• Đang mở bán

Ricca Quận 9

Đ.D7, P.Phú Hữu, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

1.5 tỷ - 3.3 tỷ

Giới thiệu

 Ricca Quận 9 - Nơi đầu tư sinh lời hôm nay

Hiện nay, cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, giá trị bất động sản cũng ngày một gia tăng, vì vậy để tìm một căn hộ hợp tài chính, thanh toán linh hoạt, đầy đủ tiện nghi phục vụ cuộc sống, thuận lợi kết nối đến nơi làm việc cùng như di chuyển đến mọi khu vực bằng tuyến đường lớn, giao thông thông suốt... không phải là điều dễ dàng. Nhưng, đến với dự án Ricca Quận 9 sẽ giải quyết được hết khó khăn của bạn. Với vị trí đẹp, quy hoạch thông minh, có quỹ đất sạch, hạ tầng giao thông bài bản, đầy đủ các tiện ích an sinh xã hội,... Ricca được phát triển dựa vào kỳ vọng về kiến tạo cộng đồng trẻ thịnh vượng, nên dự án được chăm chút, tính toán kỹ lưỡng rất đáng để bạn chọn nơi làm nơi "an cư lập nghiệp" hoặc đầu tư.

I. Tổng quan về dự án Ricca quận 9

Hình ảnh phối cảnh dự án Ricca quận 9

Được đầu tư bởi Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh nhà Điền Phúc Thành, một trong những công ty đi đầu tại Việt Nam có nhiều nỗ lực trong xây dựng các sản phẩm tốt và có khả năng tăng trưởng cao. Trong đó, Ricca Quận 9 là một trong những số đó. Lấy cảm hứng từ tên địa danh Phú Hữu (có nghĩa là trù phú và giàu có), Ricca có ý nghĩa tiếng Ý là trù phú và giàu có, theo tiếng Anh, tên dự án là Rich (giàu có). Đây cũng là kỳ vọng khi kiến tạo xây dựng dự án là một cộng đồng trẻ, năng động, giàu có, văn minh, thịnh vượng giữa lòng trung tâm Quận 9, đem lại cuộc sống thăng hoa cho cư dân tương lai.

Căn hộ Ricca Quận 9 có quy mô hơn 1 hecta, bao gồm 2 Block cao 18 tầng có tổng cộng 520 căn hộ, diện tích căn 1PN – 1WC: 45,8m2; căn 2PN – 2WC: 57,4m2 – 65,6m2; căn 3PN – 2WC: 78,9 – 90 m2. Trong đó, chủ đầu tư còn bố trí tầng 1 làm Shophouse và 2 tầng hầm để xe.

Ricca Quận 9 với mỗi Block có 270 căn hộ, tầng 1 là 12 căn shophouse, tầng 2 tới tầng 18 là 270 căn hộ để ở. Mỗi sàn có 16 căn hộ/ sàn, có 5 thang máy. Với diện tích vừa phải, thiết kế đẹp, dự án Ricca hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một lựa chọn đầu tư tuyệt vời trong năm nay. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành vào quý 3 năm 2021.

II. Tại sao Ricca Quận 9 là một trong những dự án rất đáng giá để khách hàng đầu tư?

1. Vị trí dự án Ricca Quận 9

Hình ảnh tổng quan vị trí dự án Ricca quận 9

Dự án Ricca Quận 9 tọa lạc ngay vị trí đắc địa trên trục đường D7 có lộ giới 30m, phường Phú Hữu, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Với định hướng phát triển năm 2025 Quận 9 sẽ trở thành khu đô thị tri thức và sinh thái của TP, HCM thì Ricca sẽ trở thành một trong các vùng tâm điểm đáng sống, đáng để đầu tư nhất Quận 9.
Nằm ngay mặt tiền Đường D7 (lộ giới 30m), sở hữu một "tọa độ vàng" được quy hoạch là trục giao thông chính của phường Phú Hữu, có kết nối thẳng ra đại lộ Võ Chí Công (Vành Đai 2), cùng lợi thế tiếp cận nhanh chóng đến nhiều tuyến đường huyết mạch của khu Đông TP.HCM như Đại lộ Mai Chí Thọ, cầu Sài Gòn, Vành đai 3,… giúp chủ nhân tương lai của Ricca dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm thành phố cũng như các quận huyện ngoại thành thuận lợi và không bị tình trạng kẹt xe.

2. Tiện ích hiện đại đẳng cấp tại dự án Ricca Quận 9

Dự án Ricca Quận 9 được trang bị các tiện ích cao cấp dành cho cả gia đình từ ba mẹ đến trẻ con cũng như khu mua sắm ăn uống tại ShopHouse nên cư dân ở đây chỉ cần 1 nút chạm thang máy là có thể tận hưởng những tiện nghi đẳng cấp hiện đại chỉ vài bước chân mà không cần đi đâu xa.

Hình ảnh một số tiện ích dự án Ricca

Với chuẩn mực sống xanh, Ricca Quận 9 đã dành hơn 50% cho việc xây dựng các tiện ích công cộng, trong đó có khuôn viên cây xanh lớn, vườn nhiệt đới, hồ cảnh quan, đài phun nước, đường dạo bộ, sân thể thao đa năng, khu BBQ và nhà hàng, hồ bơi cho trẻ em và người lớn... Điều đáng nói ở đây là các công trình này được quy hoạch bài bản, cùng lối kiến trúc độc đáo giàu tính thẩm mỹ. Về sự tiên nghi ở Ricca sẽ là nhất vì mọi nhu cầu của bạn và gia đình về mua sắm, giải trí, học tập… cũng được đáp ứng đầy đủ trong khuôn viên dự án. Ngoài ra, để cư dân có không gian, điều kiện luyện tập, vận động thể dục thể thao hàng ngày, nhà đầu tư đã xây dựng các phòng tập gym & yoga trong khuôn viên, các khu vực sân tập ngoài trời cũng được bố trí sẵn. Và điều không thể thiếu khi sống tại căn hộ là mặt an ninh, đến với Ricca Quận 9 quý cư dân hoàn toàn yên tâm sinh sống và làm việc tại đây, khi hệ thống an ninh tiêu chuẩn gồm cổng chào, camera giám sát trên các trục đường, lực lượng bảo vệ tuần tra, chốt cánh gác ra vào khu dân cư vô cùng nghiêm ngặt.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu bận rộn của mỗi gia đình, Ricca còn cho xây dựng nhà trẻ trong khuôn viên dự án, để mỗi gia đình không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc đưa con đi trẻ mỗi ngày. Cùng với đó là các sân chơi dành cho trẻ em, nhà cộng đồng (thư viện, giải trí, hội nghị)...
Song song đó, dự án Ricca Quận 9 còn liền kề các tiện ích xung quanh như: khu đô thị, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc tế tại Khu Đông Sài Gòn, Khu đô thị Nam Rạch Chiếc, Khu đô thị Sala Thủ Thiêm, Khu đô thị An Phú – An Khánh. Gần hệ thống trường quốc tế Canada, Việt Mỹ, di chuyển nhanh chóng tới các trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Parkson Cantavil,... Những tiện ích này giúp cư dân có những trải nghiệm tuyệt vời mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc di chuyển bằng xe.

3. Thiết kế căn hộ Ricca sang trọng, đẳng cấp

Với Ricca Quận 9, nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống mà cư dân hằng mơ ước. Chính vì vậy, mỗi căn hộ Ricca đều được thiết kế tối ưu công năng sử dụng từ 1PN đến 3PN. Mang đến cho cư dân nơi đây một không gian sống đầy đủ và tiện nghi nhất.

Hình ảnh mẫu thiết kế căn hộ Ricca

Trong dự án Ricca Quận 9, đa số căn hộ được thiết kế mở và bố trí không gian phù hợp với các cặp gia đình. Tổng thể các căn hộ rất thông thoáng, đặc biệt đều có ban công. Cùng với đó là chú trọng đến các yếu tố ánh sáng và hướng gió đối lưu tốt nhất, mang không khí trong lành và làn gió mát từ sông thổi vào bên trong căn hộ, giúp gia chủ có cảm giác như mình đang hòa quyện với thiên nhiên một cách thực thụ. Cùng với thiết kế mở thông thoáng, giúp cho cư dân sống tại căn hộ Ricca có thể hoàn toàn trút bỏ những mệt nhọc và tái tạo năng lượng sống mới khi trở về nhà.

4. Chủ đầu tư uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Chủ đầu tư Ricca - Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh nhà Điền Phúc Thành là một trong những chủ đầu tư có danh tiếng tại Việt Nam. Được biết đến là công ty có nhiều sản phẩm tốt, khả năng tăng trưởng mạnh, cùng với đó là các dự án lớn có quỹ đất sạch tại Quận 9 đáng kể như: Dự án căn hộ cao cấp Centana Thủ Thiêm; Dự án Công viên nghĩa trang cao cấp Phúc An Viên tại phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.HCM; Dự án Khu dân cư tại phường Long Trường, Quận 9, Tp.HCM (tên thương mại là Khu dân cư biệt lập cao cấp Centana Điền Phúc Thành); Dự án Khu cao ốc phức hợp tại phường Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM; Dự án Khu nhà ở phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM...

Trong đó, Ricca là dự án nằm trọn vẹn trong khu vực Quận 9 được định hướng phát triển là đô thị công nghệ tri thức và sinh thái, nơi đây sẽ là tâm điểm thu hút giới chuyên gia làm việc tại các tập đoàn công nghệ lớn trong khu Công nghệ cao TP.HCM cũng như những cư dân muốn tìm một không gian sống chất lượng cao. Vì vậy, sinh sống tại dự án Ricca, cư dân có cơ hội tiếp xúc với nhiều trí thức đa quốc gia, đa dạng nền văn hóa và phong cách quốc tế.

Với kỳ vọng xây dựng một cộng đồng trẻ, tri thức, giàu có, giữa lòng Quận 9, đem lại cuộc sống đẳng cấp cho cư dân tương lai, công ty Điền Phúc Thành cho thiết kế các mẫu căn hộ nhỏ theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và giá rất tốt để dành riêng cho gia đình trẻ và người trẻ. Đặc biệt, dự án Ricca Quận 9 còn sở hữu pháp lý minh bạch và đã có Giấy phép xây dựng vào tháng 10/2019 – điều mà hiếm dự án nào trên thị trường hiện nay có được.

Ngoài ra, dự án được tổng thầu xây dựng Phước Thành đơn vị giám sát uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong thực hiện các công trình căn hộ nổi bật của thành phố. Chính vì vậy chủ nhân tương lai của dự án Ricca Quận 9 hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ bàn giao cũng như chất lượng hoàn thiện công trình.

III. Phương thức thanh toán linh hoạt của Ricca Quận 9

Với giá bán căn hộ Ricca Quận 9 dự kiến từ 30 triệu/m2. Có thể nói, đây là mức giá cực tốt cho một sản phẩm phân khúc trung cấp tọa lạc tại vị trí tiềm năng, sở hữu tiện ích chất lượng. Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn lưu ý đến khách hàng, bảng giá của từng căn hộ cũng thay đổi tùy theo vị trí của căn hộ, view, số tầng và diện tích. Chính vì vậy, nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và sở hữu căn hộ tại Ricca Quận 9 hãy liên hệ với 8X LAND qua hotline để được tư vấn về căn hộ như ý muốn và phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Đồng thời, nhằm tạo điều kiện cho cư dân có thể sở hữu căn nhà tại thành phố, chủ đầu tư luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu trong mọi quyết định. Bởi vậy phương thức thanh toán của dự án Ricca được chia ra làm nhiều đợt nhỏ để khách hàng có thể linh động tài chính như:
Cọc giữ chỗ: 50 triệu đồng.
Mở bán: Bổ sung cọc 50 triệu đồng.
Đợt 1 – Hợp đồng mua bán: 30% ( Bao gồm 100 triệu tiền cọc).
Đợt 2 – 11: Mỗi đợt 5% cách nhau 2-3 tháng.
Đợt 12 – Nhận nhà: 25% + 2% phí bảo trì.
Đợt 13 – Nhận sổ: 5%.
Song song đó, dự án Ricca Quận 9 còn được ngân hàng Tiền Phong Bank và MB Bank bảo lãnh cho vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ với thời hạn lên đến 20 năm. Như vậy với mỗi căn hộ Ricca bạn chỉ cần trả 30% tương đương với khoảng 400 triệu là có thể sở hữu căn hộ ở đây.

Trong tương lai, Quận 9 được phát triển là đô thị công nghệ tri thức và sinh thái, chính vì vậy cơ sở hạ tầng đã và đang được đầu tư mạnh tại đây. Cùng với khu công nghệ cao và làng đại học, cũng như định hướng phát triển Quận 9 thành Thành phố vệ tinh... Điều này sẽ làm cho nhu cầu nhà ở tại đây tăng nhanh và giá trị bất động sản sẽ luôn có giá trị cao và liên tục tăng giá. Chính vì vậy, cùng với những ưu thể mà Ricca mang lại như vị trí, tiện ích nội khu, quỹ đất sạch... Đây sẽ là một kênh đầu tư sinh lời “tiền mẹ đẻ tiền con” mà bất kỳ nhà đầu tư bất động sản nào cũng hướng đến. Còn chần chờ gì nữa mà khách hàng không tậu cho mình một căn hộ Ricca ngay hôm nay!

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

 

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh nhà Điền Phúc Thành
Tổng diện tích
12,657.0 m²
Thời gian xây dựng
Quý I/2018
Thời gian bàn giao
Quý IV/2021
Quy mô
2 block Cao 18 tầng, 1 hầm
Cơ cấu diện tích
47 – 112 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Sân thể thao
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Nhà trẻ

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí