• Đã bàn giao

Q7 Saigon Riverside

Đ.Đào Trí, P.Phú Mỹ, Q.7, TP.Hồ Chí Minh

Giá liên hệ

Giới thiệu

Q7 Saigon Riverside - Điểm sáng thu hút đầu tư tại khu vực quận 7

Q7 Saigon Riverside Complex là dự án mới nhất của tập đoàn Hưng Thịnh được khách hàng chào đón thời gian qua không chỉ vì vị trí đẹp, đa dạng, tiện ích mà còn có giá bán được coi là cạnh tranh nhất khu vực. Có thể nói đây cũng là lợi thế bán hàng của dự án căn hộ cao cấp nhưng sở hữu mức giá khá bình dân phù hợp với đa số khách hàng.

I. Tổng quan dự án Q7 Saigon Riverside

Hình ảnh tổng quan dự án Q7 Saigon Riverside

Dự án Q7 Saigon Riverside tọa lạc ngay bên dòng sông Sài Gòn đầy thơ mộng, là sự hòa quyện tinh tế và ngọt ngào giữa thiên nhiên trong lành với nhiều tiện ích đẳng cấp tạo nên một không gian sống hiện đại, sang trọng và lý tưởng dành cho quý khách hàng. Sở hữu vị trí thuận lợi, thiết kế căn hộ tinh tế trong từng chi tiết cùng hơn 50 tiện ích, tiện nghi đã tạo nên một kiệt tác bên sông Sài Gòn, hứa hẹn là nơi kiến tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, sung túc trong lòng đô thị hiện đại và hoa lệ.

Q7 Saigon Riverside nằm trên tuyến đường huyết mạch Đào Trí, phường Phú Nhuận, trung tâm Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu đô thị phức hợp với nhiều biệt thự liền kề, căn hộ xen lẫn cây xanh với tổng diện tích lớn, được đầu tư phát triển bởi Hưng Thịnh.

  • Vị trí dự án: số 4 Đào Trí, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM
  • Diện tích khu đất: 224,5 m2
  • Số Block: 5 Block
  • Số tầng: 34 tầng
  • Tầng hầm: 1 hầm (thông 4 Block dân cư)
  • Tổng số căn hộ: 3.580 căn (diện tích từ 53,2 – 86,69m2)
  • Tổng số Officetel: 120 Căn
  • Trệt thương mại: 53 Căn
  • Tiện ích nội khu: Hơn 50 tiện ích được kiến tạo cho cuộc sống đẳng cấp như trung tâm thương mại, Shophouse, trường học, hồ bơi sky view, rạp chiếu phim, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, gym, đường dạo nội khu,…
  • Ngân hàng hỗ trợ 70% giá trị (tối đa 20 năm)

II. Vị trí dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa khi khu căn hộ Q7 Saigon Riverside tọa lạc tại mặt tiền đường Đào Trí, được quy hoạch nâng cấp mở rộng lộ giới 40m và trước mặt là dòng sông Sài Gòn mênh mông xanh mát, Q7 Saigon Riverside Complex còn liền kề các khu đô thị văn minh, hiện đại.

Hình ảnh tổng quan vị trí dự án Q7 Saigon Riverside

Q7 Saigon Riverside nằm trên con đường “tỷ đô” được ưu tiên phát triển về nhà ở, trung tâm hành chính, thương mại và giải trí, hiện đã thu hút hàng chục dự án nhà ở, nghỉ dưỡng với quy mô lớn. Đặc biệt, cầu Thủ Thiêm 4 được xây dựng trong tương lai sẽ kết nối khu vực dự án Q7 Saigon Riverside đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm và đại lộ Mai Chí Thọ chỉ với vài phút di chuyển. Nhờ địa thế hướng thủy và thừa hưởng hạ tầng giao thông hoàn thiện, sẽ giúp tài vận của gia chủ vô cùng hanh thông và là chốn an cư đẳng cấp dành cho quý khách hàng.

Ngoài ra, căn hộ Q7 Saigon Riverside còn sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm giữa các tuyến đường giao thông huyết mạch như đường Huỳnh Tấn Phát, đường Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, cầu Thủ Thiêm 4 nối khu Đông và Khu Nam.

Có thể nói khu Nam Sài Gòn đang sở hữu tỷ lệ không gian xanh vượt trội so với các khu vực khác tại thành phố Hồ Chí Minh nhờ hệ thống sông ngòi dày đặc cùng với việc quy hoạch chú trọng đến việc bảo tồn thiên nhiên. Đồng thời, khu Nam còn tiếp giáp với “lá phổi xanh” Cần Giờ rộng lớn giúp không khí nơi đây vô cùng trong xanh. Chính vì thế, Q7 Saigon Riverside xứng đáng được xem là ưa thích và lựa chọn là nơi an cư, cũng như nhìn thấy được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.

III. Tiện ích Q7 Saigon Riverside Complex

Đến với dự án Q7 Saigon Riverside từng giác quan, từng cảm xúc của bạn sẽ được nâng niu và chăm sóc trọn vẹn khi được tận hưởng nhiều tiện ích nội khu hiện đại nhất hiện nay.

Hình ảnh một số tiện ích Q7 Saigon Riverside Complex

Liền kề với nhiều khu đô thị hiện đại bậc nhất của thành phố, Q7 Saigon Riverside thừa hưởng trọn vẹn lối sống văn minh với nhiều tiện ích đẳng cấp, sang trọng. Từ dự án Q7 Saigon Riverside chỉ cần tối đa 20 phút để kết nối với toàn bộ hệ thống tiện ích hoàn chỉnh như trung tâm thương mại SC Vivocity, Crescent Mall, Lotte Mart; Bệnh viện FV, Bệnh viện tim Tâm Đức, Bệnh viện quận 7; Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn; Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT; Trường quốc tế Renaissance, Trường quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS), Trường quốc tế ABC;…

Chỉ với một bước chân bạn có thể tận hưởng những tiện ích cao cấp mang đến cuộc sống tiện nghi và thoải mái ngay bên dưới căn hộ mình.

  • Khu tiện ích trung tâm: Quảng trường Symphony, hồ cảnh quan, cầu khóa tình yêu, khu nghỉ chân bên hồ, đường sách thư giãn, phố thương mại, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời,...
  • Khu tiện ích cụm block: quảng trường thương mại, trung tâm thương mại, khu tập thể thao đa năng, phố đi bộ, khu BBQ, khu tắm nắng, hồ bơi, vườn trên không, Cafe sân vườn, sân sinh hoạt cộng đồng,…

IV. Thiết kế căn hộ Q7 Saigon Riverside

Tất cả các căn hộ tại Q7 Saigon Riverside đều được thiết kế với không gian mở từng căn hộ đều được chú trọng thiết kế, các căn đều có nhiều hướng nhìn xa bao quát hết thành phố và đến với Q7 Saigon Riverside tiến độ luôn được đảm bảo hoàn thành nhanh nhất.

Hình ảnh căn hộ mẫu dự án Q7 Saigon Riverside

Bộ vật liệu bàn giao được cam kết cao cấp nhất:

  • Cửa chính: cửa gỗ cao cấp phủ Melamine, chống cháy. Khóa 3 in: khóa cơ, khóa thẻ từ, khóa số.
  • Sàn gỗ phòng ngủ cao cấp chuẩn Châu Âu
  • Thiết bị điện cao cấp thương hiệu Panasonic
  • Thiết bị vệ sinh cao cấp Toto
  • Bộ nội thất bếp Malloca: máy hút khói, bếp từ, chậu rửa, vời rửa, mặt đá cao cấp Solid Surface, kính cường lực ốp bếp.

Ngoài ra, tất cả các căn hộ Q7 Saigon Riverside đều được trang bị hệ thống Smarthome BKAV, chủ nhân của ngôi nhà có thể điều khiển các thiết bị điện trực tiếp thông qua thiết bị gắn trên tường hoặc dùng smartphone, tablet: hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa, tivi, khóa cửa, hệ thống an ninh,…

Q7 Saigon Riverside Complex sở hữu môi trường sinh thái với màu xanh bao phủ toàn bộ chung cư được đầu tư, chăm sóc kĩ lưỡng. Căn hộ được thiết kế hoàn mỹ về hệ sinh thái sống xanh mang theo tiện ích dịch vụ cao cấp bậc nhất. Đặc biệt, với kiến trúc có balcony hướng ra sông Sài Gòn nên ngôi nhà của bạn có tầm nhìn thoáng mát và được hưởng trọn vẹn luồng gió từ thiên nhiên.

V. Tiến độ thi công Q7 Saigon Riverside

Dự án Q7 Saigon Riverside đã khởi công từ quý III và IV năm 2019, tiến độ xây dựng đang là mối quan tâm rất lớn của khách hàng, hiện tại tiến độ Q7 Saigon Riverside đến nay đã cất nóc, đang hoàn thiện nội thất bên trong để sớm bàn giao cho khách hàng trong năm 2021.

Hình ảnh thực tế tiến độ dự án Q7 Saigon Riverside

VI. Giá bán căn hộ Q7 Saigon Riverside

Có thể nói, nhân tố giúp căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex có lực hút lớn đối với khách hàng mua để ở cũng như nhà đầu tư đó là mức giá cực hấp dẫn của dự án. Việc sở hữu 1 căn hộ view sông thoáng đãng, cách Phú Mỹ Hưng chỉ 2 phút đi lại và hàng ngàn tiện ích nội – bên ngoài với mức giá tầm 1,6 tỷ/căn là điều hiếm có. Đặc biệt, việc đảm bảo riêng biệt tuyệt đối cho cư dân với hệ thống phòng cháy chữa cháy được vận hành theo quy trình Nhật Bản là điểm hay của Q7 Saigon Riverside Complex mà chưa phải dự án bất động sản nào cũng có.

Q7 Saigon Riverside sẽ mang đến cho bạn và gia đình một không gian sống yên bình với hàng loạt những tiện ích đẳng cấp, vượt trội ngay giữa lòng thành phố sầm uất. Hiện nay, dự án đang thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và khách mua nhà để ở.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty Cổ phần bất động sản Khải Thịnh (thành viên Hưng Thịnh Corp)
Tổng diện tích
75,224.5 m²
Thời gian xây dựng
quý 2 /2018
Thời gian bàn giao
Năm 2020
Mật độ xây dựng
37%
Quy mô
Gồm 4 Block theo 4 sao: Sao hoả, sao kim, sao thiên vương, sao thổ, sao thuỷ
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí