• Đang mở bán

Lotte Eco Smart City

Đ.Mai Chí Thọ, P.Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

1.2 tỷ - 0

Giới thiệu

 Eco Smart City - Thành phố xanh, thông minh.

Một trong những dự án lớn bật nhất tại khu đô thị Thủ Thiêm, dự án Eco Smart City được Tập đoàn Lotte xây dựng thành là một trong những dự án có tiện ích hiện đại bật nhất Sài Gòn, cùng với vị trí đẹp nằm ven sông đã thu hút rất đông đảo khách hàng lựa chọn.

I. Tổng quan về dự án Eco Smart City

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án Eco Smart City

Được đầu tư bởi Tập đoàn Lotte - một trong những tập đoàn nổi tiếng ở xứ sở kim chi,  Lotte đang dần khẳng định mình trên thị trường Việt Nam, trong đó có dự án Eco Smart City, nơi được mệnh danh là thành phố xanh thông minh.

Với lợi thế nằm giáp bờ sông Sài Gòn, dự án chỉ có mật độ xây dựng 37 %, còn lại phát triển trồng cây xanh và các tiện ích cộng động, điều này giúp cho cư dân Eco Smart City được hưởng khí hậu thiên nhiên trong lành, không phải lo khói bụi thành ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nằm ngay vị trí trung tâm Quận 2, tâm điểm để kết nối đến các vị trí trọng yếu trong thành phố, Eco Smart City Thủ Thiêm có tổng quy mô diện tích 7.45 ha bao gồm 11 tòa tháp cao, cung ứng ra thị trường hơn 12.500 sản phẩm từ căn hộ cao cấp, officetel, văn phòng. Diện tích mỗi căn hộ từ 2 - 4 phòng ngủ gồm: căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 55m2 - 60m2; căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 84m2 - 85m2; căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 115m2 - 128m2; căn hộ 4  phòng ngủ có diện tích 147m2 - 191m2. Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án Eco Smart City sẽ được trình làng bất động sản vào năm 2021.

II. Vị trí dự án thuận lợi

Hình ảnh tổng quan vị trí dự án Eco Smart City

Tọa lạc tại vị trí vàng của khu đô thị Thủ Thiêm Quận 2 (TP. Hồ Chí Minh),  thuộc phân khu 2A, đây là một phân khu trọng điểm, là vùng lõi trung tâm chiến lược của khu vực này. Nơi đây có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ toàn diện với các đại lộ rộng lớn như Mai Chí Thọ, Nguyễn Cơ Thạch,… cùng với hệ thống 4 cầu Thủ Thiêm khi hoàn thành dự kiến kết nối giao thông từ Eco Smart City (Quận 2) qua các quận lân cận sẽ cực kỳ nhanh chóng, cư dân không phải lo lắng về tình trạng ùn tắc giao thông.

Đồng thời, điều đặc biệt của dự án này còn nằm ngay bờ sông Sài Gòn, một vị trí tuyệt vời giúp cho cư dân có thể hưởng thụ được không khí mát mẻ quanh năm.

III. Tiện ích nội khu 

Hình ảnh một số tiện ích nội khu dự án

Với mong muốn mang đến cho cư dân một môi trường sống tốt nhất, Tập đoàn Lotte chỉ phát triển mật độ xây dựng 37%, còn lại là xây dựng các tiện ích cộng đồng. Chỉ cần 1 nút chạm thang máy, cư dân sẽ thấy được một khuôn viên thu nhỏ với ngàn tiện ích dưới chân mình như: Khu chăm sóc sức khỏe, khu văn phòng, trung tâm thương mại, khu liên hợp thể thao, công viên xanh phủ quanh dự án, vườn ánh sáng, vườn ẩm thực, khu BBQ... Đồng thời với mục tiêu lớn lao sẽ đưa Thủ Thiêm trở thành một thành phố phát triển hàng đầu của khu vực, chủ đầu tư đã không ngần ngại rót một số vốn khổng lồ để xây dựng bể bơi 5 sao jacuzzi, phòng tập Gym đẳng cấp quốc tế cũng như sản lounge cao cấp….

Song song đó, để cư dân có một môi trường sống an toàn, chủ đầu tư đã cho xây dựng hệ thống an ninh 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy chuẩn quốc tế và thiết kế hệ thống nhà thông minh tích hợp công nghệ hiện đại 4.0.

Cùng với đó là những tiện ích hoàn hảo xung quanh đáng kể đến như: Liền kề quảng trường trung tâm Thủ Thiêm và sân vận động Thủ Thiêm; mất 3 phút đến ngã ba Cát Lái, 7 phút đến Hầm Thủ Thiêm, 10 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng; cách trường quốc tế Sài Gòn, trường đại học Quốc tế 5-20 phút di chuyển; gần siêu thị, trung tâm thương mại như: siêu thị Metro, Parkson Cantavil, Vincom Megamall, Pearl Plaza từ 10-20 phút di chuyển; 20 phút di chuyển đến Nhà hát thành phố, chợ Bến Thành, ga Metro, Bitexco, nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố,…

IV. Thiết kế căn hộ sang trọng

Dưới bàn tay tài ba của các kiến trúc sư hàng đầu và được thi công bởi các kỹ sư xây dựng có trình độ cao nhất. Chính vì thế, từng căn hộ dự án Eco Smart City Thủ Thiêm được thiết kế đều mang tính hợp lý, khoa học và hiện đại rất nhiều. Đa số, các căn hộ đều có ban công nằm ở hướng đẹp, kết hợp với cửa sổ bằng kính lớn, qua đó tận dụng tối đa ánh sáng và gió từ thiên nhiên, làm cho những không gian sống này gần gũi với thiên nhiên.

Hình ảnh căn hộ mẫu dự án Eco Smart City

Để tận dụng tối đa diện tích sử dụng của từng căn hộ, các kiến trúc sư của Dự án Eco Smart City đã đặt phòng khách và nhà bếp của căn hộ vào chung một không gian, khiến cho chúng đem lại cảm giác rộng rãi hơn so với diện tích thực tế. Trong khi đó, các phòng ngủ được thiết kế ở các hướng kín gió và kín đáo, đảm bảo sự yên tĩnh tuyệt đối để khách hàng có những giấc ngủ ngon.

Trong các căn hộ, hệ thống các thiết bị nội thất được trang bị hầu hết được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, do các tên tuổi lớn sản xuất và phân phối, đảm bảo đẹp và độ bền cao mang đến sự quý phái, sang trọng trong từng căn nhà.

V. Giá thanh toán linh hoạt

Với giá bán dự án Eco Smart City được chủ đầu tư đưa ra dự kiến từ 55 triệu/m2. Bảng giá của từng căn hộ cũng sẽ  thay đổi tùy theo vị trí của căn hộ, view, số tầng và diện tích.

Đồng thời, nhằm tạo điều kiện cho cư dân có thể sở hữu căn nhà tại thành phố, chủ đầu tư luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu trong mọi quyết định. Khách hàng mua căn hộ sẽ được ngân hàng cho vay tới 70% giá trị căn hộ, cùng tiến độ thanh toán vô cùng ưu đãi, cư dân chỉ cần thanh toán 50% là có thể nhận nhà và vào ở ngay.

Dự án Eco Smart City được các chuyên gia nhận định là một trong những dự án rất hấp dẫn để đầu tư cho sự phát triển tương lai cũng như đầu tư sinh lời lớn. Cùng với đó là tầm cỡ của dự án, dưới sự quản lý bởi một ông trùm Châu Á - Tập đoàn Lotte thì rõ ràng, đây là một nhà đầu tư uy tín hoàn toàn đáng tin cậy để quý khách tin tưởng tậu cho mình một ngôi nhà như ý "an cư lập nghiệp".

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

 

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập đoàn Lotte
Tổng diện tích
167,000.0 m²
Thời gian xây dựng
Quý 3/2018
Thời gian bàn giao
Quý 1/2023
Mật độ xây dựng
35.5%
Quy mô
Diện tích sàn dự án: 505.000 m2 Số căn hộ: dự kiến khoảng 12.500 căn hộ cao cấp
Cơ cấu diện tích
7,45 ha với 5,12 ha xây dựng đô thị. m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí