìn trực diện toàn cảnh dòng sông Sài Gòn, cùng bến thuyền Marina đẳng cấp, đây là khu duy nhất tại Vinhomes Golden River có được tầm nhìn 2 mặt đều là nước, một điểm nhấn vô cùng thú vị và độc đáo của Aqua.

Bảng giá mua bán căn hộ Vinhomes Golden River:

Căn hộ 1 phòng ngủ (DT: 45-53m2)

Hình ảnh căn hộ mẫu của dự án 

  • Có công năng officetel giá chỉ từ: 4,2 tỷ
  • Loại sở hữu lâu dài có giá bán chỉ từ: 5,1 tỷ

Căn hộ 2 phòng ngủ (DT: 63-92m2)

Hình ảnh căn hộ mẫu của dự án 

  • Có công năng officetel giá chỉ từ: 6,0 tỷ
  • Loại sở hữu lâu dài có giá bán chỉ từ: 7,0 tỷ

Căn hộ 3 phòng ngủ (DT: 99-126m2)

Hình ảnh căn hộ mẫu của dự án 

  • Loại sở hữu lâu dài có giá bán chỉ từ: 11,0 tỷ

Căn hộ 4 phòng ngủ bảng giá tòa AQUA 4

  • Loại sở hữu lâu dài có giá bán chỉ từ: 20 tỷ.
  • Penthouse có diện tích từ 152-326m2 giá bán LH: 0849961666
  • Shophouse có diện tích 110-206m2 giá bán chỉ từ: 25 tỷ
  • Biệt thự Villa (chuyển công năng sang shophouse) diện tích 225-325-437 giá bán từ 170 đến 400 tỷ.

Chủ đầu tư dự án Vinhomes Golden River, Tập đoàn Vingroup là một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản và du lịch. Vingroup nổi tiếng với các thương hiệu bất động sản, khách sạn du lịch, vui chơi giải trí, dịch vụ y tế, hệ thống giáo dục và bán lẻ, Vingroup với chủ đầu tư dự án đã khẳng định được vị thế, uy tín và kiên định theo chiến lược phát triển của mình.

Vinhomes Golden River sẽ hứa hẹn là một dự án nổi bật và tạo nên một làn gió mới cho thị trường Bất Động Sản trung tâm Thành Phố hiện nay cũng như toàn bộ thị trường Bất Động Sản Sài Gòn nói riêng. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng sẽ tạo nên một cơn sốt mới cho các nhà đầu tư cũng như tất cả khách hàng, với việc tạo nên một bộ mặt mới nhằm góp phần tô điểm cho bộ mặt Sài Gòn một nét kiến trúc sang trọng, đẳng cấp, hiện đại trong tương lai…

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng tham khảo thêm tại đây

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập đoàn Vingroup
Tổng diện tích
252,900.0 m²
Thời gian bàn giao
Quý II/2018
Mật độ xây dựng
18.6%
Quy mô
13 block, 50 tầng
Cơ cấu diện tích
48 - 160 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí