• Đã bàn giao

Saigon Avenue

Đ.Số 11, P.Tam Binh, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

969 triệu - 2.3 tỷ

Giới thiệu

 Saigon Avenue - Căn hộ cao cấp giá tốt nhất thị trường hiện nay

Saigon Avenue được đánh là là dự án hấp dẫn mọi khách hàng với tiềm năng khủng, ưu thế nổi bật và không gian sống xanh trong lành, thoáng mát, thiết kế hiện đại. Ngoài ra thì còn nằm ngay khu vực giao thông chủ chốt, thuận lợi cho đi lại và làm việc, học tập của cư dân. Sau sự thành công của căn hộ Navita (hay còn gọi là căn hộ Lan Phương 1), chủ đầu tư Lan Phương đã cho ra mắt căn hộ Saigon Avenue nằm ngay trong khu vực nội khu đã được xây dựng hoàn thiện.

I. Thông tin chung của dự án Saigon Avenue

Phối cảnh tổng quan dự án Saigon Avenue

Chung cư Saigon Avenue tọa lạc ngay mặt tiền đường Vành Đai 2 đoạn đi qua địa bàn thành phố Thủ Đức (Phạm Văn Đồng – Tô Ngọc Vân), căn hộ Saigon Avenue Thủ Đức là một trong số ít những dự án căn hộ cao cấp dưới 1 tỷ được mở bán trong năm 2017.

Dự án căn hộ Saigon Avenue được xây dựng hướng đến các gia đình trẻ với mức thu nhập trung bình khá sẽ dễ dàng mua được nhà ở. Chủ đầu tư Lan Phương đã có kinh nghiệm triển khai căn hộ với các dự án đã rất thành công và đã bàn giao nhà trước thời hạn cho khách hàng như Căn hộ Lan Phương MHBR, Căn hộ The Navita… Chính vì thế, tiến độ dự án Saigon Avenue được cam kết thực hiện đúng tiến độ.

  • Tên căn hộ: Saigon Avenue
  • Chủ đầu tư căn hộ: Lan Phương Corp
  • Qui mô căn hộ Saigon Avenue: gồm 1 tầng hầm, 25 tầng căn hộ
  • Chiều cao công trình: 90 m
  • Diện tích khuôn viên: 11.028,88 m2
  • Diện tích đất công trình (tính theo diện tích khối đế): 5.431,45 m2
  • Mật độ xây dựng công trình (tính theo khối đế): 50%
  • Tổng diện tích 1 tầng hầm: 10.584,3 m2
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 86.711,01 m2
  • Tổng số căn hộ: 858 căn (trong đó 18 căn shophouse)
  • Cơ cấu diện tích căn hộ Saigon Avenue: từ 47m2 – 77m2 từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ
  • Tư vấn thiết kế: DP consulting
  • Nhà thầu thi công: Handong (Hàn Quốc)
  • Giám sát thi công: Apave (Pháp)
  • Ngân hàng bảo lãnh và cho vay: Agribank
  • Tiện ích: 3 tầng thương mại có trung tâm mua sắm, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, gym, spa…đặc biệt là hồ bơi sky pool ở tầng 3.

II. Vị trí căn hộ Saigon Avenue Thủ Đức

Hình ảnh vị trí căn hộ Saigon Avenue

Saigon Avenue tọa lạc tại mặt tiền đường Vành Đai 2 thuộc khu phức hợp Lan Phương Plaza, phường Tam Bình, thành phố Thủ Đức. Vị trí căn hộ Saigon Avenue thuận tiện di chuyển sang quận 2, quận 9 và các quận trung tâm thành phố. Đây là khu dân cư với cơ sở hạ tầng hoàn thiện được quy hoạch đồng bộ với không gian sống rộng thoáng, yên tĩnh, an ninh và biệt lập, cũng là khu vực liền kề tuyến đường huyết mạch đại lộ Phạm Văn Đồng và đường Tô Ngọc Vân, quốc lộ 13, quốc lộ 1A, tạo nên tính liên kết giao thông thuận lợi chưa từng có.

Từ chung cư Saigon Avenue, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng vào trung tâm thành phố như quận 1, quận 2, Bình Thạnh, Gò Vấp… chỉ trong khoảng thời gian từ 10 tới 15 phút. Tính liên kết giao thương từ dự án với khu vực ngoại tỉnh Đồng Nai, Bình Dương cũng thuận lợi và dễ dàng hơn, mở ra cơ hội làm việc và định cư cho những khách hàng ngoại tỉnh hay khu vực vùng ven.

Đặc biệt, dự án liền kề công viên trung tâm sắp hoàn thành rộng 36 ha của thành phố Thủ Đức, được mệnh danh “lá phổi xanh”, tạo nên giá trị sống trong lành và khác biệt cho những cư dân tương lai. Ngoài ra, công viên nước OCEAN WORLD quy mô 21 ha tầm cỡ Đông Nam Á với vốn đầu tư Hàn Quốc chỉ cách dự án vài phút đi xe.

Quy tụ quá nhiều lợi thế về vị trí, Saigon Avenue Thủ Đức trở thành “hiện tượng” của khu vực thành phố Thủ Đức nói riêng và toàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung, tạo nên sức hút với bất kì thị dân nào tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

III. Tiện ích nội, ngoại khu căn hộ Saigon Avenue

1. Tiện ích nội khu

Hình ảnh một số tiện ích nội khu dự án căn hộ Saigon Avenue

Với tiêu chuẩn tất cả trong một, chủ đầu tư Lan Phương đã kiến tạo một cuộc sống năng động, hiện đại cho cư dân tại SaiGon Avenue Thủ Đức với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp và sang trọng như: Cafe, nhà hàng, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng Gym & Spa, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi trên cao… Cư dân có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng, đầy đủ tiện nghi ngay chính ngôi nhà của mình mà không cần phải đi đâu xa.

Đặc biệt, Saigon Avenue là một trong số ít căn hộ cung cấp mô hình rạp chiếu phim cùng trung tâm thương mại – hệ thống siêu thị Co.opmart ngay trong lòng trung tâm dự án. Chính điều này đã tạo nên giá trị có một không hai của Saigon Avenue Thủ Đức. Hơn thế nữa, dự án còn sở hữu trường quốc tế Việt Anh hiện hữu (do chính chủ đầu tư xây dựng) ngay nội khu dự án, tạo môi trường học tập và phát triển tuyệt vời nhất cho thế hệ tương lai.

Là một căn hộ giá rẻ nhưng Saigon Avenue sở hữu chuỗi tiện ích chẳng kém gì bất cứ dự án nào trên thị trường, thậm chí còn vượt trội hơn. Chủ đầu tư đã rất ưu ái cho những cư dân tương lai khi sử dụng tiềm lực vững mạnh của chính đơn vị mình để chia sẻ và hỗ trợ cùng giấc mơ an cư của những cư dân hạn chế về tài chính. Sự sẻ chia ấy đã khiến khách hàng luôn trung thành với dự án qua nhiều đợt mở bán và liên tục cháy hàng.

2. Tiện ích ngoại khu

Hình ảnh một số tiện ích ngoại khu dự án Saigon Avenue

Từ vị trí căn hộ Saigon Avenue, cư dân sẽ dễ dàng kết nối ngay với Sân bay Tân Sơn Nhất. Ngoài ra, cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện đại và đẳng cấp chỉ trong 10 phút: Trường quốc tế từ cấp 1 đến cấp 3, siêu thị Co.opmart, chợ Thủ Đức, Vinmart, CGV Cinema, trung tâm thương mại Vincom Thủ Đức, Aeon Mall, Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, công viên giải trí Suối Tiên, làng đại học Thủ Đức, bến xe miền Đông…

IV. Thiết kế tinh tế trong từng chi tiết

Các căn hộ của Saigon Avenue đều bố trí 2 phòng ngủ hợp lý cùng ban công và lô gia riêng biệt, tạo sự khoáng đạt cho tổng thể căn hộ. Thiết kế các căn hộ hướng đón gió và ánh sáng, các căn hộ đều có tầm nhìn đẹp, nằm trong môi trường sinh thái trong lành, xanh mát.

Hình ảnh căn hộ mẫu dự án Saigon Avenue

Với nội thất thiết kế sang trọng và vật liệu hiện đại, căn hộ 2 phòng ngủ được hoàn thiện trần thạch cao, các trang thiết bị điện, thiết bị vệ sinh cao cấp. Căn hộ 2 phòng ngủ tại Saigon Avenue có diện tích phù hợp từ 47-67m2 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ có từ 1 đến 2 con nhỏ. Đây được tính toán là diện tích sử dụng hợp lý nhất hiện nay, vừa tối ưu hoá được chi phí sử dụng, tài chính phù hợp nhưng vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt thoải mái cho cả một gia đình có từ 3-5 thành viên sinh sống.

Khu căn hộ Saigon Avenue được triển khai xây dựng trên khu đất có tổng diện tích rộng 11.028,88m2 với mật độ xây dựng 50% và phần diện tích còn lại dành cho tiện ích dịch vụ, cảnh quan sống xanh. Quy mô của dự án bao gồm có tòa tháp với 1 tầng hầm + 25 tầng căn hộ.

V. Mặt bằng tầng Saigon Avenue

Hình ảnh mặt bằng tầng điển hình dự án

Các căn hộ của dự án Saigon Avenue có thiết kế đa dạng diện tích vừa và nhỏ, vì thế mà tổng giá bán cũng vừa tầm và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, gia đình trẻ.

Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ như sau:

  • Căn hộ loại A: diện tích 62.27m2 thiết kế 2 PN + 2 WC
  • Căn hộ loại B: diện tích 62.27m2 thiết kế 2 PN + 2WC
  • Căn hộ loại C: diện tích 77.11m2 thiết kế 3 PN + 2 WC
  • Căn hộ loại D: diện tích 47.59m2 thiết kế 2 PN
  • Căn hộ loại E: diện tích 46.99m2 thiết kế 2 PN
  • Căn hộ loại F: diện tích 62.13m2 thiết kế 2 PN +2 WC.

VI. Giá bán & phương thức thanh toán Saigon Avenue

Trong giai đoạn mở bán cuối cùng, với mức giá chỉ từ 1,1 tỷ đã bao gồm VAT cho căn hộ 2 phòng ngủ, đặc biệt, chiết khấu ngay 8% cho khách hàng thanh toán nhanh, không thể phủ nhận rằng dự án Saigon Avenue đang sở hữu mức giá tốt nhất tại TP.HCM. Vì thế câu hỏi “Saigon Avenue khi nào giao nhà?” luôn được khách hàng quan tâm, bởi độ “hot” của nó.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt để hỗ trợ nhu cầu của cư dân: thanh toán 300 triệu nhận nhà ngay và trả góp chỉ 7 triệu/tháng. Đặc biệt, ngân hàng Agribank cho vay 75%, vay tối đa 15 năm, lãi suất ưu đãi 7,5%.

Chính sách thanh toán nhẹ nhàng này giúp giảm thiểu gánh lo tài chính với rất nhiều gia đình trẻ, hiện thực hóa giấc mơ về một tổ ấm vẹn tròn của rất nhiều thị dân trẻ tại TP.HCM.

Là nhà đầu tư bất động sản, bạn dễ dàng mua căn hộ Saigon Avenue Thủ Đức và kỳ vọng mức sinh lời thực thế lên đến 20% – 30%/năm bởi giá bán căn hộ khá cạnh tranh, sự khan hiếm của sản phẩm ở cùng phân khúc và đặt biệt là căn hộ nằm ngay mặt tiền đường Vành Đai 2 sẽ được hoàn thiện trong thời gian không xa sắp tới.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

 

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Lan Phương Corp
Tổng diện tích
11.03 m²
Thời gian xây dựng
Quý 1/2018
Thời gian bàn giao
Quý 1/2020
Mật độ xây dựng
50%
Quy mô
1 tòa tháp căn hộ có 1 tầng hầm + 25 tầng lầu + tầng kỹ thuật, tầng mái
Cơ cấu diện tích
47 - 62 - 77 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Phòng yoga
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí