• Đã bàn giao

De Capella

Đ.Lương Định Của, P.Bình An, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

2.8 tỷ - 5.2 tỷ

Giới thiệu

 De Capella - Nơi an cư lý tưởng cho cư dân

Thủ Thiêm đang được xem là khu đô thị hành chính Hồ Chí Minh biểu tượng thịnh vượng của TP. HCM  trong tương lai. Mang trong mình một vẻ đẹp tiềm ẩn hoa lệ của thành phố mới, dự án De Capella hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân “an cư lập nghiệp” tại đây các cư dân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống mỹ lệ, một không gian sống yên tĩnh trong lành với đầy đủ tiện ích tiện nghi sang trọng cao cấp.

I. Thông tin tổng quan về dự án De Capella

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án De Capella

Dự án căn hộ De Capella tọa lạc ngay trung tâm Thủ Thiêm tại mặt tiền đường Lương Định Của, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. De Capella Quận 2 là công trình nổi bật của công ty Cổ phần Đầu tư Quốc Cường Gia Lai. Dự án được đầu tư thiết kế chi tiết cả về hình thức và nội dung, mang đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi sang trọng, xứng tầm đẳng cấp.

Căn hộ De Capella hội tụ đủ những tiện ích cần thiết trên quỹ đất rộng rộng 5000m2 bao gồm 2 tòa tháp cao 20 tầng và cung ứng 360 căn hộ cao cấp. Tổng khuôn viên tại De Capella giúp bạn thăng hoa trong cuộc sống như trung tâm thương mại, hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi giải trí,… Khu căn hộ còn có công viên xanh mát trải dài giúp xua tan đi những âu lo phiền muộn sau những ngày làm việc căng thẳng, vất vả.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 2 tại mặt tiền đường Lương Định Của nơi sở hữu kết nối dễ dàng với các khu vực trong và ngoài thành phố. Cư dân sinh sống dễ dàng di chuyển đến trung tâm Quận 1, Quận 7, Quận 3 một cách nhanh chóng. Phát triển cùng đề án xây dựng TP. Thủ Đức giúp De Capella Quận 2 mang tiềm năng tăng giá và thu hút giới đầu tư, là dự án đầy hứa hẹn trong nhiều năm qua.

II. Quy mô chi tiết dự án chung cư De Capella Quận 2

Thông tin chi tiết dự án:

  • Tên thương mại: DE CAPELLA
  • Vị trí dự án: 116 Lương Định Của, phường Bình Khánh, quận 2, TP.HCM
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc Cường Gia Lai hợp tác cùng ngân hàng Vietcombank phát triển dự án
  • Thiết kế: Công ty Cổ phần Nội thất Decox
  • Tổng thầu xây dựng: Công ty cổ phần xây dựng HT Construction
  • Thi công móng cọc: Tập đoàn Hưng Thịnh Land
  • Quản lý và vận hànhI: Tập đoàn dịch vụ bất động sản Savills
  • Tổng diện tích: 5000 m2
  • Mật độ xây dựng: 30%
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư cao cấp, Thương Mại, Dịch Vụ,Văn Phòng, Shophouse, Officetel
  • Quy mô dự án: 2 block A,B cao 20 tầng; Trung tâm Thương mại cao 3 tầng, 3 tầng hầm rộng 10.000m2; 2 tầng tiện ích360 Căn hộ cao cấp và Shophouse
  • Diện tích tiêu chuẩn:
    • Căn 1 phòng ngủ diện tích từ 51m2 – 56m2
    • Căn hộ 2 Phòng ngủ diện tích từ 76m2 – 79m2 – 82m2 – 86m2 – 89m2
    • Căn hộ 3 Phòng ngủ với diện tích 94 – 97 – 102m2
  • Tiện ích De Capella: Nhà trẻ, Siêu thị tiện lợi, Hồ bơi, Công viên cây xanh, Gym, Spa, Khu giải trí vui chơi trẻ em, Nhà sinh hoạt cộng đồng,…
  • Khởi công xây dựng: Quý I/2019
  • Hiện trạng: Bàn giao Năm 2019
  • Pháp lý: Sổ hồng
  • Hình thức sở hữu: Người Việt Nam: Lâu Dài
  • Người Nước Ngoài: 50 năm theo luật pháp hiện hành

III. Chủ đầu tư dự án Công ty CP Quốc Cường Gia Lai là ai?

Chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư De Capella Quận 2 là Công ty CP Quốc Cường Gia Lai. Tiền thân là doanh nghiệp chuyên cung cấp nội thất làm từ gỗ. Đến nay, công ty đã có bước chuyển mình và trở thành một doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực bất động sản, cao su, thủy điện, gỗ và xây dựng.

Trải qua hơn 16 năm hình thành và phát triển ngành bất động sản, Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai đã luôn nỗ lực hoàn thành mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản phong phú về chất lượng cũng như những vị trí đắc địa bậc nhất TP. HCM và Đà Nẵng. Quốc Cường Gia Lai tự tin vào sức mạnh và khối lượng quỹ đất đang sở hữu tại Trung tâm TP. HCM như Quận 1, 3, 7, Bình Chánh, Nhà Bè…

Chủ đầu tư và các đối tác luôn muốn tạo dựng và đem đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng, tạo nên một dự án mang màu sắc tươi mới và tràn đầy sức sống. De Capella ngay từ khi khai sinh đã được ví như hình ảnh một cô gái trong độ xuân thì, làm mê mẩn, xao xuyến người dân thành phố. Đó là nét hiện đại, ẩn trong sự hấp dẫn khó cưỡng.

IV. Vị trí địa chỉ dự án căn hộ chung cư De Capella chính xác ở đâu?

Hình ảnh tổng quan vị trí chung cư De Capella

Vị trí địa chỉ dự án De Capella tọa lạc trên mặt tiền đường Lương Định Của, P. Bình Khánh, Quận 2. Tọa lạc ngay trung tâm tài chính Thủ Thiêm, cách ngã 4 Lương Định Của – Trần Não chỉ 300m. De Capella sở hữu vị trí được giới đầu tư bất động sản chuyên nghiệp đánh giá là “vị trí vàng”: Cách trung tâm tài chính Quận 1 vỏn vẹn 5 phút qua cầu và hầm Thủ Thiêm.

Nằm kề bên tuyến metro số 2 Bến Thành – Tham Lương…. Liền kề những hạ tầng tiện tích hiện đại như:

  • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Metro…
  • Hệ thống trường quốc tế ACG…
  • Trường học quốc tế cấp 1,2,3..
  • Trường học công lập của Quận ngay đường Trần Não.

Đặc biệt trong tương lai gần, De Capella trở thành tâm điểm của khu trung tâm tài chính Thủ Thiêm.

Liên kết vùng tại dự án De Capella

Đồng thời, cư dân De Capella Quận 2 cũng chỉ tốn vài phút để tiệm cận các địa điểm quan trọng:

  • Quận 1 qua các tuyến cầu, hầm Thủ Thiêm; cầu đi bộ Nguyễn Huệ (sắp thi công)
  • KĐT Phú Mỹ Hưng qua tuyến đường Vành đai II – cầu Phú Mỹ
  • Biên Hòa, Đồng Nai bằng đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây tại nút giao thông An Phú.
  • Bình Dương: trên tuyến đường Vành đai II – Phạm Văn Đồng tại nút giao thông An Phú.
  • Di chuyển đến Miền Đông, Vũng Tàu, Đà Lạt qua cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây

V. Tiện ích nổi bật dự án: hiện đại và thuận tiên

Tiện ích dự án chung cư De Capella thật đa dạng và thuận tiện với không gian xanh và hoàn toàn tách biệt. Sống ở đây, cư dân có thể tận hưởng thiên nhiên trọn vẹn mà vẫn được hưởng các tiện nghi của đô thị hiện đại. Được thừa hưởng tất cả các tiện ích xung quang của dự án.

Khu tiện ích De Capella Quận 2 gồm:

Ba tầng khối đế khu thương mại cao cấp De Capella, tích hợp rạp chiếu phim, Siêu thị, Spa thẩm Mỹ, GYM Yoga, Vườn treo trên không, Trường mầm non, Khuôn viên hay các khu nhà hàng ăn uống , Cửa hàng tiện ích và Đặc biệt là hồ bơi nước tràn hình hoa mai tạo điểm nhấn tại tầng 4.

Hình ảnh tiện ích nội khu dự án De Capella

Ngoài ra, cộng đồng cư dân căn hộ De Capella Lương Định Của còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng chỉ cách căn hộ vài phút di chuyển như:

  • Siêu Thị, Trung Tâm Thương Mại: Parkson Cantavil, Metro, Big C, Vincom Megamall
  • Hệ thống ngân hàng, nhà hàng quán ăn tại đường Trần Não
  • Trường quốc tế cấp 1,2,3 của Anh, Úc và Mỹ
  • Phòng khám quốc tế Victoria Healthcare, Trung tâm VNVC…
  • Trung tâm tài chính Thủ Thiêm và trung tâm hành chính văn hoá Quận 1

Lựa chọn De Capella Lương Định Của, bạn chỉ mất vài phút di chuyển đã nhanh chóng tìm được mọi loại hình, dịch vụ mình cần từ cơ bản đến cao cấp.

Mặt bằng phân khu được chia thành 2 tháp A và B

Mặt bằng tổng thể dự án căn hộ De Capella với 2 toà tháp A và B cao 22 tầng, được xây dựng với tổng diện tích gần 5000 m2. Trong đó, mật độ xây dựng chỉ 30%, phần còn lại là không gian dành cho cây xanh, cảnh quan tiện ích, công viên và khu mua sắm… giúp điều hoà không khí.

Các căn hộ được bố trí từ tầng 4 đến tầng 21. Với 2 toà Tháp A và B với từ 7 – 11 căn/ tầng. Được thiết kế từ 1 – 3 Phòng ngủ. Mặt bằng căn hộ được thiết kế theo hình chữ U, bố trí phân bổ view hợp lý, thông thoáng, giúp đối lưu không khí rất tốt.

VI. Thiết kế chi tiết căn hộ chung cư De Capella phù hợp với nhu cầu mua ở và đầu tư

Hình ảnh căn hộ mẫu dự án De Capella

Căn hộ De Capella Quận 2 đa dạng diện tích từ 51 – 97m2, được thiết kế từ 1 – 3 Phòng ngủ. Các căn hộ thông thoáng, các phòng đều có mặt tiếp xúc với không gian bên ngoài. Đặc biệt căn hộ nào cũng có ban công riêng và Logia, thiết kế hiện đại tạo mỹ quan và sự sang trọng cho toàn dự án.

Các căn hộ tại đây được thiết kế vuông vức, dễ dàng bố trí nội thất. Không gian riêng tư bên trong căn hộ được tối ưu với các phòng khách, phòng ngủ được bố trí tách biệt. Sinh khí bên trong căn hộ được đối lưu rất tốt bới đều có từ 1 đến 2 bancony.

Nhà mẫu dự án De Capella đặt tại khuôn viên dự án, văn phòng điều hành của Chủ đầu tư. Tuy nhiện, hiện tại nhà mẫu căn hộ đã đóng cửa. Khách hàng tham quan căn hộ có thể xem thực tế chi tiết các căn để cảm nhận và quyết định.

Địa chỉ nhà mẫu dự án căn hộ De Capella: 116 Lương Định Của, P. Bình Khánh Quận 2.

Căn hộ mẫu dự án De Capella được thiết kế thông minh, tinh tế cùng với sự kết hợp và bày trí của nội thất đem lại tổng quan hài hòa, sang trọng. Gam màu tổng thể trắng sáng, hài hòa cùng với khối xây dựng vuông vức tạo nên điểm nhấn trong mỗi không gian riêng biệt. Khách hàng được trải nghiệm cảm giác giống với căn hộ thực tế bàn giao.

Nội thất căn hộ De Capella Quận 2 được chủ đầu tư Quốc Cường bàn giao hoàn thiện cơ bản: sàn gạch 60×60, phòng ngủ lót sàn gỗ, thiết bị vệ sinh cơ bản Inax, Kệ bếp trên, kệ bếp dưới và mặt bếp đá Granite…Chúng tôi vẫn còn vài căn hộ De Capella trống, chưa trang bị nội thất cho khách hàng tham khảo khi đi tham quan thực tế.

Với kinh nghiệm bàn giao và nghiệm thu các căn hộ thực tế trước cho khách hàng. Khi mua căn hộ De Capella Quận 2, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn các gói nội thất mới hoàn thiện cho anh chị. Đảm bảo chất lượng và tối ưu tốt nhất với diện tích căn hộ chỉ từ 150 triệu là hoàn thiện.

VII. Cập nhật phương thức thanh toán căn hộ

Phương thức thanh toán căn hộ De Capella Quận 2 sẽ được chủ đầu tư công bố vào thời điểm mở bán, chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi chủ đầu tư ban hành. Nhưng dự kiến chính sách thanh toán khi mua căn hộ cực kỳ linh hoạt, thanh toán dàn trải trong vòng 2 năm, ký hợp đồng chỉ thanh toán từ 10-15%. Ngoài ra, dự án De Capella còn được ngân hàng hỗ trợ cho vay lến đến 70% giá trị căn hộ, giúp anh/chị có thể an tâm hơn khi sở hữu căn hộ tại đây.

1. Phương Thức Thanh Toán dự án được cập nhật mới nhất từ chủ đầu tư 2021

Khách hàng quan tâm mua căn hộ: đặt cọc 50 triệu. Sau đó thanh toán 95% nhận nhà. Tuy nhiên, dự án vẫn có hỗ trợ ngân hàng với lãi suất cực kỳ ưu đãi chỉ từ 9,2%. Chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ đã có thể nhận nhà ở ngay.

2. Chi tiết giá bán căn hộ De Capella Quận 2

Giá bán căn hộ De Capella Quận 2 theo Chủ đầu tư hiện tại đã bán hết. Khách hàng quan mua căn hộ sẽ phải mua sang nhượng lại. Tùy theo tầng cao hay thấp, hướng view, vị trí căn góc hay căn thường thì giá bán sẽ khác nhau. Nên giá bán căn hộ De Capella Lương Định Của sẽ được chúng tôi cập nhật khung giá khoảng để anh/chị dễ dàng tham khảo và lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất và phù hợp với nhu cầu tài chính của gia đình.

Căn hộ De Capella có khá nhiều ưu điểm, cụ thể như sau:

Chủ đầu tư Quốc Cường Gia Lai uy tín cùng tiềm lực kinh tế vững chắc, thể hiện rõ nét qua các chất lượng dự án đã và đang được triển khai như: Lavida Plus, Anderson Park, Central Premium,…

Vị trí đắc địa phù hợp để mua bán và cho thuê: De Capella là dự án hoàn thiện duy nhất tọa lạc trên mặt tiền đường Lương Định Của sở hữu 3 mặt đường. Xung quanh vị trí dự án sở hữu sức bật từ hạ tầng giao thông, thúc đẩy kết nối vùng nhanh chóng như:

Sở hữu mức giá tốt nhất Thủ Thiêm chỉ từ 56 triệu/m2 cùng với ưu thế tại vị trí vàng thuộc Trung tâm Tài chính Thủ Thiêm

Chính sách thanh toán ưu đãi chỉ 30% (Từ 1,2 tỷ) nhận nhà ở ngay hoặc cho thuê. Thanh toán trả chậm đến 20-25 năm. Ân hạn gốc lãi 1 năm.

Cư dân dự án De Capella tận hưởng không gian tiện ích cao cấp rộng 1000 m2 và 2 tầng tiện ích theo phong cách chuẩn resort

VIII. Pháp lý căn hộ De Capella Quận 2 hiện tại như thế nào?

Bộ pháp lý dự án căn hộ De Capella Quận 2 đã hoàn chỉnh, đảm bảo sự uy tín của dự án và tạo niềm tin cho khách hàng. Hiện tại dự án căn hộ De Capella đã có quy hoạch 1/500, giấy giấy chấp thuận đầu tư, Giấy phép xây dựng hoàn chỉnh.

Pháp lý dự án De Capella Quận 2

Hiện nay căn hộ đã hoàn thành và đị vào hoạt động. Chỉ cần chuẩn bị 10% ban đầu quý khách hàng có thể sở hữu căn hộ De Capella. Do đó, theo đội ngũ 8xLand, De Capella hoàn toàn yên tâm về mặt pháp lý.

Qua đánh giá tổng quan, có thể thấy dự án De Capella là một dự án đầy tiềm năng, tương xứng với đồng tiền và xứng đáng được cân nhắc để lựa chọn một điểm dừng chân hay đầu tư lí tưởng.

Sau một ngày bận rộn, điều tuyệt vời nhất là khi được trở về nhà – nơi " thắp lửa" cho hạnh phúc. Mọi lo toan, căn thẳng mệt mỏi trong công việc của bạn sẽ biến mất nhường chỗ cho một không gian yên tĩnh, một tâm hồn thư thái, an nhiên khi tản bộ cùng người thân trên những con đường rực rỡ sắc hoa trong khuôn viên xanh mướt, được ngâm mình thư giãn trong làn nước hồ bơi trong xanh, hay vừa nhâm nhi ly cafe thơm phức vừa ngắm sông Sài Gòn trên cao.

De capella là nơi lý tưởng cho một không gian sống yên tĩnh, thanh bình mà ko hề tách biệt khỏi cuộc sống đô thị.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc Cường Gia Lai hợp tác cùng ngân hàng Vietcombank phát triển dự án
Tổng diện tích
4.69 m²
Thời gian xây dựng
2,015.0
Thời gian bàn giao
2,019.0
Mật độ xây dựng
35%
Quy mô
2 block A,B cao 22 tầng; Trung tâm Thương mại cao 3 tầng, 2 tầng hầm rộng 10.000m2
Cơ cấu diện tích
51 - 102 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí