• Đã bàn giao

Hậu Giang Pearl

Đ.Võ Chí Công, P.Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

1.35 tỷ - 3 tỷ

Giới thiệu

 Hậu Giang Pearl - Nơi trải nghiệm sự hoàn mỹ

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và tận hưởng làn gió mới của căn hộ với thiết kế không gian thoáng mát, hiện đại, đẳng cấp cùng cuộc sống an sinh vượt trội. Dự án Hậu Giang Pearl không chỉ đem đến một nơi gọi là nhà, mà còn còn tổ ấm bình yên, gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình, một nơi ở mà cư dân có thể kết nối nhanh chóng, thuận tiện với mọi dịch vụ từ giao thông, tiện ích sống đẳng cấp một cách dễ dàng.

I. Tổng quan về dự án Hậu Giang Pearl

Hình ảnh phối cảnh dự án Hậu Giang Pearl

Dự án Hậu Giang Pearl được phát triển bởi chủ đầu tư Công ty Cổ phần đầu tư Phú Cường và Công ty TNHH Xây dựng và Kỹ thuật Lotte Hàn Quốc, đây là 2 công ty có thể nói là nổi tiếng trong thị trường bất động sản tại Việt Nam.

Hậu Giang Pearl là một trong những dự án căn hộ kết hợp khu thương mại tọa lạc ngay trung tâm Quận 2. Dự án có diện tích 6,8ha, gồm 2 tòa nhà thiết kế đối xứng, cao 27 tầng, dự kiến cung cấp ra thị trường khoảng 700-800 căn hộ có diện tích từ 50-80m2, thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ và hàng chục các căn hộ shophouse. Dự án dự kiến hoàn thành năm 2020.

Nhằm hướng đến mục tiêu xây dựng dự án xanh, chủ đầu tư chỉ phát triển mật độ xây dựng thấp, đa số là để phát triển khuôn viên cây xanh và tiện ích công cộng. Đây là điểm ấn tượng thu hút khách hàng - những người muốn tìm nơi "an cư lập nghiệp" gần gũi với thiên nhiên tìm về dự án.

II. Lý do nào giúp Hậu Giang Pearl thu hút khách hàng đầu tư vào dự án

1. Vị trí dự án Hậu Giang Pearl

Hình ảnh tổng quan vị trí dự án Hậu Giang Pearl

Tọa lạc tại trung tâm phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, gần kề sông Sài Gòn cách UBND Quận 2 khoảng chừng 500m. Dự án Hậu Giang Thạnh Mỹ Lợi được xem như là vị trí đắc địa và giàu tiềm năng sinh lời bởi xung quanh Thạnh Mỹ Lợi được bao bọc bởi các khu đô thị lớn của Quận 2 như: Sala, An Phú – An Khánh, Cát Lái. Chưa kể tới dự án lại nằm giữa hai trục đường huyết mạch là đại lộ Mai Chí Thọ và đường Vành đai 2. Nhờ đó mà cư dân nhanh chóng kết nối với nhiều tiện ích hiện đại, tiện nghi xung quanh.

Song song đó, từ dự án lotte Hậu Giang Pearl có thể di chuyển về các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu qua cao tốc Long Thành Dầu Giây cực kỳ nhanh chóng.

Chỉ mất và phút đồng hồ, cư dân có thể di chuyển đến các khu vực trung tâm như: Quận 7, quận 1, Thủ Đức... Cùng với đó là nhờ sự hưởng lợi từ các công trình giao thông của cầu Thời Đại, cầu Thủ Thiêm 3, Thủ Thiêm 4 nên giao thông tại đây được đầu tư đồng bộ giúp cư dân hạn chế thời gian di chuyển trong sinh hoạt, học tập và công việc, không cần phải lo kẹt xe hay ùn tắc giao thông, đồng thời, tạo giá trị cho thị trường bất động sản tại đây.

2. Tiện ích đẳng cấp của dự án Hậu Giang

Dự án Hậu Giang Pearl có mật độ xây dựng thấp, chủ yếu là phục vụ cho việc phát triển trồng cây xanh và tiện ích công cộng. Điều đặc nhất là ngay trước tòa căn hộ, chủ đầu tư đã xây dựng một công viên cây xanh rộng lớn, đường dạo đi bộ. Cùng với đó, nhận biết nhu cầu thư giãn của cộng đồng ngày càng lớn, chủ đầu tư đã thiết kế nhà hàng, Gym, Yoga, vườn BBQ ngay trong khuôn viên. Tại đây, mọi người có thể thỏa sức nghỉ ngơi, ăn uống, làm đẹp sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng.

Hình ảnh minh hoạ tiện ích dự án Hậu Giang Pearl

Song song đó, để cư dân không phải đi xa, Hậu Giang Pearl Thạnh Mỹ Lợi còn cho xây dựng shopmall hiện đại, trung tâm thương mại điện tử, cửa hàng tiện ích,... Giúp cư dân thỏa sức mua sắm, vui chơi và chọn lựa vật dụng tiêu dùng cho mình và gia đình. Dưới tầng trệt tòa nhà là sảnh đón khách sang trọng, hiện đại, còn có hồ bơi rộng lớn cho người lớn và trẻ em, để cư dân có thể thỏa sức nô đùa trong làn nước xanh mát.

Không chỉ vậy, nhờ kết nối giao thông thuận lợi, dự án Hậu Giang Pearl còn có các tiện ích ngoại khu nhờ bao bọc bởi các khu đô thị lớn xung quanh như: Trung tâm hành chính Quận 2, Trường Quốc Tế Úc, Saigon Star; Metro số 2, Bệnh viện Quận 2, Trường Quốc Tế ACG, siêu thị Metro, Parkson, Lotte Cinema, Big C, Vincom Mega Mall, trường học từ Tiểu học đến Trung học Phổ thông, Cao đẳng, Đại học...

3. Mặt bằng dự án

Được lấy cảm hứng theo phong cách thiết kế căn hộ cao cấp Châu Âu, Hậu Giang Pearl Quận 2 mang theo sự khác biệt và độc đáo trong từng chi tiết thiết kế, tạo nên không gian căn hộ được tích hợp hệ thống kiến trúc mở cộng thêm vị trí gần sông nhờ đó căn hộ tận hưởng được không khi mát mẻ, trong lành, cùng nhiều tiện ích hiện đại tốt nhất tại khu vực. Đảm bảo nhu cầu của cư dân trong sinh hoạt hằng ngày với đầy đủ tiện ích trong phòng như: phòng ngủ, phòng đọc sách, nhà vệ sinh...

Dự án Hậu Giang Pearl còn được quy hoạch bài bản, thiết kế và xây dựng hiện đại trên khuôn viên 1.6 ha, trong đó gồm 2 block cao 27 tầng cung cấp từ 700- 800 căn hộ có diện tích da dạng từ 50-80m2, bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ.

Hình ảnh mẫu thiết kế căn hộ dự án

4. Chủ đầu tư uy tín và phương thức thanh toán linh hoạt

Với nhiều năm kinh nghiệm trong xây dựng dự án bất động sản, Phú Cường đang ngày càng khẳng định mình trên thị trường trong nước và cam kết đem đến những sản phẩm bất động sản "sạch", có giá trị thương mại cao. Trong đó phải kể đến những bất động sản hàng đầu như: Khu đô thị Phú Cường, dự án chung cư cán bộ Công an, dự án nhà ở xã hội Công an Thành phố Hồ Chí Minh... 

Với giá bán dự án Hậu Giang Pearl dao động trung bình từ 35-40 triệu/m2, đây được xem là mức giá phù hợp cho một sản phẩm đầy đủ tiện ích, hiện đại.

Ngoài ra, nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, chủ đầu tư còn đưa ra nhiều khung thanh toán linh hoạt giúp cư dân có thể thoải mái trong thanh toán và phù hợp với điều kiện tài chính của khách hàng theo 2 hình thức: Trả góp từng tháng (tiến độ thanh toán theo thời gian) và thanh toán theo tiến độ thi công của dự án. Trong đó, thanh toán 40% nhận nhà, phần còn lại trả góp không lãi suất trong vòng 30 tháng; thanh toán 98%, nhận nhà, chiết khấu 4%, được ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị sản phẩm.

Có thể thấy rằng, Hậu Giang Pearl là một trong những dự án sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, giúp cư dân như được hòa mình vào một thế giới thu nhỏ và đầy đủ mọi tiện ích phục vụ, không chỉ mang đến cho cư dân một nơi sống lý tưởng, tiện nghi, chất lượng mà bên cạnh đó còn có giá cả vô cùng hợp lý, rất đáng giá để khách hàng đầu tư và có khả năng sinh lời hiện hữu.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

 

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty Cổ phần đầu tư Phú Cường và Công ty TNHH Xây dựng và Kỹ thuật Lotte Hàn Quốc
Tổng diện tích
16,000.0 m²
Thời gian xây dựng
12/2017
Thời gian bàn giao
06/2020
Quy mô
2 block – 24 tầng
Cơ cấu diện tích
45 – 58 - 78 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Đường dạo bộ
  • Nhà hàng
  • Quán cafe
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí