• Đang mở bán

PiCity High Park

Đ.Thạnh Xuân 13, P.Thạnh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

1.9 tỷ - 0

Giới thiệu

PiCity High Park – Căn hộ liền kề Trung Tâm hành chính Quận 12

Căn hộ PiCity High Park được xây dựng bởi Chủ đầu tư Pi Group một tập đoàn có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với PiCity High Park, Pi Group mong muốn đem lại một cuộc sống xanh, một cuộc sống với phong cách Singapore ngay giữa lòng Sài Gòn đầy bận rộn. Một cuộc sống  trong lành, khởi đầu cho một tổ ấm yên bình và hạnh phúc.

I. Tổng quan quy mô dự án Picity High Park

Hình ảnh phối cảnh dự án nhìn từ trên cao

  • Tên thương mại: PiCity High Park
  • Chủ đầu tư: Pi Group
  • Đơn vị xây dựng: Conteccons, Hoà Bình
  • Giám sát: Apave - Hà Đô
  • Thiết kế: Humphreys, Partners
  • Vị trí dự án: Số 9A đường Thạnh Xuân 13 (Tx13), phường Thạnh Xuân, Thành phố Hồ Chí
  • Diện tích khu đất: 8,6 ha
  • Mật độ xây dựng: 23%
  • Số Block: 6 Block
  • Số tầng: 18 tầng
  • Số căn hộ: 2577 căn
  • Loại hình dự án: Shophouse, Office-tel, Căn hộ
  • Hiện trạng: Đang xây dựng
  • Thời gian bàn giao dự kiến: 03/2022
  • Pháp lý: Sổ hồng (Người Việt Nam - lâu dài, Người nước ngoài – 50 năm)

II. Vị trí Picity High Park

Căn hộ PiCity High Park sở hữu vị trí vàng cực hiếm tại quận 12. Tọa lạc tại mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, dự án PiCity High Park cách Trung tâm hành chính quận 12 chỉ 10 phút và cách quốc lộ 1A chưa đến 2 phút đường bộ.

Từ vị trí PiCity High Park, cư dân dễ dàng kết nối đến quận Gò Vấp qua đường Tô Ngọc Vân,  kết nối đến quận Tân Bình và Tân phú qua tuyến đường QL1A – Trường Chinh. Cũng từ đây cư dân dễ dàng di chuyển đến sân bay, đến thành phố mới Thủ Đức và Bình Dương chỉ với 30 phút.

Ngoài ra căn hộ PiCity High park còn nằm trên trục Quốc lộ 1A, trục đường nối các tỉnh miền Tây, các tỉnh miền Đông và trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí chiến lược, căn hộ PiCity High Park quận 12 không ngừng gia tăng giá trị, không những là nơi đáng sống cho dân cư mà còn là một dự án xứng đáng để các nhà đầu tư không nào thể bỏ lỡ.

III. Tiện ích căn hộ Picity Hight Park

1. Tiện ích ngoại khu

Xung quanh căn hộ PiCity High Park được quy hoạch đồng bộ, trong vòng bán kính 500m, PiCity High Park có đầy đủ các hệ thống ngân hàng, bệnh viện, siêu thị, chợ, nhà thờ, chùa, trạm xăng, trường học cấp 1, cấp 2, cấp 3.

  • Picity High Park cách Metro số 4 chỉ 5 phút
  • Picity High Park cách bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc và bệnh viện Gò Vấp, Bệnh viện quận 12 chỉ 5 phút
  • Cách hai bến xe lớn là bến xe An Sương và bến xe Ngã tư ga chưa đến 10 phút

Hình ảnh tiện ích ngoại khu dự án PiCity High Park

2. Tiện ích nội khu

Với mong muốn đem lại cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện ích trong chính khuôn viên nhà mình, PiCity High Park được Chủ đầu tư Pi Group nghiên cứu, tích hợp đầy đủ các tiện ích đạt chuẩn Singapore như:

Công viên diện tích hơn 3ha nằm bên trong khu căn hộ.

Hình ảnh công viên cây xanh của dự án

Máy tập thể dục ngoài trời, phòng gym, sân thể thao đa năng bao gồm: tennis, bóng rổ, bóng chuyền, nơi cư dân PiCity High Park được vận động thoải mái, giúp giải tỏa căng thẳng sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Hồ bơi Olympic/hồ bơi vô cực, hồ bơi trẻ em: được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp dân cư được hoà vào làn nước mát lạnh, đem lại sự sảng khoái cho cơ thể.

Khu vui chơi trẻ em: với nhiều trò chơi vận động và sáng tạo, giúp kích thích khả năng tư duy logic và tăng cường hoạt động thể chất ở trẻ.

Quảng Trường Trung tâm, sân khấu ngoài trời, khu vực picnic, khu vực BBQ là nơi diễn ra các hoạt tập tập thể của cư dân. Tại đây, bạn sẽ cùng gia đình và bạn bè của mình quây quần mà không cần phải đi đâu xa.

Trường mẫu giáo, trường cấp 1: Cư dân sống tại PiCity High Park hoàn toàn yên tâm khi có con nhỏ vì bé luôn được ở trong khuôn viên căn hộ an toàn tuyệt đối, mà ba mẹ không cần đưa đón, giúp tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra còn có hệ thống kiểm soát thông minh, hệ thống giữ xe thông minh, Sảnh tiếp đón sang trọng đạt chuẩn 4*.

Cư dân PiCity High Park sẽ trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi ngay trong chính căn nhà của mình.

IV. Mặt bằng picity High Park

PiCity High Park với diện tích 8,6 ha, được xây dựng thành 6 toà tháp cao từ 15-18 tầng với 2 hầm, mật độ xây dựng chỉ 23% với 2577 căn hộ một sự kết hợp hoàn hảo giữa khung cảnh thiên nhiên và kiến trúc xây dựng.

Các căn hộ tại PiCity High Park được thiết kế hợp lý và thông minh dành cho các bạn trẻ độc thân, hoặc gia đình từ  1-2-3 phòng ngủ với nhiều loại diện tích giao động từ 48,8 – 78,9m2, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Căn 1 phòng ngủ 48,8m2, 1 nhà vệ sinh

Căn 2 phòng ngủ 57,4m2, 1 nhà vệ sinh

Căn 2 phòng ngủ 65,6m2, 2 nhà vệ sinh

Căn 3 phòng ngủ 78,9m2, 2 nhà vệ sinh

Mỗi căn hộ tại PiCity High Park được thiết kế bao gồm phòng khách, phòng ngủ, khu vực bếp, nhà vệ sinh, các khu vực đều được tính toán và tận dụng triệt để. Vì vậy, không cần số tiền quá lớn để mua một căn hộ rộng, với PiCity High Park gia chủ luôn cảm giác rộng rãi và thoải mái trong một diện tích vừa phải.

Ngoài ra, thiết kế bên trong mỗi căn hộ đều có cửa thông gió, tạo sự thông thoáng và luồng gió lưu thông đảm bảo sức khoẻ cho gia chủ.

V. Giá và phương thức thanh toán

Căn hộ PiCity High Park có giá giao động từ 37 triệu đến 42 triệu đồng đã bao gồm VAT cùng phương thức thanh toán linh hoạt theo tiến độ của Chủ đầu tư.

Ngoài ra cư dân PiCity High Park sẽ được ngân hàng hỗ trợ gói vay lên đến 80% giá trị căn hộ cùng lãi suất cực kỳ ưu đãi. Như vậy chỉ cần có trước số tiền chưa đến 400 triệu, cư dân đã sở hữu cho mình một căn hộ trong mơ ngay giữa lòng Sài Gòn.

VI. Lý do nên chọn Picity High Park

  1. PiCity High Park với diện tích toàn khu 8,6 ha, mật độ xây dựng chỉ 23%, gần 80% diện tích còn lại là dành cho mảng xanh và các công trình tiện ích thân thiện môi trường đem lại cho cư dân một cuộc sống xanh, tách biệt với xô bồ và khói bụi.
  2. PiCity High Park nằm trong con đường huyết mạch của thành phố, nơi giao nhau giữa các quận trung tâm và các quận bán trung tâm, vị trí rất thuận lợi để di chuyển vào trung tâm, hay ra vùng ngoại ô đem lại sự tiện lợi trong di chuyển, tiết kiệm thời gian cho cư dân sinh sống tại Picity High Park và hứa hẹn tiềm năng tăng giá vượt trội cho các nhà đầu tư.
  3. Căn hộ PiCity High Park được thiết kế thông minh, tiện nghi, không gian mở, thoáng đãng, diện tích căn đa dạng đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng.
  4. Trẻ em Mẫu giáo và Cấp 1 được học ngay tại nhà, phụ huynh không cần đưa đón tiết kiệm được thời gian mà lại đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho các bé.
  5. Dự án PiCity High Park nằm ở khu vực Gò Sao, đây là khu đất có vị trí cao, luôn khô ráo vào mùa mưa, phong thuỷ tốt đem lại vượng khí cho gia chủ.

Hình ảnh tiện ích bể bơi

Hiện nay để tìm được một nơi phủ tràn mảng xanh, thông thoáng, diện tích khu đất đủ lớn để thiết kế và phối hợp được tất cả các tiện nghi sống đẳng cấp không hề dễ. Với các đặc điểm về vị trí, phong thuỷ tốt, tiện ích nội, ngoại khu, thiết kế, giá tiền, phương thức thanh toán cũng như ưu đãi ngân hàng, thì PiCity High Park sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, một sự khởi đầu cho quý cư dân, một cuộc sống bình yên, hạnh phúc và viên mãn.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng tham khảo thêm tại đây

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty TNHH MTV Đầu Tư Phát Triển Gia Cư
Tổng diện tích
86,000.0 m²
Thời gian bàn giao
Quý I/2022
Mật độ xây dựng
23%
Quy mô
6 block, 18 tầng
Cơ cấu diện tích
48 - 79 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Nhà sinh hoạt cộng đồng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí