• Đang mở bán

Diamond Brilliant

Đ.N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh.

4.5 tỷ - 8 tỷ

Giới thiệu

Diamond brilliant - Khu căn hộ "xanh".

Được lấy cảm hứng từ những viên kim cương sáng lấp lánh, tương tự như Diamond Alnata, dự án diamond brilliant đã kiến tạo nên một nơi sống đẳng cấp bật nhất tại quận Tân Phú với quy mô là nhà ở xen lẫn mảng sống xanh có diện tích rộng lớn, tiện nghi, hiện hữu và đặt nhu cầu sinh sống và phát triển của gia đình chủ nhân căn hộ lên hàng đầu. Đây là mảnh ghép thứ 2 trong phân khu Diamond thuộc quần thể Celadon City đã được đông đảo khách hàng, nhà đầu tư đón nhận nhiệt tình trong thời gian qua.

I. Tổng quan về dự án Diamond brilliant

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án Diamond brilliant

Dự án diamond brilliant được chủ đầu tư Gamuda Land chính thức trình làng bất động sản vào quý IV năm 2021. Đây là một trong những dự án căn hộ đẳng cấp nằm cạnh khu vực trung tâm đô thị diamond Celadon City- một khu đô thị xanh dẫn đầu xu thế gần một thập kỷ qua.

Diamond brilliant tọa lạc tại số 88 đường N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, một vị trí đắc địa dễ dàng kết nối toàn bộ khu. Đặc biệt ở tòa tháp này là tiếp giáo với công viên trung tâm rộng lớn nên được thừa hưởng khí hậu mát mẻ trong lành và tách biệt với mọi ồn ào bên ngoài.

Được lấy cảm hứng từ những viên kim cương sáng lấp lánh, Diamond brilliant có tổng diện tích 5,5ha, mật độ xây dựng chỉ 28%, phần diện tích còn lại được chủ đầu tư Gamuda Land cho xây dựng nên một quần thể đầy đủ mọi tiện ích với các dịch vụ đẳng cấp.

Dự án Diamond brilliant bao gồm 3 block cao 13 tầng, cung ứng ra thị trường 537 căn hộ, có thiết kế từ 2-3 phòng ngủ, trong đó căn 2 phòng ngủ khoảng 95-112m2, căn 3 phòng ngủ từ 130-160m2 và 98 condo villa. Hầu hết các căn hộ đều có từ 2 ban công trở lên mang đến tầm nhìn toàn cảnh Sài Gòn tuyệt mỹ.

Đặc biệt, ở phân khu Diamond Brilliant Celadon City, chủ đầu tư Gamuda Land giới thiệu đến khách hàng hạng sang dòng sản phẩm condo villa. Hiểu một cách đơn giản, condo villa là những biệt thự nằm trong những cao ốc căn hộ cao cấp, có hầm để xe riêng, thiết kế thông tầng rộng thoáng, tầm nhìn lý tưởng. Condo villa đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của đối tượng khách hàng cao cấp như giới doanh nhân, người nổi tiếng, người nước ngoài,...

II. Vị trí dự án Diamond brilliant

Hình ảnh tổng quan vị trí dự án Diamond brilliant

Dự án diamond brilliant tọa lạc tại số 88 đường N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Ngay trung tâm quận Tân Phú - cửa ngõ khu Tây, điều này giúp cho cư dân dễ dàng kết nối đến các vị trí trọng điểm nội thành và gắn liền các tuyến giao thông huyết mạch dẫn đến các tỉnh Đông Tây, tạo điều kiện cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Từ dự án, cư dân sẽ được tiếp cận nhanh chóng với các tiện ích hiện hữu trong khu vực. Chỉ tốn khoảng 3 phút đến chợ Sơn Kỳ, 7 phút đến Trường ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm, 10 phút đến BigC Trường Chinh và tuyến Metro Bến Thành – Tham Lương, 15 phút đến UBND Quận Tân Phú, 16 phút đến sân golf Tân Sơn Nhất, 21 phút đến bệnh viện Thống Nhất, 23 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất... Vì vậy, cư dân Diamond Brilliant Celadon không còn phải lo ngại chuyện tắc đường, kẹt xe mỗi khi cần di chuyển đến bất cứ đâu trong thành phố.

III. Tiện ích nội đẳng cấp mang đến cuộc sống đúng nghĩa

Hình ảnh một số tiện ích nội khu dự án 

Môi trường sống xanh là ưu điểm nổi bật nhất của dự án Diamond Brilliant mà chủ đầu tư Gamuda Land muốn hướng đến trong tương lai. Vì vây, chủ đầu tư đã dành 70% trong tổng diện tích để trồng cây xanh và phát triển các tiện ích. Nơi đây được mệnh danh là “lá phổi” xanh khu Tây Sài Gòn, là một trong 3 công viên cây xanh lớn nhất thành phố.

Chỉ một nút chạm thang máy, cư dân có thể trải nghiệm các tiện ích nội khu đẳng cấp. Hệ thống hồ bơi tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao có diện tích 700m2 cho người lớn và trẻ em được thiết kế an toàn, giúp cư dân có thể thả mình trong làn nước mát để rũ bỏ mọi căng thẳng, mệt mỏi từ cuộc sống sau chuỗi ngày làm việc cực nhọc. Phòng tập gym, Spa được đầu tư bài bản với trang thiết bị hiện đại, có hệ thống phòng ốc, không gian rộng rãi mang đến sự thoải mái cho các cư dân.

Bên cạnh đó, Diamond Brilliant Tân Phú còn biến ước mơ sống tiện nghi trọn đời của cư thành hiện thực với hàng chục tiện ích đa dạng thu gọn vào trong không gian cộng đồng tại tầng 12 và 13 có đài ngắm cảnh, cùng khu công viên và cảnh quan rộng hơn 4ha an toàn thân thiện, tách biệt hẳn khói bụi và tiếng động cơ nhờ hệ thống phân luồng giao thông chuẩn mực ngay từ cổng chính tạo nên sự kết hợp hoàn mỹ đạt tiêu chuẩn cao với 7 lớp bảo mật cùng hàng trăm tiện ích như: Phòng xông hơi khô/ướt, khu thư giãn, vườn đá quý, đảo kho báu-nơi trẻ em thỏa sức chơi đùa, vườn treo trên không, thư viện trên không, suối lười... Để cư dân không phải đi xa, thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng, mua sắm, Gamuda Land đã tích hợp các khu dịch vụ như: Dịch vụ ẩm thực 5 sao, nhà hàng, cafe thư giãn ngoài trời và trong nhà...

Song song đó, cư dân căn hộ Diamond Brilliant Tân Phú còn được thừa hưởng từ các tiện ích xung quanh, đặc biệt là khu đô thị Celadon City như: Khu phức hợp thể thao, trường mầm non quốc tế, siêu thị, trung tâm thương mại và các trường từ Tiểu học đến Trung học Phổ thông, Cao đẳng, Đại học...

IV. Thiết kế căn hộ mang đậm phong cách Châu Âu sang trọng, quý phái

Hình ảnh căn hộ mẫu dự án Diamond Brilliant

Nhằm đảm bảo chất lượng, chủ đầu tư Gamuda Land luôn thận trọng trong từng chi tiết thiết kế, từ cảnh quan đến tiện ích hạ tầng, tối đa hóa sự tiện nghi cho cư dân và mang phong cách hiện đại đến từng căn hộ Diamond Brilliant.

Dưới bàn tay tài ba của các chuyên gia hàng đầu trong thiết kế, mỗi căn hộ Diamond Brilliant được chau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết. Với gam màu chủ đạo là xám, trắng tô điểm cho căn hộ toát lên sự sang trọng và quý phái. Cùng với đó, căn hộ được thiết kế phòng khách nối liền phòng ăn tạo nên không gian rộng thoáng, tiện nghi; nhà bếp, sân phơi thông minh được thiết kế tạo cho căn hộ luôn thoáng đãng, tươi mới. Thêm vào đó, hầu hết các căn hộ đều sở hữu ban công đôi tại phòng khách và phòng ngủ chính góp phần đưa gió, ánh sáng và nguồn sinh khí lan tỏa khắp căn nhà. Tất cả các phòng tắm chính đều được lắp đặt bồn tắm dài 1,7m, sử dụng khóa vân tay và hệ thống intercom tân tiến để tối đa hoá tiện nghi cùng sự an toàn cho gia chủ. Đồng thời, căn hộ còn có nội thất sang trọng với sàn gỗ, hệ thống Intercom, video Call và thiết bị vệ sinh được nhập khẩu 100% từ Đức.

V. Chủ đầu tư uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Có hơn 40 năm kinh nghiệm trong giới đầu tư bất động sản, Tập đoàn Gamuda Land luôn tạo dấu ấn trên thị trường tại Việt Nam cũng như thế giới, đem đến những sản phẩm nổi tiếng về thiết kế sang trọng, chất lượng và đầy đủ tiện nghi.

Với sứ mệnh đem đến không gian sống hoàn toàn và khác biệt, tạo giá trị gia tăng cho khách, cổ đông, đối tác và các cộng sự, Gamuda Land luôn không ngừng đổi mới và phát triển chính mình. Trong từng sản phẩm luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, và đặc biệt chú trọng đến việc phát triển các dự án bất động sản có không gian xanh, để của dân được hòa mình vào thiên nhiên; và hệ thống cơ sở hoàn thiện nhằm kiến tạo cộng đồng dân cư hiện đại, bền vững.

VI. Phương thức thanh toán linh hoạt

Gamuda Land đưa ra mức giá bán dự án căn hộ Diamond Brilliant Tân Phú dao động từ 4,5 tỷ/ căn 2 phòng ngủ; 7,5 tỷ/ căn 3 phòng ngủ. Nếu so sánh với các dự án khác cùng phân khúc trong khu vực sẽ mức chênh lệch về giá. Nhưng giá bán được chủ đầu tư đưa ra là hoàn toàn hợp lý với những giá trị sống, không gian sang trọng đến sự tiện ích hoàn chỉnh, đẳng cấp mà dự án mang lại. Đặc biệt nếu đầu tư, khả năng sinh lời từ tiềm năng dự án là cực kỳ cao. Đây được xem là mức giá khá cạnh tranh về cả thiết kế và vị trí so với mặt bằng thị trường bất động sản quận Tân Phú hiện nay.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn đưa ra nhiều phương thức thanh toán linh hoạt đáp ứng nhu cầu kinh tế từng khách hàng và liên kết với các ngân hàng VIB BANK, VP, ACB, Hongleong, HSBC, ANZ… cho vay với lãi suất ưu đãi, thủ tục, hồ sơ vay đơn giản.

Trong nhiều năm trở lại đây, Tân Phú được xem là một trong những thị trường lớn mạnh thu hút đầu tư phát triển bất động sản, từ các dự án căn hộ trung đến cao cấp. Đặc biệt, trong đó có dự án Diamond Brilliant Tân Phú. Một dự án được các chuyên gia bất động sản đánh giá khá cao vì không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn mang đến cơ hội sinh lợi cho các nhà đầu tư với giá bán và chính sách hỗ trợ cực kỳ ưu đãi. Còn chần chờ gì nữa mà khách hàng không tậu cho mình một căn hộ xứng tầm!

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

 

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam
Tổng diện tích
55,000.0 m²
Thời gian xây dựng
Quý I/2018
Thời gian bàn giao
Quý IV/2021
Mật độ xây dựng
28%
Quy mô
3 block căn hộ cao 13 tầng với 547 căn hộ + 98 condo villa
Cơ cấu diện tích
90 - 160 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Clubhouse
  • Nhà hàng
  • Quán cafe
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí