• Đã bàn giao

Phú Đông Premier

Đ.Lê Trọng Tấn, TX.Dĩ An, T.Bình Dương

2.12 tỷ - 2.5 tỷ

Giới thiệu

Phú Đông Premier – Nơi tinh hoa hội tụ

Tiếp nối thành công từ khu phức hợp cao cấp Him Lam Phú Đông Premier, Phú Đông Premier vươn mình kiêu hãnh giữa Đông Bắc Sài Gòn và mang tâm huyết hình thành môi trường sống văn minh, hiện đại, tiện nghi bậc nhất khu vực. Dự án tự hào kiến tạo môi trường sống chuẩn 5 sao trong tầm tay cho gia đình trẻ có nhu cầu ở thực. Phú Đông Premier bao gồm 02 tòa tháp với khu vực Sky lounge sang trọng là điểm nhấn kiến trúc và trở thành biểu tượng rõ nét phía Đông Bắc của TP.HCM khi vươn trên tất cả để có những góc nhìn bao quát từ trên cao toàn cảnh trung tâm Thành phố.

I. Tổng quan dự án Phú Đông Premier

Hình ảnh tổng quan dự án Phú Đông Premier

Phú Đông Premier được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Đông (Phú Đông Group), là tập đoàn nổi tiếng hoạt động trong nhiều lĩnh vực được biết đến với những dự án và công trình kiến tạo đẳng cấp. Với dự án Phú Đông Premier, đây là đứa con tinh thần được đặt nhiều tâm huyết nhằm mong muốn tạo nên những trải nghiệm hoàn hảo cho quý khách hàng. Phú Đông Premier như là một điểm sáng, biểu tượng mới về phong cách sống cho giới khách hàng thượng lưu, là căn hộ chất lượng và mở ra cơ hội đầu tư đầy tiềm năng cho quý khách hàng trong tương lai.

1. Thông tin dự án:

Phú Đông Premier là dự án căn hộ chung cư cao cấp, thương Mại, dịch vụ,văn phòng, Shophouse, Officetel, tọa lạc ở đường Lê Trọng Tấn (Bình Đường cũ), Phường An Bình, TP.Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Dự án được thiết kế bởi đơn vị thiết kế ALINCO và được đầu tư, quản lý, vận hành bởi Phú Đông Group. Tổng thầu xây dựng do công ty Công Ty Cổ Phần Xây Dựng & Kinh Doanh Địa Ốc Tân Kỷ (TAKCO) đảm nhận và cũng là đơn vị đảm nhận thi công đóng cọc. Dự án Phú Đông Premier được Ngân hàng Lienviet Post Bank bảo lãnh và được Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ cho vay. Dự án được khởi công xây dựng vào 2018, dự kiến bàn giao vào tháng 6/2020 với hình thức sở hữu sổ hồng lâu dài đối với cư dân là người Việt Nam; đối với cư dân là người nước ngoài, sở hữu căn hộ 50 năm theo pháp luật hiện hành.

2. Quy mô:

Phú Đông Premier được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 5000m2 với quy mô gồm 2 Block cao 35 tầng. Tổng số căn hộ là 647 căn có diện tích từ 63,38 - 75,21 m2 cùng 10 căn penthouse có diện tích từ 133,22 - 144,73 m2.

Mật độ xây dựng của dự án là 29% và phần diện tích còn lại là không gian sống xanh cùng với các tiện ích dịch vụ. Phú Đông Premier là căn hộ cao cấp, tiện ích đầy đủ và điểm đặc biệt của dự án là khu "hồ bơi nước ấm".

II. Những lý do nên chọn mua căn hộ Phú Đông Premier

1. Vị trí dự án chung cư Phú Đông Premier

Hình ảnh tổng quan vị trí dự án Phú Đông Premier

Dự án chung cư Phú Đông Premier nằm trong khu dân cư Việt Lập tọa lạc tại con đường thương mại Lê Trọng Tấn, Phường An Bình, TP.Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Dự án nằm cạnh Đại Lộ Phạm Văn Đồng, cận kề các tuyến đường giao thông huyết mạch của TP.HCM, đây được xem là tuyến đường nội đô đẹp nhất thành phố, giúp cho sự di đến các quận trung tâm, sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất hay Bến xe Miền Đông trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Vị trí đắc địa này như một bệ phóng giúp Phú Đông Premier khẳng định thương hiệu độc nhất tại Dĩ An Bình Dương.

Vị trí liền kề các trục giao thông xương sống như quốc lộ 13, quốc lộ 1A, cao tốc Long Thành – Dầu Giây…tạo nên sự kết nối vùng đa dạng và linh hoạt. Với lợi thế về khoảng cách giúp cho cư dân di chuyển thuận tiện đến làng đại học, khu du lịch suối Tiên, khu công nghiệp VSIP...do đó thừa hưởng được tất cả các tiện ích cao cấp hiện hữu mang giá trị gia tăng mạnh mạnh mẽ trong thời gian ngắn.

Dự án Phú Đông Premier Bình Dương còn thừa hưởng những lợi thế về quy hoạch vùng nổi bật. Tỉnh Bình Dương trong tương lai trở thành cầu nối trục hành lang kinh tế kết nối TP.HCM với các tỉnh Tây Nguyên và được kỳ vọng đầu tư thành tiểu vùng đô thị trung tâm. Cùng với đó là tuyến đường Vành đai 2 trong tương lai sẽ được quy hoạch kết nối đường Phạm Văn Đồng và Xa lộ Hà Nội là hai cung đường giao thông đầu mối trong thành phố, đây được xem là bước tiến thúc đẩy Phú Đông hòa nhịp phát triển cùng khu đô thị Thủ Thiêm. Đặc biệt, hai cầu vượt tại ngã 6 An Phú và ngã tư 550 thuộc tuyến đường ĐT 743 sẽ được xây dựng góp phần giải quyết vấn đề tắc nghẽn giao thông tại các khu vực này.

2. Kết nối giao thông từ vị trí dự án:

Hình ảnh tính liên kết vùng quanh dự án

  • Liền kề Quốc lộ 13, Quốc lộ 1A, vành đai 2, tuyến đường Phạm Văn Đồng, Xa lộ Hà Nội, trạm cuối ga Metro.
  • Di chuyển đến: KCN Sóng Thần, Lotte Mart Bình Dương, Co.opxtra Linh Trung, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo, KCX Linh Trung, Vincom Dĩ An Bình Dương khoảng 5 phút.
  • Cách chợ đầu mối Thủ Đức, trung tâm hành chính TP.Dĩ An, khu du lịch Suối Tiên, khu du lịch Suối Mơ khoảng 10 phút.
  • Cách làng đại học Quốc Gia, bến xe Miền Đông khoảng 15 phút.
  • Di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất khoảng 20 phút.
  • Dễ dàng di chuyển đến trung tâm Quận 9 và Thủ Đức qua Xa lộ Hà Nội.
  • Cách cầu vượt Linh Xuân khoảng 4,4 km, ga Sóng Thần 5km, ngã ba Vũng Tàu 10km…

III. Giá bán căn hộ Phú Đông Premier

1. Giá bán:

Căn hộ Phú Đông Premier Bình Dương có giá bán triển khai chỉ từ 1,350 – 1,5 tỷ (chưa bao gồm VAT) cho căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích trung bình 65m2. Hiện tại tất cả căn hộ Phú Đông Premier đã được chủ đầu tư bán hết, căn hộ hiện tại có giá trị sang nhượng dao động từ 28 – 30 triệu/m2. Đặc biệt, chủ đầu tư cam kết thuê lại với giá thuê 10 – 12 triệu/căn trong vòng 2 năm.

2. Chính sách và phương thức thanh toán:

Dự án căn hộ Phú Đông Premier có phương thức thanh toán cực kỳ hấp dẫn cùng với chính sách thanh toán linh hoạt lên đến 2 năm. Dự án chia làm nhiều đợt thanh toán với tiến độ thanh toán giãn rộng giúp cho quý khách hàng có thể chủ động được dòng tiền và theo dõi cập nhật tiến độ.

Đặc biệt, dự án Phú Đông Premier còn được Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi giúp quý khách đang có nhu cầu mua trả góp căn hộ.

3. Các chính sách ưu đãi:

  • Đối với khách hàng dưới 35 tuổi: Chiết khấu 1%.
  • Đối với khách hàng sinh sống và làm việc tại: Thủ Đức, Quận 9, Bình Thạnh và Bình Dương: Chiết khấu 1%.
  • Đối với khách hàng đã mua sản phẩm của Phú Đông Group: Chiết khấu 1%.

IV. Uy tín của chủ đầu tư

Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Đông (Phú Đông Group) là chủ đầu tư dự án chung cư Phú Đông Premier với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động hợp tác phát triển trên nhiều lĩnh vực và có tiếng vang lớn khẳng định thương hiệu vững mạnh của Tập đoàn. 5 lĩnh vực hoạt động chính của Tập đoàn: bất động sản, xây dựng, kinh doanh vật liệu xây dựng, giáo dục, du lịch. Với phương châm hoạt động “Nói được làm được”, tập đoàn Phú Đông đã liên kết và hợp tác bền vững với 7 công ty thành viên và 7 công ty liên kết. Phú Đông Group luôn tập trung xây dựng thương hiệu cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo cung ứng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng đến với khách hàng của mình.

Các dự án do Phú Đông Group đầu tư thực hiện:

  • Dự án Him Lam Phú Đông Premier tại An Bình – TP.Dĩ An với quy mô rộng hơn 50.000m2.
  • Dự án Him Lam Phú An tại số 32 đường Thủy Lợi, Phước Long A, TP.Thủ Đức.
  • Dự án căn hộ LuxGarden tọa lạc tại 370 Nguyễn Văn Quỳ, Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM với diện tích sàn xây dựng là 59,309.7 m² và hơn 500 sản phẩm.
  • Dự án Khu dân cư CityLand tọa lạc tại số 2 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM với quy mô 76.629m2 và vốn đầu tư lên đến hơn 1500 tỷ đồng.
  • Dự án Khu dân cư Tầm Nhìn tại phường Tân Tạo A, Bình Tân, TP.HCM trên khuôn viên diện tích là 59.236 m2
  • Dự án Cao ốc văn phòng Gilimex ngay mặt tiền D5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

V. Những yếu tố khác

1. Tiện ích nội khu:

Hình ảnh một số tiện ích nội khu dự án Phú Đông Premier

Căn hộ Phú Đông Premier với các tiện ích đa dạng, phong phú và hiện đại, tạo nên một không gian sống yên bình, thoải mái cho cư dân mỗi khi trở về nhà.

Phú Đông Group luôn chú trọng đầu tư và xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ với tiện ích nội khu linh hoạt và đẳng cấp, mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, vun vén những cảm xúc dạt dào, trẻ trung với chính căn hộ của mình. Các tiện nghi được bố trí linh hoạt, đa dạng xen kẽ trong khuôn viên dự án tạo nên những tiện nghi ngay bước chân, thuận tiện sử dụng và dễ dàng tận hưởng.

  • 7 tầng được bố trí xây dựng tiện ích cho cư dân với hồ bơi tràn viền ở mỗi tầng mang lại sự thư giãn trên độ cao vừa vặn ngắm nhìn khuôn viên dự án và bầu trời trong xanh.
  • Những tiện ích như: Khu Spa, Vườn thư giãn, khu tắm nắng, phòng Gym, phòng Yoga, trung tâm thương mại, siêu thị 24h…mang lại những trải nghiệm có giá trị tinh thần cao cho khách hàng.
  • Không gian xanh với công viên thư giãn, ghế nghỉ mát, ghế tắm nắng, lối đi bộ…giúp cư dân nâng cao sức khỏe và hòa mình vào cuộc sống thiên nhiên.
  • Điểm nhấn của tiện ích nội khu được bố trí trên tầng thượng, nơi giao thoa những tinh hoa của đất trời như: Vườn thiền trên không, Sky Lounge, Sky Garden, Khu sinh hoạt cộng đồng.

Phú Đông Premier là không những là dự án nhà ở, mà đây còn là nơi nuôi dưỡng tâm hồn, nâng niu cảm xúc. Là nơi lý tưởng cho trẻ em sáng tạo, người già được nghỉ ngơi và là nơi gia đình sum họp.

2. Tiện ích ngoại khu:

Từ vị trí dự án Phú Đông Premier, cư dân có thể trải nghiệm nhiều tiện ích ngoại khu tiêu chuẩn:

  • Tiện ích thương mại – dịch vụ: Big C Dĩ An, Vincom Dĩ An, Aeon Mall, chợ Đông Phú, khu thương mại Minh Sáng Plaza, Metro, Lotte Mart…
  • Trung tâm hành chính: trung tâm TP.Thủ Dầu Một, trung tâm TP.Thuận An, UBND TP.Dĩ An…
  • Tiện ích giáo dục: Làng đại học Quốc gia TP HCM, trường Cao đẳng nghề Việt Nam Singapore, Trường Đại học Thủ Dầu Một, Trường đại học quốc tế Miền Đông, Trường Đại học Bình Dương…
  • Tiện ích y tế: Bệnh Viện quốc tế Becamex, Bệnh viện quốc tế Columbia, Bệnh viện Quốc tế Miền Đông Thuận An…
  • Tiện ích du lịch – vui chơi, giải trí: resort Phương Nam, quần thể Golf Sông Bé, vườn trái cây Lái Thiêu, khu du lịch Suối Tiên, khu du lịch Dìn Ký…

3. Thiết kế căn hộ Phú Đông Premier:

Dự án Phú Đông Premier có lối thiết kế ảnh hưởng từ phong cách phương Tây với chất liệu hiện đại và sang trọng. Với những gam màu tươi sáng như vàng, xám, trắng giúp tổng thể dự án thoát lên vẻ ngoài thanh lịch, đẳng cấp và mang giá trị thẩm mỹ cao. Đường nét được thiết kế tỉ mỉ, chỉnh chu xen lẫn trong các khối vuông vức cùng với trần nhà cao tạo nên không gian thoáng đãng, thời thượng. Phú Đông Premier chắc hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phân khúc khách hàng cao cấp.

Các căn hộ của chung cư Phú Đông Premier đều có giếng trời riêng đảm bảo có 2 tới 3 mặt thoáng. Toàn bộ 100% căn hộ đều có ban công và sân phơi riêng. Tất cả phòng ngủ đều có cửa sổ để có thể đón gió trời và ánh sáng tự nhiên. Căn hộ có 2 mẫu bếp phong thủy: Bếp Mở và Bếp Kín. Khu vực bếp được xây khép kín có hệ thống thoát khử mùi, có cửa thông ra bên ngoài tạo cảm giác không bị ngộp và phù hợp với việc nấu nướng của người Việt. Có thể thấy, chủ đầu tư Phú Đông Group luôn chú trọng nguồn sinh khí của thiên nhiên đem lại cho dự án, tạo bầu không khí trong lành, mát mẻ và an yên trong từng chi tiết.

4. Nội thất căn hộ

Hình ảnh nội thất căn hộ Phú Đông Premier

Với mong muốn mang tới cho khách hàng không gian sống đẳng cấp, nội thất căn hộ Phú Đông Premier đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, được thiết kế tinh tế, linh hoạt phát huy tối đa công dụng và tiết kiệm không gian sử dụng.

  • Nội thất bàn giao thiết bị Vệ Sinh Toto, máy nước nóng lạnh Ferroli.
  • Phòng bếp trang bị tủ bếp trên dưới, mặt đá chống trầy, chống bẩn và thêm bếp điện, máy khử mùi nhập khẩu từ Đức.
  • Phòng ngủ được lót sàn gỗ, phòng khách lót sàn gạch bóng kiếng 60x60cm.
  • Cửa từ thông minh bằng Thép chống cháy kèm thẻ từ
  • Hệ thống an ninh và giám sát 24/24 toàn khu.
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy bên trong căn hộ.

Toàn bộ nội thất được bàn giao ngay khi nhận nhà và được sắp xếp theo yêu cầu của mỗi khách hàng, đáp ứng giá trị thẩm mỹ và nhu cầu riêng biệt của mỗi khách hàng.

Với sự chọn lọc dân cư cùng với an ninh tuyệt đối sẽ giữ cộng đồng nơi đây mang nét văn hóa, đẳng cấp riêng so với những khu vực lân cận, tạo môi trường phát triển tốt nhất cho thế hệ tương lai. Không những vậy, đó còn là tiền đề cho sự gia tăng giá trị bền vững trong bất động sản. Phú Đông Premier “không dành cho số đông” hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng cũng như nơi tối ưu thương mại cho quý khách hàng.

Trên đây là một số thông tin mà đội ngũ 8XLand chúng tôi đã cập nhật, hy vọng hữu ích cho quý khách. Nếu cần tư vấn cụ thể hơn về giá bán hoặc cho thuê hãy liên hệ với chúng tôi

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Đông (Phú Đông Group)
Tổng diện tích
5,000.0 m²
Thời gian xây dựng
Tháng 2/2018.
Thời gian bàn giao
Tháng 6/2020
Mật độ xây dựng
29%
Quy mô
Cao 35 tầng, một Khối đế chung: Cao 6 tầng, Bên trên 2 Tháp cao 29 Tầng
Cơ cấu diện tích
63 - 75. m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Khu thể thao
  • Siêu thị
  • Phòng spa

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí