• Đã bàn giao

Diamond Riverside

Đ.Võ Văn Kiệt, P.16, Q.8, TP.Hồ Chí Minh.

2 tỷ - 3 tỷ

Giới thiệu

Dự án Feliz En Vista - Nơi an cư lập nghiệp hoàn hảo

Sở hữu vị trí đẹp nằm trên cung đường cửa ngõ phía Tây Sài Gòn, cùng nhiều tiện ích vượt trội, thiết kế căn hộ hiện đại, dự án Diamond Riverside chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một nơi "an cư lập nghiệp" hoàn hảo.

I. Tổng quan về dự án Diamond Riverside

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án Diamond Riverside

Dự án Diamond Riverside Quận 8 do Công ty CP Đầu tư Hạ Tầng Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh (CLL), Tập đoàn Creed và Công ty CP Đầu tư Năm Bảy Bảy là chủ đầu tư - một trong những công ty có tiếng giới bất động sản. Diamond Riverside đang gây sốt thị trường thành phố Hồ Chí Minh khi sở hữu vị trí đẹp nằm trên cung đường cửa ngõ phía Tây Sài Gòn, có thiết kế độc đáo, hội tụ giữa vẻ đẹp nghệ thuật và phong cách thời trang trong từng đường nét của căn hộ. Với định hướng của dự án là đem đến cho cư dân căn hộ Diamond Riverside một nơi ở gọi là nhà của sự đẳng cấp, tiện lợi, hưởng thụ không khí trong lành của thiên nhiên để đảm bảo cho sức khỏe, tránh xa khói bụi của thành phố.

Diamond Riverside được xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 41.496,80m2, có mật độ xây dựng 35%. Dự án hơn 1.688 căn hộ, gồm 4 tòa tháp cùng căn hộ có diện tích 72m2 (2pn) – 84m2 (3pn).

Nằm ngay đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh, dự án Diamond Riverside là một trong những dự án độc đáo và hội tụ nhiều điểm khác biệt với đội ngũ kiến trúc hàng đầu châu Á. Ngoài ra, dự án còn là một tổ hợp khép kín với đầy đủ tiện ích hiện đại, giúp mọi cư dân có thể được trải nghiệm một cuộc sống vừa giao hòa với thiên nhiên, vừa hòa mình vào những tiện ích năng động, tiện nghi mang hơi thở của đô thị Sài Gòn.

II. Vị trí "vàng" của dự án

Hình ảnh tổng quan vị trí dự án Diamond Riverside

Dự án Diamond Riverside tọa lạc trên đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh, nằm ở cửa ngõ phía Tây Sài Gòn - một vị trí thuận lợi là trung tâm của thành phố. Từ đây, cư dân chỉ tốn 20 phút để đến với Cầu Ông Lãnh, Nguyễn Thái Học và trung tâm Quận 1. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể di chuyển đến các quận lân cận nhờ các tuyến đường rộng rãi và đầy thông thoáng như: Di chuyển đến với Hầm Thủ Thiêm, Đô thị Sala, Quận 2 chỉ 15-20 phút; di chuyển đến quận 5 hay quận 10 chỉ 15 phút; cách vòng xoay An Lạc chỉ 1,5km.

Đặc biệt hơn là, đại lộ Võ Văn Kiệt là một trong những đại lộ có hệ thống giao thông thông thoáng nhất thành phố. Từ đây, cư dân có thể di chuyển đến các quận lân cận dễ dàng, không lo phải đối diện với tình trạng kẹt xe hay ngập nước. Đây là một trong những thế mạnh hấp dẫn mà mọi khách hàng có thể dễ thấy được khi nhắc đến dự án Diamond Riverside này.

Đồng thời, khu vực Quận 8 còn sở hữu hệ thống giao thông vô cùng đa dạng gồm có đường bộ với những tuyến đường lớn như An Dương Vương, Phan Thế Hiển... Ngoài ra là đường thủy với khoảng 23 kênh rạch lớn nhỏ đảm bảo thuận tiện cho việc xây dựng bến cảng sau này.

III. Tiện ích nội khu hiện đại

Hình ảnh một số tiện ích nội khu dự án Diamond Riverside

Sở hữu một chung cư có nhiều tiện ích hiện đại mà không cần phải đi xa là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Hiểu được điều đó, chủ đầu tư chỉ phát triển mật độ xây dựng 35%, còn lại là những tiện ích cộng đồng. Trong đó phải kể đến như khu công viên cây xanh rộng lớn quanh dự án Diamond Riverside, giúp che bớt khói bụi thành phố, cư dân có thể hưởng thụ không khí trong lành, mát mẻ quanh năm. Cùng với đó là hồ bơi tràn rộng tới 100m2 ở tầng 3 của block C và Block D của dự án. Hệ thống hồ bơi cao cấp tiêu chuẩn Resort 5 sao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu rèn luyện sức khỏe, nghỉ dưỡng cho toàn bộ cư dân. Tại đây, cư dân có thể thả mình trong làn nước mát để rũ bỏ mọi căng thẳng, mệt mỏi từ cuộc sống sau chuỗi ngày làm việc cực nhọc; khu vui chơi cho trẻ em được xây dựng theo phong cách hiện đại, đảm bảo an toàn trẻ, được tích hợp nhiều trò chơi giải trí vui nhộn; phòng tập gym với trang thiết bị hiện đại. Hệ thống phòng ốc, không gian mang đến sự thoải mái cho các cư dân. Ngoài ra, tại đây còn có sự hỗ trợ của các huấn luyện viên tập thể hình chuyên nghiệp.

Bên cạnh những tiện ích cơ bản thì những tiện ích về xu hướng của thời đại mới cũng được thiết lập tại dự án. Nổi bật là trung tâm thương mại đây - một trong những tiện ích quan trọng hàng đầu, nhằm phục vụ việc mua sắm, giải trí cho các cư dân sinh sống tại dự án. Trung tâm thương mại được đầu tư với quy mô rộng, khá đầy đủ về các dịch vụ. Hội tụ đầy đủ các siêu thị, siêu thị điện máy hàng đầu tại Việt Nam.

Điểm nhấn của Diamond Riverside có thể nói đến là một trong những dự án đầu có trường mẫu giáo, trường tiểu học được xây dựng ngay tại khuôn viên, giúp con em của các cư dân nơi đây được học tập ngay gần nhà, các bậc phụ huynh không phải mất quá nhiều thời gian cho việc đưa bé đến trường.

Đồng thời tại chung cư Diamond Riverside để đáp ứng nhu cầu tiếp đãi của cư dân, chủ đầu tư còn cho xây dựng sảnh tiếp khách sang trọng tách biệt từng tòa và có chỗ đậu xe hơi rộng rãi (ít nhất 1 chỗ để xe oto cho mỗi căn hộ); hệ thống an ninh quanh dự án được đảm bảo 24/24.

Ngoài tiện ích nội khu, Diamond Riverside còn có thể liên kết với các tiện ích ngoại khu hoàn hảo dễ dàng kết nối với các địa điểm trong khu vực như: Xung quanh là các bệnh viện quốc tế cao cấp như, cư dân sẽ được chăm sóc sức khỏe một cách chu đáo và tận tình nhất với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao; cách dự án Diamond Lotus Riverside cũng ở Quận 8 vài phút đi xe; cách Aeon mall, Big C An Lạc chỉ 1km; cách phố ẩm thực, rạp chiếu phim Galaxy chỉ 1,2km; cùng với đó là các trường Trường mẫu giáo đến THPT, cao đẳng, đại học...

Hình ảnh một số tiện ích ngoại khu quanh dự án

IV. Thiết kế căn hộ độc đáo

Diamond Riverside Quận 8 là dự án căn hộ cao cấp được xây dựng nhằm hướng đến phong cách sống đẳng cấp hiện đại với 9. Vì vậy mặt bằng dự án được thiết kế thông minh, không gian được trang trí hài hòa giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân. Đồng thời, dưới bàn tay tài ba của các nhà thiết kế, mỗi căn hộ đều được xây dựng tối ưu để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, nắng và gió, đem lại không gian sống thoáng mát và thư thái cho chủ nhân. Đây quả là một dự án độc đáo kết hợp tính mỹ thuật và ứng dụng cao. Mỗi căn hộ đều được thiết kế ban công rộng, từ ban công, cư dân có thể đưa mắt ngắm nhìn Sài Gòn về đêm, và có thể thấy kế bên mình là dự án chung cư Diamond Lotus Riverside lấp lánh ánh đèn.

Ngoài ra, bên trong căn hộ, từ nội thất, sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bếp trên dưới, thiết bị vệ sinh Toto... đều được trang bị từ các thương hiệu nổi tiếng bậc nhất thế giới.

Hình ảnh căn hộ dự án mẫu dự án Diamond Lotus Riverside 

V. Tiến độ dự án Diamond Riverside mới nhất

Được biết, dự án Diamond Riverside đã được UBND TP. Hồ Chí Minh chấp thuận đầu tư tại Quyết định số 2057/QĐ-UBND ngày 25/4/2014. Theo thông tin từ chủ đầu tư, tính đến thời điểm tháng 5 năm 2020, dự án đang được đẩy nhanh quá trình để bàn giao cho khách hàng đúng kỳ hạn.

Dự kiến, tiến độ dự án Diamond Riverside mới nhất sẽ được bàn giao đến tay khách hàng vào cuối tháng 6 năm 2020 (hoặc chậm hơn từ 1-2 tháng).

Như vậy, về cơ bản dự án Diamond Riverside mới nhất đã bước sang giai đoạn hoàn tất, những người đã đăng ký chọn mua căn hộ Diamond Riverside Quận 8 sẽ sớm được dọn về “tổ ấm” của gia đình mình trong thời gian tới.

Hình ảnh tiến độ dự án Diamond Riverside

VI. Bảng giá và phương thức thanh toán

Theo thông tin từ chủ đầu tư, mức bán căn hộ Diamond Riverside dao động từ 1,3 – 1,5 tỷ/căn 2 phòng ngủ (đã bao gồm VAT). Giá từng căn hộ cũng thay đổi tùy theo vị trí của căn hộ, view, số tầng và diện tích. Đây có thể nói là một mức giá vô cùng hợp lý so với các dự án cùng phân khúc như căn hộ Diamond Lotus Riverside, căn hộ dự án Blue Diamond Riverside, vì với những giá trị sống, sự đẳng cấp mà dự án Diamond Riverside Quận 8 mang lại thì đây là một trong những nơi rất đáng để đầu tư.

Đồng thời, nhằm tạo điều kiện cho cư dân có thể sở hữu căn nhà tại thành phố, chủ đầu tư đã đưa ra một chính sách mua căn hộ Diamond Riverside vô cùng ưu. Khách hàng mua căn hộ sẽ được ngân hàng tới 70% giá trị căn hộ, cùng tiến độ thanh toán vô cùng ưu đãi, cư dân chỉ cần thanh toán 50% là có thể nhận nhà và vào ở ngay. Chính vì vậy, thay vì gửi tiết kiệm ngân hàng với lãi suất thấp, khách hàng có thể đầu tư mua rồi bán căn hộ Diamond Riverside Quận 8 lại hoặc cho thuê vẫn sinh lời với giá hấp dẫn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn lưu ý đến khách hàng, Diamond Riverside Quận 8 là một trong những dự án được đầu tư bởi tập đoàn hàng đầu trong ngành bất động sản Việt Nam. Chính vì vậy, dự án luôn được chủ đầu tư cam kết cung cấp giấy tờ pháp lý rõ ràng, được cấp phép xây dựng của UBND Thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng mua căn hộ được sở hữu sổ hồng vĩnh viễn, không có chuyện dự án Diamond Riverside lừa đảo khách hàng.

Đến với dự án Diamond Riverside cư dân như được hòa mình vào trong môi trường tự nhiên với không khí trong lành của hàng ngàn cây xanh bao xung quanh dự án, một nơi đảm bảo mang đến cho cư dân cuộc sống an cư lý tưởng, tiện nghi, chất lượng nhất. Cùng với đó là vị trí thuận lợi và được chủ đầu tư cam kết pháp lý rõ ràng, sở hữu sổ hồng vĩnh viễn, Diamond Riverside xứng đáng để cư dân quan tâm tìm hiểu và quyết định lựa chọn đầu tư.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng tham khảo thêm tại đây

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty CP Đầu tư Hạ Tầng Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh (CLL), Tập đoàn Creed và Công ty CP Đầu tư Năm Bảy Bảy
Tổng diện tích
41,497.0 m²
Thời gian xây dựng
Quý I/2018
Thời gian bàn giao
Quý II/2020
Mật độ xây dựng
35%
Quy mô
Tổng diện tích dự án lên tới 41.496,8 m2. Trong đó bao gồm 4 tòa block chung cư cao 29 tầng. Tổng số lượng căn hộ của dự án là 1.668 căn hộ. Với hai loại chính là căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.
Cơ cấu diện tích
Căn hộ có diện tích 72 (2pn) – 84 (3pn) m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Trường mẫu giáo

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí