• Đã bàn giao

Hưng Phúc Premier

Đ.Nguyễn Lương Bằng, P.Phú Mỹ, Q.7, TP.Hồ Chí Minh

4.2 tỷ - 7.3 tỷ

Giới thiệu

Hưng Phúc Happy Residence Premier - Môi trường sống xanh đẳng cấp

Với sự nỗ lực và chân thành trong xây dựng, Phú Mỹ Hưng đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm dự án lớn đẳng cấp như Hưng Phúc Happy Residence Premier, The Peak, The Ascentia… Trong đó, dự án Hưng Phúc Happy Residence Premier như một làn gió mới thổi vào Quận 7 với không gian sống trong lành như được hòa mình vào thiên nhiên vì nằm trong khu Nam Viên- một nơi tựa bán đảo xanh của thành phố... mang lại không gian sống tiện nghi, hiện đại và xứng tầm.

I. Tổng quan về dự án Hưng Phúc Happy Residence Premier

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án

Dự án Hưng Phúc Happy Residence Premier được đầu tư bởi Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Phát triển Phú Mỹ Hưng, một công ty có tiếng trong đầu tư bất động sản. Trải qua hơn 25 năm phát triển, Phú Mỹ Hưng đã cho ra thị trường hàng trăm dự án căn hộ, nhà phố, biệt thự, bất động sản "sạch", view đẹp, tạo niềm tin nơi khách hàng. Trong đó có dự án Hưng Phúc Happy Residence Premier, tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, thuộc phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM, nằm trong tám tiểu khu của đô thị Phú Mỹ Hưng, là căn hộ thứ 9 được triển khai trong khu Nam Viên- một nơi tựa như bán đảo xanh trải dài toàn khu đô thị. Chính điều này đã giúp cho dự án Hưng Phúc được được bao bọc bởi cây xanh lớn, mang đến giá trị xanh cho căn hộ, trở thành nơi đáng sống cho cư dân yêu thiên nhiên trong lành.

Dự án căn hộ Hưng Phúc được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, mang phong cách Châu Âu, điểm nhấn của dự án là mỗi căn hộ đều được tối ưu hóa diện tích và hướng ra bên ngoài để đón được ánh sáng tự nhiên. Diện tích khu đất xây dựng chung cư Hưng Phúc Happy Residence Premier quận 7 rộng khoảng 5.001,95m2, mật độ xây dựng chiếm 43,8%, gồm 2 block cao 15 tầng, khối đế chung của 2 tháp này cao 3 tầng, cung cấp 192 căn hộ, trong đó mỗi block gồm 96 căn hộ. Hưng Phúc Happy Residence Premier có các loại căn hộ từ 2 – 3 phòng ngủ, căn hộ Penthouse và căn shophouse dành cho kinh doanh nằm ở tầng 1 và 2 với 17 căn. Mỗi căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 62,51 – 72,33m2, gồm 114 căn; các căn 3 phòng ngủ rộng từ 75,97 – 86,22m2, gồm 72 căn và các căn hộ penthouse với diện tích từ 163,17 – 187,77m2, gồm 6 căn.

Song song đó, với vị trí nằm trên trục đường Nguyễn Lương Bằng, dự án Hưng Phúc Happy Residence Premier được quy hoạch thêm 17 cửa hàng có cấu trúc 2 tầng, có diện tích sàn sử dụng 92-159m2 thích hợp cho nhiều loại hình kinh doanh.

II. Vị trí dự án Hưng Phúc Happy Residence Premier

Hình ảnh tổng quan vị trí dự án

Hưng Phúc Happy Residence Premier tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng – một trong những đại lộ huyết mạch của khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7. Nơi đây dễ dàng kết nối đi các nơi trong thành phố một cách thuận tiện mà không phải lo lắng về tình trạng kẹt xe hay ùn tắc giao thông. Bên cạnh đó, Hưng Phúc Happy Residence Premier được lợi thế hơn hẳn về hệ thống giáo dục tại khu Nam Viên với hệ thống các trường giáo dục quốc tế Canada, Nhật Bản, Đài Bắc, Hàn Quốc… mang đến cho cư dân một không gian sống toàn vẹn và tiện nghi.

Cùng với đó, Hưng phúc Happy Residence Premier còn được bao bọc bởi không gian xanh của khu Nam Viên Phú Mỹ Hưng. Vì thể dự án sở hữu cho mình riêng những cảnh quan xanh mát, độc đáo bên ngoài khung cửa. Nếu cư dân ở phía Đông Bắc sẽ nhìn ra được toàn khu Nam Viên, xung quanh là tổ hợp các công viên lớn với diện tích gần 6ha; hướng Tây Nam sẽ mở ra cảnh quan biệt thự với kiến trúc bán cổ điển sang trọng, xa xa là những dòng sông uốn lượn huyền ảo thú vị.

III. Tiện ích nội khu dự án Hưng Phúc Happy Residence Premier

Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 43,8%, chung cư Hưng Phúc quận 7 đã dành rất nhiều khu đất để phát triển các tiện ích nội khu dự án.

Điểm nhấn có thể nói đến là hồ bơi vách kính, chiếm diện tích lớn nhất trong hệ thống dịch vụ tiện ích tại dự án Hưng Phúc Happy Residence Premier. Được sử dụng lối thiết kế như khu khách sạn, resort nghỉ dưỡng siêu sang, đem đến một phong cách xa hoa mà lần đầu tiên Phú Mỹ Hưng mang vào khu nhà ở căn hộ. Thay vì phong cách thiết kế hồ bơi vuông vức truyền thống, các kiến trúc sư đã cân nhắc trong phương án xoay nghiêng 200 làm cho không gian tại khu vực trải nghiệm thêm phần sinh động, đem lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cùng nét phá cách độc đáo để cư dân có tận hưởng sự hoàn mỹ. Song song đó còn có hồ bơi trẻ em luôn chào đón các bé trong không gian thân thiện và an toàn.

Hình ảnh tiện ích nội khu dự án Hưng Phúc Premier

Chỉ cần một cái chạm tay thang máy, cư dân có thể chìm đắm vào không gian sống cùng thiên nhiên tươi mát trong chính tại sân vườn nhà mình, trò chuyện thân mật cùng gia đình và bạn bè qua những buổi tiệc ngoài trời tại sảnh BBQ hay phòng tập Gym và Yoga được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ cho các cư dân tái tạo lại nguồn năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Để thỏa mãn những tính đồ mua sắm, chủ đầu tư còn cho xây dựng các khu trung tâm thương mại, quán ăn, nhà hàng... Giúp cư dân không phải đi xa tốn nhiều thời gian.

Ngoài ra, ở khu vực quận 7 còn có rất nhiều tiện ích để phục vụ nhu cầu sinh sống của dân cư. Với chất lượng sống văn minh, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, ngoại khu ở đây còn tích hợp đầy đủ các dịch vụ như: Spa, khu vực vui chơi giải trí, siêu thị, trường học, bệnh viện... Đáp ứng đầy đủ cho cuộc sống hằng ngày của cư dân.

IV. Tinh tế trong từng thiết kế

Dưới bàn tay tài ba của các kiến trúc sư, tông màu chính cho dự án được thống nhất trên cơ bản ba màu xám, trắng và xám nhạt nhằm tạo độ tương phản mạnh mẽ, đồng thời tăng tính thẩm mỹ, đơn giản và hiện đại trong đường nét kiến trúc. Mỗi thiết kế của Dự án Hưng Phúc Happy Residence Premier từ ngoài vào trong, từ không gian chung đến những chi tiết nhỏ, từ màu sắc đến hoa văn hay vật liệu đều mang vẻ sang trọng và đẳng cấp, tạo sự gần gũi, mang đến cảm giác ấm cúng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hình ảnh mẫu nội thất căn hộ

Các căn hộ Hưng Phúc đều có ban công riêng, chỉ cần mở cửa sổ cư dân có thể ngắm nhìn cảnh phố xá giữa cả ban ngày lẫn đêm. Ngoài ra, còn có view dòng sông thơ mộng, không bị khuất tầm nhìn, khiến cho người ở luôn cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đồng thời, đến với chung cư Hưng Phúc quận 7 cư dân sẽ được bảo đảm về nơi ở an toàn tuyệt đối. Với đội bảo vệ chuyên nghiệp, camera giám sát chặt chẽ được bố trí 24 giờ, các mặt an ninh về phòng cháy chữa cháy cũng được bảo đảm một cách an toàn nhất.

V. Phương thức thanh toán linh hoạt

Với uy tín thương hiệu của Phú Mỹ Hưng, cam kết cung cấp những bất động sản "sạch", chất lượng và bàn giao đúng thời hạn. Chính vì vậy, dự án Hưng Phúc Phú Mỹ Hưng khi mở bán thu hút rất đông nhà đầu tư và khách tìm đến. Nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng trong giao dịch, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã đưa ra nhiều phương thức thanh toán linh hoạt, khách hàng mua nhà Hưng Phúc Phú Mỹ Hưng sau khi ký hợp đồng sẽ thanh toán theo từng đợt trung bình 5%, đóng 3 tháng 1 lần. Với giá bán khoảng 30tr/m2 bao gồm tiền sử dụng đất, quỹ bảo trì. Đây được xem là một mức giá rất đáng để đầu tư. Thay vì gửi tiết kiệm với lãi suất thấp, đầu tư mua căn hộ tại đây quý khách có thể cho thuê căn hộ Hưng Phúc Phú Mỹ Hưng sinh lời hấp dẫn.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn liên kết với các ngân hàng Vietcombank, Sacombank, ACB, HSBC, ANZ… Cho vay lãi suất ưu đãi 5.9%/năm, thủ tục, hồ sơ vay đơn giản.

Đến với Hưng Phúc Happy Residence Premier, cư dân sẽ có một không gian sống xanh tinh tế giữa lòng phố thị hiện đại, một tổ ấm yên bình kết hợp cùng lối sống thành thị đầy phong cách, chất lượng tốt nhất. Mỗi ngày, xã hội càng phát triển và chính căn hộ Hưng Phúc Phú Mỹ Hưng càng trở nên có giá trị hơn. Hãy nhanh tay sở hữu một không gian sống hoàn hảo, tinh tế và tiện nghi để mỗi ngày với bạn là niềm hạnh phúc, là nơi để bạn trở về sau một ngày mệt mỏi ngoài xã hội, đem đến cho bạn sự tự hào nhất, nơi mỗi thành viên trong gia đình đều mong muốn trở về.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

 

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Phát triển Phú Mỹ Hưng
Tổng diện tích
5.0 m²
Thời gian xây dựng
07/2018
Thời gian bàn giao
08/2020
Mật độ xây dựng
44%
Quy mô
2 toà tháp 15 tầng
Cơ cấu diện tích
62.51 - 187.77 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Khu spa
  • Trường học liên cấp
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí