• Đang mở bán

The Marq

Đ.Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

5 tỷ - 8 tỷ

Giới thiệu

The Marq – Biểu tượng mới của phong cách sống hiện đại

The Marq Quận 1 do Hongkong Land và An Khang hợp tác phát triển hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng mới đầy táo bạo tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi Marq nằm ở giữa Quận 1 giàu có, một nơi để trở về với sự thanh bình ở trung tâm của một trong những thành phố sầm uất nhất Đông Nam Á, nó có một vị trí tuyệt vời.

I. Tổng quan về dự án

Dự án The Marq có diện tích 5146.4 m2và tổng diện tích sàn là 57.000 m2 với 515 căn hộ cao cấp. Nó được chia thành hai tòa tháp dân cư với bốn tầng hầm và 26 tầng cao. Dự án The Marq có địa chỉ 29B, Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM. Bất động sản này chắc chắn sẽ tăng giá trong tương lai, mang lại lợi nhuận đáng kể cho những ai mua căn hộ The Marq do vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển kinh tế lớn.

Phối cảnh tổng quan The Marq

Thông tin chi tiết The Marq

  • Tên dự án: The Marq
  • Đơn vị phát triển dự án: Hongkong Land và Hoa Lâm
  • Vị trí: 29B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Quy Mô : 5146.4 m2
  • Quy mô dự án: 26 tầng & 4 tầng hầm
  • Tổng số căn hộ: 515 căn hộ; 1 Phòng Ngủ: 45-79 m²; 2 Phòng Ngủ: 72-85 m²; 3 Phòng Ngủ: 109-129 m²*; 3- 4 Phòng Ngủ loại đặc biệt có sảnh thang máy riêng; 4 Phòng Ngủ: 144-146 m²; Penthouse: 234-250 m²
  • Dự kiến hoàn thành: Quý III/2022

II. Vị trí tọa lạc

Căn hộ cao cấp The Marq Quận 1 tọa lạc tại 29B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, HCM, ngay góc đường Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi. Có thể cho rằng địa điểm của dự án The Marq là một trong những khu phố có ý nghĩa văn hóa và lịch sử bậc nhất Sài Gòn, với những biệt thự cổ, cao ốc, cơ quan lãnh sự của các quốc gia có mặt tại Việt Nam.

Vị trí của The Marq

Năm 2018, UBND thành phố bắt đầu siết chặt cấp phép xây dựng, cấm phát triển nhà cao tầng tại các khu vực ùn tắc, bao gồm quận 1, quận 3 và một phần quận 4 cùng các khu vực khác. Khu phức hợp MarQ 29B Nguyễn Đình Chiểu là một trong số ít dự án phát triển tại trung tâm Metro Star Quận 9 đã được cấp phép.

Hơn nữa, người dân thành phố đi trên con phố này đều có thể chứng thực rằng đường Nguyễn Đình Chiểu được biết đến với hàng cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi trải dọc hai bên đường và thu hút cộng đồng. Mong ước của hàng triệu người dân thành phố được giới nhà giàu Sài Gòn thực hiện.

Cư dân của dự án The Marq có thể di chuyển và kết nối đến các khu chức năng quan trọng ngay trung tâm Sài Gòn bởi vị trí đặc biệt thuận lợi ngay trung tâm Quận 1.

III. Chủ đầu tư

Dự án The Marq Quận 1 là dự án căn hộ cao cấp tiêu chuẩn 6 sao được thành lập và phát triển với sự giúp đỡ của hai chủ đầu tư nổi bật là Hongkong Land (HKL) và Hoa Lâm Group (HL).

Liên quan đến nhà tài phiệt Hongkong Land: Ở Việt Nam, chúng ta đều biết đến các chủ đầu tư như Vingroup với các thương hiệu như Vinhomes, Vinpearl, Novaland có các dự án như Novaworld Phan Thiết, Novaworld Hồ Tràm Bính. Hongkong Land chắc chắn sẽ được ông Châu và các nhà đầu tư khác như FLC, Hưng Thịnh, Nam Long Việt Nam và các nhà đầu tư nước ngoài biết đến. Kể từ khi thành lập vào năm 1889, HKL đã khẳng định mình là một trong những nhà đầu tư và phát triển bất động sản lớn của khu vực, với hơn 130 năm kinh nghiệm. Trước khi hợp tác với Hoa Lâm (HL) để ra mắt và tiếp thị dự án The Marq tại Quận 1, là một trong những khu căn hộ cao cấp cuối cùng trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, HCM. Hongkong Land (HKL) sở hữu và quản lý một lượng lớn bất động sản tại nhiều thành phố lớn của Châu Á, bao gồm hơn 850.000m2 văn phòng hạng A và các khu thương mại cao cấp.

Tập đoàn Hoa Lâm: Được thành lập vào năm 1988 với mục tiêu phát triển danh mục đầu tư và công ty đa lĩnh vực từ dịch vụ chăm sóc sức khỏe, ngân hàng, xổ số điện toán và phát triển bất động sản.

IV. Tiện ích 5 sao

Căn hộ cao cấp The Marq Q1 được Hongkong Land thiết kế và trang bị cụm tiện ích tiện dụng trên tầng thượng của dự án (tầng 26) ở cả 2 block. Đây là nơi cư dân có thể tận dụng những tiện ích cao cấp đồng thời có thể phóng tầm nhìn ra quang cảnh tuyệt đẹp của khu trung tâm Sài Gòn từ trên cao.

Từ lối vào nhà tài chính chào đón chủ nhân với những hàng cây nhiệt đới xanh mát, thác nước êm ả và lối đi trải nhựa, The Marq Quận 1 cùng các kiến ​​trúc sư lỗi lạc chăm chút từng chi tiết trong dự án. Sảnh khách sạn 5 * lát đá sang trọng và tiêu chuẩn

Điểm đáng chú ý nhất của dự án là thiên đường nghỉ dưỡng trên mây trên tầng thượng The Marq Hongkongland, Quận 1, nơi du khách có thể thả mình trong hồ bơi và ngắm nhìn Sài Gòn về đêm trở nên sống động.

Những tiện ích hấp dẫn dành cho cư dân

Các tiện ích đáng chú ý khác của khu căn hộ The Marq Quận 1 bao gồm hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em, phòng tập gym, khu xông hơi, nhà hàng, sky bar, BBQ, phòng tiệc, khu nấu ăn riêng, khu vui chơi trẻ em và hệ thống cây xanh, cảnh quan và thư viện…

Đáng chú ý hơn, căn hộ The Marq quận 1 của Hongkong Land là dự án có một không hai trên thị trường khi chủ đầu tư sử dụng thiết kế thang máy riêng. Đặc biệt căn hộ 3 phòng ngủ, căn hộ 4 phòng ngủ, căn hộ áp mái là một trong những căn hộ có thang máy riêng. Đây hẳn là đặc điểm nổi bật của The Marq Q1 so với các dự án cao cấp khác.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Đang cập nhật
Tổng diện tích
5,146.0 m²
Thời gian xây dựng
2,018.0
Thời gian bàn giao
Quý I/2022
Mật độ xây dựng
45%
Quy mô
Bao gồm 2 tòa nhà cao 26 tầng + 3 tầng hầm + 1 tầng lửng
Cơ cấu diện tích
45 – 146 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Khu xông hơi
  • Nhà hàng
  • Sky bar
  • Thư viện
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tài liệu

chinh-sach-ban-hang.pdf

Chính sách bán hàng

Tải về

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí