• Đang mở bán

The Beverly - Vinhomes Grand Park

Đ.Nguyễn Xiển, P.Long Thạnh Mỹ và P.Long Bình, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

3 tỷ - 5.8 tỷ

Giới thiệu

The Beverly Vinhomes Grand Park

Phân khu The Beverly Vinhomes Grand Park được ra mắt sau thành công của phân khu The Rainbow và The Origami trong dự án Vinhomes Grand Park. Đây là một trong những phân khu căn hộ có tầm nhìn hướng biển - đỉnh cao của sự sang trọng. Với thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, sinh thái sang trọng, dự án khẳng định sẽ mang đến cho những chủ nhân ưu tú một phong cách sống sinh thái đẳng cấp tương tự như ở Beverly Hills.

I. Tổng quan về dự án

The Beverly được mô phỏng theo các khu vực sinh sống lý tưởng của giới thượng lưu Mỹ. Do đó, phân khu có thiết kế độc đáo gợi liên tưởng đến một khu nghỉ dưỡng. Đặc biệt, phân khu căn hộ này được thừa hưởng vị trí kim cương danh giá của Vinhomes Grand Park. Để đón vượng khí và may mắn, tiểu cảnh phong thủy có 1 - 0 - 2.

Mặc dù The Beverly vẫn chưa hoàn thiện, nhưng đây được coi là khu vực đáng giá nhất để sinh sống và đầu tư do nhiều lợi ích đắt giá của nó. Khách hàng sẽ được cung cấp một nơi sống toàn diện, từ đời sống vật chất đến tinh thần. Đồng thời mang đến cho những chủ nhân ưu tú cảm giác an nhàn và cao cấp.

The Beverly Vinhomes Grand Park là khu chung cư cao cấp nằm trong khu phát triển Vinhomes Grand Park. Vị trí này không chỉ được hưởng lợi thế của một khu đô thị lớn mà còn được đầu tư bài bản về mọi mặt. Căn hộ được đánh giá 5 sao và có tầm nhìn tuyệt đẹp. The Beverly được bao bọc bởi công viên 36 ha lớn nhất Đông Nam Á mang đến một không gian sống xanh, thượng lưu hiếm có khó tìm.

Phối cảnh tổng quan phân khu The Beverly

Thông tin chi tiết The Beverly Vinhomes Grand Park

  • Tên thương mại: The Beverly
  • Vị trí dự án: Nội khu đại đô thị Vinhomes Grand Park, phường Long Thạnh Mỹ và Phường Long Bình, quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Vingroup
  • Đơn vị phát triển: Vingroup
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ – Nhà phố – Biệt thự
  • Quy mô dự án: 10 tòa tháp: 9 tòa tháp tiêu chuẩn Ruby, 1 tòa tháp tiêu chuẩn Diamond
  • Khởi công xây dựng:Quý III/2021
  • Dự kiến bàn giao: Quý I/2023

II. Vị trí tọa lạc

Khu căn hộ The Beverly tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park, dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích sinh thái phong cách nghỉ dưỡng tinh tế bao gồm các tiện ích cao cấp như công viên, công viên, công viên. Chỉ vài bước chân là khuôn viên rộng 36ha, hệ thống giáo dục VinSchool, bệnh viện VinMec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall…

Vị trí của The Beverly

So với các phân khu khác, The Beverly Quận 9 thừa hưởng thuận tiện các tiện ích của toàn khu đô thị, cũng như các tiện ích nội khu khác biệt với tiêu chuẩn cao cấp và được xây dựng theo phong cách hiện đại của thành phố Mỹ.

Các căn hộ Vinhomes The Beverly có tầm nhìn tuyệt vời nhờ vị trí tọa lạc, một mặt view trực diện ra công viên 36ha và một mặt là sông Đồng Nai.

III. Chủ đầu tư

Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraine vào năm 1993, là tiền thân của Vingroup. Technocom trở lại Việt Nam vào đầu những năm 2000, tập trung vào lĩnh vực du lịch và đầu tư bất động sản thông qua hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Công ty Cổ phần Vincom và Công ty Cổ phần Vinpearl hợp nhất vào tháng 1 năm 2012, tạo thành Tập đoàn Vingroup - Công ty Cổ phần, hoạt động theo mô hình Tập đoàn. Tập đoàn được chia thành ba lĩnh vực kinh doanh chính: công nghệ, công nghiệp và thương mại dịch vụ. Vingroup đã thể hiện vai trò tiên phong và dẫn đầu trong bất kỳ ngành nào bằng cách đưa ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn toàn cầu cũng như những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại. thay đổi trong cách ăn uống.

IV. Tiện ích hiện đại

Nằm trực diện công viên 36ha của khu đô thị Vinhomes Grand Park, cạnh TTTM Vincom lớn nhất Miền Nam. Mang đến chất lượng sinh thái cho cuộc sống không chỉ đơn thuần là một ngôi nhà; tại The Beverly, nó khẳng định vị thế thành đạt của chủ sở hữu.

Tiện ích tại The Beverly

The Beverly Vinhomes Grand Park mang đến một môi trường sống lý tưởng, nơi an cư tuyệt vời cho nhiều thế hệ của khu phố thượng lưu, với hệ sinh thái tiện ích đồng bộ, tiện nghi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu.

  • Chung cư với thiết kế độc đáo The Empire - Vinhomes Diamond có ngoại thất sang trọng với kính Low-e cao cấp.
  • Sảnh & Lounge được kết nối trên hai tầng, với nội thất căn hộ 5 sao.
  • Sky Garden, Gym, 3D Golf Gym và Bar Club đều có sẵn.
  • 2 sảnh tiệc tân cổ điển sang trọng để cư dân chiêu đãi bạn bè, đối tác ngay trong tòa nhà.
  • Trò chơi điện tử, điền kinh và Kid Conner (yoga, bóng bàn, bida ...)

V. Mặt bằng và thiết kế căn hộ

Thiết kế The Beverly theo tiêu chuẩn của khu căn hộ Vinhomes Diamond và Ruby, với công nghệ cao cấp và bàn giao tương đương với các căn hộ do chủ đầu tư Vinhomes thi công tại Vinhomes Golden River Ba Son và Vinhomes Central Park. Hơn nữa, dịch vụ cung cấp cho cư dân rất tuyệt vời.

Thiết kế của căn hộ The Beverly

Mặt bằng thiết kế của The Beverly Vinhomes Quận 9 có thiết kế hình chữ N (hoặc Z) và chữ U, các cạnh bo tròn, kính Low-e hoàn toàn 100%. Không gian của căn hộ Beverly có thể điều chỉnh, với các tùy chọn Studio (35m2), 1PN + (53-55m2), 2PN2WC (75m2), 2PN + (80m2) và 3PN + (90m2-95m2). Tất cả các phòng ngủ, phòng khách và nhà bếp đều có tầm nhìn mở ra công viên (một số thậm chí có bếp nhìn ra công viên), cũng như ban công rộng và dài.

The Beverly được bố trí 15 căn hộ mỗi tầng với sáu thang máy để cư dân di chuyển, một thang máy vận chuyển và hai cầu thang thoát hiểm. Tỷ lệ tiêu chuẩn đối với chung cư cao cấp là cứ 2,5 hộ thì có một thang máy. Khu chung cư The Bevery được hưởng không khí trong lành nhờ hành lang rộng 1,8m có máy lạnh.

Không gian phòng khách, bếp, phòng ngủ, WC đều phải đảm bảo công năng và hiệu quả. Để lấy được nhiều ánh sáng nhất nên có khoảng trống dành cho ban công và cửa sổ.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập đoàn Vingroup
Tổng diện tích
2,700,000.0 m²
Thời gian xây dựng
Quý III/2021
Thời gian bàn giao
Quý I/2023
Quy mô
Bao gồm 10 tòa nhà cao 22-34 tầng
Cơ cấu diện tích
35-95 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Khu thể thao
  • Sky garden
  • Bar club
  • Quảng trường

Tài liệu

phieu-thong-tin-khach-hang-la-NNN.pdf

Phiếu thông tin khách hàng là người nước ngoài

Tải về

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí