• Đã bàn giao

Midtown Phú Mỹ Hưng

Đ.Nguyễn Lương Bằng, P.Tân Phú, Q.7, TP.Hồ Chí Minh

3.4 tỷ - 11 tỷ

Giới thiệu

 Midtown - Vị trí vàng cho cuộc sống thịnh vượng

Được lấy cảm hứng từ khu Midtown nổi tiếng trên thế giới, dưới bàn tay tài ba của các kiến trúc sư, dự án Midtown Quận 7 được thiết kế mang đậm phong cách hiện đại, cùng với sự kết hợp hoàn hảo của những tuyệt tác tinh hoa đa sắc tộc với nét tinh tế của văn hóa Việt Nam đã tạo nên sự khác biệt cho toàn khu phức hợp. Dự án được cư dân quý như bản giao hưởng đa âm sắc thu hút đông đảo khách hàng tìm đến, trở thành nơi "an cư lập nghiệp" và đầu tư sinh lời lý tưởng.

I. Tổng quan về dự án Midtown Quận 7

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án Midtown

Dự án Midtown Quận 7 có chủ đầu tư là Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Phát triển Phú Mỹ Hưng, một trong những công ty có tiếng trong đầu tư bất động sản đã cho ra thị trường hàng trăm dự án căn hộ, nhà phố, biệt thự và luôn cam kết cung cấp sản phẩm dự án "sạch", view đẹp, tạo niềm tin nơi khách hàng. Trong đó, dự án Midtown Quận 7 được lấy cảm hứng từ khu Midtown nổi tiếng trên thế giới, được thiết kế mang đậm phong cách hiện đại, cùng với sự kết hợp hoàn hảo của những tuyệt tác tinh hoa đa sắc tộc với nét tinh tế của văn hóa Việt Nam.

Dự án Midtown tọa lạc tại vị trí lô M8, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM. Khu phức hợp Midtown có diện tích gần 3ha, là tổ hợp kiến trúc đa dạng gồm có tất cả 8 tòa nhà với tổng số 981 căn hộ. Mỗi căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 70,22 – 97,86m2; căn 3 phòng ngủ rộng từ 104,9 – 121, 79m2; căn Penthouse có diện tích từ 141,35-172,08m2 và 70 căn shophouse. Tầng trệt và tầng 2 của các tòa nhà là khối thương mại, từ tầng 3 trở lên là căn hộ và các tiện ích nội khu của dự án. Các tòa nhà dự án Midtown đều được thiết kế theo phong cách sinh thái, có sự kết hợp giữa các yếu tố hiện đại để phát huy tối đa mảng xanh, tăng công năng sử dụng cho các không gian chức năng.

II. Vị trí dự án Midtown Phú Mỹ Hưng.

Hình ảnh tổng quan vị trí dự án Midtown

Căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng sở hữu vị trí "vàng" nằm ngay cửa ngõ vào khu Nam Viên - nơi quy tụ của hàng trăm trụ sở làm việc của các tập đoàn đa quốc gia với các hoạt động tài chính, thương mại không ngừng phát triển.

Dự án nằm trên 2 trục đại lộ chính của đô thị Phú Mỹ Hưng là Nguyễn Lương Bằng và Tân Phú. Phía Nam của dự án là dãy biệt thự và tổ hợp công viên Nam Viên hiền hòa mang phong cách khu nghỉ dưỡng quốc tế, đẳng cấp với không gian xanh trong lành, rộng gần 4,5ha. Phía Bắc là dòng sông cảnh quan uốn lượn ôm trọn toàn bộ khu đất.

Chính vì vậy, Midtown Quận 7 được mệnh danh là “trái tim” của đô thị Phú Mỹ Hưng, là một trong những dự án sở hữu thế đất đẹp, địa hình vượng khí sinh tài lộc. Đồng thời, dự án còn được xây dựng đối diện với công viên hoa anh đào Sakura Park duy nhất tại Việt Nam, với sự hội tụ đầy đủ các yếu tố cốt lõi đã tạo nên sức bật cho Midtown Phú Mỹ Hưng, để cư dân có thể tận hưởng được một cuộc sống an nhàn, thư thái và thuận tiện nhất.

III. Tiện ích nội khu Midtown Quận 7

Với định hướng phát triển đa chức năng, nhiều cấp độ tiện ích nhằm mang đến dịch vụ khép kín từ nội khu cho đến bên ngoài không gian sống. Theo đó, mỗi dự án Midtown Quận 7 trong khu phức hợp được quy hoạch với tất cả dịch vụ tiện ích chỉ dành riêng cho cư dân như hồ bơi, khu nướng ngoài trời, vườn và sân tập yoga tầng thượng, phòng tập golf, thư viện… mang đến cho cư dân sự trải nghiệm sự hoàn hảo, linh hoạt và không gian sống hoàn toàn khác biệt. Điểm nhấn của dự án là đài phun nước đặt ở trung tâm các tòa nhà, được thiết kế độ cao 10m, song song đó là khu vực hồ cảnh quan với hơn 100 loại thực vật tạo nên công viên màu sắc thu hút.

Phối cảnh tiện ích dự án Midtown

Khi nói đến Quận 7, đặc biệt là khu vực Phú Mỹ Hưng thì không thể không nhắc đến những tiện ích xung quanh khu vực này, từ trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, trường học, bệnh viện tất cả đều đẳng cấp, hiện đại. Cả thành phố thì Quận 7 được xem là một trong những nơi đầy đủ nhất mọi tiện ích, không hề thiếu một thứ gì. Các con đường xung quanh cũng rộng rãi, kết nối với nhiều tuyến đường lớn dễ dàng lưu thông đến các quận khác. Ngoài ra, các công trình đồ sộ gần đó như cầu, đường, trạm xe,… được đánh giá là một trong những công trình hiện đại nhất nước, cư dân có thể sử dụng và lựa chọn bất kỳ phương tiện nào từ xe máy, taxi, xe buýt,…

Đồng thời, đến với Midtown cư dân sẽ được bảo đảm về nơi ở an toàn tuyệt đối. Với đội bảo vệ chuyên nghiệp, camera giám sát chặt chẽ được bố trí 24 giờ, các mặt an ninh về phòng cháy chữa cháy cũng được bảo đảm một cách an toàn nhất.

IV. Mặt bằng dự án Midtown

Mặt bằng Midtown là khu phức hợp được phân bố đều tạo các tòa nhà: A, B, C, D, E, F, G, H, I. Mỗi căn hộ có thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ. Trong đó, căn 2 phòng ngủ có diện tích từ 70,22 – 97,86m2; căn 3 phòng ngủ rộng từ 104,9 – 121, 79m2; căn Penthouse có diện tích từ 141,35-172,08m2 và 70 căn Shophouse. Dự án Midtown Quận 7 cung cấp đầy đủ các hạng mục căn hộ chung cư, văn phòng thương mại, dịch vụ, giải trí...

Khu chung cư Midtown còn nằm ở vị trí đặc biệt tiếp giáp với các tuyến đường lớn, các mặt bên trực diện với cảnh quan sông nước và công viên xanh mát quanh năm. Khuynh hướng thiết kế của dự án là tiện ích khép kín, vậy nên dân cư sinh sống tại đây được hưởng đầy đủ tiện ích trong cuộc sống.

V. Thiết kế căn hộ Midtown

Căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng được thiết kế theo chuẩn quốc tế, mang nét Châu Âu hiện đại. Phong cách nội, ngoại thất sang trọng, đặc cách như một bức tường đối với thành phố bên ngoài. Bên trong nhà ở tạo được sự thư giãn, dễ chịu cho người sống. Đặc biệt là từ phòng tắm, nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách cũng được phân bổ đồng đều và mang nét tinh hoa của phương Tây. Các căn hộ được trang bị full đồ dùng, thiết bị nội thất chất lượng hàng đầu. Kệ ti vi được thiết kế sơn màu xám, kết hợp với vách ốp gỗ thanh dọc, phần kệ tủ theo trục đứng bên hông giúp cho bố cục căn hộ midtown càng trở nên cân đối. Cư dân có thể thỏa thích trưng bày những món đồ lưu niệm, vật dụng sưu tập trên chiếc kệ này; không gian bếp gọn gàng với các cánh tủ bếp sơn trắng, đường nét thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi như: máy hút mùi, tủ lạnh, bên cạnh là môt bàn bar, giúp cho thao tác của bạn thuận tiện hơn trong lúc nấu nướng. Bàn ăn được đặt ngay cạnh bếp, với một bức tường được ốp kính trang trí, tăng thêm độ phản xạ, mở rộng cảm giác không gian cho toàn nhà. Mặc dù dùng chung diện tích một không gian với phòng khách, nhưng bằng cách thay đổi vật liệu trang trí tường, vị trí phòng ăn uống và nấu nướng được tách riêng biệt trong một không gian tổng thể chung; Không gian nội thất phòng ngủ riêng tư, mở trực tiếp ra ban công với cửa kính trong suốt từ trần nhà đến sàn, mang chút tinh tế giúp cho không gian phòng ngủ lung linh, sang trọng hơn trong một bố cục hiện đại.

Hình ảnh mẫu căn hộ dự án Midtown

VI. Phương thức thanh toán linh hoạt

Với uy tín thương hiệu của Phú Mỹ Hưng, cam kết cung cấp những bất động sản "sạch", chất lượng và bàn giao đúng thời hạn. Chính vì vậy, không phải ngẫu nhiên mà chung cư Midtown trở thành tâm điểm được giới thượng lưu Sài Gòn ưa chuộng. Kể từ khi ra mắt, dự án được đánh giá cao về "Nhất cận Thị, Nhị cận Giang, Tam cận Lộ, Tứ hội ngộ cận Viên". Với giá bán căn hộ Midtown rơi vào khoảng 90-100 triệu/m2, được xem là mức giá tuy cao nhưng rất đáng với những giá trị mà Midtown Phú Mỹ Hưng mang lại. Ngoài ra, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã đưa ra nhiều phương thức thanh toán linh hoạt nhằm phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng.

Midtown được nhận định là vị trí vàng cho cuộc sống thịnh vượng, một trong những dự án được các chuyên gia đánh giá cao về các tiện ích hoàn hảo, đẳng cấp mà không nơi nào có thể so sánh được. Hãy nhanh tay sở hữu một không gian sống hoàn hảo, tinh tế và tiện nghi để mỗi ngày với bạn là niềm hạnh phúc, là nơi để bạn trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi ngoài xã hội.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

 

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Phát triển Phú Mỹ Hưng
Tổng diện tích
27.73 m²
Thời gian xây dựng
Tháng 10/2016.
Thời gian bàn giao
Tháng 1/2019
Mật độ xây dựng
57.53 %
Quy mô
Gồm 4 phân khu: The Grande, The Symphony, The Signature (đã bàn giao) và The Peak (Đang xây dựng)
Cơ cấu diện tích
Shop House: 32 – 600 , Căn hộ: 70.22 - 309 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Phòng đa chức năng
  • Thư viện
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí