• Đã bàn giao

Prosper Plaza Apartment

Đ.Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.

1.4 tỷ - 1.85 tỷ

Giới thiệu

Prosper Plaza – Nơi phồn vinh hội tụ.

Dự án Prosper Plaza tọa lạc tại Quận 12, TP.HCM, có chủ đầu tư là Công ty Phúc Phúc Yên. Với mục tiêu mang đến cho cư dân môi trường sống lành mạnh cùng cảnh quan xanh mát và tiện ích hiện đại, Công ty Phúc Hưng Yên đã không ngừng cải thiện trong đầu tư và xây dựng Prosper Plaza thành một dự án tầm cỡ trong khu vực, xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng đối với những gia đình có thu nhập ổn định đang cần tìm cho mình một mái ấm riêng.

I. Tổng quan dự án Prosper Plaza

Hình ảnh tổng quan dự án Prosper plaza

Dự án Prosper Plaza nằm trên mặt tiền đường Phan Văn Hớn, Quận 12 với cơ sở hạ tầng xã hội phát triển. Dự án có vị trí lợi thế liền kề tuyến metro số 2 Bến Thành – Tham Lương đang được xây dựng và kết nối nhanh chóng với các tuyến đường trọng điểm có mật độ giao thông đông đúc như Quốc lộ 1A, Trường Chinh, Cộng Hòa. Đây là tiền đề tạo nên một Prosper Plaza lý tưởng và xứng đáng với kỳ vọng của nhà đầu tư và khách hàng trong bối cảnh thị trường bất động sản hiện tại. Chung cư Prosper Plaza chắc hẳn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho cư dân nơi đây.

1. Thông tin dự án:

Dự án Prosper Plaza được khởi công xây dựng vào năm 2016 và bàn giao vào năm 2018. Dự án do Công ty TNHH Một thành viên Phúc Phú Yên đầu tư xây dựng và được thiết kế bởi Phân viện Khoa học Công nghệ Xây dựng Miền Nam. Tổng thầu xây dựng và thi công móng cọc do Công Ty CP Xây Dựng Fulin phụ trách dưới sự giám sát, chịu trách nhiệm quản lý và vận hành của Công ty TNHH TVGS Pechane. Dự án chung cư Prosper Plaza được ngân hàng VietinBank bảo lãnh và hỗ trợ vay 70%. Hình thức sở hữu căn hộ là sổ hồng dài hạn đối với cư dân là người Việt Nam; đối với cư dân là người nước ngoài, sở hữu căn hộ 50 năm theo pháp luật hiện hành.

2. Quy mô:

Chung cư Prosper Plaza Quận 12 là khu phức hợp căn hộ cao cấp, shophouse, thương mại, dịch vụ nằm trên quỹ đất khuôn viên rộng 15.585m2, bao gồm 3 tòa tháp cao 20 tầng, 1 tầng hầm, cung ứng 1540 căn hộ và 75 căn hộ thương mại shophouse với diện tích trung bình từ 49 – 52 – 62 – 65m2.

Mật độ xây dựng của dự án là 35% và phần diện tích còn lại là không gian sống xanh cùng với các tiện ích dịch vụ. Căn hộ được bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp, đáp ứng đầy đủ chất lượng cuộc sống của cư dân với các tiện ích nội khu trọn vẹn: hồ bơi tràn bờ, BBQ, công viên nội khu… hay các tiện ích xung quanh dự án như GO, CGV, Co.opmart…

II. Những lý do nên chọn mua căn hộ Prosper Plaza

1. Vị trí hạ tầng dự án chung cư Prosper Plaza

Hình ảnh tổng quan vị trí dự án chung cư prosper plaza

Dự án căn hộ Prosper Plaza nằm tại số 22 đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM. Đây là tuyến đường sầm uất bậc nhất Quận 12, là nơi giao nhau huyết mạch các tuyến đường giao thông thuận lợi đi về Hóc Môn, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Trường Chinh. Từ vị trí căn hộ Prosper Plaza, cư dân có thể di chuyển thuận tiện đến các tuyến đường trọng điểm và các khu vực ngoại thành như Hóc Môn, Bình Dương, Củ Chi… qua trục đường quốc lộ 1A, tuyến đường An Sương.

Đồng thời dự án liền kề ga tàu Metro thuộc tuyến Tham Lương – Bến Thành đang được thi công xây dựng, giúp việc di chuyển vào trung tâm thành phố Quận 1 được an toàn, thuận tiện hơn khi chỉ mất khoảng từ 5 đến 10 phút. Prosper Plaza có vị trí thuận lợi khi nằm cạnh các cụm cao ốc văn phòng Etown, Sân bay Tân Sơn Nhất, khu công nghiệp Tân Bình…

2. Kết nối giao thông:

Hình ảnh tính liên kết vùng quanh dự án

  • Cách Quốc lộ 1A khoảng 1 km.
  • Cách khu công nghiệp Tân Bình khoảng 1.5km.
  • Trong bán kính 5km có có Coopmart, Bách hóa xanh, Điện máy xanh, Thế giới di động, Pandora City, CGV, GO và hệ thống ngân hàng như: Agribank, Vietcombank, Shinhan, VietinBank…
  • Cách Vincom Cộng Hòa 6km.
  • Cách Sân bay Tân Sơn Nhất 8km, di chuyển khoảng 15 phút.
  • Di chuyển đến trung tâm Quận 1, Quận 3, Vincom Cộng Hòa, Etown, sân golf Tân Sơn Nhất, trường Cao đẳng Văn hóa-Nghệ thuật mất khoảng 15 phút.
  • Đến Bến xe miền Đông, công viên Hoàng Văn Thụ khoảng 30 phút.
  • Đến trung tâm Quận 7, Quận 2, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Hầm Thủ Thiêm khoảng 45 phút.

Bên cạnh đó, dự án Prosper Plaza nằm trong kế hoạch quy hoạch 38ha kênh Tham Lương có quy mô đầu tư lớn hơn nghìn tỷ theo định hướng phát triển về phía tây thành phố, tương lai nơi đây sẽ trở thành cầu nối lớn giữa TP.HCM và các tỉnh miền Tây lân cận.

3. Giá bán căn hộ Prosper Plaza

Giá bán: Căn hộ Prosper Plaza Quận 12 với diện tích đa dạng từ 47 – 70m2, có mức giá bán cạnh tranh nhất khu vực chỉ từ 28 triệu đồng/m2, tương đương với 1,5 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, chỉ từ 1,7 tỷ đồng cho căn 3 phòng ngủ và với khu shophouse giá chỉ từ 5 tỷ đồng. Với những lợi thế mà dự án Prosper Plaza sở hữu thì đây được xem là mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Chính sách và phương thức thanh toán:

  • Phương thức thanh toán dự án căn hộ Prosper Plaza rất đa dạng và linh hoạt. Dự án chia làm nhiều đợt thanh toán với tiến độ thanh toán giãn rộng giúp cho quý khách hàng có thể chủ động được dòng tiền và theo dõi cập nhật tiến độ.
  • Đặc biệt, dự án Prosper Plaza được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% giúp quý khách đang có nhu cầu mua trả góp căn hộ. Như vậy, chỉ cần trả trước 15% giá trị căn hộ và trả góp 8 triệu đồng/tháng, quý khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp.

4. Uy tín chủ đầu tư

Chủ đầu tư dự án Prosper Plaza là Công ty TNHH MTV Phúc Phúc Yên, là đơn vị kinh doanh với nhiều năm kinh nghiệm ở lĩnh vực bất động sản. Đây là công ty thành viên của tập đoàn Phúc Yên Prosper, mỗi sản phẩm mang dòng thương hiệu Prosper đều đem đến những trải nghiệm thú vị và hội tụ nhiều giá trị vượt trội, “Nhà ở chất lượng cao – Môi trường sống xanh, sạch – Văn hóa cộng đồng, nhân văn – An ninh cao – Tiện ích đầy đủ, đồng bộ”.

Năng lực của chủ đầu tư:

  • Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng.
  • Hoạt động cùng với 5 công ty con trực thuộc của Tập đoàn Phúc Yên Prosper.
  • 2 sản phẩm được phát triển bởi chủ đầu tư Phúc Phúc Yên là Prosper Phố ĐôngProsper Plaza đều “cháy hàng” trong giai đoạn mở bán.
Chung cư Prosper Phố Đông: Chung cư Phố Đông hay còn gọi là Chung cư Phúc Yên là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại số 601 Tô Ngọc Vân, phường Tân Bình, TP. Thủ Đức. Dự án có quy mô 5.951m2, bao gồm 3 tòa tháp cao 25 tầng với 560 căn hộ có diện tích 53-68m2, 18 shophouse có diện tích 53-83-123 m2 và 96 officetel có diện tích 29-35m2; được dự kiến bàn giao vào 2021 với mức giá bán từ 30 triệu đồng/m2. Đây được xem là dự án nhiều tiềm năng tăng giá và là sự lựa chọn lý tưởng tại khu Đông TP.HCM

III. Những yếu tố khác

1. Tiện ích nội khu:

Hình ảnh một số tiện ích nội khu dự án

Dự án Prosper Plaza được bao phủ bởi không gian sống xanh với diện tích cây xanh đến 3,651m2 và các công viên nội khu lớn nằm xen kẽ trong khu vực chung cư, cùng với hơn 50+ tiện ích khu vực đa dạng, cao cấp tạo nên những trải nghiệm sống chất lượng cho cư dân tại đây.

Căn hộ Prosper Plaza được thiết kế trong khu compound khép kín có mật độ an ninh 24/7. Các tiện ích dự án được bàn giao rất đa dạng và chỉnh chu, cụ thể:

  • Hồ bơi chuẩn resort với hệ thống lọc nước cao cấp tạo nên cảm giác thoải mái và yên bình sau những bộn bề cuộc sống
  • Hệ thống shophouse gồm cửa hàng tiện lợi GS25, Vinmart+, cửa hàng thời trang, quán coffee, cửa hàng ăn uống giúp cư dân có thể dễ dàng mua và hưởng thụ ngay dưới tầng trệt dự án.
  • Phòng tập cầu lông.
  • Khu sinh hoạt cộng đồng kết hợp với khu vui chơi trẻ em, đây được xem là nơi gắn kết cộng đồng dân cư tại Prosper Plaza.
  • Công viên xanh kết hợp lối đi bộ xung quanh giúp cư dân có những giây phút tản bộ thư giãn.

2. Tiện ích ngoại khu:

Với vị trí tọa lạc đắc địa, cư dân chung cư Prosper Plaza có thể kết nối các tiện ích xung quanh khu vực một cách dễ dàng như:

  • Khu công nghiệp Tân Bình, Ga Metro Bến Thành – Tham Lương, Bến xe Tân Phú, các ngân hàng như: Vietinbank, TPBank, Vietcombank, Shinhan...
  • Tiện ích giáo dục: THCS Nguyễn Ảnh Thủ, Mầm non Việt Anh, THPT Mỹ Việt, THPT Hoa Lư, Trung tâm ngoại ngữ Apollo…
  • Tiện ích giải trí, thương mại: Coopmart, Jollibee, điện máy xanh, thế giới di động, Pandora City, AEON Mall Tân Phú, CitiMart, Bách hóa xanh, Eden Plaza…
  • Tiện ích y tế: Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn, phòng khám Hồng Phúc, phòng khám chuyên khoa ung bướu, phòng khám chuyên khoa Nhi đồng Quận 12…

Thiết kế căn hộ Prosper Plaza:

Hình ảnh mẫu thiết kế căn hộ Prosper Plaza

Thiết kế chi tiết dự án Prosper Plaza cực kỳ hiện đại và thông minh nhưng lại vô cùng gần gũi với thiên nhiên, các mảng xanh được bố trí hài hòa với các Block trong dự án. Với diện tích đa dạng từ 49 – 65m2, thiết kế tối ưu từ 2 – 3 phòng ngủ giúp khách hàng có được nhiều sự lựa chọn với nhu cầu của mình. Màu trắng là gam màu chủ đạo cho tổng thể khối xây dựng vuông vức, điều này làm cho căn hộ trở nên rộng rãi, thoáng đãng và sang trọng. Tất cả căn hộ và khu vực phòng ngủ đều có ban công view nhìn ra bên ngoài, đều này giúp khách hàng có thể đón được ánh sáng cũng như tận hưởng được không khí trong lành của thiên nhiên.

Căn hộ Prosper Plaza có nội thất hiện đại đan xen lẫn cổ điển, thiết kế kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ: cửa ra vào vào thiết kế gỗ cao cấp tay cầm hợp kim, phòng ngủ sàn gỗ, gạch lát nền, cửa kính thông suốt nối giữa phòng khách và ban công, 2 WC xen kẽ vách ngăn bằng kính cường lực.

IV. Tổng kết

Với việc sở hữu cho mình vị trí lợi thế cùng với nhiều tiện ích tiện lợi như vậy, chắc chắn dự án Prosper Plaza sẽ là dự án tiềm năng đầy phát triển và ghi dấu trong lòng khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Chính vì vậy, khách hàng có thể đầu tư mua rồi bán căn hộ Prosper Plaza lại hoặc cho thuê sẽ sinh lời cao, hấp dẫn.

Trên đây là một số thông tin mà đội ngũ 8X Land chúng tôi đã cập nhật, hy vọng hữu ích cho quý khách. Nếu cần tư vấn cụ thể hơn về giá bán hoặc cho thuê hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

 

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty TNHH MTV Phúc Yên
Tổng diện tích
15,585.0 m²
Thời gian xây dựng
Quý I/2016
Thời gian bàn giao
Tháng 7/2018
Mật độ xây dựng
39 %
Quy mô
3 tòa tháp cao 20 tầng
Cơ cấu diện tích
65 - 70 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí